Tiên tri 4 tín hiệu trước khi Thần đến, hiện đang đợi điều cuối cùng [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

53 năm trước, một cụ bà người Na Uy ít người biết tới, cũng là một tín đồ Cơ đốc sùng đạo, đã để lại 4 dự ngôn về thế giới tương lai.

Năm 1968, giáo sĩ truyền giáo Emanuel Minos tình cờ gặp một cụ bà cao tuổi. Bà đã 90 tuổi.
Theo hồi ức của ông Minos, bà lão này không giống như những người cao tuổi. Bà lão trước mặt ông, đầu óc rất minh mẫn và phản ứng nhanh nhạy. Đặc biệt hơn nữa, với tất cả những người biết bà, bà là người có danh tiếng cực kỳ tốt, thực sự là một tín đồ Cơ đốc đáng tin, chân thực. Bà lão đem những dị tượng và chỉ dẫn mình được Thượng Đế cho nhìn thấy, kể lại cho ông Minos. Ông Minos đã nhanh chóng ghi lại tất cả những lời bà lão nói với mình, mặc dù sau khi nghe xong những mô tả của bà, lúc đó trong lòng ông Minos không thể không thắc mắc.

Năm 1968, giáo sĩ truyền giáo Emanuel Minos tình cờ gặp một cụ bà cao tuổi và ghi lại những lời tiên tri của bà (Ảnh chụp màn hình video)
Năm 1968, giáo sĩ truyền giáo Emanuel Minos tình cờ gặp một cụ bà cao tuổi và ghi lại những lời tiên tri của bà (Ảnh chụp màn hình video)

Bởi vì thời đó, những điều bà lão kể, quả thực khiến người ta phải kinh ngạc, sợ hãi. Vậy là, ông Minos cũng không nghĩ nhiều, ghi chép lại bản thảo xong rồi tiện tay cất lên giá cao. Bản thảo cứ nằm trên giá sách và bị lãng quên hơn 20 năm. Mãi cho tới một cơ hội tình cờ, ông Minos vô tình lật giở lại những bản thảo cũ, phủ dày bụi, và rồi đọc lại được một lần nữa ghi chép của mình về những lời mô tả năm xưa của bà lão. Ông vô cùng chấn động, hơn nữa còn mơ hồ cảm thấy dường như đây là ý chỉ của Thần để ông một lần nữa đọc lại được bản thảo này và đưa những tiên tri của bà lão năm đó ra công bố cho mọi người.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem tiên tri của bà lão thấy những dị tượng nào của tương lai và tiết lộ điều gì trong đó?

Tiên tri của bà lão người Na Uy

Căn cứ theo những lời tiên tri trong bản thảo đã được chỉnh lý của ông Minos, bà lão nói:

"Tôi nhìn thấy Chúa Giê-su hạ thế và thời gian Thế chiến III nổ ra. Chính mắt tôi đã nhìn thấy những sự kiện này. Tôi thấy toàn bộ trái đất giống như một quả địa cầu, thấy châu Âu, và cũng có thể nhìn thấy mỗi địa danh ở lục địa, thấy bán Đảo Scandinavia, tôi cũng thấy cả Nauy.

Tôi nhìn thấy một số sự kiện và cuối cùng là một loạt tai họa xảy ra trước khi Chúa Giê-su quay trở lại. Đây là một trận đại họa mà chúng ta chưa từng trải qua".

Trong bản thảo, bà lão còn đề cập tới việc nhân loại sẽ phải trải qua 4 làn sóng lớn.

Làn sóng thứ nhất là trước khi Chúa Giê-su tới và trước khi Thế chiến III nổ ra. Thế giới sẽ trải qua một thời kỳ ‘hòa hoãn’ chưa từng có. Các cường quốc ở phương Đông và phương Tây sẽ hòa bình trong một thời gian dài. Nhiều quốc gia trong đó có Nauy, sẽ giải trừ quân bị. Và khi chiến tranh bùng nổ, chúng ta không có sự chuẩn bị tốt. Thế chiến III sẽ bắt đầu một cách bất ngờ tại một nơi không thể tưởng tượng ra được.

Về điều này, ông Minos có ghi thêm chú thích ‘’cần lưu ý là những lời tiên tri được nêu ra vào năm 1968”, khi đó chiến tranh lạnh đang đạt tới đỉnh điểm.

Làn sóng thứ 2 là một cuộc khủng hoảng đức tin sẽ lặng lẽ ập đến với các tín đồ Cơ Đốc khiến họ phải rời bỏ Cơ Đốc giáo chân chính. Tín đồ Cơ Đốc sẽ không công khai giảng Đạo. Họ cũng không giống như trước đây, không còn hy vọng lắng nghe những sám hối tội lỗi và ân điển của Thần, Pháp và phúc âm, sám hối và phục sinh. Thay vào đó, biến thành một Cơ Đốc giáo chỉ chú trọng vào vật chất phồn vinh, khởi xướng tìm kiếm thành công nơi thế tục, cổ động mọi người liên tục theo đuổi sự giàu có để hưởng thụ vật chất. Nhưng Thượng Đế chưa bao giờ dạy con người như thế. Nhà thờ và nơi cầu nguyện sẽ ngày càng trở nên hiu quạnh, và cũng không còn những lời giáo lý truyền qua các thế hệ như chúng ta quen thuộc, mà ngược lại văn hóa và nghệ thuật giải trí sẽ thâm nhập vào giáo đường.

Nhà thờ và nơi cầu nguyện sẽ ngày càng trở nên hiu quạnh, mà ngược lại văn hóa và nghệ thuật giải trí sẽ thâm nhập vào giáo đường (Ảnh chụp màn hình video)
Nhà thờ và nơi cầu nguyện sẽ ngày càng trở nên hiu quạnh, mà ngược lại văn hóa và nghệ thuật giải trí sẽ thâm nhập vào giáo đường (Ảnh chụp màn hình video)

Làn sóng thứ 3 là nhân loại sẽ phải đối diện với sự sụp đổ về đạo đức. Đây là điều chưa từng xảy ra ở Nauy. Những người chưa kết hôn vẫn về sống chung với nhau như những người đã kết hôn. Nhiều hành vi không đoan chính trước hôn nhân và không chung thủy trong hôn nhân sẽ trở thành những hiện tượng bình thường, được xã hội chấp nhận, thậm chí còn ‘đường hoàng’ xuất hiện trong nhóm các tín đồ Cơ đốc. Người người sùng bái nó, khiến tội ác này lại trở thành phổ biến.

Ông Minos có chú thích thêm về điều này: “Ông không thể tin rằng năm 1968 một cụ bà lại nói ra từ ‘sống thử’ như thế này”.

Bà lão nói tiếp rằng: "Trước khi Chúa Giê-su quay trở lại, sẽ xuất hiện tiết mục truyền hình chưa từng có, trong đó ngập tràn bạo lực và máu. Nhưng con người lại coi những bạo lực trong phim như giải trí mà vui thích, nó dạy con người ta cách mưu sát và tàn sát lẫn nhau. Con người học theo những nội dung xem trên phim và biến chúng thành hành động thật khiến nơi nơi không còn an toàn. Tôi nhìn thấy cảnh tượng đáng sợ khi con người mưu sát lẫn nhau. Điều này sẽ liên tục lan tràn khắp xã hội. Hành vi tình ái thân mật nhất trong hôn nhân sẽ được bê lên màn ảnh, ‘không chút kiêng dè’ gì, phát lên cho công chúng xem. Anh sẽ thấy tất cả những gì tốt đẹp chúng ta từng có sẽ bị hủy hoại. Những gì xuất hiện trước mắt chúng ta đều là những thứ thấp hèn, vô đạo đức".

Tôi nhìn thấy cảnh tượng đáng sợ khi con người mưu sát lẫn nhau. Điều này sẽ liên tục lan tràn khắp xã hội (Ảnh chụp màn hình video)
Tôi nhìn thấy cảnh tượng đáng sợ khi con người mưu sát lẫn nhau. Điều này sẽ liên tục lan tràn khắp xã hội (Ảnh chụp màn hình video)

Làn sóng thứ 4, có liên quan tới lục địa châu Âu. Bà lão nói rằng: "Lượng lớn những người dân của các quốc gia nghèo sẽ đổ bộ tới châu Âu, và cũng tới bán Đảo Scandinavia, cũng như Nauy. Vì thế, nhiều người châu Âu bắt đầu ghét bỏ những người di dân này, trở nên không khoan nhượng. Họ bị đối xử như những người Do Thái trước Thế chiến II".

Nói tới đây, nước mắt chảy dài trên gương mặt bà lão, bà nói: “Tôi không thể thấy hết tất cả những điều này, nhưng anh sẽ thấy. Thế chiến thứ III nổ ra và đây sẽ là trận chiến trong thời gian ngắn, lúc này Chúa Giê-su sẽ đột nhiên xuất hiện. Những trận chiến tranh trước đây chúng ta thấy, chỉ như là trò chơi trẻ con so với trận chiến lần này. Chiến tranh sẽ kết thúc bằng bom nguyên tử, không khí và nước sẽ bị ô nhiễm. Con người không thể thở và cũng không có cách nào làm nông canh. Cuối cùng sẽ chỉ còn sót lại ít người. Chiến tranh sẽ bao trùm vài châu lục. Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc và các nước giàu có cũng đều không cách nào tránh khỏi tai họa này. Những người ở quốc gia giàu nghĩ cách chạy sang một số nước nghèo. Nhưng người dân ở đó sẽ lại đối đãi với người ở nước giàu này giống như cách người ở nước giàu đối xử với họ. Tôi rất vui vì không nhìn thấy hết tất cả, nhưng khi thời gian đó đến gần, hy vọng ông hãy dũng cảm nói tất cả ra, nói với mọi người rằng Thượng đế đã tiết lộ những điều này cho tôi. Không có cái gì trái ngược với những điều mà Thánh Kinh nói tới".

4 lời tiên tri của bà lão người Nauy chỉ thẳng vào xã hội nhân loại ngày nay đang phải đối mặt với thoái hóa đạo đức, mọi điều đều đã xảy ra, ngay cả nơi tín ngưỡng tôn giáo cũng không nằm ngoại lệ.

Trong cuốn sách “Ma quỷ đang thống trị thế giới chúng ta” có viết rằng: Trong giáo hội của các tôn giáo trên thế giới hiện nay, có rất nhiều giám mục, linh mục khoác chiếc áo tôn giáo, vừa truyền bá thần học biến dị, vừa biến chất sa đọa, gian dâm với tín đồ, tạo ra hàng loạt vụ bê bối không ngớt”. Tôn giáo bị phá hoại từ bên trong. Kết quả của nó là con người mất đi chính tín với tôn giáo, với Phật, Đạo, Thần; thay vào đó họ chuyển sang vứt bỏ tín ngưỡng.

Nếu như con người không còn tin vào Thần, thì Thần cũng không cách nào có thể coi sóc cho con người nữa và cuối cùng sẽ dẫn tới kết cục nhân loại bị hủy hoại.

Ở Trung Quốc, tôn giáo từ sớm cũng đã lao vào thị trường đầu tư, mở rộng cánh cửa thế tục hóa và kinh doanh hóa, đâu đâu cũng thấy ‘thu phí khai quang’, ‘thu phí dâng hương’, tượng Phật cổ, những ngôi chùa nghìn năm biến hóa nhanh chóng, trở thành những thắng cảnh kinh doanh du lịch nóng. Xuất hiện những hòa thượng với học vấn cao, lương cao, ngoại hình ưa nhìn, lĩnh lương cao, lái xe sang đi làm. Những phương trượng khoác trên mình bộ áo cà sa lại mang cả chức danh kinh doanh chủ tịch hội đồng quản trị CEO, quả thực là không biết nên cười hay khóc!

Đồng thời, luân lý đạo đức gia đình truyền thống bị làn sóng của mãnh thú giải phóng tình dục công kích mạnh mẽ. Đời sống phóng túng tính dục không còn là đề tài con người cấm kỵ nữa. Văn hóa tính dục trở thành chủ đề trào lưu của văn hóa đại chúng, đông đảo người dân đi theo. Thậm chí những mô tả tính dục được sử dụng làm mánh lới thu hút, truyền bá ngang nhiên trong các tác phẩm văn học, và những bộ phim không phù hợp với trẻ em lại được yêu thích và trình chiếu tại các rạp lớn.

Hiện tại, tất cả những thứ này đều đang xảy ra đúng như lời tiên tri của bà lão. Thời khắc của đại thẩm phán như bà nói, liệu có phải đang tới gần? Chúng ta hãy cùng xem lời tiên tri liên quan tới vụ tràn dầu ở Nauy.

Martin Anderson là một trưởng lão của Nhà thờ Pentecostal ở Moss, tại Na Uy. Năm 1937, ông nghe được một lời tiên tri kỳ lạ ở Moss rằng mọi chuyện sẽ bắt đầu xảy ra khi dầu chảy từ biển Bắc dọc theo bờ biển Na Uy, sự quay trở lại của Chúa Giê-su sẽ đến gần.

Nhưng khi lời này xuất hiện, nó đã bị rất nhiều tín đồ phản đối, họ cho rằng đó là những lời nói vô lý. Cần biết rằng vào năm 1937, nói về việc hút dầu mỏ ở bờ biển Nauy quả thực là điều không tưởng. Tuy nhiên, ngày nay, chúng ta đều biết Nauy là nước xuất khẩu dầu lớn thứ 3 thế giới chỉ đứng sau Ả rập Saudi và Nga. Hầu như tất cả các công ty dầu mỏ lớn trên thế giới đều hút dầu mỏ ở bờ biển Nauy. Và lời tiên tri đó cũng đã chỉ rõ rằng cuối cùng Thần sẽ sớm quay trở lại.

Dù trong Kinh Phật của phương Đông mô tả về Phật Di Lặc tương lai, hay trong Kinh Thánh của phương Tây tiên tri về việc Thượng Đế sẽ tiến hành đại thẩm phán vào ngày tận thế và Đấng Cứu Thế Messiah sẽ giáng lâm, thì vào giai đoạn nguy nan cuối cùng của nhân loại, không nghi ngờ gì, sự cứu rỗi của Thần Phật chính là hy vọng của tất cả mọi người và là sự mong mỏi nhất của tất cả các dân tộc. Trong tâm rất nhiều người sẽ cho rằng khi Thần Phật hạ thế nhất định sẽ là cảnh tượng vô cùng huy hoàng, ánh sáng rực rỡ… Liệu có thực là như thế?

Một đoạn trong “Phúc âm Luca” của Kinh Thánh có nói tới câu chuyện liên quan tới việc Chúa Giê-su truyền giáo ở vùng quê nhà của Ngài. Câu chuyện này rất đáng để chúng ta suy nghĩ. Chúa Giê-su truyền giáo, dạy con người hướng thiện, triển hiện Thần tích giúp người trị bệnh, khiến người mù nhìn lại được ánh sáng, người bị liệt 38 năm hoàn toàn hồi phục. Khi đó, rất nhiều tín đồ và dân chúng cảm nhận được sự thần kỳ của Chúa Giê-su.

Nhưng khi người dân của chính quê nhà Chúa Giê-su biết tin ông sẽ về quê nhà để truyền giáo, và còn tự nhận là sứ giả của Thần, thì người dân nơi đây lại sinh ra ác cảm với ông. Họ cho rằng người này chẳng phải chỉ là con trai người thợ mộc sao, họ cũng chứng kiến ông lớn lên, không khác gì với mọi người dân thường, làm sao có thể là con của Thần được? Thế là người dân đẩy ông ra khỏi Thánh đường, ép ông tới vách đá bên ngoài thành phố, rồi nhục mạ, chế giễu ông: “Ngươi là sứ giả của Thần? Vua của người Do Thái? Không bao giờ có chuyện đó! Ngươi quá ngạo mạn!”.

Một số người dân thậm chí còn muốn đẩy ông xuống vách đá. Vậy là con người với đôi mắt trần tục một lần nữa chối từ sự ưu ái của Thần.

Nếu như lịch sử lặp lại, Thần lại một lần nữa quay trở lại, với hình tượng và thân phận của một người thông thường, xuất hiện bên cạnh chúng ta, dạy chúng ta những đạo lý về làm người tốt và quay trở về Thiên quốc; vậy mang theo những thành kiến nơi thế tục liệu chúng ta có thể nhận ra ngài được không?

Minh An
Theo Tìm tòi và thấu tỏ



BÀI CHỌN LỌC

Tiên tri 4 tín hiệu trước khi Thần đến, hiện đang đợi điều cuối cùng [Radio]