Phỏng vấn “cậu bé sao Hỏa” (5): 3.000 cụm thiên hà tạo thành tầng vũ trụ thứ nhất [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Trong trí nhớ của tôi, lấy sao Hỏa là trung tâm, 3.000 cụm thiên hà tạo thành tầng vũ trụ thứ nhất. Nó có một lớp vỏ, dùng ngôn ngữ của trái đất mà nói tức là có giới hạn, đây là nhận thức về vũ trụ tầng thứ nhất của ‘chủng người’ sao Hỏa chúng tôi, trên thực tế là nó được viết trong sách cổ xưa nhất trên sao Hỏa, tôi lật lại ký ức trong giấc mộng của mình, hồi tưởng lại những nội dung này” - cậu bé sao Hỏa Boriska cho biết.

(Xem lại P-1; P-2; P-3; P-4; )

“Cậu bé sao Hỏa” người Nga Boriska Kipriyanovich được đông đảo cư dân mạng biết đến. Giờ đây khi đã trưởng thành, khả năng làm chủ kiến ​​thức của cậu vẫn là một bí ẩn khoa học không thể nào lý giải. Trước đây, giới truyền thông đã có nhiều cuộc phỏng vấn và đưa tin về cậu, nhưng sau năm 2007, Boriska gần như biến mất. Năm 2019, một bài phỏng vấn liên quan tới cậu bất ngờ được một cư dân mạng có tên là “Côn Luân hiệp nữ” đăng tải lên Internet, nội dung là vào tháng 10 năm 2018, một nhà nghiên cứu UFO người Trung Quốc (tổ chức và tên của anh được giữ kín theo yêu cầu của tác giả) đã phỏng vấn cậu bé ở Nga, tin tức rất quý giá, tiết lộ nhiều điều chấn động. Có rất nhiều nội dung được phát biểu trong nhiều phần. Nội dung cuộc trò chuyện tại Matxcova vào lúc 5 giờ chiều ngày 18/10/2018 như sau.

Ở bài trước cậu bé sao Hỏa đã nói rằng: “Mỗi hành tinh trong hệ mặt trời về cơ bản đều từng có nền văn minh thời tiền sử, sự diệt vong là vì đạo đức truỵ lạc.”

“Tinh thần và vật chất là nhất tính, thiếu đi một thứ là không thể, cả hai là quan hệ phối hợp, không có mâu thuẫn, cũng không bài xích lẫn nhau.”

Cậu cũng nói: “Bát Quái, Hà Đồ, Lạc Thư, v.v... là những sổ tay hướng dẫn sử dụng các loại thiết bị. Thông qua sử dụng máy rung tạo sóng xoắn ốc, thông qua thiết bị là có thể đột phá chướng ngại chiều ngang của không gian và trường thời gian, có thể trong nháy mắt đến được bất kỳ nơi đâu trong hệ ngân hà.”

Người phỏng vấn hỏi: “Sinh mệnh cao cấp hơn là gì?"

Cậu bé sao Hỏa: “Trong trí nhớ của tôi, lấy sao Hỏa là trung tâm, 3.000 cụm thiên hà tạo thành tầng vũ trụ thứ nhất. Nó có một lớp vỏ, dùng ngôn ngữ của trái đất mà nói tức là có giới hạn. Đây là nhận thức về vũ trụ tầng thứ nhất của ‘chủng người’ sao Hỏa chúng tôi, trên thực tế là nó được viết trong sách cổ xưa nhất trên sao Hỏa, tôi lật lại ký ức trong giấc mộng của mình, hồi tưởng lại những nội dung này. Tuy nhiên, chưa ai trong chúng ta vượt qua được biên giới vũ trụ đó, không phải nói về khoảng cách, mà là nhảy thoát khỏi chiều ngang của không gian, và tức tốc xuyên qua trường thời gian, đều là điều xa xôi vô tận. Bậc trưởng lão thuộc thế hệ cổ xưa nhất của chúng tôi, ngay trước khi gần giải thoát và thăng hoa, đã kể lại sự hiểu biết về vũ trụ tại cao tầng mà ông đã thấy, nói rằng nhiều vũ trụ tầng trên lớn hơn vũ trụ tầng dưới 3.000 lần. Sinh mệnh cao cấp mà tôi nói tới là ở tầng vũ trụ thứ hai. Chỉ mơ hồ biết đến sự tồn tại của họ, hình dạng như thế nào, sinh hoạt ra làm sao đều không biết được rõ ràng.”

Cấu tạo cơ thể người cũng là sản vật của nền văn minh tiền sử

Cậu bé sao Hỏa: “Tại sao tôi lại đến trái đất trong khi đang sống trên sao Hỏa? Đó là đến tham quan những người trên Trái đất. Theo truyền thuyết, cấu tạo của cơ thể con người được tạo ra bởi sinh mệnh ở tầng thứ hai của vũ trụ, và dựa trên cấu trúc cơ thể của chính họ. Các truyền thuyết truyền miệng của các dân tộc cổ đại khác nhau trong các thời kỳ lịch sử trái đất đều nói đến điều này, rằng Thần đã dùng đất để tạo ra con người, các vị Thần có màu da khác nhau đã tạo ra những người thuộc các chủng tộc khác nhau, không có sự phân biệt về màu da, cũng không có phân biệt về huyết thống. ‘Chủng người’ sao Hỏa không có cấu trúc hoàn mỹ và vẻ ngoài đẹp đẽ như cơ thể con người các bạn, cũng không có kết cấu lạp tử đạt đến hoàn mỹ như nhân loại, kết cấu thân thể của nhân loại các bạn cũng là sản vật của văn minh tiền sử, hoàn toàn không phải đơn giản như trong di truyền học. Khoa học hiện đại trên địa cầu vẫn chưa đủ khả năng làm sáng tỏ bí ẩn về cấu trúc cơ thể con người.”

Người phỏng vấn hỏi: “Làm sao để tin vào sự tồn tại của Thần?

Cậu bé sao Hỏa cho biết: "Khi con người được sinh ra, linh hồn sẽ tiến nhập vào cơ thể con người. Tôi là tự nguyện chọn đầu thai xuống trái đất. Tại sao mọi người trên trái đất lại biết đến khái niệm luân hồi? Một là nhờ vào tôn giáo, hai là nhờ sự lưu truyền trong các truyền thuyết dân gian. Điều này cũng là được phát hiện trong văn minh khoa học kỹ thuật truyền thống trên trái đất, tiến bước thêm nữa chính là đột phá điểm tới hạn của chiều ngang của không gian và của trường thời gian. Nhưng thật không may, thế lực phụ diện của người ngoài hành tinh lại lấy khoa học thực chứng phương Tây vốn chú trọng vật chất là chủ đạo, không tin vào sự tồn tại của Thần, vì sự phát triển dựa vào nguồn nguyên liệu hóa thạch nên đã dẫn đến phá hoại môi trường sống, khiến người địa cầu đang dần dần biến dị; dùng công nghệ AI, kỹ thuật nhân bản để thay thế con người địa cầu, huỷ diệt linh hồn của nhân loại".

"Khi con người được sinh ra, linh hồn sẽ tiến nhập vào cơ thể, tức là linh thể ở không gian tiểu phân tử bên kia đang đợi chuyển sinh, nhưng linh hồn và quỷ không cùng một khái niệm, và cũng không chỉ có một, mà tổng cộng có 15 các loại linh thể khác nhau, trước khi hài nhi sắp sinh ra, thì sẽ mở khóa ở các không gian khác và rót vào thân thể của hài nhi, mở khóa mật mã các huyệt vị, khởi động mô thức tiến nhập vào tầng tầng không gian khác nhau nội trong thân thể và dần dần tỉnh lại".

"Đồng thời, các không gian khác nhau của mỗi thân thể đồng thời diễn ra, toàn bộ quá trình từ khi sinh mệnh bắt đầu đến khi kết thúc, do tốc độ của trường thời gian trong không gian chiều ngang khác nhau, một đời của con người đều diễn ra tại các không gian khác, nhân sinh cũng như một vở kịch lớn, bắt đầu hóa trang và diễn xuất, mỗi người đều phải diễn tốt vai của chính mình. Bất kỳ sai lệch nào xuất hiện cũng đều đang được tính toán và điều chỉnh thành vô số kịch bản mới. Người đạo diễn ra vô số kịch bản này là trí huệ của ‘sinh mệnh cao cấp’ hơn, cũng chính là sự vĩ đại của Thần”.

Lam Sơn
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Phỏng vấn “cậu bé sao Hỏa” (5): 3.000 cụm thiên hà tạo thành tầng vũ trụ thứ nhất [Radio]