Thôi Bối Đồ dự ngôn kết cục của ĐCSTQ: Mỹ 'trảm' Tập Cận Bình

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Vạn người không chết một người khó thoát” là nước Mỹ báo thù ĐCSTQ đã cố ý phát tán virus khiến số người Mỹ tử vong quá lớn, chỉ một hành động tiêu diệt người đứng đầu ĐCSTQ Tập Cận Bình, thực hiện hành động trảm đầu.

Bài viết này cùng độc giả nghiên cứu tượng thứ 46 trong Thôi Bối Đồ, vốn là quẻ tượng dự ngôn về kết cục của ĐCSTQ.

Thôi Bối Đồ đã dự ngôn cực kỳ chính xác về những đại sự từ thời nhà Đường đến nay, được các hoàng đế các triều đại coi trọng. Thời Ngũ Đại, Nam - Bắc Tống, Nguyên, Minh, Thanh... Các hoàng đế khai quốc vui mừng vì dự ngôn Thôi Bối Đồ ứng nghiệm, thể hiện rõ thiên mệnh đã trao cho họ, tuy nhiên Thôi Bối Đồ cũng dự ngôn sự diệt vong của triều đại và sự thay thế của chính quyền, khiến những người thống trị các triều đại hoảng sợ. Do đó các triều đại đều liệt Thôi Bối Đồ là cấm thư. Nhưng vì số người thu thập cất giữ Thôi Bối Đồ trong dân gian quá nhiều, vào triều Tống đến mức dường như nhà nhà đều có một quyển, do đó không thể nào cấm được. Thế là Tống Thái Tổ Triệu Khuông Dận bèn hạ lệnh đảo lộn trình tự của Thôi Bối Đồ rồi ngụy tạo ra các bản Thôi Bối Đồ khác nhau, sau đó truyền bá ra dân gian, khiến người ta không thể nào phân biệt được thật giả.

Nhưng lịch sử không ngừng ứng nghiệm với Thôi Bối Đồ, đồng thời cũng không ngừng đào thải bản giả, lưu giữ lại bản thật. Hiện nay giới nghiên cứu đều lấy bản Thôi Bối Đồ do Kim Thánh Thán đời Thanh Sơ phê chú làm tiêu chuẩn. Hiện nay mà nói, 40 tượng đầu đã được các sự kiện lịch sử ứng nghiệm rồi, 20 tượng sau về cơ bản là có liên quan đến chúng ta hiện nay, chủ yếu là những sự kiện đang và chưa xảy ra.

Chúng tôi xin được giải sấm trước như sau.

dự ngôn của thôi bối đồ
Hiện nay giới nghiên cứu đều lấy bản Thôi Bối Đồ do Kim Thánh Thán đời Thanh Sơ phê chú làm tiêu chuẩn. (Ảnh qua lihkg.com)

Ảm ảm âm mai sát bất dụng đao (Bụi mù âm u ảm đạm, giết người không dùng dao)

Dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán toàn thế giới lần này, chủ yếu là dựa vào không khí, khí dung để lây truyền, giết người trong vô hình.

“Bụi mù âm u ảm đạm” ám chỉ một cách hình tượng phương thức lây truyền dịch bệnh lần này là dựa vào không khí, khí dung, hoành hành trên toàn thế giới.

“Giết người không dùng dao” cũng biểu thị rõ một cách hình tượng sự đáng sợ của dịch bệnh lần này, sát nhân vô hình. Chúng ta cùng xem câu tiếp.

Vạn nhân bất tử nhất nhân nan đào (Vạn người không chết, một người khó thoát)

Hiện nay đã có rất nhiều nhà vi trùng học đứng ra nói: bệnh viêm phổi Vũ Hán là từ phòng thí nghiệm của ĐCSTQ nuôi dưỡng mà ra, ĐCSTQ có ý để rò lọt ra ngoài, lây lan ra toàn thế giới tạo thành dịch bệnh toàn thế giới năm nay.

Gần đây, nhà vi trùng học Diêm Lệ Mộng của trường Đại học Hongkong bí mật chạy trốn đến Mỹ đã tiết lộ với toàn thế giới nội tình, bà Diêm nói: “Virus viêm phổi Vũ Hán có nguồn gốc từ phòng thí nghiệm của quân đội ĐCSTQ, để che giấu sự thực, ĐCSTQ lại đưa ra trình tự gen virus giả để lừa bịp cộng đồng quốc tế. Thạch Chính Lệ (Giám đốc phòng thí nghiệm Vũ Hán) cũng công bố trình tự gen RaTG13 để chuyển dời sự chú ý của thế giới”.

Để che đậy sự thực, ban đầu ĐCSTQ ra sức trì hoãn công bố bộ gen virus, sau đó ngày 12 tháng 1 năm 2020, họ lại tải trình tự gen sai lệnh lên kho dữ liệu của Viện nghiên cứu Y tế Quốc gia Mỹ nhằm dẫn dắt sai giới học thuật quốc tế. Tổng thống Mỹ Trump và một số quan chức cao cấp của Nhà Trắng đã bày tỏ rõ ràng: “Có chứng cứ xác thực cho thấy virus từ phòng thí nghiệm Vũ Hán”.

Cũng có thể virus là tự nhiên biến dị sinh ra, không phải ĐCSTQ chế tạo ra, nhưng được ĐCSTQ phát hiện ra rồi đem vào phòng thí nghiệm của quân đội để nghiên cứu, quan sát, nhưng bị rò lọt ra ngoài. Có phải là do cố ý hay không thì hiện nay còn chữa rõ, nhưng có thể khẳng định là sau khi virus rò lọt ra, ĐCSTQ đã che giấu sự tình, đồng thời cố ý để virus lan truyền ra khắp thế giới, gây ra đại dịch toàn thế giới lần này. Do đó bất kể là từ phương diện nào mà nói thì ĐCSTQ chính là thủ phạm.

đcstq cố ý để virus lan truyền ra khắp thế giới,
ĐCSTQ đã che giấu sự tình, đồng thời cố ý để virus lan truyền ra khắp thế giới, gây ra đại dịch toàn thế giới lần này. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Thủ phạm đã bị nước Mỹ khóa mục tiêu, mọc cánh cũng không thoát được. Theo thống kê hiện nay, virus viêm phổi Vũ Hán đã gây ra cái chết của trên 700.000 người trên toàn thế giới, số người Mỹ chết đứng đầu, đã vượt quá 180.000 người. Ở đây tuy có số liệu giả do cánh tả Mỹ tạo ra để công kích tổng thống Trump nhằm ảnh hưởng đến kết quả bầu cử. Nhưng bất kể nói như thế nào thì số lượng người Mỹ chết vẫn là lớn nhất, gây tổn thất khổng lồ cho nước Mỹ, vượt xa tổn thất của cuộc tấn công Trân Châu Cảng của Nhật và cuộc tập kích khủng bố 11-9 năm xưa. Theo cách làm nhất quán của nước Mỹ xưa nay thì tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ĐCSTQ, tiếp theo đó ĐCSTQ phải trả cái giá cực đắt, nhất là nước Mỹ hiện nay do Trump và phái cứng rắn đứng đầu.

Năm xưa Nhật Bản tập kích lén Trân Châu Cảng khiến hơn 2.000 binh sĩ Mỹ tử vong, dẫn đến nước Mỹ tham dự Đại chiến Thế giới, và ném 2 trái bom nguyên tử cho Nhật, dường như đã hủy diệt hai thành phố Hiroshima và Nagasaki.

Năm 2001, tổ chức khủng bố của Bin Laden phát động cuộc tấn công khủng bố 11-9, làm cho hơn 2.000 thường dân Mỹ tử vong, sau đó nước Mỹ phát động cuộc chiến Afghanistan và cuộc chiến chống khủng bố kéo dài một mạch đến ngày nay, và truy kích đến chân trời góc biển, trùm khủng bố Bin Laden đào hầm ngầm sâu 3 thước dưới đất lẩn trốn như chuột vẫn bị Mỹ bắn chết. Tổng thống Trump đã nhiều lần bày tỏ rõ sự phẫn nộ đối với ĐCSTQ cố ý phát tán virus, rất có thể Trump sẽ đưa ra hành động.

Vào ngày Quốc khánh Mỹ tháng 7 năm nay, nước Mỹ phái 2 hàng không mẫu hạm tiến hành tập trận quy mô lớn ở khu vực tranh chấp Biển Đông, đối đầu cự ly gần với ĐCSTQ, có thể khai hỏa bất cứ lúc nào, dường như nước Mỹ đã lựa chọn thái độ rõ ràng, đã sẵn sàng cho chiến tranh. Hiện nay nước Mỹ đang ra sức trừng phạt các quan chức ĐCSTQ và toàn thể đảng viên ĐCSTQ, nhưng những hành động này chưa được coi là trả thù ĐCSTQ, mà chỉ là món khai vị trước khi chính thức báo thù, nhưng đã đủ khiến chính quyền của ĐCSTQ kinh hoàng cực độ, vội vàng lấy 1,4 tỷ người Trung Quốc ra buộc chặt lấy nó, kéo người dân toàn quốc làm vật tùy táng cùng nó, vì nó rất sợ bị cô lập đơn độc. Nhưng nước Mỹ đã xác định phân biệt rõ ràng mối quan hệ giữa chính quyền của ĐCSTQ và nhân dân Trung Quốc, nước Mỹ muốn đứng cùng phía với nhân dân Trung Quốc, tiêu diệt chính quyền ĐCSTQ tà ác, do đó sẽ dốc hết sức tránh tổn hại đến bách tính Trung Quốc vô tội.

Tập cận bình kiếp nạn khó thoát
Nước Mỹ đã xác định phân biệt rõ ràng mối quan hệ giữa chính quyền của ĐCSTQ và nhân dân Trung Quốc, nước Mỹ muốn đứng cùng phía với nhân dân Trung Quốc. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Nước Mỹ thiện nghệ nhất trong việc đối phó với các chính quyền khủng bố, độc tài. Điều khiến những kẻ độc tài hoảng sợ nhất mà lại không làm tổn hại đến bách tính vô tội chính là “hành động trảm đầu”. Nói đến “hành động trảm đầu” của nước Mỹ, không ít người sẽ nghĩ đến sự kiện ngày 3 tháng 1 năm 2020, Qassem Soleiman - chỉ huy quân đội Iran, đồng minh của ĐCSTQ, đã bị máy bay không người lái của Mỹ nhanh chóng bắn chết, sự kiện này đã gây chấn động quốc tế. Theo truyền thông tiếng Trung hải ngoại tiết lộ, sự kiện Soleiman bị trảm đầu khiến giới lãnh đạo cao cấp ĐCSTQ căng thẳng, “Tập Cận Bình đã lần đầu tiên lắng nghe báo cáo khẩn cấp của những cố vấn cốt lõi và đội ngũ ‘ngự lâm’”. 7 Ủy viên Thường trực Bộ chính trị ĐCSTQ cộng thêm Phó chủ tịch nước Vương Kỳ Sơn đã liên tiếp triệu tập “hội nghị nhỏ” và “hội nghị bí mật”. Những nhân sĩ am hiểu tin tức nói, để đề phòng “hành động trảm đầu” của Mỹ, cấp an ninh bảo vệ lãnh đạo ĐCSTQ đã được nâng lên “cao nhất trong lịch sử”. Điều đáng nói là theo bài báo ngày 21 tháng 7 năm 2020 của mạng Al-Arabiya, máy bay chiến đấu tàng hình F-35 của Israel dựa vào Mỹ chế tạo đã liên tục phát động 2 loạt không kích, và lại ‘trảm đầu’ thành công một tướng quân của Iran nữa.

Trang mạng này còn đưa tin, chiều ngày 15 tháng 7 năm 2020, thiết bị bay thần bí của Mỹ đột nhiên xông thẳng vào Trung Quốc, bay thẳng xuyên qua các tỉnh như Phúc Kiến, Chiết Giang… rồi bay vào lãnh thổ của Nga. Sự kiện này khiến dân mạng suy đoán rất nhiều, có người cho rằng đó là quân đội mỹ thử vũ khí mới, công nghệ đen (Black technology). Cũng có người cho rằng đó là một hành động chấn nhiếp nhẹ ĐCSTQ. Còn nhiều dân mạng đoán rằng, đây là diễn tập “hành động trảm đầu” của máy bay không người lái của quân đội Mỹ, là lời cảnh cáo đối với ĐCSTQ. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cả hai phía Mỹ và Trung Quốc đều chưa đưa ra phản ứng gì về sự kiện này.

Theo bản tin của Tân Hoa Xã, cơ quan truyền thông của ĐCSTQ, ngày 23 tháng 7 năm 2020, Tập Cận Bình đã đến thị sát Đại học Không quân Trung Quốc. Đáng chú ý là trong thời gian thị sát, Tập Cận Bình đã đến phòng thực nghiệm máy bay không người lái, xem xét các thiết bị dạy điều khiển máy bay không người lái, tìm hiểu tình hình đào tạo những nhân viên điều khiển máy bay không người lái, và đưa ra chỉ thị quan trọng. Phải chăng Tập đã cảm nhận được điều gì? Rất nhiều dấu hiệu biểu thị rõ, nước Mỹ không loại trừ khả năng thực hiện hành động trảm đầu đối với người cầm đầu ĐCSTQ Tập Cận Bình. Do đó giải nghĩa câu “Vạn người không chết một người khó thoát” là nước Mỹ báo thù ĐCSTQ đã cố ý phát tán virus khiến số người Mỹ tử vong quá lớn, chỉ một hành động tiêu diệt người đứng đầu ĐCSTQ Tập Cận Bình, thực hiện hành động trảm đầu. Chúng ta cùng giải nghĩa câu tụng ở dưới:

Tổng thống Trump Tiêu diệt Tập Cận Bình.
Nước Mỹ không loại trừ khả năng thực hiện hành động trảm đầu đối với người cầm đầu ĐCSTQ Tập Cận Bình. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Hữu nhất quân nhân thân đới cung” (Có một quân nhân thân đeo cung)

“Một người đeo cung” (nhất nhân cung 一人弓) hợp thành chữ Di (夷). Thời cổ đại Trung Quốc đều gọi các quốc gia và dân tộc bên ngoài Trung Quốc là “Di”, do đó ở đây là chỉ nước ngoài.

“Quân nhân” là chỉ vũ lực hoặc chiến tranh. Câu này ám chỉ có vũ lực hoặc chiến tranh từ nước ngoài. Nước ngoài này là chỉ nước nào, chúng ta hãy xem câu tiếp theo.

“Chỉ ngôn ngã thị bạch đầu ông” (Chỉ nói ta là ông đầu trắng)

Câu này đã chỉ rõ quốc gia phát động vũ lực với Trung Quốc. Con chim biểu tượng nước Mỹ là đại bàng đầu trắng (Bald eagle), cái đầu màu trắng của nó gây ấn tượng sâu sắc cho mọi người. Quốc huy nước Mỹ cũng lấy hình đại bàng đầu trắng làm chủ đạo. Do đó kết hợp với câu trước đã nói rõ nước Mỹ sẽ phát động vũ lực hoặc chiến tranh đối với ĐCSTQ, mà nguyên nhân tạo thành sự kiện này chính là đã nói trong lời sấm: ĐCSTQ cố ý phát tán virus gây ra đại dịch toàn thế giới lần này.

“Đông biên môn lý phục kim kiếm” (Bên trong cửa Đông là kiếm vàng mai phục)

“Bên trong cửa Đông” ý nói vũ lực có khả năng đến từ phía Đông. Nước Mỹ có căn cứ quân sự ở Hàn Quốc, có khả năng sẽ từ Hàn Quốc bay qua Hoàng Hải, Thiên Tân rồi xông thẳng vào Bắc Kinh.

“Kiếm vàng” có thể là nói đến công nghệ đen của Mỹ, tức là máy bay không người lái đem 6 tên lửa chuyên dùng trảm đầu sắc bén. Hành động có thành công không? Chúng ta hãy suy đoán một chút: Phương Đông ngũ hành thuộc Mộc, kiếm vàng (Kim) từ cửa phía Đông xông vào, căn cứ vào ngũ hành tương khắc thì Kim khắc Mộc, do đó hành động tất sẽ thành công. Chúng ta cùng xem câu cuối.

Thôi Bối Đồ dự ngôn về kết cục của ĐCSTQ
Nước Mỹ có căn cứ quân sự ở Hàn Quốc, có khả năng sẽ từ Hàn Quốc bay qua Hoàng Hải, Thiên Tân rồi xông thẳng vào Bắc Kinh. (Ảnh: Pixabay)

“Dũng sĩ hậu môn nhập đế cung” (Dũng sĩ cửa sau vào cung vua)

Sau khi trảm đầu thành công sẽ có các “dũng sĩ” thừa thế xông vào, chính quyền ĐCSTQ tuyên bố giải thể.

“Cung vua” là chỉ trung tâm quyền lực của ĐCSTQ. Theo dự ngôn là từ “cửa sau” vào, có khả năng là nội ứng ngoại hợp với hành động trảm đầu của Mỹ, và giải thể chính quyền ĐCSTQ. Nhưng dũng sĩ này là ai, hiện nay vẫn còn chưa rõ, cần quan sát sự thay đổi sự tình rồi mới rõ.

tập cận bình bị trảm
Thôi Bối Đồ gồm 3 phần là hình vẽ, sấm và tụng hợp thành một thể. (Ảnh: miền công cộng)

Thôi Bối Đồ gồm 3 phần là hình vẽ, sấm và tụng hợp thành một thể, phối hợp lẫn nhau, cũng giải thích, ấn chứng sự kiện xảy ra. Sau đây chúng ta hãy xem hình vẽ.

Hình vẽ một người đàn ông đấm ngực giậm chân chạy trốn. Phía sau người đàn ông có trúc, trúc (tre), gần âm với “trục” (xua đuổi), có thể thấy ông ta đang bị truy đuổi nên chạy bạt mạng. Ngoài ra tên lửa (hỏa tiễn) thì chữ “tiễn” (箭) có bộ “trúc” (竹), phải chăng là ám chỉ bị tên lửa chuyên dùng trảm đầu đuổi chạy? Kết hợp với sấm và tụng xem thì có lẽ không chạy thoát, cuối cùng sẽ bị trảm đầu.

Trên đây chỉ là kiến giải cá nhân về tượng thứ 46 của Thôi Bối Đồ, cũng chỉ là từ dự ngôn giải nghĩa vận mệnh cuối cùng của ĐCSTQ. Đến thời khắc đặc biệt ngày hôm nay, đã có nhiều chỗ đã có thay đổi, hơn nữa, đây là sự chưa xảy ra, chúng ta chỉ có thể suy đoán, phân tích để độc giả tham khảo.

Trung Dung
Theo Lý Đạo Chân - Secretchina



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Thôi Bối Đồ dự ngôn kết cục của ĐCSTQ: Mỹ 'trảm' Tập Cận Bình