'Thôi Bối Đồ' dự ngôn vận mệnh tương lai của Đài Loan và Đảng Cộng sản Trung Quốc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần hai tháng qua, Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) liên tục điều máy bay quân sự đến quấy rối Đài Loan, khiến căng thẳng ở eo biển Đài Loan ngày càng leo thang. "Bộ Hư Đại Sư dự ngôn" nói rằng sẽ có chiến tranh giữa đại lục và Đài Loan. Rốt cuộc, số phận của Trung Quốc đại lục và Đài Loan sẽ ra sao? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ kết hợp những lời tiên tri của "Thôi Bối Đồ" và "Thôi Bi Đồ" để cùng mọi người thảo luận về số phận của Đài Loan và ĐCSTQ.

Bài viết phản ánh quan điểm cá nhân tác giả, không phản ánh quan điểm của NTD Việt Nam.

"Thôi Bối Đồ": Tượng thứ 43

Sấm viết:

Quân phi quân thần phi thần
Thủy gian nguy chung khắc định

Tụng viết:

Hắc thố tẩu nhập thanh long huyệt
Dục tận bất tận bất khả thuyết
Duy hữu ngoại biên căn thụ thượng
Tam thập niên trung tử tôn kết

Tạm dịch:

Sấm nói:

Vua không phải vua, tôi không phải tôi
Bắt đầu gian nguy, cuối cùng yên định

Tụng nói:

Thỏ đen chạy vào hang rồng xanh
Muốn biết tận cùng không thể nói
Chỉ trên gốc cây ở bên ngoài
Trong ba mươi năm con cháu kết

Trước hết chúng ta giải sấm:

"Quân phi quân thần phi thần' (Vua không phải vua, tôi không phải tôi).

Câu này chỉ ra mối quan hệ giữa Trung Quốc và Đài Loan, cho thấy chế độ thống trị ở đại lục và Đài Loan là hai chính quyền khác biệt. Mặc dù Đài Loan quốc thổ nhỏ, an phận ở một góc, nhưng Đài Loan và đại lục không phải quan hệ quân - thần, tức vua - tôi.

Mặc dù Đài Loan quốc thổ nhỏ, an phận ở một góc, nhưng Đài Loan và đại lục không phải quan hệ quân - thần, tức vua - tôi. 
Mặc dù Đài Loan quốc thổ nhỏ, an phận ở một góc, nhưng Đài Loan và đại lục không phải quan hệ quân - thần, tức vua - tôi. (Tổng hợp)

Năm 1949, ĐCSTQ chiếm đoạt lục địa Trung Quốc, Quốc Dân đảng thất bại, Tưởng Giới Thạch rút về cố thủ ở Đài Loan, từ đó đối đầu giằng co với ĐCSTQ qua eo biển. ĐCSTQ luôn muốn phát động chiến tranh và chiếm lấy Đài Loan, nhưng hữu tâm vô lực.

Vào thời điểm năm 1970, khi đó báo chí của ĐCSTQ ra rả tuyên truyền, thậm chí ngay cả khi học sinh đi học, thầy giáo cũng sẽ nói ở trên lớp rằng: "Người dân Đài Loan và người dân nước Mỹ đều đang sống trong cảnh nước sôi lửa bỏng, chúng ta phải giải phóng Đài Loan, giải cứu đồng bào Đài Loan đáng thương, để mặt trời Xã hội Chủ nghĩa chiếu sáng đến Đài Loan..."

Mặc dù lúc ấy người dân Trung Quốc đều ăn không no, thậm chí có người đói đến mức không còn chút sức lực để đi đường, mọi nhà đều bị ĐCSTQ giết hại, trải qua cuộc sống không bằng heo chó, nhưng mỗi khi nghe được những tin tức này thì tinh thần đều phấn chấn, chỉ số hạnh phúc bùng nổ, vẫn cảm thấy hạnh phúc khi đang được sống ở một đất nước Xã hội Chủ nghĩa. Mặc dù bây giờ hồi tưởng lại cảm thấy rất buồn cười, nhưng khi đó Trung Quốc chính là như vậy. Nếu bạn không tin thì hãy nhìn vào Bắc Triều Tiên bây giờ sẽ biết.

Cuộc sống của người Trung Quốc trước đây cũng không khác người Bắc Triều Tiên lúc bây giờ. (Getty)
Cuộc sống của người Trung Quốc trước đây cũng không khác người Bắc Triều Tiên lúc bây giờ. (Getty)

ĐCSTQ đóng cửa nhốt người dân Trung Quốc để tẩy não, một chút trí thông minh (IQ) đều bị tẩy không còn lại gì, về sau cải cách mở cửa, mở cửa biên giới, Đài Loan và Trung Quốc cũng mở cửa thăm người thân, người dân Trung Quốc cũng có thể xuất ngoại sang các nước Chủ nghĩa Tư bản, tận mắt thấy thế giới chân thực ở bên ngoài, mới phát hiện ra là không giống như Đảng tuyên truyền, hơn nữa còn trái ngược. Đây là tình huống của phía Trung Quốc, hãy nói một chút về phía Đài Loan.

Đài Loan dưới thời Tưởng Giới Thạch và Tưởng Kinh Quốc, đều kiên trì chuẩn bị phản công Đại Lục, khôi phục Đại Lục, trục xuất bóng ma chủ nghĩa Mác-Lênin đến từ phương Tây, giải cứu đồng bào Đại Lục bị ĐCSTQ bắt cóc, khôi phục truyền thống. Thời kỳ Tưởng Giới Thạch lúc còn sống, ông từng chế định "kế hoạch Quốc Quang", khởi động chiến dịch "Hải uy" phản công Đại Lục, nhưng bởi vì lực lượng không đủ cho nên chưa thể thành công. Thế là nguyện vọng khôi phục Đại Lục chưa thể thành hiện thực, Tưởng Giới Thạch cũng vì điều này mà ân hận suốt đời.

Cho đến sau khi Tưởng Kinh Quốc qua đời, Đài Loan không còn tâm nguyện mạnh mẽ muốn phản công Đại Lục. Kỳ thực, đối với những đồng bào Đại Lục thanh tỉnh mà nói, họ luôn lấy làm tiếc nuối vì năm đó quân của Tưởng Giới Thạch thất bại, khiến cho đám lưu manh thổ phỉ ĐCSTQ chiếm đoạt Đại Lục, làm hại người dân Trung Quốc. Nhưng điều may mắn chính là, hiện tại ĐCSTQ đã đến ngày tận số, đồng bào Trung Quốc đau khổ sắp được nghênh đón bình minh.

Nhưng điều may mắn chính là, hiện tại ĐCSTQ đã đến ngày tận số, đồng bào Trung Quốc đau khổ sắp được nghênh đón bình minh.
Nhưng điều may mắn chính là, hiện tại ĐCSTQ đã đến ngày tận số, đồng bào Trung Quốc đau khổ sắp được nghênh đón bình minh. (Tổng hợp)

Chúng ta lại xem tiếp câu:

"Thủy gian nguy chung khắc định" (Bắt đầu gian nguy, cuối cùng yên định).

Câu này nói là sau khi Quốc Dân đảng thua chạy về Đài Loan, tình thế vừa mới bắt đầu vô cùng gian nan nguy hiểm, bất lợi đối với Đài Loan, nhưng về sau tình hình sẽ từ từ an định lại. Lúc Tưởng Giới Thạch thua chạy về Đài Loan, Đại Lục ngày nào cũng kêu đánh kêu giết, hô hào phải "giải phóng Đài Loan", không ngừng phát động các sự kiện vượt biển đánh lén, pháo kích vào Kim Môn, lúc đầu tình hình quả thực rất căng thẳng, gọi là "thủy gian nguy", nhưng về sau tình hình dần dần yên ổn, không ai đánh bại được ai. Cho đến sau năm 1979, hai bên eo biển không còn bộc phát chiến tranh, và đã duy trì trạng thái tương đối ổn định như hiện nay.

Chúng ta tiếp tục giải tụng:

"Hắc thố tẩu nhập thanh long huyệt" (Thỏ đen chạy vào hang rồng xanh)

Câu này đề cập đến thời gian. Năm 2023 là năm Quý Mão, cầm tinh con Thỏ. Quý trong Ngũ Hành thuộc thủy, là màu đen, cho nên năm Quý Mão gọi là năm Thỏ đen. Năm 2024 là năm Giáp Thìn, là năm con Rồng. Giáp trong Ngũ Hành thuộc mộc, là màu xanh, cho nên năm Giáp Thìn còn gọi là năm rồng xanh (thanh long). Vì vậy thỏ đen chạy vào hang rồng xanh là chỉ từ năm 2023 đến năm 2024. Loại thời điểm này trong dự ngôn thì 60 năm mới có thể có một lần, cho nên về cơ bản có thể xác định là chỉ từ năm 2023 đến năm 2024.

"Dục tận bất tận bất khả thuyết" (Muốn biết tận cùng không thể nói)

Câu này tiếp nhận thời gian ở trên, chỉ rằng năm 2023 đến năm 2024 có khả năng sẽ kết thúc cục diện giằng co ở eo biển. Tất nhiên đến thời gian này, ĐCSTQ đã diệt vong, Đại Lục không còn là Đảng Cộng Sản, và có khả năng đang tạm thời ở tình trạng không có chính quyền, hoặc trạng thái chính quyền hỗn loạn chia cắt. Căn cứ vào dự ngôn và suy đoán thiên văn, ĐCSTQ có thể bị diệt vong trước cuối năm 2022, rất có thể là diệt vong vào năm 2021. Cho nên sau khi ĐCSTQ diệt vong, cục diện đối đầu giằng co ở hai bên bờ eo biển được dỡ bỏ.

Sau khi ĐCSTQ diệt vong, cục diện đối đầu giằng co ở hai bên bờ eo biển được dỡ bỏ. (Getty)
Sau khi ĐCSTQ diệt vong, cục diện đối đầu giằng co ở hai bên bờ eo biển được dỡ bỏ. (Getty)

Dựa theo lời tiên tri này mà giải mã, đến năm 2023~2024, có thể hai bờ eo biển Đài Loan sẽ có xu hướng thống nhất, nhưng đồng bào Đài Loan cũng không phải lo lắng, vì đến lúc đó có khả năng không còn những thứ tà ác như ĐCSTQ nữa. Hơn nữa, năm 2023~2024 hai bờ eo biển Đài Loan có thống nhất hay không, vẫn không thể khẳng định, bởi vì trong dự ngôn nói "dục tận bất tận bất khả thuyết". Nhưng từ dự ngôn có thể biết, hai năm này là hai năm mấu chốt cho sự thống nhất hai bờ eo biển Đài Loan.

Mặt khác trong "Thôi bi đồ" cũng dự ngôn về sự thống nhất của hai bờ eo biển này. Vậy chúng ta hãy kết hợp với dự ngôn "Thôi bi đồ" để xác minh và luận giải dự ngôn của "Thôi Bối đồ".

Trong "Thôi bi đồ" nói rằng: "Đãn đẳng kim kê khiếu, thiên hiểu thiên môn khai, tỵ niên sửu quá dần sơ, kim kê tô tỉnh vị chi thiên hiểu, chính cá Trung Hoa đại địa kim kê song lập, tứ hương quy lục Thần Châu xuất chân Thần, giá tựu thị thần an bài trung thiên Trung Quốc địa hình kim kê thiếu nhất thối, nhất trực đài bất tùy, yếu tưởng đắc thống nhất, ác nhân tiên diệt tận, càn khôn thị tân di".

Tạm dịch: "Chỉ đợi đến khi gà vàng gáy, trời sáng cổng Trời mở, năm Tý Sửu qua, đầu năm Dần, gà vàng thức tỉnh gọi là trời sáng, chính là gà vàng mảnh đất Trung Hoa đứng 2 chân, người (Trung Hoa) tứ phương trở về mảnh đất Thần Châu, xuất hiện Thần chân thực. Đây chính là Thần an bài địa hình Trung Quốc gà vàng thiếu mất một chân, luôn không thể đứng thẳng, phải muốn được thống nhất; kẻ ác bị diệt tận, càn khôn lại đổi mới”.

Nhìn từ địa đồ, đảo Hải Nam và đảo Đài Loan là hai cái chân của kim kê, trong khi ĐCSTQ thống trị đại lục, Đài Loan không có khả năng trở về, cho nên kim kê luôn ở trạng thái độc lập một chân
Nhìn từ địa đồ, đảo Hải Nam và đảo Đài Loan là hai cái chân của kim kê, trong khi ĐCSTQ thống trị đại lục, Đài Loan không có khả năng trở về, cho nên kim kê luôn ở trạng thái độc lập một chân. (Snappy Goat)

Là ý nói: Tháng 12 năm 2025 Âm lịch (tháng xấu) qua đi, thời điểm bắt đầu năm 2026, gà vàng thức tỉnh. Địa đồ Trung Quốc là hình con gà, gọi là kim kê. Nhìn từ địa đồ, đảo Hải Nam và đảo Đài Loan là hai cái chân của kim kê, trong khi ĐCSTQ thống trị đại lục, Đài Loan không có khả năng trở về, cho nên kim kê luôn ở trạng thái độc lập một chân, gọi là Kim kê độc lập. Đợi đến năm 2025 đại kiếp nạn của nhân loại kết thúc, ĐCSTQ diệt vong, sau khi ác nhân bị đào thải sạch sẽ, vào đầu năm 2026 Hoàng Lịch, Đài Loan sẽ thống nhất về đại lục, kim kê sẽ đứng thẳng hai chân và thức tỉnh.

Lúc này nhân loại sẽ tiến vào nền văn minh hoàn toàn mới, Trung Quốc dưới sự giáo hóa của vị Cứu thế Đại Thánh nhân, đạo đức và văn hóa truyền thống được khôi phục, là thời kỳ đạo đức huy hoàng nhất trong lịch sử nhân loại, hạnh phúc vô cùng, trở thành cường quốc thế giới, mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới của nhân loại.

Do đó, hai dự ngôn khác nhau này đều dự đoán sự thống nhất của hai bờ eo biển Đài Loan vào cùng một thời điểm, thời gian về cơ bản có thể trùng khớp, có khả năng năm 2023 ~ năm 2024 là hai năm mấu chốt hai bên bờ thống nhất, tiếp đến qua năm 2025 đến năm 2026, hai bên bờ sẽ chính thức thống nhất. Đương nhiên ĐCSTQ không có phúc phận này, cho nên trước đó nó nhất định sẽ diệt vong.

Chúng ta lại xem tiếp một câu:

"Duy hữu ngoại biên căn thụ thượng" (Chỉ trên gốc cây ở bên ngoài)

"Ngoại biên căn thụ" là chỉ Đài Loan. Đài Loan là ở bên ngoài Đại Lục, cho nên gọi là bên ngoài. Vậy tại sao lại gọi "căn thụ", ứng với "ngoại biên" thì hẳn phải gọi là bàng chi hoặc cành cây mới đúng, vì sao gọi là "căn thụ"? Bởi vì chính quyền Đài Loan Trung Hoa Dân Quốc, vốn là chính quyền Trung Quốc chính thống, sau khi triều Thanh diệt vong, Trung Hoa Dân Quốc là chính quyền chính thống của Trung Quốc. Chỉ là trong cuộc nội chiến Quốc - Cộng, bóng ma chủ nghĩa Mác-Lênin đến từ phương Tây đã ký sinh và bồi dưỡng nên chính quyền ĐCSTQ đánh cắp đại lục, đánh cắp chính quyền Trung Quốc, chính quyền chính thống Trung Hoa Dân Quốc đành phải thua chạy về Đài Loan.

Chính quyền Đài Loan Trung Hoa Dân Quốc, vốn là chính quyền Trung Quốc chính thống, sau khi triều Thanh diệt vong, Trung Hoa Dân Quốc là chính quyền chính thống của Trung Quốc.
Chính quyền Đài Loan Trung Hoa Dân Quốc, vốn là chính quyền Trung Quốc chính thống, sau khi triều Thanh diệt vong, Trung Hoa Dân Quốc là chính quyền chính thống của Trung Quốc. (Tổng hợp)

Vì vậy gọi Đài Loan là "căn thụ" - gốc cây, bởi vì chính quyền Trung Hoa chính thống là ở Đài Loan, cho nên nơi đó là cây, mà ĐCSTQ đánh cắp chiếm đoạt đại lục, cho nên chính quyền ĐCSTQ không thể đại biểu cho Trung Quốc, nó là bóng ma đến từ phương Tây ký sinh tại Trung Quốc đại địa, nó không phải cây, không phải chính thống.

"Tam thập niên trung tử tôn kết" (Trong ba mươi năm con cháu kết)

"Tam thập niên trung" là chỉ trong vòng 30 năm, không quá 30 năm.

"Tử tôn kết" là chỉ những cái nút thắt trên gốc cây, nút thắt trên gốc cây là "mộc tử" (木子), tạo thành một chữ "Lý" (李) .

Có nhiều dự ngôn đều nói rằng năm 2020 đến năm 2025 là năm đại kiếp của nhân loại, sẽ có Đại Thánh nhân sinh ra ở Trung Quốc tới cứu độ thế nhân trong đại kiếp vào lúc này, dẫn dắt thế nhân vượt qua đại kiếp, tiến vào một kỷ nguyên hoàn toàn mới của nhân loại.

Tổng hợp các dự ngôn từ chí kim mà giải đọc, câu này có thể là nói, trải qua đại kiếp của nhân loại sau năm 2025, Đài Loan và Đại Lục sẽ thống nhất trong vòng 30 năm, xuất hiện bậc Đại Thánh Nhân giáo hóa chúng sinh tại Trung Quốc, khiến cho nhân loại khôi phục truyền thống và đạo đức, nhân loại sẽ bước vào thời kỳ đạo đức tốt đẹp nhất trong lịch sử, sau đó nền văn minh của vũ trụ cũ triệt để kết thúc, nhân loại chính thức tiến vào kỷ nguyên hoàn toàn mới, thế giới vũ trụ hoàn toàn mới, mở ra nền văn minh hoàn toàn mới.

Trải qua đại kiếp của nhân loại, Đài Loan và Đại Lục thống nhất, một Đại Thánh Nhân sẽ xuất hiện giáo hóa chúng sinh tại Trung Quốc, khiến cho nhân loại khôi phục truyền thống và đạo đức
Trải qua đại kiếp của nhân loại, Đài Loan và Đại Lục thống nhất, một Đại Thánh Nhân sẽ xuất hiện giáo hóa chúng sinh tại Trung Quốc, khiến cho nhân loại khôi phục truyền thống và đạo đức. (ntdtv.com)

Mà trong dự ngôn "Lưu Bá Ôn Thái Bạch sơn bia ký" cũng nói rằng, đại kiếp nạn qua đi, nhân loại sẽ có thời kỳ quá độ trên dưới 20 năm để khôi phục truyền thống, đạo đức và đức tin, nhân loại vào lúc này đạo đức vượt qua thời kỳ tốt nhất trong lịch sử, hạnh phúc vô cùng. Trải qua thời kỳ quá độ, nhân loại sẽ chính thức tiến vào kỷ nguyên vũ trụ hoàn toàn mới, tiến vào thế giới và nền văn minh mới. Hai lời tiên tri này là có thể ấn chứng với nhau.

Cuối cùng chúng ta xem đồ hình:

Trong hình vẽ có hai người, một người lớn một đứa bé. Đứa bé quần áo khá lộng lẫy sang trọng, giống như đứa trẻ con nhà quý tộc. Người lớn đưa tay làm động tác giống như để uy hiếp hoặc tấn công đứa trẻ, còn đứa trẻ đưa tay lên đỉnh đầu giống như động tác chống cự.

Đứa bé quần áo khá lộng lẫy sang trọng, giống như đứa trẻ con nhà quý tộc. Người lớn đưa tay làm động tác giống như để uy hiếp hoặc tấn công đứa trẻ, còn đứa trẻ đưa tay lên đỉnh đầu giống như động tác chống cự.
Đứa bé quần áo khá lộng lẫy sang trọng, giống như đứa trẻ con nhà quý tộc. Người lớn đưa tay làm động tác giống như để uy hiếp hoặc tấn công đứa trẻ, còn đứa trẻ đưa tay lên đỉnh đầu giống như động tác chống cự. (Secret China)

Người lớn trong đồ hình có khả năng ám chỉ chính quyền ĐCSTQ ở Đại Lục, còn đứa trẻ quần áo sang trọng có thể ám chỉ Đài Loan. ĐCSTQ luôn ức hiếp Đài Loan và luôn muốn tấn công Đài Loan bằng vũ lực, nhưng vẫn không thể thực hiện được ý đồ này. Đài Loan cũng không cam chịu yếu thế, lúc nào cũng làm tốt phòng ngự chuẩn bị, không kiêu ngạo cũng không nhún nhường. Cái này cũng rất phù hợp với hiện trạng và thế cục của Đài Loan và đại lục trong nhiều năm qua.

Giải nghĩa dự ngôn Tượng 43 này đến đây đã hoàn tất, chỉ là đại biểu cho cái nhìn cá nhân và chỉ mang tính chất cho mọi người cùng tham khảo.

Quỳnh Chi
Theo Lý Đạo Chân - secretchina.com



BÀI CHỌN LỌC

'Thôi Bối Đồ' dự ngôn vận mệnh tương lai của Đài Loan và Đảng Cộng sản Trung Quốc