Bầu cử Mỹ 2020: Vào thời khắc đen tối này, chúng ta phải được lịch sử lựa chọn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cũng giống như mọi trận chiến giữa chính nghĩa và tà ác, cho dù trong quá trình đó có bao nhiêu hiệp đấu thắng bại đi chăng nữa, thì kết quả cuối cùng là chính nghĩa tất thắng. Chính nghĩa tất thắng thế là quy luật bất biến của lịch sử, là tự phải có như vậy, không phải là thứ chúng ta muốn hay không muốn.

Vào đỉnh điểm của cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020, một vụ kiện 'hoành tráng' cuối cùng đã bắt đầu. Hàng ngàn nhân chứng, hàng trăm trang giấy khiếu nại, như Luật sư Powell đã nói trước đây, những bằng chứng này sẽ giống như sóng thần. Khi sự thật lần lượt được hé lộ, tiếp theo chúng ta sẽ thấy âm mưu gian lận lần này rất tinh vi, khổng lồ, nhưng đứng trước sự thật chúng sẽ không thể chịu nổi một đòn.

Lịch sử một lần nữa sẽ chứng minh, chính nghĩa tất thắng là không thể nào thay đổi. Trong quá trình này, không phải chúng ta lựa chọn lịch sử, mà nói đúng hơn, là cố gắng được lịch sử lựa chọn.

Gian lận bầu cử không chỉ là đảng phái phân tranh

Nhìn lại cuộc chiến bầu cử này, gian lận đã bắt đầu trước cuộc bầu cử.

Khi chúng ta thấy rằng những lá phiếu bầu cho ông Trump bị loại bỏ, thùng phiếu bị đốt cháy, chúng ta có thể giải thích đây là hành vi cá nhân của một số người không thích ông Trump.

Khi chúng tôi thấy có hàng trăm nghìn đến hàng triệu phiếu bầu có vấn đề lạ mà các cơ quan chức năng cũng trực tiếp vào cuộc, nghiêm cấm người giám sát vào địa điểm, làm giả dấu bưu điện, không xác minh danh tính của cử tri. Điều này không thể được hiểu là hành vi cá nhân nữa, mà là một loại gian lận có kế hoạch và có tổ chức, hoặc một cuộc đảo chính.

Điều này không thể được hiểu là hành vi cá nhân nữa, mà là một loại gian lận có kế hoạch và có tổ chức, hoặc một cuộc đảo chính.
Điều này không thể được hiểu là hành vi cá nhân nữa, mà là một loại gian lận có kế hoạch và có tổ chức, hoặc một cuộc đảo chính. (Chụp video)

Khi chúng ta thấy rằng vụ gian lận lần này không chỉ liên quan đến các chính trị gia cánh tả Hoa Kỳ, truyền thông, các ông lớn công nghệ và các ông trùm tài chính, mà còn liên quan đến các thế lực quốc tế phức tạp, đặc biệt là thế lực phong trào cánh tả do Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) cầm đầu, thì cuộc đảo chính này không chỉ là cuộc phân tranh đảng phái mang ý nghĩa thông thường, mà là cuộc chiến giữa ý thức hệ. Bởi vậy dẫn đến kết quả, không phải là hai chính sách, hai đường lối của một nước Mỹ, mà là hai nước Mỹ hoàn toàn đối lập nhau.

Trong vụ gian lận lớn này, công ty máy bỏ phiếu Dominion là một đầu mối then chốt. Nó kết nối với Pelosi, Clinton, Obama và những người ông lớn của Đảng Dân chủ, cũng như các tài phiệt cánh tả như Soros và các tổ chức cực đoan cộng sản bao gồm các đám đông như Antifa, và các thế lực liên thông với ĐCSTQ, Cuba, Venezuela, Iran, v.v. Để hỗ trợ ông Biden làm tổng thống, phe cánh tả đã sử dụng hệ thống Dominion trấn giữ tại trạm kiểm phiếu, đánh cắp phiếu bầu, thay đổi phiếu bầu, vứt bỏ phiếu bầu và lập phiếu bầu. Do đó, nếu thành quả của cuộc tổng tuyển cử này bị phe cánh tả ăn cắp, thì không phải chỉ có vị trí tổng thống bị ông Biden cướp mất, cũng không phải chỉ là 4 năm tới bị Đảng Dân chủ cướp mất, mà cả nước Mỹ cũng bị ĐCSTQ cướp mất!

Nếu nước Mỹ bị đánh cắp...

Chúng ta không thể không đặt câu hỏi, điều gì sẽ xảy ra với Hoa Kỳ nếu tất cả những âm mưu này thành công?

Đầu tiên hãy xem sự kết hợp của bộ đôi Biden và Harris. Sự cố ổ cứng bị phanh phui trước đó đã làm dấy lên vụ bê bối chung của ông Joe Biden. Một khi ông Biden vào Nhà Trắng, ĐCSTQ chắc chắn sẽ thao túng Hoa Kỳ bằng cách thao túng con rối này. Sau khi tuyên bố giành chiến thắng trong cuộc bầu cử, ông Biden đã bắt đầu tiết lộ định hướng chính sách của mình - đó là phản đối nguyên tắc "nước Mỹ trên hết" của Tổng thống Trump, đảo ngược các chính sách của ông Trump về nhập cư, kinh tế, súng ống, khí hậu và quan hệ quốc tế. Vào ngày 25 tháng 11, luật sư của Tổng thống Trump và cựu Thị trưởng New York Giuliani đã chỉ trích ông Biden trong dòng tweet của mình vì đã ưu tiên cho ĐCSTQ: "Ông Biden phản đối ưu tiên của Hoa Kỳ, vậy ai là ưu tiên? Rõ ràng là ưu tiên cho ĐCSTQ! ĐCSTQ vì thế đã cho gia đình tội phạm Biden hàng triệu đô la...".

"Ông Biden phản đối ưu tiên của Hoa Kỳ, vậy ai là ưu tiên? Rõ ràng là ưu tiên cho ĐCSTQ! ĐCSTQ vì thế đã cho gia đình tội phạm Biden hàng triệu đô la..."
"Ông Biden phản đối ưu tiên của Hoa Kỳ, vậy ai là ưu tiên? Rõ ràng là ưu tiên cho ĐCSTQ! ĐCSTQ vì thế đã cho gia đình tội phạm Biden hàng triệu đô la..." (Getty)

Về phần bà Harris, với tuổi già và chứng mất trí nhớ của ông Biden, thì việc kế nhiệm vị trí tổng thống là điều mà bà ấy thèm muốn từ lâu. Một khi nhà cực tả Harris lên nắm quyền, có thể hình dung rằng Hoa Kỳ chắc chắn sẽ bị bà ấy điều khiển theo hướng cánh tả với vận tốc cực lớn, cuối cùng sẽ rơi vào vực sâu của ĐCSTQ.

Nếu như những điều này còn chưa đủ để phác họa cho chúng ta một hình ảnh rõ ràng về nước Mỹ cực tả, thì Venezuela có thể là một vết xe đổ. Vì vậy, Venezuela được nhắc đến bởi vì Smartmatic, công ty phát triển phần mềm kiểm phiếu mà Dominion hợp tác, được tạo ra ở Venezuela, và ngay từ khi thành lập, rõ ràng là nó đã trợ giúp nhà độc tài Venezuela Hugo Chavez thao túng tổng tuyển cử. Đồng thời nó cũng giúp một nhà độc tài Venezuela khác, Nicolas Maduro, thao túng cuộc bầu cử.

Theo dữ liệu, mối liên hệ giữa Dominion và Smartmatic có thể được bắt nguồn từ năm 2010, khi Dominion mua lại Red Mountain, một công ty công nghệ bỏ phiếu trực thuộc Smartmatic. Vì Smartmatic là một hệ thống gian lận như vậy, Dominion định giới thiệu nó với mục đích gì? Có thể hiểu rằng ngay từ đầu, Dominion đã cố tình sử dụng máy bỏ phiếu để thao túng cuộc bầu cử. Và điều này chỉ là khởi đầu. Bởi vì Smartmatic không chỉ đánh cắp kết quả của cuộc tổng tuyển cử ở Venezuela, mà sau khi cuộc bầu cử thành công, nó đã đưa Venezuela lên chủ nghĩa xã hội và giúp các nhà độc tài đạt được sự cai trị lâu dài. Đây phải chăng cũng chính là kế hoạch mà phe cánh tả định đưa vào? Nói cách khác, họ không chỉ cần sao chép cách đánh cắp bầu cử của Venezuela, mà còn sao chép thể chế độc tài và cực tả sau cuộc bầu cử.

Một khi cặp đôi Joe Biden và Kamala Harris nắm quyền, nước Mỹ sẽ tấn tốc tiến nhanh về chủ nghĩa xã hội và rơi vào khủng hoảng trầm trọng như Venezuela. (Getty)
Một khi cặp đôi Joe Biden và Kamala Harris nắm quyền, nước Mỹ sẽ tấn tốc tiến nhanh về chủ nghĩa xã hội và rơi vào khủng hoảng trầm trọng như Venezuela. (Getty)

Tổng tuyển cử không chỉ của riêng Hoa Kỳ, mà là của cả thế giới

Tuy nhiên, tác động của cuộc bầu cử Hoa Kỳ hoàn toàn không chỉ giới hạn ở Hoa Kỳ, cấu trúc thế giới cũng theo đó mà thay đổi.

Nhìn lại năm 2020, đó là một năm khủng hoảng, từ đại dịch viêm phổi Vũ Hán (còn gọi là COVID-19), đến vấn đề Hồng Kông, đến xung đột Trung-Ấn, tranh chấp Biển Đông và khủng hoảng eo biển Đài Loan..., tất cả sự tình đều liên quan đến ĐCSTQ khiến cả thế giới bất an. ĐCSTQ không chỉ gây thương tích và cướp bóc người dân Trung Quốc thông qua chế độ chuyên chế, mà sự tồn tại của ĐCSTQ là mối đe dọa đối với toàn nhân loại và thế giới. Chúng ta đã thấy rằng ĐCSTQ đang lấn sân sang thế giới với sự trợ giúp của cỗ máy toàn cầu hóa kinh tế khổng lồ. Trong quá trình đó, nó sử dụng những lời nói dối để tuyên truyền, lấy vận chuyển hình thái ý thức làm mục đích, có thể nói là lửa mượn gió, gió giúp lửa, ngọn lửa ĐCSTQ đang nuốt chửng cả thế giới.

Cho đến khi chính quyền Trump xuất hiện tại Hoa Kỳ, đã tuyên bố rõ ràng rằng ĐCSTQ là mối đe dọa cho toàn nhân loại, cũng đem tách ĐCSTQ ra khỏi người dân Trung Quốc. Trong bốn năm qua, chính quyền Trump đã chống lại ĐCSTQ, sử dụng chiến tranh thương mại để ngăn chặn thương mại không công bằng lâu đời giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc; Trấn áp hoạt động gián điệp của ĐCSTQ trong tất cả các lĩnh vực kinh tế, nghiên cứu khoa học, giáo dục và quân sự; Đưa ra các biện pháp trừng phạt mạnh mẽ chống lại cuộc đàn áp nhân quyền của ĐCSTQ ở Tân Cương, Hồng Kông và những nơi khác; Hỗ trợ các đồng minh có sức mạnh quân sự mạnh mẽ chống lại sự bắt nạt quốc tế của ĐCSTQ, duy trì an ninh và hòa bình ở Biển Đông, eo biển Đài Loan và những nơi khác; Liên minh với các nước để ngăn chặn tham vọng kiểm soát thế giới của ĐCSTQ bằng cách kiểm soát mạng 5G.

Tất cả những điều này đã khiến Hoa Kỳ trở thành lực lượng tiên phong trong làn sóng tiêu diệt ĐCSTQ trên toàn cầu.

Cho đến khi chính quyền Trump xuất hiện tại Hoa Kỳ, đã tuyên bố rõ ràng rằng ĐCSTQ là mối đe dọa cho toàn nhân loại, cũng đem tách ĐCSTQ ra khỏi người dân Trung Quốc.
Cho đến khi chính quyền Trump xuất hiện tại Hoa Kỳ, đã tuyên bố rõ ràng rằng ĐCSTQ là mối đe dọa cho toàn nhân loại, cũng đem tách ĐCSTQ ra khỏi người dân Trung Quốc. (Tổng hợp)

Đúng lúc khi chính quyền Trump đang nỗ lực hết sức để vãn hồi thế giới đã trượt xuống bờ vực thẳm trở về đúng quỹ đạo, nếu cuộc bầu cử này bị ĐCSTQ đánh cắp và người Mỹ để mặc cho phe cánh tả mặc sức trong ứng ngoài hợp, thì tất cả những điều này sẽ đột ngột kết thúc. Đồng thời, tai họa của chủ nghĩa cộng sản sẽ ập đến mọi lục địa như một cơn sóng thần, Hoa Kỳ - ngọn hải đăng của dân chủ và tự do, sẽ bị dập tắt, và thế giới sẽ chìm trong bóng tối.

Theo nghĩa này mà nói, trận chiến tranh cử lần này không chỉ dành cho Hoa Kỳ, mà là trận chiến quyết định giữa ý thức hệ liên quan đến cả thế giới!

Có dũng khí để trở thành một chiến binh của Thần

Nói đến chủ nghĩa cộng sản, nó không phải là văn hóa cổ xưa của nhân loại, mà là sản phẩm của gần một trăm năm. Bất cứ nơi nào chủ nghĩa tà ác bắt nguồn từ chủ nghĩa Sa-tan, giết chóc, dối trá, nạn đói, tham nhũng, thiên tai nhân họa đều xảy ra ở khắp mọi nơi. Nó đại biểu cho sự hiện hình của Sa-tan trên thế giới.

Văn hóa bình thường của nhân loại, bất kể là dân tộc hay quốc gia nào, đều bắt nguồn từ một loại tín ngưỡng cổ xưa đối với Thần, và tuân theo đạo lý, đây là hiện thân của các vị chính Thần ở nhân gian.

Do đó, từ nguyên nhân sâu xa, cuộc đối đầu giữa chủ nghĩa phi cộng sản và chủ nghĩa cộng sản là cuộc đối đầu giữa chính Thần và Sa-tan, là cuộc giằng co giữa chính nghĩa và tà ác. Và cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ năm 2020 bắt đầu diễn ra, chính là một cuộc đại chiến chính - tà, một cuộc đại chiến Thần - Ma. Vì vậy, đây không chỉ là cuộc chiến của một mình ông Trump, mà là cuộc chiến của tất cả mọi người. Tất cả những người đề cao lương tri và chính nghĩa, tất cả những người có trách nhiệm với thế giới này, và những người có trách nhiệm với tương lai đều cùng tham gia.

Và một trận đại chiến Thần - Ma, đại chiến chính - tà, tất nhiên cũng phải được thể hiện bằng đạo đức và phi đạo đức ở nhân gian. Cả hai bên của cuộc chiến, từ mục đích, hành động, đến kết quả, đều thuyết minh đầy đủ đạo đức như thế nào, phản đạo đức là như thế nào. Và trong thời đại ngày nay, đạo đức gần như suy tàn, thì sự kiên trì giữ vững đạo đức đòi hỏi một loại dũng khí của hàng ngàn vạn người.

Và cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ năm 2020 bắt đầu diễn ra, chính là một cuộc đại chiến chính - tà, một cuộc đại chiến Thần - Ma. Vì vậy, đây không chỉ là cuộc chiến của một mình ông Trump.
Và cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ năm 2020 bắt đầu diễn ra, chính là một cuộc đại chiến chính - tà, một cuộc đại chiến Thần - Ma. Vì vậy, đây không chỉ là cuộc chiến của một mình ông Trump. (Tổng hợp)

Nhân viên bưu điện Richard Hopkins tố giác rằng dấu bưu điện của trưởng cục bưu điện đã bị giả mạo, hơn nữa nhân viên được yêu cầu đóng dấu tất cả các lá phiếu đã gửi được thu thập vào ngày 4 với dấu bưu điện 3 ngày để các lá phiếu không đủ tiêu chuẩn này cũng sẽ được tính hợp lệ. Sau đó, ông Hopkins bị đe dọa bởi các cuộc điện thoại từ các đặc vụ từ Văn phòng Tổng thanh tra Bưu điện Hoa Kỳ (Office of Inspector General). Kẻ đe dọa nói với ông Hopkins: "Tôi muốn ông hãy nghe lời một chút"; "Chúng tôi có các thượng nghị sĩ tham gia. Chúng tôi có Bộ Tư pháp tham gia. Chúng tôi có ...". Trước những lời đe dọa khủng bố, ông Hopkins đã chịu được áp lực và phát hành một đoạn video công khai tuyên bố rằng ông sẽ không rút lại cáo buộc gian lận bầu cử và kiên quyết làm điều đúng đắn.

Norm Shinkle, một thành viên của Ủy ban Bầu cử Bang Michigan, đã bị đe dọa trước cuộc họp kết quả bầu cử và nhận được khoảng 7.000 email đe dọa yêu cầu ông bỏ phiếu để xác minh chiến thắng của Biden. Cuối cùng, dưới áp lực như vậy ông vẫn bỏ phiếu trắng, từ chối xác nhận ông Biden thắng cử. Ông trở thành thành viên duy nhất của Ủy ban Bầu cử Bang Michigan kiên quyết đòi công lý bầu cử và từ chối xác thực chiến thắng của Biden.

Jenna Ellis, luật sư và cố vấn pháp lý cấp cao của Tổng thống Trump cho nhóm vận động tranh cử, đã nhận được hàng trăm tin nhắn đe dọa và cuộc gọi quấy rối chỉ trong vài ngày. Đối mặt với những cuộc tấn công cá nhân và những lời đe dọa về cái chết, phản ứng của bà là: "Bạn cứ xấu đến cùng đi. Tôi không sợ ngươi hù dọa. Tôi sẽ không lùi bước. Sứ mệnh của tôi là theo đuổi sự thật. Chúa của tôi là Chúa Giê-su Christ, thân chủ của tôi là Tổng thống Hoa Kỳ".

"Bạn cứ xấu đến cùng đi. Tôi không sợ ngươi hù dọa. Tôi sẽ không lùi bước. Sứ mệnh của tôi là theo đuổi sự thật. Chúa của tôi là Chúa Giê-su Christ, thân chủ của tôi là Tổng thống Hoa Kỳ".
"Bạn cứ xấu đến cùng đi. Tôi không sợ ngươi hù dọa. Tôi sẽ không lùi bước. Sứ mệnh của tôi là theo đuổi sự thật. Chúa của tôi là Chúa Giê-su Christ, thân chủ của tôi là Tổng thống Hoa Kỳ". (Getty)

Họ đều là những người đáng kính! Chúa phù hộ cho nước Mỹ, có rất nhiều người đáng kính như vậy! Khi nhóm của Tổng thống Trump quyết định khởi động trận chiến tư pháp lịch sử này, hàng nghìn nhân chứng và luật sư hàng đầu đã đến để trợ giúp ông Trump, và lòng dũng cảm của họ đã nói với thế giới rằng chính nghĩa tất thắng. Cách đây không lâu, hàng triệu người đã tuần hành ở Washington, giữa thanh thiên bạch nhật, những con người đáng kính này đã dùng hành động của họ để nói với thế giới rằng chính nghĩa tất thắng. Còn có hàng ngàn hàng triệu tiếng nói của lòng dân trong cuộc tổng tuyển cử lần này, mặc dù đã bị Dominion xóa sổ, nhưng mỗi người sẽ được Thần chứng giám. Trong thời khắc đen tối nhất này, cho dù bạn chọn gia nhập ma quỷ hay bước đi với Thần, Thần đều nhìn thấy rõ!

Không phải lựa chọn lịch sử, mà là được lịch sử lựa chọn

Cũng giống như mọi trận chiến giữa chính nghĩa và tà ác, cho dù trong quá trình đó có bao nhiêu hiệp đấu thắng bại đi chăng nữa, thì kết quả cuối cùng là chính nghĩa tất thắng. Chính nghĩa tất thắng thế là quy luật bất biến của lịch sử, là tự phải có như vậy, không phải là thứ chúng ta muốn hay không muốn.

Vì vậy, trong cuộc chiến bầu cử lần này, vào thời khắc đen tối nhất bị bủa vây bởi trò gian lận lớn rợp trời, không phải là chúng ta lựa chọn lịch sử, mà là chúng ta phải thuận theo quy luật của lịch sử, từ đó được lịch sử lựa chọn.

(Bài viết chỉ thể hiện quan điểm và ý kiến ​​cá nhân của tác giả Dật Phi)

Lý Tuệ
Theo Dật Phi / secretchina.com



BÀI CHỌN LỌC

Bầu cử Mỹ 2020: Vào thời khắc đen tối này, chúng ta phải được lịch sử lựa chọn