Thầy phong thủy Hồng Kông: Ông Trump cuối cùng sẽ thắng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Liên quan đến những con sóng ngầm trào dâng trong cuộc bầu cử Mỹ và kết quả bầu cử cuối cùng, Đạo sĩ, thầy phong thủy Hồng Kông Hương Sơn Tịch Dương đã trả lời phỏng vấn phóng viên "Vision Times" rằng, ông Biden có mối quan hệ lợi ích với ĐCSTQ, ông ta không chỉ nhận tiền từ ĐCSTQ mà còn có một phần trong việc kinh doanh ở Trung Quốc. Đạo sĩ cũng khẳng định: "Ông Trump nhất định sẽ thắng".

Ngoài ra, ông cũng tuyên bố rằng vì cánh cửa Hải quan Hoa Kỳ đã mở rộng, nên ĐCSTQ có thể tiến hành "cuộc chiến không hạn chế". Ông cũng tuyên bố rằng "ĐCSTQ sử dụng hết cả chiêu thuật cũng không giết chết được Hong Kong". Hơn nữa, Tập Cận Bình sẽ là lãnh đạo đảng cuối cùng của ĐCSTQ.

Ông Trump nhất định thắng

Hương Sơn Tịch Dương cho biết: "Toàn bộ mước Mỹ đã hoàn toàn bị ĐCSTQ xâm nhập, bạo động phong trào BLM, và scandal con trai ông Biden, tất cả những điều này là không bình thường". Ông tuyên bố kiên quyết: "Nếu ông Trump thua, nó chứng minh rằng thế giới này đã đến ngày tận thế rồi". Đằng sau ông Biden là ĐCSTQ, và toàn thế giới đã bị ĐCSTQ xâm nhập. Mà ĐCSTQ là Ma Vương tu hành đã thành tựu. Nếu không nhờ sự thương xót của Thượng Thiên thì cả thế gian đã nằm trong túi của ĐCSTQ rồi. Cái gọi là "Ma cao một thước, Đạo cao một trượng", ông Trump sẽ chiến thắng ổn định chắc chắn.

Hải quan Mỹ mở cửa để tạo điều kiện thuận lợi cho ĐCSTQ tiến hành "cuộc chiến không hạn chế"

Hương Sơn Tịch Dương chỉ ra rằng ĐCSTQ đã xâm nhập vào Hoa Kỳ trong nhiều năm, từ khi chưa mở cửa đã bắt đầu xâm nhập rồi, chỉ có điều không nghiêm trọng như thế này. Ông đã viết nhiều lần và chỉ ra rằng: "Cánh cửa trung tâm của Hoa Kỳ đang rộng mở, vi khuẩn và virus do ĐCSTQ tung ra đã tràn ngập nước Mỹ". Ông chỉ ra rằng "Hải quan Hoa Kỳ có sơ hở".

Ông giải thích rằng có những kẽ hở lớn trong Hải quan Hoa Kỳ. Chỉ khi đó, ma túy của ĐCSTQ mới dễ dàng xâm nhập. Phương thức là trong những năm đầu ĐCSTQ đã cử nhiều người sang Mỹ kinh doanh, thuê nhà kho ở đó và ma túy được giấu trong hàng hóa đi ra khỏi các cảng biển Trung Quốc. Tất nhiên, sau khi hàng hóa đến Mỹ và đã vào kho địa phương, hải quan cần phải kiểm dịch, nhưng còn những người Yankees (người Mỹ, tiếng lóng) “ngu ngốc”, sao có thể 'chơi' được những người Trung Quốc “tinh khôn” được? Họ sẽ nhanh chóng qua mặt hải quan bằng kế “trộm long tráo phượng”.

Hương Sơn Tịch Dương chỉ ra rằng "Epoch Times Hong Kong" từng đưa tin vào năm 2015 rằng, Giang phái người lên tiếng trên các phương tiện truyền thông nước ngoài, rằng muốn phát động một "cuộc chiến không hạn chế" trên toàn cầu. Kết quả là vài ngày sau bài báo, năm sáu nhà máy hóa chất ở cảng Thiên Tân lần lượt nổ tung, và nhà máy bị nổ chính là “kho ma túy lớn” nơi ĐCSTQ cất giữ ma túy. Hương Sơn Tịch Dương ngụ ý rằng vụ nổ không phải ngẫu nhiên, và rằng Thần đang làm điều đó, có thể được mô tả như một hình phạt từ Thượng Thiên.

"Đảng Cộng sản đã nghiên cứu ma túy trong nhiều thập kỷ, và 'chiến tranh không hạn chế' mà nó tiến hành thực sự là 'chiến tranh sinh hóa'. Làm sao ĐCSTQ có thể tiến hành cuộc chiến này chống lại thế giới phương Tây, và làm sao người thường bằng mắt thường có thể phân biệt được?" Ông nói thẳng: "Đây là trận quyết chiến trong linh giới. ĐCSTQ là một tà linh, nó sử dụng các linh thể thấp như ôn Thần, tà linh và nuôi lũ tiểu quỷ để hợp tác với nó tiến hành. Mọi lúc mọi nơi đều là chiến trường. Chất độc do người từ Trung Quốc phát tán ra".

Năm 2011, Hương Sơn Tịch Dương đã đăng một bài báo trên tờ "Epoch Times", "Đất nước sẽ chết, sẽ có những linh hồn ma quỷ và phù thủy độc ác tấn công thảm sát sinh hóa ở Hong Kong". Ông nói rằng Hong Kong đã bị ĐCSTQ đầu độc hơn 20 năm kể từ năm 1997.

Từ xa xưa chính - tà không thể song hành, ĐCSTQ làm thế nào đi nữa cũng không thể giết được Hong Kong

Hong Kong được mệnh danh là “Hòn ngọc Phương Đông” và có lịch sử hàng trăm năm. Dưới thời thuộc địa của Anh, Hong Kong đã từng rất thịnh vượng. Đây là nơi giao thoa giữa nền văn hóa Trung Hoa và phương Tây, nơi cùng tồn tại văn hóa phương Đông và phương Tây, mang đầy màu sắc huyền bí và sự đa văn hóa quyến rũ. Tại sao Hong Kong lại có một không hai trên thế giới?

Hương Sơn Tịch Dương nói rằng "Trung Quốc" vốn không tồn tại, và "Trung Quốc" hiện nay là để chỉ "vùng đất Thần Châu". "Thần Châu" là chỉ vùng đất có trước thời Hạ Vũ, xét theo vị trí địa lý và cách bố trí của các vị thần thì "Thần Châu" là vùng đất văn hóa do Thần linh truyền bá và là nơi tinh túy nhất trong sự vận hành của vũ trụ.

Hong Kong tọa lạc ở “vị trí thượng dương”, là nơi dương khí thịnh nhất, còn được gọi là “phúc địa”. "Trường khí của vũ trụ luân chuyển có quy luật. Vị trí chính Bắc là âm dương sinh chuyển đến vị trí đó, dương khí bắt đầu tăng, âm khí lại giảm đi. Đến hướng chính Nam là âm âm sinh dương, dương khí mạnh nhất là Đông Nam. Chúng ta ở phía Đông Nam. Tuy chúng ta ở phía Đông Nam, nhưng âm khí chưa sinh, mà chính Nam mới sinh. Chúng ta ở phía Đông Nam, vì vậy Hong Kong sẽ mãi là nơi dương khí thịnh, không có âm khí".

Nói một cách ngắn gọn, "Hong Kong là nơi tinh hoa của tinh hoa trong vùng đất Thần Châu. Nó thuộc về 'Thiên Môn Địa Hộ', là đường thông "lên trời xuống đất". Thế nên hiểu rõ lý do tại sao ĐCSTQ muốn chiếm lấy Hồng Kông. Dù họ có chiếm được Hong Kong thì họ cũng sẽ không thể sống thoải mái được ở đây. Nó không phù hợp với họ! Bạn có thể tồn tại bằng cách cưỡng bức đổ rác trong lò luyện thép không?" Hương Sơn Tịch Dương nói thẳng: "Hong Kong là nơi thuộc về các vị Thần, ĐCSTQ sử dụng hết chiêu thuật cũng không thể nào giết chết được Hong Kong".

Khi phóng viên hỏi:"Làm thế nào để biết tất cả những điều này?" Hương Sơn Tịch Dương đã tiết lộ nguồn gốc của mình. Nghe có vẻ khó hiểu và khó tin. Ông nói rằng ông từ Hoa Kỳ trở về sống ở Hồng Kông vào năm 2001 vì một vị Phật từ chùa Tây Lai yêu cầu ông trở lại để tham gia một trận chiến. Đồng thời vị Phật nói với ông rằng, ngoài ông ra thì không ai có thể chiến đấu được. Lúc đó, ông vẫn chưa biết nguồn gốc của mình.

“Mãi cho đến năm 2010, tôi mới biết rằng mình rất ghê gớm (xuất sắc).” Ông nói rằng khi bản thân ông vẫn không biết mình là ai thì ĐCSTQ đã bắt đầu truy lùng ông, truy sát ông hơn 20 năm, khiến ông nhà tan cửa nát. Phóng viên không hiểu hỏi lại: “Tại sao muốn giết ông?” Ông nói: “Từ xưa đến nay, chính và tà chưa bao giờ song hành. ĐCSTQ là một tà giáo, và tôi chuyên xử lý nó”.

"Người Mỹ đang nói về việc ban hành luật để định danh ĐCSTQ 'diệt chủng'. Người Yankees (Mỹ) nghĩ rằng ĐCSTQ chỉ diệt chủng Tân Cương? Hong Kong mới là nơi bị họ tiêu diệt ghê gớm nhất. Cuộc 'Thảm sát sinh hóa' trong nhiều thập kỷ đã giết chết người Hong Kong chúng tôi từ đầu đến cuối', và đánh tráo bằng những con chó đại lục đó".

Phong Thủy của Hồng Kông bị phá hủy

"Những kẻ thủ ác sẽ tự chịu quả đắng. Cái gọi là 'thiện ác có báo ứng, cuối cùng rồi sẽ đến'. Mặc dù người Hong Kong đã phải chịu thương vong nặng nề trong cuộc đấu tranh trong năm qua, và dịch bệnh đã làm tổn hại nền kinh tế Hong Kong, nhưng Hong Kong chết 1 thì Trung Quốc đại lục ít nhất cũng sẽ chết 1 vạn”. Hương Sơn Tịch Dương khẳng định, Trung Quốc đại lục thông báo đợt đầu tiên tử vong vì đại dịch là hơn 2.000, trên thực tế là hơn 200.000.

"Bạn tin ĐCSTQ một câu thì bạn sẽ khuynh gia bại sản. Bạn tin ĐCSTQ 2 câu thì bạn sẽ vợ con ly tán. Bạn tin ĐCSTQ 3 câu thì nước mất nhà tan. Cả ba câu này tôi đều ứng nghiệm trên thân tôi, chẳng phải hiện nay họ vẫn đang truy sát tôi đó sao?"

Hương Sơn Tịch Dương nói rằng ĐCSTQ là Ma Vương của tà linh. Ông rõ ràng biết rằng mình đang đối phó với ĐCSTQ, chính tà không thể song hành, vì vậy, việc truy sát ông là điều mà người thường không thể tưởng tượng được. Ông tiết lộ rằng nhà của ông chứa đầy chất độc do ĐCSTQ gieo rắc, và thức ăn và nước sôi không thể giữ được. Ông không thể nấu bằng lửa, cũng không thể giữ thức ăn ở nhà, nếu không sẽ bị ngộ độc.

Đề cập đến toàn bộ vận mệnh của Hong Kong và hiện tượng bị "ĐCSTQ tàn sát sinh hóa". Ông nói rằng phong thủy của Hong Kong đã bị ĐCSTQ phá hủy bảy tám phần rồi.

Phóng viên hỏi: “Hóa giải như thế nào?” Ông thẳng thừng nói: “Muốn phá bố cục phong thủy thì phải giải quyết vấn đề vũ trụ, quả là kẻ si nói mộng".

"Sự thành bại của nó (vũ trụ) là do Trời định, không phải do lòng đất. Các ngươi phá hoại phong thủy của Hong Kong thì có tác dụng gì? Nó có thể ảnh hưởng đến một số vận khí cá nhân và vận mệnh địa phương, vậy nó có tác dụng gì cho cả quốc gia cho cả hành tinh không? Những vấn đề con người không giải quyết được thì Trời sẽ giải quyết”.

Hương Sơn Tịch Dương nói rằng, không ai trong số các Trưởng đặc khu Hong Kong là bình thường, và nó cũng liên quan đến sự phá hủy của phong thủy. Tâm Kinh Giản Lâm ở Đại Dữ Sơn được sắp đặt rất nhiều xà trận, đó chỉ là một việc nhỏ. Ông tiết lộ: "Có hai Ma Vương, một con rùa và một con rắn. Mao Trạch Đông là rắn, và Đặng Tiểu Bình là rùa. Phép thuật rất mạnh mẽ, và chỉ có Chân Mẫu Đại Đế mới có thể thu phục được chúng".

Hương Sơn Tịch Dương chỉ ra rằng, vùng Trung Nguyên yêu ma khắp nơi. Phóng viên hỏi: "Ai là yêu, và ai là ma? Làm sao phân biệt được?"

Hương Sơn trả lời, 1400 năm trước, Lý Thuần Phong đời Đường có một bài thơ "Tàng đầu thi" có viết rằng: "Ma Vương sinh yên, thiên hạ đại loạn, hữu khẩu giả viết yêu, nhị mục giả viết ma" (Ma Vương sinh ra, thiên hạ đại loạn, có miệng là yêu, hai mắt là ma)

Ông giải thích rằng sau khi Ma Vương Mao Trạch Đông ra đời và thống trị thế giới, thế giới hỗn loạn, những người có miệng là yêu quái, còn những người có hai mắt là ma quỷ.

Ông nói rằng ngoài Trung Quốc ra, cả thế giới đều bị Đảng Cộng sản xâm nhập. Đi đâu? "Giáo hoàng ở Rome là một kẻ phế bỏ. Ngoài việc tấn công tình dục trẻ em, Giáo hoàng ở Rome, Giáo hoàng Giáo hội Công giáo coi các nữ tu như nô lệ tình dục. Ngoài ra còn là một kẻ tham ô hủ bại khác là Tam Đại Pháp Bảo (ý nói tư tưởng Mao Trạch Đông: Mặt trận thống nhất, Đấu tranh vũ tranh, và Xây dựng Đảng). Ngoài những kẻ đó ra, nhóm Ma già què quặt chẳng là gì. Muốn có siêu năng mà không phải siêu năng, muốn pháp lực mà không có pháp lực".

Hương Sơn quả quyết rằng khi Chúa Giêsu đến trước mặt Giáo hoàng, họ đều không nhận ra Chúa Giêsu. Bởi vì “Giáo hoàng đã vi phạm tín ngưỡng của ông ấy đối với Chúa, ông ấy vốn chỉ là giả mạo”.

Ông nói, "Kinh Thánh" đã bị Vatican giả mạo và độc quyền giải thích "Kinh thánh". Những người khác không thể giải thích. Chỉ tin vào Vatican. Hơn nữa, Vatican đã thay đổi "Khải Huyền", người thường làm sao có thể biết được?!

Kinh Thánh viết rất rõ ràng: “Người tin Chúa được cứu”. "Kinh Thánh nói rằng khi Chúa Giê-su giáng thế, người tốt và người xấu phải được tách biệt tuyệt đối. Không có con đường trung gian". Ông nói rằng bây giờ là lúc để người tốt và người xấu phải tách rời nhau. Bước tiếp theo là thời khắc thiện ác hữu báo xảy đến.

ĐCSTQ bắt đầu với Mao và kết thúc với Tập, ngày mạt thế trì hoãn là một sự an bài từ bi

Theo Kinh thánh "Khải Huyền", John đã nhìn thấy "một dị tượng lại xuất hiện trên bầu trời. Có một con rồng lớn màu đỏ có bảy đầu và mười sừng, trên bảy đầu có bảy vương miện." Hương Sơn Tịch Dương nói rằng "rồng đỏ" ám chỉ Đó là "Đảng Cộng sản Trung Quốc". 10 cái sừng dùng để chỉ mười nguyên soái của ĐCSTQ trong những ngày đầu thành lập, đã chinh chiến cho ĐCSTQ.

"Tại sao lại dùng 'sừng' để chỉ mười nguyên soái? Sừng của dã thú dùng để chiến đấu, vậy nên dùng 'sừng' để chỉ các nguyên soái chỉ huy binh lính chiến đấu". Ông giải thích, "bảy cái đầu là từ Mao Trạch Đông đến Tập Cận Bình, bảy lãnh tự quốc gia. Mao Trạch Đông thành lập đất nước, và đến cuối thời Tập Cận Bình, chế độ này có tổng cộng bảy nguyên thủ".

Hương Sơn Tịch Dương đã chỉ ra rằng Tập Cận Bình lên nắm quyền vào năm 2012, và chế độ ĐCSTQ lẽ ra phải kết thúc vào cuối năm 2012. Sách "Thiên hỏa thiêu quốc" (Lửa cháy trời đốt đất nước) đã viết rất rõ ràng, "Thôi bối đồ" đời Đường và "Thiêu bính ca" của Lưu Bá Ôn đời Minh đều có miêu tả rất rõ ràng.

Một "ngọn lửa Trời" thiêu rụi tất cả, "Khải Huyền" nói rằng "ngày mạt thế có chút trì hoãn lại, đó là một sự an bài từ bi". Hương Sơn chỉ ra rằng, "Thiên hỏa thiêu quốc" ám chỉ vụ đại hỏa hoạn Thiên Tân năm 2012. Một khi đốt cháy cơ sở hạt nhân thì không thể kiểm soát được. Năm đó có rất nhiều nhà máy chế biến do người nước ngoài mở ở Trung Quốc đại lục, và có rất nhiều người nước ngoài trong các nhà máy.

"Cái gọi là 'giết ma dễ cứu người khó', người ta không đáng chết, ngươi không có lý do gì bắt người ta bồi táng. Vậy đó. Cho nên, cho người ta thời gian nhắc nhở, đuổi người ta đi. Đã gần 10 năm rồi. Ngươi không rời đi thì thật là đáng chết". Ông cho biết hiện nay 90% các nhà sản xuất nước ngoài đã chuyển đi. Gắn bó với ĐCSTQ sẽ không có kết thúc tốt đẹp. Hiện tại, nhiều người phương Tây đã thức tỉnh.

Phóng viên hỏi: "Khi nào ĐCSTQ sẽ kết thúc?". Hương Sơn Tịch Dương trả lời: "Vẫn còn một số việc chưa được làm thỏa đáng, phải làm cho tốt. Chờ đợi rất nhiều năm rồi. Phải không?"

Phóng viên hỏi tiếp: "Quãng thời gian này sẽ cảnh tỉnh nhiều người vô tội hơn và để họ rời xa ĐCSTQ chăng?". Hương Sơn nói: "Rời xa hay không, đó là việc của người ta. Nếu bản thân bạn là tà ác thì cho dù bạn đuổi người ta đi, người ta sẽ không rời đi. Bạn có hiểu cái mà tôi nói là kẻ chết chính là đáng chết không?"

Chính tà không thể song hành. Ba ngàn năm một đại kiếp. Từ nhiều dự đoán sớm nhất hiện có, chúng ta có thể thấy ngày tận thế vào năm 2012. Năm 2013, thiên địa cải vận. Ông nói: “Tôi đã viết một bài báo trên Epoch Times vào năm 2011, rằng năm 2012 là khúc dạo đầu của ngày tận thế của ĐCSTQ. Vào thời điểm đó, cả thế giới đang hoảng loạn, lo sợ rằng ngày Đông chí tức ngày 21 tháng 12 năm 2012 sẽ là ngày tận thế”.

"Tôi đã nói rằng không phải là tận thế, mà đó là ngày tận thế của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Tuy nhiên, đó là khúc nhạc dạo đầu ngày tận thế". Kinh Thánh viết rằng "việc trì hoãn ngày tận thế là một sự an bài từ bi", bởi vì phải để những người phương Tây ở Trung Quốc được thả ra, thế nên ngọn lửa đó không được cháy tiếp". Hương Sơn Tịch Dương chỉ ra rằng, bất kể là như thế nào thì Tập Cận Bình sẽ là lãnh đạo đảng cuối cùng của ĐCSTQ, ĐCSTQ khí số đã hết và lần này sẽ kết thúc tại đây.

(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Lý Tình, phóng viên của Vision Times tại Hong Kong, không nhất định là của NTD Việt Nam)

Trung Dung
Theo Lý Tình - Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Thầy phong thủy Hồng Kông: Ông Trump cuối cùng sẽ thắng