Tổng tuyển cử Mỹ: Thiên cơ ẩn trong chữ 'Tuyển'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hiện  giờ, cuộc tổng tuyển cử ở Hoa Kỳ vẫn chưa kết thúc và cuộc điều tra về gian lận bầu cử vẫn đang tiếp tục. Vào giây phút cấp bách cần bảo vệ tự do, bình đẳng và sự thành tín, nhiều người Mỹ đã chọn chính nghĩa và lương tri, bước ra để tiết lộ sự thật và yêu cầu được biết sự thật. 

Chữ Hán trong Văn hóa Thần truyền, mỗi chữ đều chứa nội hàm sâu xa, chúng ta hãy nhìn vào câu chuyện sau chữ "選” (trong tuyển cử) truyền thống. Chúng ta cùng phân tích rõ nội hàm của từ này, để có thể hiểu được các yếu tố làm loạn thực sự đằng sau cuộc tổng tuyển cử hiện tại của Hoa Kỳ.

Bố cục tổng thể trên toàn cầu: ở phương Đông là thực hiện con đường cách mạng bạo lực để giành chính quyền, ở phương Tây, từ mọi phương diện xâm nhập hoàn toàn và thực hiện cái gọi là “diễn biến hòa bình”.

Thánh nhân nói: Chữ Hán do Thần tạo ra. Người vô Thần nói: Đây là mê tín, là lời nói vô căn cứ. Khi ai đó so sánh cấu trúc của một ký tự Trung Quốc nào đó cùng thực tế đúng với nó, một số cho rằng đó là sự miễn cưỡng chắp ghép, trong khi một số cho rằng đó là sự trùng hợp. Tuy nhiên, có quá nhiều điểm trùng hợp giữa chữ Hán này với sự thật. "Trí giả kiến trí, ngu giả kiến ngu" (Người trí thấy cái gì cũng là trí, người ngu thấy cái gì cũng là ngu), ai nghĩ gì thì nghĩ đó là quyền tự do của mỗi người, không ai ép buộc ai, không nên giống như ác đảng nhốt người ta lại rồi tẩy não. Nếu bạn không tin, có thể xem như một câu chuyện, nó có thể khiến bạn tận hưởng một chút niềm vui sau khi trà dư tửu hậu.

Một ngày nọ, khi tôi xem truyền hình NTDTV, trong phần phụ đề xuất hiện trên màn hình, có một chữ Hán phồn thể lớn Tuyển "選” (lựa chọn). Trong chữ Tuyển này có chứa chữ "共" (cộng), khiến tôi kinh ngạc. Cổ nhân tạo ra chữ Hán rất nghiêm khắc, có đạo lý, hoàn toàn không thể tùy ý ghép một vài nét với nhau. Tại sao cần phải thêm từ "共" vào chữ "選”?

Chẳng lẽ giống như Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) nói rằng người dân Trung Quốc đã chọn tà đảng? Nếu người dân Trung Quốc thực sự chọn ác đảng (bản chất là ĐCSTQ bắt cóc người dân Trung Quốc). Và cổ nhân khi tạo chữ Hán đã dự báo trước về sự xuất hiện của tà đảng tại Trung Quốc ngày nay. Vậy lựa chọn nó rồi thì có lợi có hại như thế nào? Hàm nghĩa của chữ này không biểu lộ ra sao? Ngay khi có ý nghĩ này, tôi không biết linh cảm từ đâu tới, như thể trí tuệ được mở ra: hai chữ Tị “巳” (rắn) ở trên chữ Cộng “共”, hình dáng giống hệt như hai con rắn nhỏ. Con rắn nhìn trừng trừng, cong đầu và cong cổ, bộc lộ vẻ hung ác.

Chữ "tuyển" trong chữ Hán chính thống (ảnh: từ [Tang] Yan Zhenqing's "Yan Qin Li Stele")

Xem thêm: Tổng Tuyển Cử

Nghĩa của chữ Tị “巳” là gì? Trong Thiên Can Địa Chi thông thường của văn hóa truyền thống Á Đông cho rằng ký tự Tị "巳" là vị trí thứ sáu trong 12 Địa Chi thuộc, ngũ hành của nó thuộc về Hỏa (lửa), màu sắc của nó là đỏ và cầm tinh con rắn. Trong Thiên Chúa giáo, trong nền văn minh phương Tây, biểu tượng của con rắn là sự cám dỗ và ma quỷ. Trên thực tế, trong tất cả các tu luyện chính Đạo, chính giáo, con rắn đều là biểu tượng của ma quỷ... Khi tạo ra từ này, cổ nhân đã cho chúng ta biết, chọn ĐCSTQ là lựa chọn cám dỗ và ma quỷ, và chữ Tị “巳” và Tử “死” là gần âm. Chọn Cộng “共”(cộng sản) nghĩa là chọn cái chết.

Vì vậy, hai chữ Tị “巳” đang dự đoán điều gì? ĐCSTQ luôn tuyên bố rằng họ tin vào chủ nghĩa Mác - Lê-nin. Mác là người sáng lập ra chủ nghĩa Mác - Lê-nin, Lê-nin là người thực hành. Một Mác một Lê, hai bóng ma song song đứng đầu và làm hại thế giới. Đây không phải là ngụ ý của hai chữ Tị "巳" đó sao?

Lấy riêng chữ ra Tốn "巽", đây là vị trí đông nam của trong Bát Quái. Tại sao lại có chữ Cộng "共" trong đó?

Nếu bạn suy nghĩ kỹ thì ĐCSTQ bắt nguồn từ các khu vực Thượng Hải, Giang Tây và Tỉnh Cương Sơn ở phía đông nam Trung Quốc, tương ứng với vị trí của chữ Tốn "巽" trong Bát Quái.

Thật là huyền bí! Chữ do cổ nhân tạo ra quả thực vượt thời không, vạch trần mối nguy hại của tà đảng đối với nhân loại ngày nay! Chẳng trách có người nói mỗi chữ Hán đều là một cuốn Thiên Thư, thật là huyền diệu vô cùng.

Cổ nhân tạo ra chữ “tuyển” không chỉ cho chúng ta biết rằng vào mạt thế mạt Pháp sẽ xuất hiện một tà đảng ở Trung Quốc, mà quan trọng hơn, nó đang cho chúng ta biết đó là ác ma đang làm loạn thế gian.

Từ xưa đến nay, mọi việc đều do Thần sắp đặt. Đây cũng có thể gọi đây là quy luật. Thần đã an bài quy luật từng bước cho đến ngày nay và chúng đều từ sớm đã hiển thị trong chữ Hán.

Minh An
Theo SOH



BÀI CHỌN LỌC

Tổng tuyển cử Mỹ: Thiên cơ ẩn trong chữ 'Tuyển'