Siêu năng lực của nhà ngoại cảm nổi tiếng ‘Đối thoại với Thiên Đường’

Giúp NTDVN sửa lỗi

James Van Praagh là nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới, ông được coi là một trong số ít những nhà ngoại cảm trên thế giới có thể giao tiếp với người chết. Cuốn sách ‘Đối thoại với Thiên đường’ (Talking to Heaven) của ông cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao là cuốn sách bán chạy nhất.

Ông James Van Praagh sinh tại New York vào ngày 23 tháng 8 năm 1958. Ông là một nhà văn, nhà sản xuất và nhân vật truyền hình người Mỹ. Là một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới, ông được biết đến với việc truyền tải thông tin và đối thoại giữa thế giới vật chất và tâm linh. Ông tự mô tả mình là một người có khả năng nhìn sâu và giao tiếp với các linh hồn.

Ông đã viết nhiều cuốn sách, bao gồm cuốn sách bán chạy nhất của Thời báo New York Times ‘Đến thiên đường’, ‘Nói chuyện với Thiên đường’ (Talking to Heaven), ‘Sống chung với người chết’ (Living with the Dead) v.v..

Talking to Heaven Mediumship Cards: A 44-Card Deck and Guidebook: Virtue, Doreen, Van Praagh, James: 9781401942618: Amazon.com: Books

Sách "Đối thoại với Thiên Đường" của ông được bán trên các trang mạng bán hàng (Nguồn Amazon)

Nhà ngoại cảm có nhiều khả năng

Nhiều người nhờ tôi đưa ra chỉ dẫn về tiền bạc, tình duyên và công việc. Tôi thường nói: “Anh có thể sẽ thất vọng”.

Những người có thể thông qua cấp độ vật chất hoặc tâm linh, giao tiếp với thế giới linh hồn sau khi chết được gọi là nhà ngoại cảm. Họ là người trung gian hay trọng tài, giao tiếp giữa thế giới vật chất và thế giới tâm linh. Thông thường, các nhà ngoại cảm sẽ sử dụng tầng thứ tâm linh để cảm ứng thông tin từ linh giới. Họ thường có khả năng quan sát phi thường của Thiên lý nhãn (mắt nhìn xa ngàn dặm), với thính giác đặc biệt nhạy bén, với siêu cảm giác đặc biệt mẫn cảm và siêu tư duy đặc biệt nhạy bén.

James Van Praagh nói: Tôi là một nhà ngoại cảm với khả năng Thiên lý nhãn và siêu cảm giác. Tôi thường nói với những khách hàng của mình rằng tôi chỉ là một chiếc điện thoại có thể kết nối với thế giới tâm linh. Cũng giống như chúng ta tiếp xúc với rất nhiều thông tin mỗi ngày, tôi thích tổ chức các buổi gọi hồn tại nhà, bởi vì môi trường quen thuộc cho tôi cảm giác cân bằng, yên bình, yên tĩnh và vui vẻ.

Chết chỉ là trút khỏi thân thể, giống như vứt bỏ một bộ quần áo cũ

Khi tôi cảm thấy toàn thân tràn đầy năng lượng vi diệu, tôi bắt đầu thư giãn và cố gắng giao tiếp với thế giới tâm linh. Tôi phải luôn tự nhủ rằng những gì tôi nghe được có thể không có ý nghĩa đối với tôi, nhưng lại rất có ý nghĩa đối với khách hàng của tôi. Ví dụ, khi một người chết vì bệnh tim, tôi sẽ cảm thấy đau thắt khi chạm vào linh hồn người đó; nếu người chết vì bệnh ung thư hoặc AIDS, tôi sẽ cảm thấy trọng lượng giảm mạnh; nếu người đó bị chết nhanh chóng như bị mưu sát, toàn bộ cơ thể của tôi sẽ cảm giác bị va đập; nếu là tự tử, tôi sẽ cảm thấy sự tự hủy hoại bản thân. Nói cách khác, nếu họ tự tử bằng cách uống thuốc, dạ dày của tôi sẽ trở nên nặng trĩu và mệt mỏi. Nếu họ tự sát bằng súng, tôi sẽ cảm thấy đau đớn ở chỗ viên đạn đi vào.

Nhiều người thường hỏi tôi tại sao các nhà ngoại cảm luôn nói về những chi tiết vụn vặt thay vì những sự việc lớn. Câu trả lời rất đơn giản: Những vấn đề nhỏ nhặt đơn giản có thể chứng minh sự tồn tại của linh hồn và có thể giao tiếp với người nghe.

Một người khách hàng của tôi có chồng đã qua đời, người chồng nói với tôi rằng cần treo lọ thức ăn cho chim trên cây ở sân sau. Sau khi tôi truyền đạt lại với người khách hàng, bà nói: “Ôi trời! Đó đúng là ông ấy! Mỗi sáng ông ấy đều cho chim ăn. Tôi không thể tin được, ông nói đúng, tôi đã không cho thức ăn vào trong một tuần”.

Đối với những người khác, những sự việc này có vẻ tầm thường, nhưng đối với người nghe, đó thực sự là một cuộc trò chuyện thân mật với người chồng đã khuất. Tất nhiên, bạn có thể chỉ cần nói tên, nhưng những chi tiết này là chìa khóa để giao tiếp giữa hai bên.

Cái chết chỉ là trút bỏ một thân xác, giống như vứt bỏ một tấm áo cũ. Trên thực tế, đặc tính cơ bản của họ vẫn tương đồng, và những sở thích, không thích, định kiến ​​và thái độ vẫn hoàn toàn như thế. Theo thời gian, linh hồn có thể thăng lên một tầng cấp cao hơn, nhưng điều này hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực của cá nhân.

Linh hồn không thể thay đổi nhân quả báo ứng

Nhiều người nhờ tôi chỉ dẫn họ trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, tình duyên, công việc. Thông thường tôi sẽ nói với họ rằng: “Anh có thể sẽ thất vọng”.

Đôi khi bạn bè giới tâm linh cũng có thể cung cấp thông tin này, nhưng nhất định phải xem nó có thực sự cho biết rõ câu trả lời hay không hoặc có được phép tiết lộ ra hay không. Thế giới tâm linh cũng có pháp tắc.

Một người phụ nữ tên Marcy đến gặp tôi. Câu hỏi đầu tiên của cô ấy là: “Liệu cô ấy sẽ có con không?”

Linh hồn ông của cô đến và nói với cô rằng: “Đầu tiên cháu phải chuyển đến ở nơi cao hơn mặt nước, sau đó cháu sẽ có một cậu bé, còn từ giờ tới lúc đó thì chưa được”.

Cô nói: “Cháu đã 40 tuổi rồi. Cháu phải làm sao đây?”.

Ông trả lời: “Điều đó sẽ xảy ra theo thời gian của Thượng Đế, không phải của cháu”.

Sau đó Marcy được ông nói thêm các thông tin về việc chuyển nhà và gia đình. Ông nội liên tục nói với cô: “Khi thời gian đến, những điều này sẽ xảy ra”.

Một năm rưỡi sau, Marcy đến thăm tôi. Cô cho biết gần đây cô đã chuyển đến một ngôi nhà hướng ra Thái Bình Dương và đang mang thai.

Một ví dụ khác là một phụ nữ tên Nancy, gần đây cô ấy đang trong quá trình ly hôn. Mẹ của Nancy thông qua nói chuyện với tôi để truyền đạt với cô ấy rằng Nancy sẽ bỏ người chồng hiện tại và tái hôn, lần này đối tượng mới sẽ phù hợp với cô ấy hơn. Nancy hỏi: “Làm thế nào con có thể gặp được người đó? Anh ấy trông như thế nào?”

Người mẹ trả lời: “Ta không thể nói với con, con chỉ cần biết sự thật là được rồi”.

Người mẹ không thể nói bởi vì người con gái cần phải tự mình trải qua những thử nghiệm của cuộc sống.

Minh An
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Siêu năng lực của nhà ngoại cảm nổi tiếng ‘Đối thoại với Thiên Đường’