Tha tâm thông, thần giao cách cảm thực sự tồn tại? [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một tháng sau, Skinner tuyên bố rằng, anh có khả năng của một "người đọc được suy nghĩ của người khác". Anh nói: "Đây là trải nghiệm kỳ lạ nhất. Tôi nhìn mọi người và tôi có thể nghe thấy những gì họ đang nói, như thể họ đang nói chuyện với tôi".

Bạn đã bao giờ muốn gọi cho bên kia nhưng bên kia lại gọi trước chưa? Hoặc bạn bè thành viên gia đình thân thiết của bạn vô tình nói những điều tương tự và có cùng suy nghĩ? Đó là biểu hiện của thần giao cách cảm, một hiện tượng giao tiếp kỳ diệu, vượt qua cả ngôn ngữ và hình thức văn tự.

Không chỉ mọi người có thể cảm nhận được nhau, mà mọi người cũng có thể cảm nhận được nhau. Từ xưa đến nay, ở phương Đông và phương Tây vẫn không ngừng diễn ra hiện tượng cảm ứng huyền diệu.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của JK Rowling, trong bộ phim "Quái vật và nguồn gốc của chúng", Queeny, em gái của nữ chính, có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác, có thể biết người khác đang nghĩ gì. Khả năng này có tồn tại không?

Thần giao cách cảm đã cứu sống người chồng

Không biết bạn có trải qua kinh nghiệm nào như thế này chưa, bạn có một số khả năng thần giao cách cảm tinh tế với những người bạn hoặc người thân đặc biệt tốt của mình, khi nghĩ về cùng một điều hoặc tình cờ nói cùng một câu hay cảm thấy điều gì đó. Có lần truyền thông đưa tin rằng Nicole Mayhew ở Utah, Hoa Kỳ, đột nhiên cảm thấy không ổn cho chồng mình, vì vậy cô phải về nhà để gặp anh.

Kết quả là khi vừa về đến nhà, cô phát hiện chồng mình, Scott Mayhew đang nằm dưới gầm xe của cô và đã bị đè bẹp trong suốt một tiếng rưỡi đồng hồ. Hóa ra khi Scott đang nằm sửa xe thì bất ngờ chiếc kích rơi ra và chiếc xe đè lên người khiến anh không thể di chuyển. Scott cầu nguyện trong lòng, mong vợ sớm về nhà cứu anh, hoặc có người tìm thấy anh.

Nicole cảm nhận được sự kỳ vọng của chồng và đã kịp thời đến cứu chồng.

Hồi hộp và lo lắng chưa từng có: em gái tự tử

Trong cuốn sách “Bài học cuộc sống: cáo biệt và tiến bước” (Vita’s Will), nhà văn tâm linh người Mỹ Debbie Gisonni đã mô tả một sự kiện. Một đêm nọ, cô cảm thấy căng thẳng và lo lắng chưa từng có, tại sao thì cô không nói được, cảm giác như có vô số con kiến ​​đang bò trên người. Cô gọi cho chị gái mình là Angie, điều kỳ lạ là Angie cũng có cảm giác như vậy.

Debbie đang nằm trên giường, cô không thể ngủ được vì lo lắng, không thể nào ngủ được, như thể có điều gì đó sắp xảy ra với cô. Cô bật TV, cố gắng chuyển hướng sự chú ý của mình.

Lúc này, chuông điện thoại reo, thật sự đã xảy ra chuyện, chị gái cô tự tử bằng cách bắn súng vào họng. Debbie và Angie dường như đã cảm nhận được cảm xúc và tình trạng của em gái họ vào thời điểm đó.

nhà văn tâm linh người Mỹ Debbie Gisonni
nhà văn tâm linh người Mỹ Debbie Gisonni (Hình: Epochtimes)

Tính khả thi của giao tiếp trực tiếp "não-tới-não"

Các nhà khoa học mới đây đã công bố rằng, thông qua mạng Internet, một tình nguyện viên ở Ấn Độ đã sử dụng sóng điện não để truyền thành công một thông điệp tới não của những tình nguyện viên người Pháp ở khoảng cách 8.000 km. Về nguyên tắc, thí nghiệm khoa học này đã xác minh tính khả thi của giao tiếp trực tiếp giữa não với não.

Báo cáo nghiên cứu mới nhất này đã được công bố trên tạp chí "Thư viện Khoa học Cộng đồng" xuất bản gần đây. Trong thí nghiệm, 4 tình nguyện viên khỏe mạnh từ 28 đến 50 tuổi tham gia, trong đó có một tình nguyện viên ở Trivandrum, Ấn Độ, đeo thiết bị điện não đồ kết nối Internet không dây, trong đầu tưởng tượng ra một câu chào đơn giản, chẳng hạn như "Xin chào". hoặc "Tạm biệt", tin nhắn liền được truyền đi thành công.

Theo tờ "Daily Mail" Anh đưa tin, các nhà nghiên cứu đã sử dụng điện não đồ (EEG) để ghi lại hoạt động điện trong các tế bào thần kinh được kích hoạt của não và chuyển các từ "xin chào" và "tạm biệt" thành hệ nhị phân.

Sau đó, nó được gửi qua email tới Strasbourg ở đông bắc nước Pháp, nơi một máy tính dịch các tín hiệu và sử dụng kích thích điện để đưa chúng vào ý thức của người nhận.

Thông tin này được trình bày trong tầm nhìn của tình nguyện viên dưới dạng một chùm tia chớp, các tia chớp liên tục, cho phép người nhận giải mã thông tin trong tin nhắn. Mặc dù các tình nguyện viên người Pháp không nghe thấy hoặc không nhìn thấy những lời chào này, họ có thể diễn giải chính xác những lời chào mà họ nhận được.

Sau đó, các nhà nghiên cứu đã tiến hành một thí nghiệm tương tự và chuyển tải thành công suy nghĩ của các tình nguyện viên ở hai địa điểm khác nhau, nằm ở Tây Ban Nha và Pháp. Kết quả nghiên cứu cho thấy tổng tỷ lệ lỗi chỉ là 15%, với 5% ở phía mã hóa và 10% ở phía giải mã.

Các nhà nghiên cứu cho biết đây là lần đầu tiên con người "gần như trực tiếp" gửi thông tin cho nhau qua não bộ.

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Washington, Hoa Kỳ năm ngoái cũng đã công bố rằng, họ đã đạt được khả năng kiểm soát hành vi từ xa giữa hai bộ não con người, tức là sử dụng công nghệ tương tự thông qua Internet để gửi "suy nghĩ" đơn giản đến một trong các bộ não để đạt được sự kiểm soát não và cử động tay của người kia. Tuy nhiên, kết quả của họ không được bình duyệt vào thời điểm đó, cũng như không được công bố trên các tạp chí khoa học.

Công năng tha tâm thông tình cờ có được bởi may mắn sống sót sau vụ sét đánh

Loại khả năng thần giao cách cảm này có thể được gọi là tha tâm thông ở cấp độ khác. Đó là khả năng đọc được suy nghĩ của người khác.

Nandana Unnikrishnan, một cô bé 9 tuổi sinh ra ở Sharjah, Các tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất mắc chứng tự kỷ, có thể nhận biết cảm xúc của mẹ và đọc được suy nghĩ của mẹ mà không cần sử dụng bất kỳ phương tiện truyền tải nào.

Cũng có những người đột nhiên có khả năng đặc biệt sau vụ tai nạn.

Một nhiếp ảnh gia người Úc đã sống sót sau vụ sét đánh khi chụp ảnh ngoài trời, anh cho biết sau cú sét đánh này, một điều khó hiểu đã xảy ra với anh: anh cho thấy khả năng đọc được suy nghĩ của người khác.

Sự kiện Skinner bị sét đánh xảy ra vào tháng 11 năm 2014, khi anh đang chụp ảnh cơn bão ở bờ biển New South Wales. Skinner nói rằng, khi anh đang dùng tay điều khiển máy ảnh để ngăn chặn sự phơi sáng thì nhìn thấy tia sét xuyên qua bàn tay mình. Anh nói: "Cứ như thể mọi thứ dừng lại ... Đây là một trải nghiệm linh hồn thoát xác hoàn toàn. Tôi có cảm giác như nhìn thấy một tia sét xuyên qua tay mình".

May mắn thay, Skinner không bị sét đánh xuyên qua toàn thân. Anh nói: “Khi tôi quay lại xe và nhìn xuống, hai bàn tay đã bị đen”.

Anh nói rằng, tia sét thực sự đã đi thẳng qua bàn tay phải, qua năm ngón tay và đánh vào lõm chiếc nhẫn vàng đang đeo.

Mặc dù tay phải của Skinner bị thương nhưng chiếc nhẫn vàng "rất có thể" đã cứu sống anh. Anh nói: "Tay tôi có cảm giác như bị một chiếc búa tạ đập vào, rất đáng sợ".

Sau đó, đến bệnh viện để chụp X-quang và xác nhận rằng không gãy xương, không sưng tấy, nhưng có vết bầm nặng. Sau khi Skinner cửu tử nhất sinh, những điều kỳ lạ khó hiểu bắt đầu xảy ra. Anh nói rằng, anh biết sẽ rất khó để mọi người tin những điều này đã xảy ra.

Anh giải thích: "Khoảng một tuần sau, tôi đã có khả năng siêu giác quan. Tôi có thể nhìn thấy những thứ mà bình thường tôi không thể nhìn thấy, và nghe thấy âm thanh từ một khoảng cách xa hơn, thậm chí còn có khả năng ngoại cảm"

Một tháng sau, Skinner tuyên bố rằng, anh có khả năng của một "người đọc được suy nghĩ của người khác". Anh nói: "Đây là trải nghiệm kỳ lạ nhất. Tôi nhìn mọi người và tôi có thể nghe thấy những gì họ đang nói, như thể họ đang nói chuyện với tôi".

Skinner nói: “Nếu bạn nói với người khác những điều này, họ sẽ nhìn bạn một cách kỳ quái”.

Huy Hải
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Tha tâm thông, thần giao cách cảm thực sự tồn tại? [Radio]