Tướng mạo phụ nữ có 4 vị trí này đầy đặn, cả đời được nhiều quý nhân phù trợ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hầu hết phụ nữ hiện đại đều coi vóc dáng mảnh mai là đẹp, rất nhiều cô gái không ngần ngại ăn kiêng để giảm béo. Tuy nhiên, trên thực tế, một số bộ phận trên cơ thể đầy đặn là điều may mắn và tốt lành.

Chúng ta hãy cùng phân tích xem vị trí nào trên cơ thể phụ nữ đầy đặn tượng trưng cho phúc khí và phú quý cả đời.

Phụ nữ có tai dày, khỏe mạnh và trường thọ

Tai dày dặn tượng trưng cho trường thọ. Phụ nữ có tướng mạo này tính cách thường hướng nội, có học thức, sáng suốt và điềm đạm, hiền lành, ít có hành động kỳ lạ, bất ngờ.

Phụ nữ có tướng mặt này có tài vận tốt, có tài quản lý tài chính nên ít khi lo lắng về tiền bạc.

a
(Nguồn: Pexels)

Phụ nữ có mũi đầy đặn, đại phú đại quý

Mũi đầy đặn là biểu tượng của phú quý. Phụ nữ có tướng mạo này rất may mắn, rất có khả năng kiếm tiền.

Tuy nhiên, người phụ nữ có tướng mạo này trước khi kết hôn khó giàu có, tài vận bị cản trở, sau khi kết hôn thì sẽ dần được cải thiện thông qua nỗ lực, chăm chỉ.

Phụ nữ có cằm đầy đặn, tràn đầy phúc khí

Cằm đầy đặn là biểu tượng của phúc khí. Phụ nữ có tướng mạo này rất hiếu thảo, có thể dạy dỗ con cái, hơn nữa lại vượng phu.

Phụ nữ dạng này có nhân duyên tốt, tính tình rộng rãi, không so đo tính toán, sống có nguyên tắc. Hơn nữa, họ có thể chịu khổ, dù có chịu thiệt thòi một chút cũng không coi trọng, sự nghiệp và tài lộc đều tốt.

Người phụ nữ như vậy về sau thường gặp nhiều may mắn, vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo.

Phụ nữ bụng tròn, đại phúc đại mệnh

Phần bụng tròn đầy là biểu tượng của sự giàu sang phú quý, người phụ nữ có tướng mạo như vậy là người gặp nhiều may mắn mà phát tài.

Người có đặc điểm này chỉ cần chịu khó, chăm chỉ làm việc thì họ có thể có được nhiều tài phú, cuộc sống sung túc.

"Người đẹp Oxy" Lee Young-Ae. (Nguồn ảnh: Pascal Le Segretain / Getty Images)

5 tướng mạo của phụ nữ dễ gặp may mắn

Cung điền trạch mở

Trong nhân tướng học, "cung điền trạch" nằm ở giữa lông mày và con mắt, thể hiện cho vận số về tài sản, sự nghiệp, hôn nhân..., khoảng cách này chỉ nên bằng một đốt ngón tay, dài quá hay ngắn quá đều không có đặc trưng của người có tài phú.

Nếu phụ nữ có cung điền trạch khoáng đạt và không có nốt ruồi, vết sẹo, thì họ là người có phúc khí dày, gia cảnh khá giả, tìm được người bạn đời tương lai có điều kiện tài chính tốt hơn, sau khi lập gia đình sẽ khá giả hơn.

Cằm đầy đặn

Ngày nay, nhiều người mong muốn có cằm nhọn và cho rằng như thế là đẹp. Thế nhưng, họ không biết rằng cằm đầy đặn là biểu tượng của nhiều con cái, vượng phu ích tử, hôn nhân hòa thuận, mỹ mãn. Về già con cái cũng gặp nhiều may mắn, sẽ được con cháu chăm lo, hạnh phúc gia đình.

Mũi cao, thẳng

Mũi là nơi biểu tượng cho cung tiền tài và cung về bệnh. Trong nhân tướng học, sống mũi thẳng, đầy đặn, đầu mũi tròn, sơn căn sâu là được xem là tướng mạo phú quý.

Phụ nữ có những đặc trưng này có sức khỏe tốt, tài vận hanh thông, sự nghiệp phát đạt, điềm đạm, được người bạn đời quý trọng, gia đình hòa thuận, tài lộc hanh thông, càng về sau vận khí càng tốt

cc
(Nguồn: Pexels)

Dái tai to

Trong nhân tướng học, tai to là phúc khí, tai to không chỉ mang lại may mắn mà còn thể hiện là người nhân hậu, giàu có, nhân duyên và sức khỏe đều tuyệt vời.

Người phụ nữ có dái tai to có nhân duyên tuyệt vời, những ai giao thiệp với người phụ nữ này đều sẵn lòng giúp đỡ, tài lộc hưng thịnh, sức khỏe dồi dào. Nhờ người phụ nữ thế này, người nhà họ cũng có thêm phúc, đến trung niên không phải lo cơm áo, con cái hiếu thảo, có nhiều phúc lộc.

Mắt to và trong

Người phụ nữ có đôi mắt to và trong, lông mày rõ ràng, ưa nhìn, năng động, thông minh và nhanh nhẹn.

Họ có được sự nghiệp ổn định, vững chắc, có óc tổ chức tốt, không nóng vội, nóng nảy, có thể coi là trụ cột ở nơi làm việc, có thể đạt được sự nghiệp lớn, rất được bạn bè hỗ trợ, bảo vệ. Người phụ nữ này có tư tưởng đơn thuần. Bên cạnh luôn có người bảo hộ, hôn nhân sẽ thuận buồm xuôi gió, con cái ngoan ngoãn, là người vốn được sinh ra đã có phúc khí.

Minh An
Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Tướng mạo phụ nữ có 4 vị trí này đầy đặn, cả đời được nhiều quý nhân phù trợ