12 ô tô đâm liên hoàn trên cầu Nhật Tân, giao thông vào nội thành Hà Nội 'tê liệt'

Giúp NTDVN sửa lỗi

12 xe ô tô đã xảy ra va chạm, đâm nối đuôi nhau trên cầu Nhật Tân (TP. Hà Nội) trong lúc di chuyển theo hướng từ sân bay Nội Bài vào nội thành gây ùn tắc nghiêm trọng.

Truyền thông Việt Nam cho biết, vào khoảng 18h40 tối 27/9, trên cầu Nhật Tân (chiều từ sân bay Nội Bài về Hà Nội) xảy ra 3 vụ tai nạn trong cùng thời điểm khiến 12 xe ô tô bị hư hỏng.

Cụ thể, tốp đầu gồm 5 xe đâm nối đuôi nhau đi đầu là xe Isuzu 7 chỗ. Tốp tiếp theo là 2 xe, tốp cuối gồm 5 xe cũng trong tình trạng tương tự, đâm nối đuôi nhau ở vị trí làn trái sát dải phân cách cầu Nhật Tân.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do đường trơn và tầm nhìn bị ảnh hưởng (vì thời tiết có mưa), tài xế không làm chủ được tốc độ nên đã xảy ra vụ việc. Tuy nhiên, do va chạm nhẹ, phần nhiều do ngoại cảnh tác động nên cả 12 lái xe đều thống nhất tự giải quyết.

Nguyên nhân được xác định là do đường trơn và tầm nhìn bị ảnh hưởng, tài xế không làm chủ được tốc độ nên đã xảy ra vụ việc.
Nguyên nhân được xác định là do đường trơn và tầm nhìn bị ảnh hưởng, tài xế không làm chủ được tốc độ nên đã xảy ra vụ việc. (Ảnh chụp từ video)

Vụ va chạm khiến toàn bộ các phương tiện đi qua cầu Nhật Tân chiều vào nội thành Hà Nội bị tắc nghẽn nghiêm trọng.

Một cán bộ công an cho biết thêm, do cầu Thăng Long sửa chữa, dồn lưu lượng sang cầu Nhật Tân cũng là nguyên nhân dẫn đến ùn tắc.

Nhận tin báo, Công an TP. Hà Nội đã có mặt phân luồng, xử lí ùn tắc. Giao thông sau đó đã được giải tỏa, toàn tuyến đường thông suốt.

Việt Nam Xã hội

12 ô tô đâm liên hoàn trên cầu Nhật Tân, giao thông vào nội thành Hà Nội 'tê liệt'