'Tổng thống Donald Trump sẽ hồi phục và thắng cử vì là một người được Chúa lựa chọn' - bức thư của người hâm mộ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Lần giở lại lịch sử từ Đông sang Tây chúng tôi đã thấy một hiện tượng kỳ lạ mà chỉ có thể giải thích theo một cách duy nhất: đức Thượng đế đã an bài. Đó là những người được Thượng đế lựa chọn cho một sứ mệnh lịch sử thì Trời cũng khiến cho họ không thể chết được khi chưa hoàn thành sứ mệnh, dù xung quanh họ nguy hiểm trùng trùng.

Thưa ngài Tổng thống Donald Trump kính mến,

Chúng tôi là người hâm mộ viễn xứ xin gửi tới ngài lời chào trân trọng.

Trước hết xin chúc mừng ngài đã có một cuộc tranh luận thành công với ông Joe Biden, ứng viên Tổng thống của phía Đảng Dân Chủ, và có thể là thêm cả ông Chris Wallace, MC của đài Fox News nữa, như lời ngài nói: “2 đấu 1, nhưng mà rất vui”. Chúng tôi mong đợi lại được thấy những biểu hiện xuất sắc của ngài như thường lệ ở cuộc tranh luận kế tiếp.

Nhưng quả thật chúng tôi đã có một chút lo lắng sau thông báo của ngài trên Twitter cá nhân rằng: ngài và đệ nhất phu nhân Melania Knauss Trump dương tính với virus Corona Vũ Hán. Vừa hồi hộp, chúng tôi lại thầm cảm phục một vị chính khách trung thực và một đất nước tự do, nơi sức khỏe của một nguyên thủ không bị coi là một “bí mật quốc gia” hay lý do kết tội cho người dám tiết lộ “bí mật quốc gia” đó, nhất là trong kỳ bầu cử mà hầu như ở nơi nào trên thế giới này cũng công nhận là đầy căng thẳng, và cả nguy hiểm nữa. Phải chi ở đâu người ta cũng có thể cư xử ngay chính và minh bạch như thế.

Chúng tôi lại thầm cảm phục một vị chính khách trung thực và một đất nước tự do, nơi sức khỏe của một nguyên thủ không bị coi là một “bí mật quốc gia”.
Chúng tôi lại thầm cảm phục một vị chính khách trung thực và một đất nước tự do, nơi sức khỏe của một nguyên thủ không bị coi là một “bí mật quốc gia”. (Getty)

Tuy vậy, sau khi cân nhắc, chúng tôi thấy rằng cũng không cần lo lắng quá và chúng tôi quyết định chia sẻ điều này với ngài:

Thứ nhất, đã có nhiều người bị chẩn đoán dương tính với Coronavirus, nhưng sau đó đã hồi phục. Nói đâu xa, chính người đồng nhiệm của ngài, Thủ tướng Anh Boris Johnson và Tổng thống Brazil là Jair Bolsonaro có lẽ đã có những biểu hiện nhiễm bệnh kịch liệt hơn ngài và sau đó cũng đã hồi phục.

Thứ hai, ngài đang được chăm sóc bởi một đội ngũ y tế tốt, với những loại thuốc tốt nhất. Và, như lời ngài nói, cũng sắp có vaccine do CDC phân phối trong một vài chục ngày nữa.

Thứ ba là lòng tin của cá nhân chúng tôi rằng: những người tín Thần, có chính khí và cái tâm trong sáng vì quốc gia, vì dân tộc như ngài không dễ bị dịch bệnh quật ngã.

Những người tín Thần, có chính khí và cái tâm trong sáng vì quốc gia, vì dân tộc như ngài không dễ bị dịch bệnh quật ngã.
Những người tín Thần, có chính khí và cái tâm trong sáng vì quốc gia, vì dân tộc như ngài không dễ bị dịch bệnh quật ngã. (Getty)

Thứ tư, có lẽ chính ngài là người hiểu rõ hơn ai hết, đây không phải là lần đầu gian truân tìm đến với ngài. Từ khi chưa làm Tổng thống, ngài đã phải đối mặt với không ít khó khăn. Người đời cứ nghĩ rằng ngài sinh ra trên nhung lụa, chỉ việc thừa hưởng thành quả từ thế hệ trước, nhưng mấy ai hiểu được những thăng trầm ngài đã phải trải qua trên thương trường, thành công cũng lắm mà thất bại cũng nhiều, đến nỗi từng 4 lần đệ đơn phá sản. Rồi không đành lòng để những kẻ đầu cơ chính trị phá hoại đất nước, ngài quyết tâm rời bỏ thương trường khi ở trên đỉnh cao thành công để gia nhập chính trường với kinh nghiệm chính trị gần như bằng không. Với lối nói thẳng thắn trực tiếp của một con người thích hiệu quả thực tế hơn những lời hoa mỹ, ngài đã chiến thắng sát nút trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016 trước đối thủ “già dơ” Hillary Clinton. Ngài trở thành vị Tổng thống duy nhất nhận lương 0 đô la, và chỉ với động lực duy nhất của một “the patriot - người yêu nước”: “Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại”.

Ngài đã làm được nhiều việc, thực hiện được nhiều lời hứa: từ việc đóng cửa với dân nhập cư lậu, ngăn chặn tội phạm, tăng cường luật pháp quốc tế, xây dựng bức tường biên giới... cho tới mang lại công ăn việc làm, tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp làm ăn. Việc giảm thuế, mở rộng doanh nghiệp theo các chính sách của ngài tạo ra không gian cho các công ty phát triển, các tập đoàn lớn phát triển và cả nền kinh tế Mỹ đã phát triển theo. Về đối ngoại, ngài khiến cho đối thủ Trung Quốc gặp nhiều khó khăn và không còn hành xử ngang ngược được như trước, ngài khiến các đồng minh của nước Mỹ phải tự lực tự cường, cắt bớt những “dây trói” sức mạnh nước Mỹ trong những thỏa thuận hay hiệp ước vô bổ, làm trung gian hòa giải những điểm nóng ở Trung Đông hay kiềm chế kẻ “cố cùng liều thân” Bắc Hàn. Ngài cũng là một bức tường thành vững chãi của tín ngưỡng và văn hóa truyền thống để chống lại một nền văn hóa biến dị đang lan tràn khắp nước Mỹ và toàn thế giới, ngài còn là một con chiên ngoan đạo của Thiên Chúa, một người chồng, người cha tốt…

Ngài cũng là một bức tường thành vững chãi của tín ngưỡng và văn hóa truyền thống để chống lại một nền văn hóa biến dị đang lan tràn khắp nước Mỹ và toàn thế giới.
Ngài cũng là một bức tường thành vững chãi của tín ngưỡng và văn hóa truyền thống để chống lại một nền văn hóa biến dị đang lan tràn khắp nước Mỹ và toàn thế giới. (Tổng hợp)

Bất chấp những thành công đó, “những bóng ma” ở “vùng đầm lầy New York” vẫn không ngừng tấn công ngài bằng mọi phương tiện mà chúng có: tiền bạc của giới tỷ phú, tài phiệt; truyền thông cánh tả che trời rợp đất của những ông trùm truyền thông nước Mỹ và thế giới; quyền hạn của nhiều tổ chức, định chế quốc tế mà thực chất là công cụ bề mặt của những thế lực ngầm với sức mạnh khủng khiếp thao túng cả thế giới.

Chúng bịa đặt, tạo dựng đủ thứ rắc rối cho ngài: từ việc cáo buộc ngài câu kết với Putin nước Nga gian lận trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016, đến việc buộc ngài phải điều trần về vụ Ukraine mà chúng nói rằng ngài mượn tay Tổng thống nước này để triệt hạ đối thủ chính trị Joe Biden của ngài. Chúng cũng sử dụng tổ chức WHO để khiến ngài bị động với dịch viêm phổi Vũ Hán và sau đó quy kết trách nhiệm của ngài cho cái chết của nhiều người dân Mỹ trong bệnh dịch và sự sụt giảm của các chỉ số kinh tế nước Mỹ do tình trạng cách ly. Chúng cũng tạo dựng vụ George Floyd và các cuộc biểu tình bạo động trên toàn nước Mỹ để mong ngài cũng “không thở nổi”. Chúng gửi thư chứa chất độc ricin tới Nhà Trắng cho ngài…

Vô vàn những cạm bẫy nguy hiểm được chúng giăng ra mà nếu chỉ với logic suy luận thông thường, chúng tôi không thể hiểu được sức mạnh nào đã khiến ngài và những người đồng sự chân chính, kiên cường có thể vượt qua được. Nhưng ngài đã vượt qua đầy tự tin. Thế thì, một vài con virus chắc cũng không thể khiến ngài - một con chiên ngoan đạo, người chiến binh kiên cường phải gục ngã, đó là điều chúng tôi rút ra từ chính cuộc đời ngài.

Một vài con virus chắc cũng không thể khiến ngài - một con chiên ngoan đạo, người chiến binh kiên cường phải gục ngã, đó là điều chúng tôi rút ra từ chính cuộc đời ngài.
Một vài con virus chắc cũng không thể khiến ngài - một con chiên ngoan đạo, người chiến binh kiên cường phải gục ngã, đó là điều chúng tôi rút ra từ chính cuộc đời ngài. (Tổng hợp)

Ở phương Đông chúng tôi, hơn 2000 năm trước, một nhà tư tưởng lớn của Nho gia là đức Mạnh Tử có nói: "Khi trời sắp trao vận lớn cho ai, thì bắt người đó phải khổ cực, ruột héo gan mòn, thiên ma bách chiết, ngày quên ăn đêm quên ngủ, để thử chí người đó có bền gan sắt đá chịu đựng nổi những nỗi đắng cay của cuộc đời để làm tròn trách nhiệm mà sứ mệnh đã trao cho người ấy". Chúng tôi tin rằng, những đắng cay ấy của cuộc đời cũng không thể nào đánh gục được ngài vì ngài chính là một người được Chúa lựa chọn, một người có sứ mệnh trong bước ngoặt lịch sử hiện tại của nước Mỹ và nhân loại.

Lần giở lại lịch sử từ Đông sang Tây chúng tôi đã thấy một hiện tượng kỳ lạ mà chỉ có thể giải thích theo một cách duy nhất: đức Thượng đế đã an bài. Đó là những người được Thượng đế lựa chọn cho một sứ mệnh lịch sử thì Trời cũng khiến cho họ không thể chết được khi chưa hoàn thành sứ mệnh, dù xung quanh họ nguy hiểm trùng trùng. Người phương Đông chúng tôi hay gọi đó là những người “phúc cao mạng dày”.

Thời cổ đại, Trung Hoa có hoàng đế Đường Thái Tông là người văn võ toàn tài, khi còn là Tần Vương Lý Thế Dân, ông là vị tướng nổi danh về sự mưu trí và quả cảm luôn luôn xông pha nơi hòn tên mũi đạn, đã từng nam chinh bắc chiến thân trải trăm trận: đại phá nhà Tùy, lập nên nhà Đường, phạt Lưu Vũ Chu, bình Vương Thế Sung, chinh phục người Đột Quyết, thống nhất Trung Hoa… mà vẫn bình an vô sự. Lại bị anh em ruột mưu hạ độc, bày cho cưỡi ngựa điên mà không chết. Cuối cùng ông lên ngôi Hoàng đế, đưa Trung Hoa lên đến đỉnh cao nhất về văn hóa, kinh tế, quân sự, khai mở một thời kỳ thịnh trị mà các sử gia gọi là “Khai Nguyên thịnh thế”.

Đường Thái Tông nam chinh bắc chiến, bị mưu hại vẫn bình an vô sự. Cuối cùng ông lập nên đại nghiệp, trở thành Hoàng Đế, đưa Trung Hoa lên đến đỉnh cao nhất về văn hóa, kinh tế, quân sự.
Đường Thái Tông nam chinh bắc chiến, bị mưu hại vẫn bình an vô sự. Cuối cùng ông lập nên đại nghiệp, trở thành Hoàng Đế, đưa Trung Hoa lên đến đỉnh cao nhất về văn hóa, kinh tế, quân sự. (Miền công cộng)

Đầu thế kỷ 20, có một người nữa tuy không có được thành tựu oanh liệt như Đường Thái Tông Lý Thế Dân, nhưng cũng là một người con hết sức ưu tú của Trung Hoa truyền thống. Ông này đã từng bị ám sát 3 lần mà không chết. Ông là người lãnh đạo Quốc Dân đảng kháng Nhật và sau này thua trận trước Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) nên đã rút lui ra đảo Đài Loan. Từ đó, người Trung Hoa cổ xưa còn giữ được một mảnh giang sơn gấm vóc để gìn giữ những giá trị văn vật của 5000 năm văn hóa thần truyền, trong khi tại Đại lục, kẻ chiến thắng đang cố tình tiêu hủy chúng. Tên ông ấy là Tưởng Giới Thạch.

Trong lịch sử phương Tây cũng có những trường hợp tương tự.

Một trong những người cha lập quốc của nước Mỹ - Tổng thống Washington cũng là một người được Chúa lựa chọn. Ông được ca tụng như là "người đầu tiên trong chiến tranh, người đầu tiên trong hòa bình, và người đầu tiên trong lòng dân tộc của ông". Washington đã sống sót qua nhiều tình huống nguy hiểm đến tính mạng. Tại các thời điểm khác nhau, Washington từng bị nhiễm gần cả chục thứ bệnh, như lao, đậu mùa, sốt rét, kiết lỵ, viêm phổi… mà không chết. Ông thoát chết trong một con sông bị đóng băng, sống sót qua vụ hỏa hoạn và thảm sát ở Pháo đài Necessity, sống sót khi bốn viên đạn được bắn đủ gần xuyên qua quần áo của ông - tất cả trong một trận chiến. Và ông trở thành Tổng thống đầu tiên của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, cùng với những con người ưu tú khác kiến thiết nên một quốc gia vĩ đại theo chính thể Cộng Hòa, có niềm tin mãnh liệt vào Thiên Chúa.

George Washington (ngoài cùng bên trái), một trong bốn Tổng thống vĩ đại nhất nước Mỹ được điêu khắc và tưởng nhớ trên dãy Rushmore. (Snappy Goat)
George Washington (ngoài cùng bên trái), một trong bốn Tổng thống vĩ đại nhất nước Mỹ được điêu khắc và tưởng nhớ trên dãy Rushmore. (Snappy Goat)

Ở phương Tây cận đại lại có một nhân vật khác có vai trò vô cùng quan trọng trong sự kiện phe Đồng minh chiến thắng phát xít Đức và Phe Trục ở thế chiến 2. Ông là một nhà quý tộc người Anh thời tuổi trẻ đã nhiều lần vào sinh ra tử dưới làn đạn, nơi đã cho ông những kinh nghiệm hết sức quý giá về binh nghiệp. Ông còn bị kẻ địch nhiều lần bắt giữ mà vẫn an toàn. Ông đã phát triển sức mạnh của Hải quân, Không quân Hoàng gia Anh, có mối quan hệ tốt với đồng minh Hoa Kỳ, là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn khiến quân đội Anh nhất quyết không đầu hàng người Đức ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất. Ông là thủ tướng nước Anh Winston Churchill.

...

Chúng tôi tin rằng đây là những con người được Thượng đế lựa chọn, được an bài để xây dựng nên lịch sử nhân loại. Với chúng tôi, ngài cũng là một người như thế.

Có vẻ niềm tin của chúng tôi không vô căn cứ khi mà nước Mỹ trong 4 năm làm Tổng thống của ngài đang thực sự “vĩ đại trở lại”. Rất có thể 4 năm sắp tới nước Mỹ dưới sự lãnh đạo của Ngài sẽ là động lực chính, là đầu kéo để thay đổi cục diện thế giới theo một chiều hướng tích cực hơn. Bởi vậy, chúng tôi tin rằng, Ngài sẽ vượt qua các trở ngại và trúng cử Tổng thống trong kỳ bầu cử tháng 11 tới đây.

Rất có thể 4 năm sắp tới nước Mỹ dưới sự lãnh đạo của Ngài sẽ là động lực chính, là đầu kéo để thay đổi cục diện thế giới theo một chiều hướng tích cực hơn.
Rất có thể 4 năm sắp tới nước Mỹ dưới sự lãnh đạo của Ngài sẽ là động lực chính, là đầu kéo để thay đổi cục diện thế giới theo một chiều hướng tích cực hơn. (Tổng hợp)

Chúng tôi không đơn độc trong niềm tin của mình. Một cộng đồng người khá đặc biệt ở nước Mỹ - người Amish, cũng nghĩ như thế. Kể từ khi rời khỏi Châu Âu và đến Hoa Kỳ vào gần 300 năm trước, cộng đồng tín ngưỡng này sống đời ẩn dật, phớt lờ cả những sự kiện trọng đại như cuộc nội chiến Hoa Kỳ hay hai cuộc chiến tranh thế giới... và làm mọi cách để bảo tồn văn hóa, lối sống và nhất là tín ngưỡng cổ xưa của họ giữa lòng một xã hội Hoa Kỳ phát triển thần tốc.

Chúng tôi tự hỏi: Liệu có bất cứ điều gì khác ngoài niềm tin mãnh liệt vào Thần mà có thể khiến con người làm được một điều kỳ diệu đến vậy? Người Amish tin vào Thiên Chúa, họ lưu truyền các dự ngôn trong Kinh Thánh qua các thế hệ về một thời điểm đặc biệt khi lịch sử nhân loại sang trang mới, xuất hiện một vị Tổng thống được Chúa lựa chọn có cái tên là Trump hai lần được nhắc đến trong Kinh Thánh, đó là “Last Trump - Trump cuối cùng” (tiết 52, chương 15 thư thứ nhất gửi tín hữu Cô Rinh Tô) và “Trump of God - Trump được Chúa trời chọn” (tiết 16, chương 4, thư thứ nhất gửi tín hữu Thêxalônica). Mà nhờ thế dân chúng Mỹ mới được chiêm ngưỡng một cảnh tượng họ chưa bao giờ thấy: hàng đoàn dài người Amish rời khỏi nơi ẩn dật, tổ chức diễu hành trên những chiếc xe ngựa truyền thống, hay thậm chí cưỡi ngựa, cưỡi bò để bày tỏ sự ủng hộ thuần khiết cho chiến thắng của ngài trong cuộc bầu cử này và chia sẻ đức tin tôn giáo với ngài rằng: “Hoa Kỳ là một quốc gia dưới Chúa” và rằng: “Người Mỹ không tôn thờ chính phủ mà tôn thờ Chúa”.

Đó là niềm tin của những người Thiên Chúa giáo, còn những người Do Thái giáo thì sao?

Chắc ngài biết chuyện nhà mật mã học "Kinh Thánh Hebrew" Glazerson của Israel đã sử dụng phần mềm để tìm kiếm các thông điệp ẩn trong kinh Torah của Do Thái giáo vài tháng trước cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016 và dự đoán thành công rằng ngài Trump sẽ được bầu chọn. Glazerson tiếp tục sử dụng phần mềm đặc biệt này để tìm kiếm các từ liên quan đến tình hình hiện tại.

  • Ông nhận thấy rằng các kết quả tương ứng được tập trung trong chương thứ tư của "Numbers" (Dân số ký), trong đó có từ "Corona".
  • Ông phát hiện ra rằng từ "Corona" có liên quan đến "United States" (nước Mỹ).
  • Ông đã đề cập rằng: "Ông ấy sẽ cứu vớt" (he will save) xuất hiện hai lần trong biểu đồ, và từ "bệnh dịch" (plague) tự nhiên xuất hiện trong biểu đồ ở dạng không được mã hóa.
  • Ông cũng phát hiện ra rằng từ liên quan đến "corona" và "Hoa Kỳ" là "Trump", và từ liền kề với tên của Trump là từ "Tổng thống" trong tiếng Do Thái, thường được dịch là "Thủ lĩnh".
  • Ngoài ra, từ "Tổng thống" được bao quanh bởi chữ "hai" (two), có thể ám chỉ nhiệm kỳ thứ hai.
  • Điều thú vị nhất là từ này nằm liền kề với từ đại diện cho 5780. Mà 5780 trong lịch Hebrew chính là đề cập đến năm nay, năm 2020.

Quả thật, dường như càng ngày nhân loại càng được chứng kiến những điều ngoài sức tưởng tượng.

Vì vậy, cá nhân chúng tôi có lòng tin mãnh liệt rằng ngài và các phụ tá của mình sẽ chiến thắng trong cuộc bầu cử tháng 11/2020 này và sẽ thành công trong việc đưa con thuyền nước Mỹ vượt qua đầm lầy như trong họa phẩm “Vượt qua đầm lầy” của họa sĩ John McNaughton ở bang Utah, Hoa Kỳ. Họa phẩm này mô phỏng bức tranh biểu tượng “Washington vượt qua sông Delaware”, có ý ví ngài và đội ngũ sẽ làm được điều kỳ diệu như tổng thống Washington đã làm được trong vụ vượt sông Delaware vào Giáng sinh năm 1776 để làm nên chiến thắng có tính bước ngoặt trong cuộc chiến giành độc lập của 13 tiểu bang Hoa Kỳ trước đế quốc Anh hùng mạnh.

Bức tranh “Washington vượt qua sông Delaware”.
Bức tranh “Washington vượt qua sông Delaware”. (Wikimedia Commons)
Họa phẩm “Vượt qua đầm lầy” của họa sĩ John McNaughton ở bang Utah, Hoa Kỳ.
Họa phẩm “Vượt qua đầm lầy” của họa sĩ John McNaughton ở bang Utah, Hoa Kỳ. (Chụp màn hình)

Xin ngài hãy vững tin, vì những người công chính và những người tín Thần bao giờ cũng có chiến thắng tối hậu.

Cuối cùng xin chúc sức khỏe của ngài tổng thống cùng phu nhân và xin chúc ngài thành công.

Cầu Chúa ban phước cho ngài cũng như Chúa phù hộ nước Mỹ.

“God bless America and God bless Trump also.”

Kính thư!

Người hâm mộ phương xa.

Nguyên Phong



BÀI CHỌN LỌC

'Tổng thống Donald Trump sẽ hồi phục và thắng cử vì là một người được Chúa lựa chọn' - bức thư của người hâm mộ