Thư ngỏ của một người Trung Quốc gửi Tổng thống Trump: Chúng tôi sát cánh cùng ngài

Giúp NTDVN sửa lỗi

Kính gửi Tổng thống Trump tôn kính:

Xin gửi tới ngài lời chào thân ái!

Tôi là một người Trung Quốc bình thường, một nhà văn tự do đã ly khai khỏi thể chế Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), và một người khao khát dân chủ.

Hiện tại, toàn thế giới đang đổ dồn ánh mắt vào cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ. Tình hình bầu cử dồn dập những cơn sóng gian lận, bao trùm trong đám mây của mưu hèn kế bẩn đã khiến tâm hồn hàng vạn vạn người dao động thăng trầm, kích động khôn nguôi. Những ngày gần đây, các vụ gian lận, lừa dối trong bầu cử liên tiếp không ngừng xuất hiện đã gây chấn động thế giới, khiến mỗi con người có lương tri và chính nghĩa đều cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

Hoa Kỳ là một đất nước vĩ đại, người dân Hoa Kỳ là một dân tộc tuyệt vời. Chính phủ Hoa Kỳ và quân đội Hoa Kỳ là những người thực hành, lãnh đạo và bảo vệ hệ tư tưởng truyền thống và hòa bình thế giới. Vốn dĩ, sự lừa đảo và gian lận trắng trợn và vô đạo đức như vậy đáng lẽ không xảy ra trong cuộc bầu cử Mỹ, nhưng nó đã xảy ra!

Chính phủ Hoa Kỳ và quân đội Hoa Kỳ là những người thực hành, lãnh đạo và bảo vệ hệ tư tưởng truyền thống và hòa bình thế giới.
Chính phủ Hoa Kỳ và quân đội Hoa Kỳ là những người thực hành, lãnh đạo và bảo vệ hệ tư tưởng truyền thống và hòa bình thế giới. (Pickpik)

Đây không chỉ là một câu hỏi về tệ nạn và bê bối về cuộc bầu cử tổng thống, cũng không chỉ là câu hỏi về việc ngài hay ông Biden ai là người được bầu chọn. Đây là một sự công nhiên thách thức đối với Hiến pháp Hoa Kỳ, đối với gốc rễ lập quốc của Hoa Kỳ, đối với hệ thống chính trị Hoa Kỳ, đối với các giá trị truyền thống của Hoa Kỳ và đối với tất cả công dân Hoa Kỳ. Đồng thời, nó cũng thách thức tất cả những người đề cao công lý và liêm chính trên toàn thế giới, thách thức lương tâm và trật tự của toàn nhân loại. Đây là một tội ác rất nghiêm trọng, một tội ác cùng cực.

Cần lưu ý rằng đây thực sự là một cuộc đảo chính trần trụi được mưu tính trước. Đây là âm mưu tội ác của một số chính trị gia Mỹ theo đuổi chủ nghĩa cộng sản và chủ nghĩa xã hội, cũng như một số tập đoàn ở Phố Wall chỉ biết kiếm tiền, coi thường luật pháp và công lý. Họ liên kết với Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) - một băng đảng xã hội đen chuyên chế độc tài và những người đại diện cũng như những kẻ bù nhìn đã bị họ mua chuộc, mưu đồ cuồng vọng lật đổ chế độ dân chủ Hoa Kỳ, cướp đoạt quyền lãnh đạo của Hoa Kỳ và từ đó thống trị thế giới.

Không ngừng chống lại và vạch trần những tội ác đó, trừng trị những tội phạm gian lận và lừa đảo, trả lại cho cuộc bầu cử sự minh bạch, công bằng và chính trực. Đây là trách nhiệm mà ngài và chính phủ Hoa Kỳ phải gánh vác.

Đây là một cuộc đấu tranh. Đây là cuộc đấu tranh quyết định tương lai và vận mệnh của nước Mỹ và nhân dân Mỹ, là cuộc quyết chiến sinh tử liên quan đến tương lai và vận mệnh của cả nhân loại. Đây là trận quyết chiến giữa chính nghĩa và tà ác, trận quyết chiến giữa ánh sáng và bóng tối, trận quyết chiến giữa dân chủ, các giá trị phổ quát và chuyên chế bạo chính.

Đây là cuộc đấu tranh quyết định tương lai và vận mệnh của nước Mỹ và nhân dân Mỹ, là cuộc quyết chiến sinh tử liên quan đến tương lai và vận mệnh của cả nhân loại.
Đây là cuộc đấu tranh quyết định tương lai và vận mệnh của nước Mỹ và nhân dân Mỹ, là cuộc quyết chiến sinh tử liên quan đến tương lai và vận mệnh của cả nhân loại. (Tổng hợp)

Chúng ta không được lùi bước, cũng không còn có đường lùi. Việc những người đại diện cho ĐCSTQ lên nắm quyền đồng nghĩa với sự sụp đổ của nước Mỹ dân chủ, là bắt đầu sự lan tràn của làn khói độc hại của chủ nghĩa cộng sản, và bắt đầu sự lan rộng trên toàn thế giới, là khởi đầu của việc con em của chúng ta trở thành nô lệ chuyên quyền.

Vì vậy, chúng ta bắt buộc và có nghĩa vụ phải đứng lên đấu tranh!

Thưa ngài Tổng thống tôn kính: Lịch sử đã trao cho ngài sứ mệnh này, Chúa đã giao cho ngài trách nhiệm này. Ngài là Tổng thống Hoa Kỳ, người đã hiểu rõ sự nguy hiểm của chủ nghĩa xã hội từ thời Tổng thống Reagan đến nay, và đã kiên quyết chống lại nó. Đây là điều may mắn cho Hoa Kỳ. Ngài hiện là nhà lãnh đạo duy nhất phù hợp nhất để chống lại hệ tư tưởng xã hội chủ nghĩa và các băng đảng xã hội chủ nghĩa ở Hoa Kỳ và Trung Quốc. Ngài cũng là một anh hùng thực sự có thể dẫn dắt chúng ta đánh bại cái ác và giành chiến thắng.

Có ngài lãnh đạo nước Mỹ, quyết sẽ không bao giờ để cho lịch sử huy hoàng của nước Mỹ do Washington và Lincoln tạo ra bị gián đoạn! Quyết sẽ không bao giờ để cho nước Mỹ mà vô số lính Mỹ anh hùng đã bảo vệ bằng xương máu bị mất đi! Quyết sẽ không bao giờ để cho tượng Nữ thần Tự do bị hoen ố và sỉ nhục! Quyết sẽ không bao giờ để cho một bi kịch như Benghazi xảy ra nữa! Đó là sự lựa chọn duy nhất của chúng ta để bảo vệ Hoa Kỳ, bảo vệ các lý tưởng dân chủ và hệ thống chính quyền, loại bỏ mọi tệ nạn xã hội chủ nghĩa, và bảo vệ thế giới khỏi chịu cảnh lầm than, đó là sự lựa chọn duy nhất của chúng ta.

Có ngài lãnh đạo nước Mỹ, quyết sẽ không bao giờ để cho lịch sử huy hoàng của nước Mỹ do Washington và Lincoln tạo ra bị gián đoạn!
Có ngài lãnh đạo nước Mỹ, quyết sẽ không bao giờ để cho lịch sử huy hoàng của nước Mỹ do Washington và Lincoln tạo ra bị gián đoạn! (Getty)

Kính thưa Tổng thống Trump: Vào thời khắc then chốt này, chúng tôi tin tưởng ngài! Chúng tôi sát cánh cùng ngài! Chúng tôi là tấm lá chắn kiên cường của ngài!

Ở Trung Quốc, ngày càng có nhiều người thức tỉnh, và mọi người càng ngày càng nhận thức rõ được sự thật nhiều hơn. Nhiều người có lương tâm, tỉnh táo không sợ cường quyền và đàn áp, tích cực truyền bá thông tin bị ngăn chặn. Chúng tôi đều là những người ủng hộ kiên định của ngài.

Đồng thời, tôi hy vọng rằng sau khi đảo ngược sự hỗn loạn của cuộc tổng tuyển cử và giành được thắng lợi trong cuộc bầu cử, ngài có thể lần lượt đạt được các mục tiêu sau:

  1. Điều tra kỹ lưỡng tất cả các tình tiết tội phạm gian lận và lừa dối trong cuộc tổng tuyển cử, đồng thời đưa tất cả những kẻ tội phạm lên kế hoạch và thực hiện gian lận, lừa dối trong cuộc tổng tuyển cử ra trước vành móng ngựa, quyết không dung thứ. Đặc biệt, phải nghiêm trị, trừ tận gốc các nhóm tội phạm vì tội phản quốc, vi phạm Hiến pháp, và những thủ phạm, chủ mưu đồng lõa với Đảng Cộng sản Trung Quốc.
  2. Cần phải xây dựng luật và quy định càng sớm càng tốt, tuyên bố chủ nghĩa cộng sản và hệ tư tưởng xã hội chủ nghĩa là bất hợp pháp, và nghiêm cấm việc truyền bá chủ nghĩa cộng sản và tà thuyết xã hội chủ nghĩa.
  3. Xác định ĐCSTQ là một tổ chức tà ác, xác định chế độ ĐCSTQ là một chế độ bất hợp pháp, đặt sự tan rã của ĐCSTQ làm mục tiêu rõ ràng, lập kế hoạch và phương án thực hiện khả thi. Những ai câu kết với ĐCSTQ bị coi là tội phản quốc.
  4. Trên cơ sở bảo đảm quyền tự do báo chí, chế định quy phạm nghề nghiệp đối với các phương tiện thông tấn. Những phương tiện truyền thông làm tổn hại đến lợi ích của đất nước và nhân dân phải bị trừng trị thích đáng. Cần thiết lập và cải thiện các phương tiện thông tin có tư tưởng đúng đắn và có phẩm cách chính nghĩa càng sớm càng tốt, để thay đổi tình trạng bị các phương tiện truyền thông cánh tả độc quyền và xuyên tạc trong lĩnh vực thông tin thời sự. Các phương tiện truyền thông chính phái chủ đạo quyền diễn ngôn của tin tức và dư luận.
  5. Điều tra kỹ lưỡng nguồn gốc của virus corona mới (COVID-19) và quy trách nhiệm cho ĐCSTQ cho đến khi Tòa án Công lý Quốc tế đưa ra để xét xử tội phạm.
  6. Đưa những người lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc gây nguy hiểm cho nhân loại và đàn áp nhân dân Trung Quốc ra tòa án quốc tế vì tội ác chống lại loài người.
Ở Trung Quốc, ngày càng có nhiều người thức tỉnh, và mọi người càng ngày càng nhận thức rõ được sự thật nhiều hơn.
Ở Trung Quốc, ngày càng có nhiều người thức tỉnh, và mọi người càng ngày càng nhận thức rõ được sự thật nhiều hơn. (Getty)

Thưa ngài Tổng thống tôn kính: Chúng tôi có niềm tin vào ngài! Đồng thời, xin ngài hãy tự bảo vệ mình để đảm bảo an toàn.

Non xanh che chẳng nổi

Cuồn cuộn chảy về đông

(Lời từ của Tân Khí Tật, thi nhân đời Tống, Trung Quốc)

Dù các thế lực xấu có hoành hành đến đâu, chúng cũng không thể chống lại xu hướng dân chủ và các giá trị phổ quát của thế giới, và chúng sẽ không thể ngăn cản nổi khát vọng và ý chí của nhân loại theo đuổi một tương lai tốt đẹp hơn.

Chính nghĩa tất thắng!

Nước Mỹ tất thắng!

Người bạn Trung Quốc của ngài: Mộng Chi Hồn

Ngày 9/11/2020

(Bài viết chỉ thể hiện quan điểm và ý kiến ​​cá nhân của tác giả, không phải quan điểm của NTD Việt Nam).

Trung Hòa
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Thư ngỏ của một người Trung Quốc gửi Tổng thống Trump: Chúng tôi sát cánh cùng ngài