Phỏng vấn "Cậu bé sao Hỏa" (1): Cam kết khi luân hồi chuyển sinh xuống trái đất [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Tôi nhớ trước khi đi đầu thai, có rất nhiều ‘nhân loại’ sao Hỏa tiễn đưa tôi. Biết rằng tôi sẽ phải mạo hiểm cả đời xuống trần gian luân hồi chuyển sinh. Tôi cũng ấp ủ một niệm vô cùng to lớn, ra đi vì sự hạnh phúc vĩnh cửu trong tương lai của hành tinh của tôi. Mục đích là để kết  duyên phận”  - Boriska, cậu bé đến từ sao Hỏa nói.

Cậu bé sao Hỏa người Nga - Boriska Kipriyanovich, vốn đã được đông đảo cư dân mạng biết đến. Giờ đây khi đã trưởng thành, những năng lực và kiến ​​thức mà cậu có được vẫn là một bí ẩn đối với khoa học. Trước đó, giới truyền thông đã có nhiều cuộc phỏng vấn và đưa tin về cậu nhưng sau năm 2007, Boriska gần như biến mất. Năm 2019, một cư dân mạng đã lan truyền bài phỏng vấn với cậu vào tháng 10 năm 2018. Nội dung là một nhà nghiên cứu UFO người Trung Quốc (theo yêu cầu của tác tên giả, tên tổ chức và tên của anh được giấu kín) phỏng vấn cậu bé sao Hỏa, thông tin rất đáng giá. Dưới đây là một phần nội dung cuộc trò chuyện tại Moscow lúc 5 giờ chiều ngày 18 tháng 10 năm 2018:

Người phỏng vấn: “Xin chào, cuối cùng chúng ta cũng gặp nhau, cảm ơn anh đã đến.”

Cậu bé sao Hỏa: “Cũng rất vui được gặp bạn. Đây là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, và tôi cảm thấy thật quen thuộc như đã từng biết nhau vậy.”

Người phỏng vấn: “Thật sao? Cám ơn anh, con người lại tiếp tục kết nối tiền duyên.”

Cậu bé Sao Hỏa: “Tôi sẽ yêu cầu anh lời trước. Anh là khách đến thăm nước Nga. Tôi là chủ nhà ở đây, vì vậy tôi nên bắt đầu đặt câu hỏi.”

Người phỏng vấn: “Vâng, nhập gia tùy tục, vậy mời anh hỏi trước.”

Cậu bé sao Hỏa: “Tại sao anh lại đến tìm tôi, muốn tôi phải xuất hiện. Tôi đã giữ im lặng từ lâu rồi, ở Nga cũng không có ai tìm tôi nữa. Tại sao anh lại tìm tôi?”

Người phỏng vấn: “Là như vậy, người Trung Quốc đều thích chủ đề luân hồi của người sao Hỏa, hoặc tò mò về suy nghĩ của anh, hoặc muốn nghe chuyện, hoặc được anh truyền cảm hứng, nên đã cử tôi tới tìm anh, kết quả là chúng ta gặp nhau hôm nay tại đây.”

Cậu bé sao Hỏa: “Được rồi, tôi đã hiểu. Tôi biết những người trong tổ chức của anh tương lai sẽ lưu lại những thông tin lịch sử, cũng như sự thúc đẩy và nỗ lực của các anh đối với xã hội Trung Quốc. Đây sẽ là những công trạng rất nổi bật trong lịch sử tương lai. Các anh sẽ có được vinh quang lịch sử, không ngờ các anh lại đến tìm tôi. Điều này không được ghi lại trong lịch sử. Động lực nào khiến chúng ta có buổi gặp gỡ ngày hôm nay?"

Người phỏng vấn: “Tôi hơi bối rối trước những gì anh nói. Ảnh hưởng của tổ chức chúng chúng tôi đối với xã hội tương lai? Tại sao? Chúng tôi đang thực hiện các cuộc điều tra về UFO và nghiên cứu các trường hợp được phát hiện. Chúng tôi không có ảnh hưởng lớn đến xã hội lớn như vậy, đúng không? Hơn nữa chúng tôi lại chỉ là một tổ chức bình thường trong xã hội. Nên động lực tới tìm anh, chắc hẳn là do duyên. Không có quốc gia hay thể chế nào thúc đẩy cuộc gặp gỡ này, tôi xin đảm bảo.”

Cậu bé sao Hỏa: “Tôi tin anh và tôi cũng tin lịch sử. Được rồi, hiện giờ tôi không còn câu hỏi nào. Anh có thể đặt câu hỏi, nhưng đừng hỏi thêm về những chủ đề đã nói trước đây.”

Người phỏng vấn : “Được rồi, điều anh vừa hỏi tôi rất đột ngột. Nhất thời tôi không biết phải hỏi anh điều gì. Hãy cho tôi nghĩ một chút. Là thế này, tôi thấy trong tư liệu thông tin rằng anh luân hồi và đến từ sao Hỏa. Anh có thể kể cho tôi biết về tình huống ở đó được không? Chẳng hạn như môi trường, nhân văn, kết cấu xã hội và những câu chuyện thú vị khác, cảm ơn anh.”

Cam kết không thể mang theo tất cả ký ức sao Hỏa chuyển sinh tới trái đất

Cậu bé sao Hỏa: “Chà, thật ra chưa có ai hỏi tôi về những điều này. Các phóng viên và quan chức đều quan tâm đến những thông tin như công nghệ, chiến tranh, bản đồ thiên văn, v.v. Bây giờ khi ngày một trưởng thành, tôi đã quên rất nhiều sự việc. Có vẻ như trước khi chuyển sinh, tôi đã có một cam kết với người quản lý luân hồi. Đó là tôi không thể mang tất cả ký ức về sao Hỏa để tái sinh trên Trái đất. Tôi chỉ được phép mang theo 2% ký ức và tôi buộc phải xóa chúng trước khi 10 tuổi. Đôi khi những ký ức sâu sắc hiện về trong giấc mơ, ngay sau khi tỉnh dậy tôi viết chúng ra, để có thể trả lời những câu hỏi này ngày hôm nay.”

“Cuộc sống trên sao Hỏa là một ký ức rời rạc đối với tôi. Tôi chỉ nhớ rằng có rất nhiều người “giống như người” trên sao Hỏa đã tiễn đưa tôi trước khi tôi chuẩn bị tái sinh. Tôi biết rằng mình sẽ mạo hiểm toàn bộ cuộc đời để luân hồi chuyển sinh tới trái đất. Và tôi cũng hạ một quyết tâm rất lớn, vì hạnh phúc tương lai trường tồn của hành tinh sao Hỏa của tôi mà tới. Mục đích là để kết giao duyên phận. Sao Hỏa là một quốc gia rất lâu đời. Tôi sử dụng ngôn ngữ mà con người có thể hiểu được để mô tả, nhưng nó có thể không biểu đạt chính xác được hết ý của tôi, được không?”

Người phỏng vấn: “Được, xin mời anh, tôi bắt đầu rất háo hức lắng nghe.”

Cậu bé sao Hỏa: “Theo hiểu biết của chúng tôi, sao Hỏa thực sự không phải là một hành tinh. Nó là tập hợp của rất rất nhiều cấu trúc lập thể với các vĩ độ không gian và trường thời gian khác nhau tạo nên. Nó cũng bao gồm các không gian ngang và dọc khác nhau. Nói chung chúng đều là cùng một sao Hỏa. Quốc gia này thực ra nó cũng không phải là khái niệm về quốc gia và dân tộc. Tôi gọi nó như vậy, nếu không mỗi câu sẽ mất nhiều thời gian để nói, mỗi từ dùng đều phải có vô số nội hàm, ngôn ngữ trái đất không thể biểu đạt được những hàm nghĩa này”.

Cậu bé sao Hỏa: “Hành tinh sao Hỏa này về cơ bản là một xã hội theo chế độ quản lý hội đồng trưởng lão, không có khái niệm về chính phủ hay chính trị. Thể chế trưởng lão là cốt lõi. Để trở thành trưởng lão không phải dựa vào chiến tranh, người có quyền lực hay là chính trị của dân bầu, mà là đạo đức để đo lường hoặc là công nghệ phát triển lên vị trí này. Vậy "đạo đức" trong khái niệm của chúng ta cơ bản là gì? Đó là sự cho đi, cho đi một cách vô tư. Ai có thể vô tư, cho đi vì người khác, vì xã hội và cho tương lai vĩ đại càng nhiều thì đó chính là trưởng lão.

Một mô hình thăng cấp khác là “công nghệ” hay còn gọi là phát triển “công nghệ”. Giả sử rằng điện thoại di động hiện đang sử dụng trên Trái đất được một người sao Hỏa phát minh, và cống hiến vô tư cho xã hội sao Hỏa, mang lại sự tiện lợi cho công chúng cùng hưởng, như vậy, người sao Hỏa này sẽ nâng cao tầng thứ của mình. Nếu anh ta vẫn có thể tiếp tục đột phá về công nghệ, thì người sao Hỏa này sẽ tiến gần hơn một bước đến vị trí trưởng lão. Và đột phá về công nghệ của anh ta phải là cùng với với sự nâng cao 'đạo đức'. Trình độ khoa học kỹ thuật và phương thức phát triển của tổng thể sao Hỏa là như vậy, và nó cũng là hình mẫu của những trưởng lão cai quản trên sao Hỏa.

Quay trở lại nói về trái đất, khoa học kỹ thuật cũng đang phát triển. Mạng Internet, máy bay và ô tô đều đang cải tiến công nghệ. Tuy nhiên, xã hội này là một cấu trúc xã hội trong đó các cá nhân hoặc quốc gia tích lũy của cải và tồn tại vì lợi ích cá nhân, tập thể, nhân loại vì tiền mà không điều ác nào không dám làm, lại còn nghĩ tới phát triển công nghệ? Điều đó chẳng phải là chuẩn bị cho đại chiến giữa các hành tinh trong tương lai sao? So sánh phương thức tư duy và phương thức sống của “người” trên sao Hỏa và “nhân loại” trên trái đất, tất cả đều là những mâu thuẫn và xung đột đảo ngược.”

Boriska sinh ra tại thị trấn Volzhsky ở miền bắc Volgograd, Nga vào tháng 1 năm 1996. Mẹ anh là Nadezda là bác sĩ và bố anh là một sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu. Mẹ của Boriska mô tả về cậu con trai, sau khi sinh vài tuần cậu đã có thể ngẩng đầu, vài tháng sau cậu biết nói, và khi mới hai tuổi cậu đã biết đọc, viết và vẽ. Đặc biệt, họ chưa bao giờ dạy cậu thiên văn học, nhưng Boriska có thể mô tả sao Hỏa, các hệ hành tinh, văn hóa ngoài hành tinh, v.v. Tờ Pravda của Nga vào tháng 3 năm 2004 đã đưa tin rằng cậu bé 7 tuổi Boriska tự xưng đến từ sao Hỏa và thể hiện những tài năng đáng kinh ngạc và phi thường của mình.

(Còn tiếp)

Minh An
Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Phỏng vấn "Cậu bé sao Hỏa" (1): Cam kết khi luân hồi chuyển sinh xuống trái đất [Radio]