Vụ cướp sóng truyền hình Anh và phát biểu 6 phút là của người ngoài hành tinh hay trò đùa ác ý? [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi đề cập tới vấn đề liệu người ngoài hành tinh có tồn tại hay không, có người tin là có, nhưng cũng có người không tin, nhưng thực tế là đã và đang có khá nhiều người quan tâm nghiên cứu về người ngoài hành tinh.

Người tin thì sẽ nói, chúng ta ngước nhìn lên bầu trời đầy sao bao la, Trái đất của chúng ta trong hệ thiên hà có thể nói giống như một giọt nước trong đại dương. Nó không có gì đáng kể và quá nhỏ bé. Sự hiểu biết của con người về vũ trụ còn rất hạn chế, nên làm thế nào chúng ta có thể sử dụng cái đã biết hữu hạn để phủ định cái chưa biết vô hạn?

Nhưng những người không tin lại nói rằng, vậy được rồi, anh nói có, vậy thì nó ở đâu? Anh tìm ra được nó thì tôi mới thừa nhận. Nhìn thấy mới là sự thật.

Trên thực tế, từ xưa tới nay, hai loại tranh luận này luôn tồn tại song hành cùng nhau. Nói đến đây, chúng ta cần nói đến nghịch lý Fermi.

Fermi là ai?

Tên đầy đủ của ông là Enrico Fermi, một nhà vật lý nổi tiếng người Mỹ gốc Ý. Ông đã từng tham gia thiết kế quả bom nguyên tử đầu tiên của nhân loại và giành giải Nobel Vật lý năm 1938.

Có thể nói, ông là người có kiến thức rất uyên bác về lĩnh vực vật lý. Bản thân ông không chỉ đoạt giải Nobel, mà cũng đã đào tạo ra 6 nhân vật đoạt giải Nobel, và rất nhiều các chuyên gia và học giả vật lý.

Enrico Fermi - nhà vật lý nổi tiếng người Mỹ gốc Ý (Ảnh chụp màn hình video)
Enrico Fermi - nhà vật lý nổi tiếng người Mỹ gốc Ý (Ảnh chụp màn hình video)

Một ngày năm 1950, trong bữa tối, Fermi vô tình trò chuyện với đồng nghiệp về chủ đề người ngoài hành tinh. Hai người thảo luận rất sôi nổi về chủ đề này. Fermi đột nhiên hỏi đồng nghiệp của mình một câu hỏi: “Họ đang ở đâu?”

Ý câu hỏi của ông là nếu người đồng nghiệp nói có người ngoài hành tinh, vậy thì người ngoài hành tinh ở đâu, và tại sao chúng ta lại không thấy bất kỳ người ngoài hành tinh nào cả. Điều này dẫn đến nghịch lý Fermi nổi tiếng sau này.

Nghịch lý Fermi

Fermi ước tính rằng trong phạm vi vũ trụ mà chúng ta có thể quan sát được có khoảng 100 tỷ thiên hà có kích thước tương đương với hệ Ngân Hà của chúng ta. Và có ít nhất 250 tỷ ngôi sao trong hệ Ngân Hà của chúng ta. Vì vậy, ước tính một cách thận trọng thì mỗi thiên hà có khoảng 100 tỷ ngôi sao.

Lại ước tính thận trọng nữa thì chỉ có khoảng 1% các ngôi sao tương tự như mặt trời, có thể đáp ứng các điều kiện cho các sinh mệnh sinh sống về mọi phương diện, ví dụ như ánh sáng, nước, nhiệt độ, v.v.

Mỗi ngôi sao đều có hệ mặt trời của riêng nó. Trong số đó có những hành tinh giống như trái đất có thể sản sinh và nuôi dưỡng sự sống. Tỷ lệ thấp nhất của nó cũng là khoảng 1%.

Nếu những hành tinh giống Trái đất này có xác suất sinh ra sinh mệnh cao cấp, khoảng một trên 10.000, thì sẽ có khoảng 100 nghìn tỷ hành tinh tạo ra sinh mệnh cao cấp trong toàn vũ trụ.

100 nghìn tỷ hành tinh - quả là một con số khổng lồ. Tính theo con số này thì trong hệ Ngân Hà của chúng ta cũng có ít nhất 100.000 nền văn minh cao cấp.

Sau này, nhiều người cũng đồng tình với suy đoán của Fermi.

Vũ trụ quá lớn với vô số khả năng có thể xảy ra. Ngay cả khi tỷ lệ có sinh mệnh được sinh ra rất thấp, trong toàn bộ vũ trụ cũng có rất nhiều sự sống và rất nhiều nền văn minh. Một mặt, xét về tỷ lệ, số lượng sự sống ngoài Trái đất phải lớn hơn nhiều so với nhân loại.

Nhưng trong cuộc sống hiện thực này, chúng ta vẫn không thấy những người ngoài hành tinh này sinh sống hay xác chết của họ. Cho đến nay, không ai đưa ra được bằng chứng chắc chắn chứng tỏ được người ngoài hành tinh trông như thế nào. Mọi người đều chỉ đang phỏng đoán.

Đây quả thực là một hiện tượng rất mâu thuẫn. Chủ đề này cũng làm dấy lên rất nhiều những cuộc thảo luận sôi nổi bấy lâu nay.

Bài viết này sẽ giới thiệu tới độc giả về một trường hợp nổi tiếng trong lịch sử: vụ án ‘tấn công’ của ‘người ngoài hành tinh’ có tên tuổi và thậm chí cả giọng nói. Đây không phải là một tình tiết trong bộ phim Hollywood. Tín hiệu truyền hình kênh Southern TV của Anh đã từng bị cho là “người ngoài hành tinh” tấn công, cướp tín hiệu một cách bí ẩn trong vòng 6 phút.

Vào tối thứ bảy, ngày 26 tháng 11 năm 1977, trên đường phố và các ngõ nhỏ của Vương quốc Anh, nhà nhà đều đang đã lên đèn, trong ánh khói tà. Như thường lệ, đây là khoảng thời gian cuối tuần mọi người hay quây quần đầm ấm bên gia đình.

Lúc này, tại các gia đình, hình ảnh quen thuộc là người mẹ với chiếc tạp dề hoa thắt ngang eo, sẽ mang ra một đĩa bánh mới nướng, cắt thành những miếng nhỏ và thổi thổi rồi bảo bọn trẻ ăn đi, và cẩn thận kẻo nóng. Ông bố ngồi trên ghế, tay cầm thanh sắt nhỏ cho than lên bếp đảo đảo cho lửa bùng lên ấm áp. Ánh lửa phản chiếu lên khuôn mặt nhỏ bé đỏ ửng của những đứa trẻ. Cả gia đình dựa vào nhau bên bếp lò, vừa xem tin tức trên TV vừa ăn bánh.

Người phát thanh viên Andrew Gardner đang dẫn chương trình bản tin. Đến 17h10, đột nhiên hình ảnh TV hơi bị chập chờn có tiếng ù ù. Tiếp theo là một giọng nói giống như của thiết bị máy móc hoặc người ngoài hành tinh. Và hình ảnh mờ mờ thay vào khung hình bản tin đang được phát vào lúc này. Một người tuyên bố đến từ bộ chỉ huy ngân hà Ashtar và đại diện của người ngoài hành tinh bắt đầu phát biểu.

Người phát thanh viên Andrew Gardner đang dẫn chương trình bản tin. Đến 17h10, đột nhiên hình ảnh TV hơi bị chập chờn có tiếng ù ù (Ảnh chụp màn hình video)
Người phát thanh viên Andrew Gardner đang dẫn chương trình bản tin. Đến 17h10, đột nhiên hình ảnh TV hơi bị chập chờn có tiếng ù ù (Ảnh chụp màn hình video)

Sự việc này khiến hàng trăm khán giả Anh đang ngồi trước màn hình TV xem tin tức, khiếp sợ. Như thể khoảnh khắc này ngay lập tức dừng lại. Những người ngồi trước TV không thể tin vào tai mình.

Sau đây là thông điệp của Vrillon, đại diện của Bộ chỉ huy ngân hà Ashtar, muốn truyền đạt đến mọi người trên trái đất:

Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã xuất hiện trước các bạn dưới hình thức những vật thể sáng trên bầu trời. Bây giờ chúng tôi nói chuyện với các bạn bằng sự sáng suốt và hòa bình.

Từ lâu chúng tôi đã ấp ủ hòa bình và trí tuệ để tiếp xúc với các anh chị em giữa các vì sao của bạn và Trái đất.

Chúng tôi đến để nhắc nhở các bạn về số phận của chủng tộc và tình hình của trái đất. Chúng tôi hy vọng bạn có thể giao tiếp với đồng bào của mình. Hãy thực hiện những hành động cần thiết để tránh thảm họa đang đe dọa các bạn và chúng tôi.

Khi trái đất bước vào kỷ nguyên mới Bảo Bình (New Age of Aquarius), chúng tôi hy vọng thông điệp này sẽ mang lại cho các bạn một sự thức tỉnh sâu sắc. Kỷ nguyên mới sẽ mang lại cho bạn hòa bình và tiến bộ lâu dài. Nhưng tiền đề là người lãnh đạo của các bạn cần biết rõ những thế lực tà ác làm mù quáng sức mạnh của họ.

Bây giờ các bạn hãy bình tĩnh và yên lặng, lắng nghe thông điệp mà chúng tôi muốn truyền tải. Bởi vì đây có thể là cơ hội duy nhất của các bạn. Các bạn phải phá hủy tất cả vũ khí hủy diệt xấu xa. Những ngày đổ máu và xung đột đã qua đi.

Nếu các bạn có thể chứng minh quyết tâm của mình, nhân loại là chủng tộc sẽ có thể tiến hóa lên tầng thứ cao hơn. Các bạn chỉ có một khoảng thời gian ngắn để học cách chung sống hòa bình với nhau.

Hiện nay, một số người trên trái đất đang bắt đầu hiểu ra chân lý này và lan truyền những thông tin tốt về kỷ nguyên mới sắp tới cho toàn nhân loại.

Các bạn có thể chọn cách phớt lờ chỉ dẫn của họ, nhưng chỉ những người biết sống hài hòa với vạn vật, mới có thể tiến hóa lên một cảnh giới tâm linh cao hơn.

Các bạn nghe thông tin trên truyền hình từ Vrillon- đại diện của bộ chỉ huy Ashtar. Các bạn hãy cẩn thận, có rất nhiều tiên tri giả trong thế giới của các bạn. Họ sẽ lừa tiền của bạn để dùng vào những mục đích không chính đáng. Và họ sẽ nói với các bạn những lời trống rỗng vô nghĩa.

Thần tính bên trong có thể bảo vệ các bạn khỏi sự dối trá và lừa lọc. Các bạn phải học cách lắng nghe một cách cẩn thận tiếng nói bên trong mình, để phân biệt điều gì là thật, cái gì là hỗn loạn, dối trá. Một khi các bạn học được cách lắng nghe sự thật từ bên trong, các bạn sẽ đưa mình bước trên con đường thăng hoa về mặt tinh thần.

Đây là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi gắm đến những người bạn thân yêu của mình. Chúng tôi đã quan sát các bạn trong một thời gian dài. Các bạn cũng đã thấy các vật thể sáng của chúng tôi xuất hiện trên bầu trời. Các bạn biết chúng tôi đang ở đây. Số lượng các sinh mệnh xung quanh trái đất vượt xa những gì các nhà khoa học của bạn biết.

Chúng tôi rất quan tâm đến các bạn và cuộc hành trình của các bạn đến với ánh sáng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp các bạn. Đừng hoảng sợ, hãy cố gắng hiểu bản thân và sống hòa hợp với trái đất.

Bộ chỉ huy Ngân Hà Ashtar cảm ơn các bạn đã lắng nghe. Chúng tôi sắp rời khỏi thế giới thực mà các bạn đang sống. Cầu mong tình yêu và chân lý tối cao của vũ trụ ban phước cho các bạn”.

Sau khi người ngoài hành tinh nói xong, tín hiệu TV bị ngắt và đường truyền trở lại bình thường.

Sau đêm đó đài Southern TV đã lên tiếng xin lỗi trước sự phàn nàn và nghi vấn của một số khán giả. Và họ cũng đưa ra báo cáo về sự việc ngày hôm đó. Bởi vì không thể giải thích được sự việc nên họ đành phải coi nó như một trò đùa ác ý.

Chúng ta cần biết rằng vào năm 1977, việc đánh cắp tín hiệu đài truyền hình không phải là việc dễ dàng. Nó đòi hỏi phải có công nghệ và chi phí khá cao.

Sau sự việc này, người ta cũng không thể tìm thấy Vrillon - người phát biểu trong 6 phút đó. Không ai có thể đưa ra một lời giải thích hợp lý. Tại sao lại có người muốn làm việc này?

Theo thời gian, câu chuyện này cũng dần chìm vào quên lãng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, dường như có một số UFO vẫn xuất hiện thường xuyên. Một trong số đó còn bị vô tình được mọi người chụp lại bằng điện thoại di động. Nên khi nhắc tới câu chuyện trên, người ta vẫn cảm thấy nó đáng tin.

Liên bang Ngân Hà trong truyền thuyết được coi là liên minh của nhiều nền văn minh nổi tiếng trong hệ Ngân Hà. Đây là một tổ chức cân bằng tất cả các chủng tộc. Liên bang Ngân Hà có một đơn vị đặc biệt gọi là “Bộ chỉ huy Ashtar”.

Người ta nói rằng tất cả các vị trí chiến lược trong hệ mặt trời đều là mẫu hạm của Bộ chỉ huy Ashtar. Công việc chính của các mẫu hạm này là ổn định chuyển động của các mảng trái đất và ngăn chặn chiến tranh hạt nhân. Việc thứ ba của mẫu hạm là giúp nhân loại thức tỉnh.

Trách nhiệm chính của người đứng đầu Bộ chỉ huy Ashtar là phát triển công nghệ truyền thông và internet của trái đất, cũng như quản lý giao tiếp giữa các Ngân Hà. Nó cũng giúp con người phát triển ý thức siêu cảm nhận của duy độ thứ 5 (chiều không gian thứ 5).

Người ta nói rằng đặc phái viên của Bộ Tư lệnh Ashtar và Tổng thống Eisenhower đã gặp gỡ tại căn cứ không quân Edward. Kế hoạch trao đổi này bao gồm nhiều khía cạnh. Một là tiến hành giao lưu chính thức thông qua Liên hợp quốc. Thứ hai là Bộ chỉ huy Ashtar sẵn sàng cung cấp công nghệ tiên tiến cho các đơn vị nghiên cứu trên toàn thế giới. Điều kiện duy nhất là Hoa Kỳ chấm dứt ngay việc phát triển vũ khí hạt nhân.

Cũng có người nói rằng Liên đoàn Ngân Hà là ngụy tạo. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn truyền thông vào cuối năm ngoái, cựu giám đốc an ninh vũ trụ Israel trong 30 năm, tướng về hưu Haim Eshed hiện đã 87 tuổi, cho biết rằng người ngoài hành tinh từ Liên bang Ngân Hà đã tiếp xúc với con người. Nhưng mối liên hệ này không được công khai bởi vì người ngoài hành tinh lấy lý do rằng “con người vẫn chưa sẵn sàng” để yêu cầu không công khai tin tức này.

Nhưng ông Eshed tiết lộ rằng Mỹ và Israel đã tiếp xúc với người ngoài hành tinh trong nhiều năm. Chính phủ Hoa Kỳ và những người ngoài hành tinh đã thực hiện một số thỏa thuận. Thậm chí còn bao gồm cả việc thành lập một căn cứ bí mật dưới lòng đất trên sao Hỏa bởi vì các phi hành gia Mỹ và người ngoài hành tinh đóng quân ở đó.

Ông Eshed đã viết một cuốn sách mang tựa đề “Vũ trụ ngoài chân trời: Đối thoại với Giáo sư Eshed” (The Universe Beyond the Horizon–conversations with Professor Haim Eshed).

Trong cuốn sách của mình, ông đã tiết lộ nhiều thông tin về người ngoài hành tinh và đề cập rằng người ngoài hành tinh đã ngăn chặn một vụ nổ hạt nhân ngày tận thế.

Tháng 6 vừa qua, ​​Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia Mỹ (ODNI) đã công bố một báo cáo về các cuộc chạm trán với UFO. Nhưng họ cho biết trong 144 vụ nhìn thấy UFO, chỉ có 1 vụ có thể giải thích được, còn lại ‘vẫn nằm ngoài lý giải’ của chính phủ. Như vậy chính phủ Mỹ vẫn chưa khẳng định hay phủ định về sự tồn tại của người ngoài hành tinh với công chúng, thế nên cuộc thảo luận, tranh luận về chủ đề này vẫn rất sôi nổi. Tuy nhiên, các cuộc thảo luận của mọi người đã dần chuyển từ người ngoài hành tinh tồn tại hay không tồn tại, sang vấn đề rốt cuộc tại sao người ngoài hành tinh đến trái đất, họ thường sống ở đâu, hình thức xã hội của người ngoài hành tinh là gì, v.v.

Minh An
Theo Tìm tòi và Thấu tỏ



BÀI CHỌN LỌC

Vụ cướp sóng truyền hình Anh và phát biểu 6 phút là của người ngoài hành tinh hay trò đùa ác ý? [Radio]