12 công an dương tính với Covid-19 ở Bà Rịa Vũng Tàu

Giúp NTDVN sửa lỗi

12 công an ở thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa- Vũng Tàu) được xác định dương tính với Covid-19, sau khi tiếp xúc với 2 ca F0 cũng là công an.

Ngày 21/7, Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu xác nhận thông tin 12 nhân sự đang công tác tại Công an thị xã Phú Mỹ đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

12 người này đều là F1 từng tiếp xúc với hai công an khác là F0 và đã được cách ly từ cách đây 1 tuần. Kết quả xét nghiệm đầu tiên cho âm tính nhưng đến lần thứ 2 lại dương tính, theo báo Người lao động.

"Chúng tôi đã cách ly, khoanh vùng hết các trường hợp tiếp xúc gần, ngay khi phát hiện 2 ca dương tính đầu tiên liên quan đến Công an thị xã Phú Mỹ, các trường hợp F1 và F2 đều được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả âm tính. Hiện công an tỉnh tiếp tục tăng cường truy vết và lấy mẫu những trường hợp liên quan", Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho hay.

Được biết, 12 công an thị xã Phú Mỹ dương tính gồm 3 người ở đội Cảnh sát hình sự, 3 người ở đội Điều tra tổng hợp, 6 người ở đội Kinh tế - Môi trường. Cả 12 người là F1 của 2 công an khác là N.S và N.V.N.

Trước đó, 2 người công tác tại Công an thị xã Phú Mỹ là N.S và N.V.N được phát hiện dương tính. Trước khi bị phát hiện dương tính, 2 người này đi làm bình thường, có thường xuyên qua các chốt kiểm soát trên quốc lộ để kiểm tra.

Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu mới đây cũng có văn bản đồng ý thành lập cơ sở cách ly tập trung công an tỉnh theo đề nghị của công an tỉnh này.

Từ ngày 28/6 đến trưa 21/7, Bà Rịa - Vũng Tàu ghi nhận 298 ca mắc Covid-19. Số người đang cách ly tập trung là 2.551 trường hợp.

Xem thêm:


12 công an dương tính với Covid-19 ở Bà Rịa Vũng Tàu