Tiên tri người Hopi: 'Thế giới lần thứ 5' sẽ tới trước năm 2024 - 8 trên 9 dấu hiệu đã ứng nghiệm [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người Basque ở dãy Pyrenees, Tây Ban Nha tự gọi mình là hậu duệ của người Atlanta. Đại lục Atlanta đã chìm xuống đáy đại dương cách nay hơn 10.000 năm. Nếu đúng thực như vậy thì người Basque nhất định là tộc người lâu đời nhất. Nhưng còn có tộc người lâu đời hơn, đó là người Hopi nổi tiếng với những dự ngôn chính xác.

Tại vùng Trung Tây Mỹ quốc, vùng giao giới của 4 bang New Mexico, Arizona, Utah, Colorado, nổi lên một gò đất cao ở sa mạc, có chút giống cao nguyên, có điều diện tích nhỏ. Nơi đây có một nhóm người Mỹ bản địa sống, gọi là người Hopi. Họ có thể là tộc người lâu đời nhất trên thế giới.

Cho đến những năm 1960, người Hopi đều có cuộc sống nông canh đơn giản. Đàn ông mỗi ngày đều phải đi hơn 8km ra ngoài trồng trọt, phụ nữ phải từ nhà ở trên đồi cao đi xuống sông ở phía dưới để lấy nước, độ cao ước chừng 120 mét, cũng phải tốn rất nhiều công sức. Nhưng họ không cần dùng bất kỳ công cụ hiện đại nào, về cơ bản hoàn toàn cách biệt với xã hội hiện đại. Hopi dịch sang tiếng Anh nghĩa là “Peace” (hòa bình). Triết lý sống của tộc người Hopi là hòa hợp với tự nhiên, không tranh giành, có điểm khá tương đồng với các ẩn sĩ Đạo gia của Trung Quốc. Nhưng tộc người này có điểm rất đặc biệt, đó là họ biết được tương lai của nhân loại.

Người thổ dân Hopi
Người thổ dân Hopi tại Mỹ có thể là tộc người lâu đời nhất trên thế giới (Nguồn ảnh: Frank Meitz/FPG/Archive Photos/Hulton Archive/Getty Images)

Cuộc gặp gỡ và trò chuyện bất ngờ

Vào một ngày năm 1958, tại sa mạc vùng Arizona rất yên tĩnh, chỉ có một chiếc xe phóng đi trên con đường lớn trên sa mạc. Người lái xe tên là David Young, là một vị mục sư. Cảnh sắc hoang vu không bóng người nơi đây làm ông thấy buồn ngủ. Đột nhiên, phía trước con đường xuất hiện một ông lão thổ dân da đỏ. Ông lão giơ ngón tay cái lên với ý xin được đi nhờ. David vô cùng vui mừng vì cuối cùng đã có thể tìm được một người để nói chuyện. Ông táp xe vào gần phía ông lão và mời ông lão lên xe.

Ông lão giới thiệu mình là trưởng lão của hùng tộc Hopi, tên ông là White Feather: “Tuổi của tôi rất cao rồi, không sống được bao lâu nữa, tôi sẽ kể cho anh về tương lai của nhân loại”.

David trong lòng vô cùng kinh ngạc, nhìn ông lão thổ dân da đỏ bán tín bán nghi.
Ông lão nói rằng, người Hopi vẫn luôn đang chờ đợi người anh em da trắng của họ tên là Pahana, tộc người vốn đã đi xa và bay cao, quay trở lại. Trưởng lão vẫn cất giấu một tấm bảng đất bí ẩn. Nhưng họ chỉ có một nửa của tấm bảng, nửa còn lại đang ở chỗ người anh em Pahana.

Trong truyền thuyết cổ xưa của người Hopi nói rằng, người Pahana phụ trách về kỹ thuật, còn người Hopi là người bảo vệ tâm linh. Khi tới lúc đoàn tụ, lúc quan trọng nhất nhận ra anh em thật hay giả thì tấm bảng của người Pahana và người Hopi sẽ có thể khớp lại với nhau.

Mục sư David hỏi: “Vậy các ngài đang đợi người anh em Pahana à?”

Ông lão thở dài và lắc đầu nói rằng: “Trong truyền thuyết của chúng tôi nói, nếu người da trắng quay trở lại mang theo phù hiệu 10 chữ thì họ không phải là người anh em Pahana mà chúng tôi chờ đợi. Điều đáng sợ nhất là, nếu như tới lúc đó, con người không coi trọng quy chính lại tinh thần, thì thế giới lần thứ 4 mà chúng ta đang sống đây sẽ hoàn toàn kết thúc”.

Nghe vậy, mục sư David nhớ lại những tiên tri của người Hopi mà mình đã từng nghe cách đây 10 năm.

Tiên tri cổ xưa của trưởng lão Hopi

Đó là vào năm 1948, trưởng lão của tộc người Hopi lần đầu tiên phá vỡ im lặng, đã chia sẻ với thế giới bên ngoài về 9 lời tiên tri cổ xưa liên quan đến ngày tận thế.

Trưởng lão tộc người Hopi
Trưởng lão người Hopi lần đầu tiên công bố với thế giới tiên tri về ngày tận thế (Nguồn ảnh: chụp màn hình video)

Tiên tri nói rằng, sau khi cả 9 sự việc ứng nghiệm thành sự thật, thế giới mà chúng ta đang sống đây sẽ đi đến hồi kết thúc. 9 sự việc đó là:

  1. Người da trắng sẽ tới vùng đất này, nhưng không phải là người anh em Pahana lưu lạc nơi xa. Họ sẽ chiếm lĩnh đất của người Hopi, còn dùng chớp lửa tấn công tộc Hopi.

Đây rõ ràng là chỉ thực dân Châu Âu tới Mỹ Châu và còn dùng súng tấn công người thổ dân Indian

2. Trên trái đất sẽ xuất hiện bánh xe xoay chuyển.

Đây là chỉ về xe ngựa của người Châu Âu và sau này là xe ô tô

3. Trên vùng đất của họ sẽ xuất hiện một loài bò hoang dã chưa từng thấy với sừng rất dài.

Đây là chỉ loài bò người châu Âu mang tới, không phải loài bò nguồn gốc ở Mỹ Châu

4. Trên vùng đất sẽ có con rắn sắt ngoằn ngoèo chạy ngang dọc.

Đây rõ ràng là nói đến đường ray tàu hỏa

5. Trên vùng đất sẽ có một loại mạng nhện lớn bao phủ.

Đây là nói về đường cáp mạng thông tin

6. Trên vùng đất sẽ bị những con sông xây bằng đá chạy xuyên suốt.

Đây là chỉ về những con đường cao tốc

7. Biển lớn biến thành đen, rất nhiều sinh vật sẽ vì thế mà chết.

Điều này rất có thể chỉ tới việc nguyên liệu dầu bị rò rỉ, sự cố tràn dầu chảy ra biển gây ra thảm họa sinh thái

8. Nhiều thanh niên để tóc dài tới khu vực bộ lạc để trải nghiệm phương thức sinh hoạt và trí huệ của bộ tộc.

Điều này rất có thể nói về phong trào hippy nổi lên trong thế kỷ 20, họ hứng thú với văn hóa thổ dân, và muốn tìm kiếm trải nghiệm

9. Lời tiên tri quan trọng nhất là: thành phố trên bầu trời của địa cầu sẽ sụp đổ cùng với một âm thanh cực lớn, sẽ có một ngôi sao xanh xuất hiện, khi đó, tộc người Hopi sẽ nhanh chóng ngừng các nghi thức của họ.

Mục sư David trấn tĩnh và nghĩ, lẽ nào những lời tiên tri đó thực sự thành hiện thực? Ông vội hỏi trưởng lão White Feather rằng, trước khi thế giới thứ 4 này kết thúc sẽ phát sinh sự kiện bất thường gì?

Vị trưởng lão trầm mặc một lát rồi nói rằng, sẽ có những dấu hiệu trước khi xảy ra đại hủy diệt như:

  • Thế giới sẽ liên tục rung lắc.

Điều này có thể giải mã là động đất

  • Người da trắng sẽ chiến tranh với các dân tộc khác, sẽ có rất nhiều khói và cột lửa bốc lên.
  • Còn có dịch bệnh và vô số cái chết.

Chỉ những người có tâm linh và những người sống ở vùng đất Hopi mới được an toàn. Sau thảm họa sẽ có nhiều thứ cần phải xây dựng lại. Rất nhanh sau đó người Pahana, và cũng là người anh em da trắng biệt ly của người Hopi, sẽ quay trở lại. Họ sẽ mang tới bình minh của thế giới thứ 5. Họ sẽ gieo mầm trí huệ trong tâm con người. Mặc dù những hạt mầm này hiện đang được gieo trồng, và chúng sẽ trải đường cho sự hưng khởi của thế giới thứ 5.

Sau đó vị trưởng lão nói rằng, cảnh cáo cuối cùng là thành phố trên không sẽ bị tấn công và sụp đổ trong một tiếng nổ lớn, một ngôi sao xanh sẽ xuất hiện và nghi thức của bộ tộc Hopi sẽ chấm dứt.

Câu chuyện này được ghi trong cuốn “Sách bộ tộc Hopi” của tác giả Frank Waters. Ông là một trong những người da trắng được phép ghi chép lại bí mật của bộ tộc Hopi. Ông nói rằng người Hopi phát hiện ra nhân loại đang có tín hiệu đi tới hủy diệt và nhắc nhở mọi người chú ý.

Tác giả Frank Waters
Tác giả Frank Waters của cuốn "Sách bộ tộc Hopi" (Nguôn ảnh: chụp màn hình video youtube)

Trong tiên tri Hopi nói rằng văn minh nhân loại hiện nay là văn minh kỳ thứ 4, cũng gọi là thế giới thứ 4.

  • Văn minh lần thứ 1 bị hủy diệt do một trận lửa lớn, có thể là do sự phun trào của núi lửa lớn.
  • Nền văn minh lần thứ 2 do vị trí bất thường của cực Nam Bắc, cũng là cực từ đảo loạn, Nam cực biến thành Bắc cực, Bắc cực biến thành Nam cực, nên nhân loại bị hủy diệt.
  • Văn minh lần thứ 3 do một trận đại hồng thủy hủy diệt.
  • Sau khi kỳ văn minh lần này (lần thứ 4) của chúng ta kết thúc sẽ nghênh đón một hình thức văn minh mới, chính là thế giới thứ 5.

Lời tiên tri cuối cùng

Trong cuốn sách của mình, Frank Waters nói rằng, 8 lời tiên tri đầu đã thành hiện thực. Sự ứng nghiệm của lời tiên tri thứ 9 có bao gồm một vài điểm chính.

1. Thành phố trên không bị tấn công và sụp đổ.

Khi cuốn sách của Frank Waters xuất bản năm 1963, bản thân tác giả cũng không biết điều nói đến cụ thể là gì.

Thành phố trên không là chỉ cái gì? Có người cho rằng đó là chỉ các trạm không gian. Hiện có các trạm không gian của Nga, và của Trung Quốc đang hoạt động. Phải chăng có cuộc chiến tranh không gian giữa các cường quốc?

Cũng có người lại cho rằng, đó là sự sụp đổ của các Thiên quốc. Gần đây các nhà thiên văn học liên tiếp phát hiện ra có những ngôi sao bị nổ tung, hoặc bị lỗ đen khổng lồ “nuốt chửng”. (xem video dưới)

2. Ngôi sao màu xanh tai họa Kachina sẽ xuất hiện.

Ngôi sao xanh ở đây khả năng lớn nhất là chỉ đến sao chổi bởi đuôi ion của sao chổi thường có màu xanh, cũng có thể chỉ một ngôi sao mới sinh ra sau vụ nổ.

Vậy thành phố trên không bị sụp đổ có phải do sao chổi đâm vào không? Nếu sao chổi tiến gần có thể đâm hủy trạm không gian, thì đương nhiên nó có thể đâm vào trái đất. Đáp án chỉ có thể đợi thời gian trả lời.

3. Người nhảy Kachina của tộc Hopi sẽ bỏ mặt nạ của mình.

Hình ảnh búp bê mô phỏng người nhảy Kachina của bộ tộc Hopi (Nguồn ảnh: THOMAS SAMSON/AFP via Getty Images)

Kachina là vũ điệu Thần thánh của người Hopi. Người nhảy là nam và luôn đeo mặt nạ, từ xưa tới nay không bao giờ thay đổi. Nhưng đến ngày tiên tri trở thành hiện thực, người nhảy sẽ bất ngờ không may lỡ gỡ mặt nạ xuống. Lúc đó chính là thời gian Đại tịnh hóa sẽ rất nhanh tới.

Theo như Frank Waters giải thích ngôi sao xanh Kachina vẫn chưa xuất hiện và nghi thức vũ điệu Kachina của người Hopi vẫn tiếp tục. Như vậy, trước khi ngày tận thế tới, chúng ta vẫn có thời gian để quy chính tâm linh của mình. Vậy chúng ta quy chính như thế nào? Một tiên tri khác của người Hopi dường như có đưa ra câu trả lời.

Tiên tri Hopi tiết lộ cách vượt qua kiếp nạn, và thời đại mới sau kiếp nạn

Tại Oraibi ở bang Arizona, có một bức vẽ trên động đá cổ, hình vẽ trên đó giống như của trẻ vẽ bằng diêm, còn có các hình tròn, hình đường thẳng. Nếu cho rằng đây là tranh trừu tượng của người Hopi cổ thì hoàn toàn không đúng vì đây chính là một tiên tri khác của người Hopi cổ. Chúng trông có vẻ như bức vẽ trên đá đơn giản nhưng hàm chứa ý nghĩa rất sâu. Đó là lời tiên tri về hồi sinh của thời đại mới sau kiếp nạn.

Do hình ảnh gốc trên đá không còn rõ, chúng tôi dùng những hình ảnh dưới đây để giới thiệu một cách lý giải khá cao:

Tiên tri Hopi1
(Nguồn ảnh: chụp màn hình video youtube)

Hình người ở góc bên trái giống như một vị Thần, cây cung trong tay trái của ông cầm biểu thị chỉ thị của ông đối với người Hopi, chính là vứt bỏ vũ khí, duy trì hòa bình. Đường thẳng phía dưới bên phải của vị Thần là đường chỉ thời gian.

Tiên tri Hopi
(Nguồn ảnh: chụp màn hình video youtube)

Nơi có chữ thập đại biểu cho người Pahana giả tới (người da trắng xâm chiếm châu Mỹ)

Tiên tri Hopi3
(Nguồn ảnh: chụp màn hình video youtube)

Hai hình tròn đại biểu cho đại chiến tranh thế giới lần thứ I và lần thứ II

Tiên tri Hopi4
(Nguồn ảnh: chụp màn hình video youtube)

Bốn người nhỏ ở phía trên đại biểu cho 4 chủng người trên địa cầu, cũng chính là người da vàng, da trắng, da đen và da đỏ.

Tiên tri Hopi5
(Nguồn ảnh: chụp màn hình video youtube)

Đường thẳng đậm đại biểu cho thời gian thế giới thứ 4 hoàn toàn kết thúc. Đây là điểm quan trọng của tiên tri.

Tiên tri Hopi
(Nguồn ảnh: chụp màn hình video youtube)

Bên trái có biểu tượng mặt trời với phù hiệu chữ Vạn ở bên trong. Đây là biểu tượng của Phật Pháp, cũng là chỉ hòa bình thời viễn cổ xa xưa.

Tiên tri Hopi
(Nguồn ảnh: chụp màn hình video youtube)

Góc bên phải giống như thập tự giá của người Celt, đại biểu cho lý niệm cực đoan (radical)

Tiên tri Hopi
(Nguồn ảnh: chụp màn hình video youtube)

Nếu con người lấy lý niệm cực đoan để tiến lên thì sẽ đi trên con đường gập ghềnh không có tương lai, chính là những đường cong trên.

Tiên tri Hopi
(Nguồn ảnh: chụp màn hình video youtube)

Nếu chiểu theo Phật Pháp, theo tư tưởng hòa bình viễn cổ xa xưa, thì sẽ đi trên một con đường khang trang rộng lớn, ngô sẽ lại sinh sôi, nảy nở. Đó chính là một khởi đầu hoàn toàn mới.

Minh An
Theo kênh Zhao Wen Studio



BÀI CHỌN LỌC

Tiên tri người Hopi: 'Thế giới lần thứ 5' sẽ tới trước năm 2024 - 8 trên 9 dấu hiệu đã ứng nghiệm [Radio]