Từ cổ chí kim Thần đã chỉ đường cho chúng ta thoát tai họa, dịch bệnh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Từ cổ kim Đông Tây, đã có những dữ kiện quý giá cho thấy Thần Tiên đã chỉ đường cho con người tránh khỏi thảm họa bệnh dịch. Thần không từ bỏ con người, vẫn đang cứu thế nhân! Tất nhiên, thần tích được ban cho những ai tín Thần!

Thời xưa, ngày 9 tháng 9 (âm lịch), là ngày và tháng cùng là dương, nên gọi là giai tiết Trùng Dương, cũng gọi là Trùng Cửu. Nguồn gốc của tiết Trùng Cửu đăng cao có liên quan đến việc tránh bệnh dịch, được ghi lại trong "Tục Tề hài ký" của Ngô Quân thời Nam Bắc triều.

Khai thị tránh dịch bệnh trong chuyện đăng cao ngày 9 tháng 9

Tương truyền, Hoàn Cảnh là người gốc Nhữ Nam (nay là huyện Nhữ Nam, Hà Nam) vào thời Đông Hán. Nhữ Nam là một quận cổ, được lập từ thời Xuân Thu Chiến Quốc, nằm ở Dự Châu. Hoàn Cảnh đi theo đạo sĩ Phí Trường Phòng nhiều năm để học đạo. Một năm cuối mùa thu, Phí Trường Phòng bảo ông rằng, sẽ có một trận dịch bệnh ở Nhữ Nam vào ngày 9 tháng 9! Phí Trường Phòng đã hướng dẫn ông cách tránh nạn dịch: hãy chuẩn bị trước cái túi đỏ đựng Thù du, cột trên tay vào sáng ngày 9 tháng 9, sau đó lên núi uống rượu hoa cúc.

Sáng sớm ngày 9 tháng 9, ông liền buộc chiếc túi đựng sẵn Thù du cho gia đình mình và dẫn họ đi tránh dịch bệnh cho đến khi mặt trời lặn mới về nhà thì thấy gia cầm và gia súc đã chết sạch, cảnh tượng vô cùng kinh sợ.

Bệnh dịch bùng phát đột ngột vào ngày 9 tháng 9, không có dấu hiệu báo trước. May mắn thay, Hoàn Cảnh tin vào lời dặn của sư phụ, đã thoát được một kiếp nạn, nếu không thì tính mệnh của tất cả người trong gia đình ông cũng thê thảm giống như gia cầm, gia súc kia.

Vào trước ngày 9 tháng 9 đó, không có dấu hiệu nào cho thấy bệnh dịch sẽ đến. Vì Phí Trường Phòng không phải là một người bình thường nên đã biết trước được điều đó. Sách "Bão Phác Tử" của Cát Hồng có nói rằng, Hồ Công đã dạy Phí Trường Phòng tu Đạo, đã yêu cầu ông giả chết để đi tu Đạo, mấy năm sau liền xuất hiện trở lại. Về sau, Phí Trường Phòng tu xuất thần thông, có khả năng thấy được quá khứ lẫn tương lai.

Thần Tiên giúp người phòng bệnh dịch, theo lành tránh dữ

Vào ngày Trùng dương, tương ứng với thời điểm đại dịch Virus Vũ Hán bất ngờ bùng phát mà không báo trước, câu chuyện gia đình Hoàn Cảnh lánh dịch đã mang đến cho mọi người nhiều cảm hứng sâu sắc. Trong lịch sử phương Đông và phương Tây, đều có những ghi chép về việc các vị Thần đã giúp con người tránh khỏi bệnh dịch.

Mười bệnh dịch Ai Cập được ghi lại trong kinh “Cựu ước”, thể hiện sâu sắc thần tích cứu người. Vào thế kỷ 13 trước Công nguyên, người Israel ở Ai Cập bị bắt làm nô lệ trong hơn 400 năm, có một khoảng thời gian các bé trai của người Israel bị truy sát. Để cứu dân tộc khỏi cảnh nô lệ, Đức Giê-hô-va gọi Moses đến và thông qua cây gậy của Moses để triển hiện thần thông cứu người dân Israel ra khỏi Ai Cập.

Moses yêu cầu Pha-ra-ôn Ai Cập trả tự do cho dân Israel, nhưng Pha-ra-ôn đã từ chối yêu cầu ông nhiều lần. Vì vậy, Giê-hô-va để cảnh báo Pha-ra-ôn đã thông qua cây gậy của Moses để giáng mười tai họa xuống Ai Cập.

Mười bệnh dịch được ghi trong Kinh Thánh là trận lụt máu đầu tiên, dòng sông trở thành máu, cá chết làm bốc mùi hôi thối, nhưng Pharaoh coi đó là ngẫu nhiên. Ý thiện của Ngài đã cho Pha-ra-ôn cơ hội ​​hết lần này đến lần khác. Dù có nạn ếch nhái, rận, ruồi hay mưa đá, làm dân Ai Cập chịu tai họa, nhưng người Israel dù ở bên cạnh cũng không sao; khi trời tối sầm, nhà dân Israel vẫn có ánh sáng; khi phát ban, châu chấu, và dịch bệnh gia súc xảy ra, vật nuôi và cây trồng người Israel vẫn tươi tốt.

Đức Giê-hô-va triệu tập Moses và yêu cầu ông dùng cây gậy làm phép giải cứu dân Israel ra khỏi Ai Cập. Hình: Moses (miền công cộng).

Đáng tiếc, vị Pha-ra-ôn không tin thần lại vô cùng trơ ​​trẽn, hứa sẽ cho dân Israel được tự do trong hoạ nạn, khi họa nạn qua đi, ông liền phá bỏ lời hứa. Moses thuyết phục, thỉnh cầu và cảnh báo bằng mọi cách nhưng Pha-ra-ôn vẫn ngoan cố nên cuối cùng tai họa nặng nề nhất, “tai họa con trưởng”, đã xảy ra. Trước đêm đó, Moses bảo dân Israel lấy máu con dê bôi lên khung cửa và không được đi ra ngoài. Đến nửa đêm, Thần tai họa đã diệt sạch các con trai trưởng và vật nuôi của người Ai Cập, từ Pha-ra-ôn đến các cung nữ, thậm chí cả nhà của các tù nhân trong tù, những người có khung cửa dính máu cừu đều bình an vô sự. Chỉ những ai tín Thần mới được cứu thoát khỏi thảm họa.

Một số người nghĩ rằng, mười bệnh dịch Ai Cập được ghi trong Kinh thánh là "câu chuyện Thần thoại". Thực tế, đây là sự thật không phải Thần thoại. Các cuộc khai quật khảo cổ học xác nhận tính xác thực của mười bệnh dịch ở Ai Cập; những người kế thừa các Pha-ra-ôn Ai Cập vào khoảng năm 1200 trước Công nguyên đều không phải con trai trưởng; kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, thực sự đã có 10 thảm họa thiên nhiên xảy ra ở Ai Cập cổ.

Moses là sứ giả của Thần, Ngài thác sinh dưới dạng người phàm để cho mọi người thấy: trong nạn dịch, thảm họa, duy chỉ có người tín Thần, thực hiện theo ý chỉ của Thần, thì mới có thể nắm được cơ hội được đắc cứu.

Thần tích hôm nay

Từ cổ chí kim, con người vẫn đang phải đối mặt với bệnh dịch. Vào năm 2020, bệnh viêm phổi Vũ Hán bùng phát ở Trung Quốc, lây lan nhanh chóng ra khắp thế giới bởi việc che đậy dịch bệnh của ĐCSTQ, gây ra rất nhiều thương vong nặng nề. Nhân loại phải đối mặt với một đại dịch khó chống lại nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, trận đại dịch này, đã có một tin vui là nhiều người đã được cứu sống nhờ tín thần.

La Bích Nhã, một tiến sĩ Đại học Vũ Hán đang du học tại Hoa Kỳ, đã trả lời phỏng vấn qua điện thoại với Epoch Times vào ngày 3 tháng 5 năm 2020, cô cho biết từ kinh nghiệm cá nhân rằng "chín chữ chân ngôn" là một dược liệu kháng lại dịch.

"Một trong những người bạn cùng lớp ở Harvard bị nhiễm COVID-19, và bác sĩ nói rằng 60% phổi của anh hoại tử, không thể cứu được nữa. Tôi bảo anh hãy niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo’, anh ấy đã được cứu và đã xuất viện rồi".

Vào thời điểm đó, bạn cô hôn mê nằm trong khu cấp cứu (ICU), La Bích Nhã đã gửi email cho anh 9 chữ chân ngôn "Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo", bảo anh ấy niệm. Cô cho biết: "Bác sĩ nói rằng anh hồi phục khá tốt, vì vậy tôi nghĩ chín chữ chân ngôn là khoa học".

Cô ấy thú nhận rằng, trước đây đừng nói đến "chín chữ chân ngôn", ngay cả Pháp Luân Công cô cũng không chấp nhận. Vì cô nhận được những thông tin tuyên truyền sai lệch, cô coi Pháp Luân Công là một tai họa. La Bích Nhã niệm chín chữ chân ngôn mỗi khi tức ngực, cô nói: “Hiệu quả thực sự rất tốt.” Cô cảm thấy tình trạng thể chất của mình đang thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Phương thức hay mà Vancouver chống lại Virus viêm phổi Vũ Hán

温哥华抗中共病毒良方

Leo bị nhiễm viêm phổi Vũ Hán phải nhập viện tại bệnh viện Lions Gate ở Bắc Vancouver. (Do Robin Chen cung cấp)

Nói thêm về một trường hợp nữa là Leo, một người Canada bản địa, và vợ anh là Summer. Vào ngày 11 tháng 3 năm 2020, Leo được chẩn đoán nhiễm bệnh tại Trung tâm Y tế Cấp cứu ở Bắc Vancouver. Ngày 14 tháng 3, Summer xuất hiện các triệu chứng sốt, ho và tiêu chảy. Nhiệt độ cơ thể kéo dài hai ngày cao tới 40 ℃, ho không ngừng.

Vào thời điểm đó, mẹ của Summer yêu cầu cô hãy niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo’. Nhiều năm, Summer chứng kiến ​​mẹ khỏe mạnh nhờ tu luyện Pháp Luân Công, vì vậy, cô liền tin lời mẹ và niệm một cách rất nghiêm túc chín chữ chân ngôn. Một ngày sau, cơn sốt 40°C giảm xuống còn hơn 37°C, hai ngày sau, nhiệt độ cơ thể trở lại bình thường, các triệu chứng khác đã biến mất, về sau không còn cảm thấy khó chịu.

Summer bảo chồng niệm, nhưng lúc đó anh bị đau đầu không muốn nghe. Vài ngày sau, ngày 21/3, anh được đưa vào khu cách ly của bệnh viện. Sau hai lần ra vào bệnh viện, Leo vẫn không thuyên giảm. Vợ anh đã nắm lấy tay anh, dạy anh niệm từng chữ một "Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo" bằng tiếng Trung. Lần này anh đã tiếp nhận. Sau này anh nói với các phóng viên trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Vì không còn cách nào khác nên tôi đã thử”. Sau vài hôm, Leo hết ho và dần bình phục.

Đối với những sự việc nêu trên, Tiến sĩ Đổng Vũ Hồng và Tiến sĩ Hứa Khải Hùng đã thực hiện "Báo cáo nghiên cứu về Chín chữ chân ngôn về hiệu quả lâm sàng" (bản gốc xem ở đây), sử dụng các phương pháp khoa học nghiêm ngặt để nghiên cứu tính hiệu quả chín chữ chân ngôn. Kết quả cho thấy kỳ tích cứu người hết sức phi thường, hơn nữa khoa học có thể trắc nghiệm ra được.

Chương trình "Tương tác điểm nóng" của NTDTV đã phỏng vấn Đổng Vũ Hồng, một chuyên gia virus học châu Âu, để phân tích và giải thích các đặc điểm của virus Corona mà chuyên gia này phát hiện gần đây. (NTD cung cấp)

Dịch bệnh áp lực như vậy, chúng ta không thể đột phá nó, vậy thì hãy suy nghĩ về ngọn nguồn câu chuyện của câu chuyện tết Trùng Dương đăng cao từ một góc nhìn mới, để có một giác ngộ mới. Từ cổ kim Đông Tây, đã có những dữ kiện quý giá cho thấy Thần Tiên đã chỉ đường cho con người tránh khỏi thảm họa bệnh dịch. Thần không từ bỏ con người, vẫn đang cứu thế nhân! Tất nhiên, thần tích được ban cho những ai tín Thần! Nếu một người bị khoa học công nghệ, những ham muốn vật chất và những tư niệm chôn vùi kia thức tỉnh, có thể thực sự phục hồi tín ngưỡng đối với Thần, thì hy vọng cũng sẽ được trao cho người thành tâm sửa lỗi hướng thiện.

Huy Hải
Theo Epoch times



BÀI CHỌN LỌC

Từ cổ chí kim Thần đã chỉ đường cho chúng ta thoát tai họa, dịch bệnh