Thần tích có triển hiện lần nữa với Tổng thống Trump không?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Có câu danh ngôn rất hay rằng: "Người tốt im lặng chính là đồng lõa với kẻ ác". Khi Thần ra tay triệt để thanh trừ những thứ bại hoại này trong nhân gian, thế thì những người gọi là 'giữ trung lập' ấy sẽ thế nào?

Thần tích mà chúng ta nói đến chính là từ góc độ thực tiễn và khoa học của nhân loại phán đoán một sự việc nào đó hoàn toàn không thể xảy ra, hoặc hoàn toàn không thể tồn tại, nhưng đột nhiên nó lại xảy ra và triển hiện trước mặt mọi người.

Cuộc tổng tuyển cử của nước Mỹ năm nay đã quá khác thường, không thể so sánh với các cuộc tổng tuyển cử Tổng thống trong quá khứ. Tổng tuyển cử năm nay không chỉ là lựa chọn Tổng thống, mà đằng sau nó là cuộc đọ sức giữa chính nghĩa và tà ác, là sự triển hiện của việc "Trời diệt ĐCSTQ" ở nhân gian. Giống như miêu tả trong "Phong Thần diễn nghĩa", ở thế gian con người là Chu Võ Vương, Khương Tử Nha và Thương Trụ Vương, Văn Thái Sư chiến đấu, tranh đoạt thiên hạ, còn ở Thiên giới lại là cuộc đọ sức giữa Xiển giáo của Nguyên Thủy Thiên Tôn và Triệt giáo của Thông Thiên Giáo Chủ, cũng chính là cuộc đọ sức giữa chính Thần với tà ma.

Tổng tuyển cử năm nay không chỉ là lựa chọn Tổng thống, mà đằng sau nó là cuộc đọ sức giữa chính nghĩa và tà ác, là sự triển hiện của việc "Trời diệt ĐCSTQ" ở nhân gian.
Tổng tuyển cử năm nay không chỉ là lựa chọn Tổng thống, mà đằng sau nó là cuộc đọ sức giữa chính nghĩa và tà ác, là sự triển hiện của việc "Trời diệt ĐCSTQ" ở nhân gian. (Tổng hợp)

Từ những trường hợp trong "Phong Thần diễn nghĩa", chúng ta đối chiếu với ông Donald Trump và ông Joe Biden trong cuộc tổng tuyển cử Tổng thống Mỹ năm nay, thế nên nếu có những Thần tích xuất hiện đối với họ cũng không phải là điều quá kỳ lạ.

Bởi vì nhiều người tin rằng "Tổng thống Trump là người được Chúa chọn, còn ông Biden là người được... ma chọn", thế nên cả hai người này đều xuất hiện những điều kỳ lạ khác với người bình thường.

Trước tiên, chúng ta nói về ông Trump, một ông già đã 74 tuổi rồi, vậy mà đầu óc, tinh thần lại không hề kém cạnh những người trẻ tuổi. Chúng ta có thể thấy, trước tổng tuyển cử, Tổng thống Trump không ngừng nghỉ, mỗi ngày đi đến các bang, 3, 4 cuộc diễn thuyết, thậm chí 5 cuộc diễn thuyết một ngày. Mọi người nghi hoặc hỏi: "Tinh thần của ông già Trump này từ đâu mà có dồi dào và mạnh mẽ như vậy?"

Việc này cũng không khó giải thích, đương nhiên là đến từ Chúa và các chính Thần, mà ở nhân gian chúng ta gọi là Thần tích.

Chúng ta có thể thấy, trước tổng tuyển cử, Tổng thống Trump không ngừng nghỉ, mỗi ngày đi đến các bang, 3, 4 cuộc diễn thuyết, thậm chí 5 cuộc diễn thuyết một ngày.
Chúng ta có thể thấy, trước tổng tuyển cử, Tổng thống Trump không ngừng nghỉ, mỗi ngày đi đến các bang, 3, 4 cuộc diễn thuyết, thậm chí 5 cuộc diễn thuyết một ngày. (Getty)

Đơn cử thêm một ví dụ, ngày 20 tháng 10, đúng lúc then chốt của cuộc bầu cử thì Tổng thống Trump đột nhiên nhiễm virus viêm phổi Vũ Hán (cũng gọi là corona mới, COVID-19, CCP virus). Tuy nhiên chỉ 3 ngày là ông Trump hồi phục một cách thần kỳ. Vậy thì ai đã khiến ông Trump nhiễm bệnh? Và ai khiến ông Trump hồi phục một cách thần kỳ như vậy? Với những luận thuật ở trên thì vấn đề này cũng không khó giải thích.

Thực ra ứng cử viên Tổng thống Joe Biden cũng như vậy, ông ấy cũng có những biểu hiện dị thường mà người tinh tế đều có thể quan sát được. Cái gọi là "Thần tích" của ông ấy thực ra là đến từ tà linh. Tà linh này vốn xưa kia chưa xuất hiện nên trong lịch sử chưa biết gọi tên nó là gì, nhưng nó chính là tà linh chuyên "trợ giúp" những lãnh đạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) nên gần đây thường gọi nó là tà linh ĐCSTQ.

Nếu quan sát kỹ và trả lời câu hỏi: "Joe ngủ gật" này tại sao lại trở nên tỉnh táo linh hoạt lạ thường như vậy? Tại sao một ông già xấu xí mắt lim dim này lại có nhiều lãnh đạo Đảng Dân chủ, các hãng truyền thông lớn, các nhà tài phiệt, tỷ phú, học giả, và nhiều tổ chức cấp tiến, cực đoan cánh tả ủng hộ? Tại sao họ không tiếc mất hết thanh danh, sẵn sàng đối mặt với nguy cơ phá sản, thậm chí ngồi tù, sẵn sàng tự nguyện làm những việc trái pháp luật, trái lương tâm chỉ để ủng hộ ông Biden bằng mọi cách, mọi thủ đoạn đạt được chức vị Tổng thống?

Tại sao một ông già xấu xí mắt lim dim này lại có nhiều lãnh đạo Đảng Dân chủ, các hãng truyền thông lớn, các nhà tài phiệt, tỷ phú, học giả, và nhiều tổ chức cấp tiến, cực đoan cánh tả ủng hộ?
Tại sao một ông già xấu xí mắt lim dim này lại có nhiều lãnh đạo Đảng Dân chủ, các hãng truyền thông lớn, các nhà tài phiệt, tỷ phú, học giả, và nhiều tổ chức cấp tiến, cực đoan cánh tả ủng hộ? (Getty)

Họ đã hoàn toàn không đếm xỉa gì đến tiền đồ và vận mệnh nước Mỹ cũng như người dân Mỹ, dốc hết sức lực ủng hộ ông Biden, che giấu những vụ bê bối của gia đình ông Biden, dốc hết sức tạo tin giả, nói dối, lừa dối, vu cáo hãm hại Tổng thống Trump. Họ đã quấy đảo làm tan nát nước Mỹ thành mớ bòng bong. Nếu quan sát kỹ thì thấy cách làm của họ cũng cùng một lò với cách làm của ĐCSTQ. Bọn họ muốn gì? Họ muốn hủy hoại nước Mỹ, hủy hoại toàn bộ thế giới. Vậy tại sao họ lại có thể làm được những việc xấu xa như vậy? Bởi vì phía sau lưng ông Biden có tà linh ĐCSTQ ở không gian khác chống lưng.

Nếu việc này mà mọi người nhẫn nhịn được thì còn việc gì không nhẫn nhịn được nữa đây? Khi rất nhiều dân chúng thấy những kẻ tà ác đó trong Đảng Dân chủ, chúng công nhiên hủy hoại đạo đức của nhân loại, chà đạp luật pháp, nền dân chủ và nhân quyền của nước Mỹ, thì những người dân đó cảm thấy vô cùng lo lắng cho tương lai nước Mỹ, họ tới tấp gia nhập đội ngũ lên án những kẻ lưu manh, ác ôn trong Đảng Dân chủ, từ đó đứng lên bảo vệ nước Mỹ.

Trong những bài viết trước, chúng tôi cũng đã luận thuật việc "Trời diệt ĐCSTQ" là sự biến hóa của thiên tượng. Đã là thiên tượng biến hóa thì tại sao còn cho phép những kẻ tà ác hoành hành điên cuồng như thế này ở trong nhân gian? Đó là vì Thần có ý để những kẻ ác đó biểu diễn, mục đích là để mọi người nhìn rõ chính nghĩa và tà ác, từ đó lựa chọn đứng về phía nào, lựa chọn tương lai của sinh mệnh bản thân.

Thần có ý để những kẻ ác đó biểu diễn, mục đích là để mọi người nhìn rõ chính nghĩa và tà ác, từ đó lựa chọn đứng về phía nào, lựa chọn tương lai của sinh mệnh bản thân.
Thần có ý để những kẻ ác đó biểu diễn, mục đích là để mọi người nhìn rõ chính nghĩa và tà ác, từ đó lựa chọn đứng về phía nào, lựa chọn tương lai của sinh mệnh bản thân. (Tổng hợp)

Nhưng điều khiến người là đau lòng thất vọng là, đối diện với sự điên cuồng của tà ác, có bao nhiêu quốc gia có thể vươn mình bước ra bảo vệ chính nghĩa của nhân loại? Có bao nhiêu người dám đứng lên nói "Không" với ông Joe Biden và Đảng Dân chủ? Những gì chúng ta trông thấy lại là, đối diện với tà ác, họ biểu hiện ra sự sợ hãi, tự tư, vô cảm, chỉ làm những gì có lợi cá nhân... Bản thân những hành vi này chính là đồng lõa cùng tà ác, giúp kẻ ác hành ác.

Mọi người đã từng suy nghĩ chưa, rằng nếu nhân loại cứ tiếp tục như thế này thì sẽ trở thành như thế nào? Thần có cho phép nó tiếp tục như thế này không? Có câu danh ngôn rất hay rằng: "Người tốt im lặng chính là đồng lõa với kẻ ác". Khi Thần ra tay triệt để thanh trừ những thứ bại hoại này trong nhân gian, thế thì những người gọi là 'giữ trung lập' ấy sẽ thế nào?

Có câu cổ ngữ rằng: "Nếu Trời muốn kẻ nào diệt vong thì trước tiên ắt sẽ khiến họ điên cuồng". Xem những kẻ tà ác của Đảng Dân chủ kia, những hành vi xấu xa của họ đã bộc lộ hết ra rồi, những mánh khóe tà ác cũng đã sử dụng hết rồi. Tiếp sau đây chính là Tổng thống Trump và những người ủng hộ ông bước lên sàn diễn. Đừng thấy những hãng truyền thông lớn của Mỹ tuyên bố ông Biden thắng cử, đừng thấy một số chính yếu nước ngoài chúc mừng ông Biden, nó có được tính là gì đâu? Đó chỉ là sự cuồng hoan tạm thời của tà ác. Thần tích chính là biến những việc xem là không thể thành có thể. Khi Thần tích lại lần nữa triển hiện đối với ông Donald Trump, thì đó nhất định là khí thế lôi đình nhanh chóng tóm gọn tất cả những kẻ tà ác của Đảng Dân chủ rồi tống vào trong ngục. Từ đó triển hiện uy đức của Thần, để những người đứng quan sát tự cho mình là thông minh ấy theo chân tà linh ĐCSTQ, theo chân nhóm người tà ác ấy vào trong nhà ngục mà cuồng hoan.

Bài viết chỉ đại diện lập trường và quan điểm tác giả Thanh Trúc, không phải quan điểm của NTD Việt Nam.

Trung Dung
Theo Thanh Trúc - Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Thần tích có triển hiện lần nữa với Tổng thống Trump không?