Phụ nữ có mệnh tốt hay không, nhìn 3 điểm này là thấy rõ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Từ lời nói, hành vi và trang phục của người phụ nữ, chúng ta có thể thấy được phẩm đức và thân phận của họ. Thậm chí không cần người ta nói, chỉ cần xem người ta bước đi vài bước là có thể biết được cảnh giới của họ mà không gì có thể ngụy tạo che giấu được.

Phụ nữ có mệnh tốt hay không thì chỉ cần nhìn vào lời nói hành vi của họ là có thể thấy rõ.

Trang phục

Ngày hè nóng nực, có rất nhiều cô gái vì muốn mát mẻ nên trang phục càng ngày càng ngắn, càng 'khoe da'. Những phụ nữ như thế này thì không thể nào vượng phu được.

Người xưa nói: "Phụ nữ cần phải bồi dưỡng đàn ông thành Thánh hiền, chứ không phải là bồi dưỡng thành cầm thú nhỏ dãi trước da thịt phụ nữ".

Câu nói này nghe có vẻ không được nho nhã lắm nhưng lại cực kỳ chân thực. Người phụ nữ cần phải biết trầm tĩnh kín đáo và giữ gìn truyền thống. Bởi vì một người phụ nữ có thể quyết định thịnh suy của cả một gia tộc. Thế nên phụ nữ không thể không tàng ẩn, kín đáo, bởi nó quyết định sự giáo dục và tu dưỡng của người ấy.

Phụ nữ thuộc âm, âm chính là tàng trữ, mà nơi biểu hiện đầu tiên chính là trang phục. Trang phục của người phụ nữ nhất định không được quá hở hang, che kín càng nhiều càng tốt. Bởi vì đàn ông đối ứng với trời, phụ nữ đối ứng với đất. Nếu đất không tàng trữ thì sẽ bị sa mạc hóa. Một mảnh đất sa mạc hóa sao có thể mọc thành khu rừng tươi tốt được?

Trang phục của người phụ nữ nhất định không được quá hở hang, che kín càng nhiều càng tốt.
Trang phục của người phụ nữ nhất định không được quá hở hang, che kín càng nhiều càng tốt. (Pxfuel)

Đáng tiếc là phụ nữ hiện nay càng ngày càng không hiểu ý nghĩa chân thực của tàng trữ, tàng ẩn. Một người phụ nữ mà không thể tàng trữ được thì luôn luôn thiếu phúc báo.

Phụ nữ càng trầm tĩnh kín đáo thì phúc báo càng lớn, thì mới là người phụ nữ tàng trữ được. Người phụ nữ nếu thiếu sự nhẫn nại khiêm nhường, thường đứng ngồi không yên, hay đi ra ngoài và không ở nhà lâu được. Như vậy là không tốt. Có thể nói, trạng thái thân thể của phụ nữ sẽ quyết định tố chất và vận mệnh của họ.

Định lực

Người phụ nữ có thể tàng trữ được thì nội tâm đều rất vững vàng, có thể trầm tĩnh, không dễ nổi nóng. Điều này giống như két sắt vậy! Mà két sắt thì khác với túi da, két sắt sẽ không động còn túi da luôn động. Két sắt cất giữ đồ quý báu, còn túi da chỉ để đồ dùng tạm thời mà thôi.

Một người có phúc báo lớn có một đặc trưng rõ rệt, đó chính là định lực lớn, không dễ bị dao động bởi danh, lợi, khen, chê, yêu, ghét, vui, buồn, khổ, sướng... Họ hiếm khi căng thẳng, thái độ ung ung, nhẹ nhàng, trầm tĩnh, đó đều là phúc báo. Người nếu không có phúc báo thì rất khó ngồi yên. Một người sắc thân không thanh tịnh mà muốn khai mở trí tuệ thì vô cùng khó khăn.

Một người có phúc báo lớn có một đặc trưng rõ rệt, đó chính là định lực lớn, không dễ bị dao động bởi danh, lợi, khen, chê, yêu, ghét, vui, buồn, khổ, sướng...
Một người có phúc báo lớn có một đặc trưng rõ rệt, đó chính là định lực lớn, không dễ bị dao động bởi danh, lợi, khen, chê, yêu, ghét, vui, buồn, khổ, sướng... (Pxfuel)

Có người mê xe BMW, vì không có được xe BMW mà cảm thấy rất thống khổ. Điều này chẳng phải nói rõ rằng phúc báo của người này chỉ lớn bằng cái xe BMW đó sao, cái tâm người này cũng chỉ lớn bằng chiếc xe BMW mà thôi. Bởi vì chỉ một chiếc xe BMW là đã dẫn động được cô ấy, khiến cô ấy cảm thấy trái tim rung động.

Khi phúc báo lớn hơn chiếc xe BMW, cô ấy sẽ cảm thấy "xe BMW chẳng là gì cả", sẽ không bị động tâm bởi xe BMW. Khi phúc báo lớn hơn ngôi biệt thự, cô ấy sẽ cảm thấy "biệt thự chẳng là cái gì cả", vì biệt thự cũng không khiến cô động lòng.

Khẩu đức

Ngoài ra, cái miệng cũng rất dễ gây tổn hao phúc báo. Trong một gia đình, nếu nữ chủ nhân không khéo giữ mồm giữ miệng thì gia đình ấy muốn hưng thịnh thì rất khó.

Khẩu đức rất quan trọng. Có lẽ có người nói, tôi không sát sinh, cũng không trộm cắp, càng không tà dâm, chỉ là đôi khi mồm miệng nói nhiều chút, có gì nghiêm trọng đâu, sao có thể tổn hao phúc báo được?

Trong một gia đình, nếu nữ chủ nhân không khéo giữ mồm giữ miệng thì gia đình ấy muốn hưng thịnh thì rất khó.
Trong một gia đình, nếu nữ chủ nhân không khéo giữ mồm giữ miệng thì gia đình ấy muốn hưng thịnh thì rất khó. (Pxfuel)

Thực ra cô ấy đã lơ là bỏ qua việc miệng nói năng chỉ là biểu hiện bề ngoài, nhưng thực tế là nó phát ra từ nội tâm. Tâm niệm hễ động thì toàn bộ trường xung quanh thân thể bị ảnh hưởng.

Vậy phúc báo của một người phụ nữ đến từ đâu? Đến từ người chồng giàu có của bạn chăng? Hay là đến từ ông chủ giàu sang của bạn? Thực ra đều không phải, mà đều là có nguồn gốc từ chính bản thân mình.

Phúc báo của mỗi người đều là bản thân tích lũy qua năm tháng lâu dài, từng giọt phúc báo này đều có nguồn gốc từ thiện tâm, thiện hạnh, và những lời nói, cử chỉ, việc làm chứa đầy năng lượng tích cực của chúng ta.

Xung quanh bạn có người phụ nữ có vận mệnh tốt không? Bạn có thể từ lời nói, hành vi, việc làm của họ mà phát hiện ra phẩm chất đặc trưng của họ hay không? Hy vọng sau khi xem bài viết này, bạn bắt đầu tìm hiểu và nâng cao khả năng xem xét, phán đoán và đánh giá của mình, để chọn được người bạn, đối tác và bạn đời thích hợp nhất.

Còn nếu bạn là nữ thì cũng hy vọng bạn sẽ tìm được điểm chưa hoàn thiện của mình mà sửa đổi, vì tướng do tâm sinh, tâm đổi thì vận khí cũng theo đó mà thay đổi, trở thành người phụ nữ có vận mệnh tốt.

Hoàng Mai
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Phụ nữ có mệnh tốt hay không, nhìn 3 điểm này là thấy rõ