Phỏng vấn “cậu bé sao Hỏa” (2): Đĩa bay không phải phương tiện giao thông, ngoài hành tinh không có khái niệm này [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Đĩa bay" - thứ này không tốt cho con người trên trái đất. Mục đích làm ra chúng chỉ để làm loạn sự cân bằng của vũ trụ. Vũ khí hạt nhân là một ví dụ. Tại sao rất nhiều sự cố đĩa bay trong những thập kỷ gần đây đều liên quan đến điều này? Chiến tranh hạt nhân sẽ ảnh hưởng và gây ô nhiễm hệ mặt trời. Hệ sinh quyển mặt trời có trách nhiệm giám sát không để cho xung đột chiến tranh hạt nhân xảy ra. Cuộc chiến hạt nhân giữa các năng lượng phân tử chính phụ trên sao Hỏa là một bài học kinh nghiệm” - cậu bé sao Hỏa Boriska nói.

(Xem lại P-1;)
Cậu bé sao Hỏa người Nga - Boriska Kipriyanovich, vốn đã được đông đảo cư dân mạng biết đến. Giờ đây khi đã trưởng thành, những năng lực và kiến ​​thức mà cậu có được vẫn là một bí ẩn đối với khoa học. Trước đó, giới truyền thông đã có nhiều cuộc phỏng vấn và đưa tin về cậu nhưng sau năm 2007, Boriska gần như biến mất. Năm 2019, một cư dân mạng đã lan truyền bài phỏng vấn với cậu vào tháng 10 năm 2018. Nội dung là một nhà nghiên cứu UFO người Trung Quốc (theo yêu cầu của tác giả, tên tổ chức và danh tính được giấu kín) phỏng vấn cậu bé sao Hỏa, thông tin rất đáng giá. Dưới đây là một phần nội dung cuộc trò chuyện tại Moscow lúc 5 giờ chiều ngày 18 tháng 10 năm 2018.

Con người vẫn sẽ làm điều xấu sau lưng pháp luật

Người phỏng vấn hỏi: “Trái đất có còn luật pháp không? Có còn cảnh sát và tòa án không?”

Cậu bé sao Hỏa: “Những cái đó đều là quản lý con người. Đương nhiên, con người không dám làm chuyện xấu công khai ngoài đường, nhưng vẫn sẽ làm chuyện xấu sau lưng pháp luật. Hơn nữa, hiện nay các điều khoản quy định của pháp luật càng ngày càng quá tỉ mỉ, chúng trói buộc con người lại. Nhiều khi bạn phạm luật mà không biết lý do. Vì thế, với một xã hội dùng luật rừng, và việc nhân loại trên trái đất phạm những trọng tội như giết người, đối xử vô nhân tính với động vật; làm sao có thể nghiên cứu và chế tạo ra đĩa bay phản trọng lực chạy bằng năng lượng sạch? Làm sao có thể để cho nhân loại thăng hoa được? Nếu có thăng hoa, thì cũng chính là vật chất tiêu cực đang giúp con người thăng hoa theo hướng ngược lại, đồng thời, chúng đang hủy diệt nhân loại”.

Người phỏng vấn hỏi: “Xã hội sao Hỏa có khái niệm về tiền không? Các anh làm thế nào hòa hợp với nhau?”

Cậu bé sao Hỏa: “Xã hội trên sao Hỏa dựa vào nâng cao công nghệ để duy trì hệ thống sinh tồn của nó và nâng cao công nghệ cần sự song hành vững chắc của ‘đạo đức’, nghĩa là đóng góp cho xã hội, vì mọi người một cách hoàn toàn vô tư, không đòi hỏi, thì mới có thể tận hưởng được tất cả những điều này. Mọi người giúp đỡ lẫn nhau, bỏ ra công sức bao nhiêu thì nhận được bấy nhiêu, đây cũng là quy luật sinh tồn và duy trì của hầu hết vũ trụ. Những sinh mệnh cấp cao khác ‘giống hình người’ có phương thức sinh hoạt của họ, không giống như chúng ta, nhưng so với chúng ta thì họ thực sự mỹ diệu hơn nhiều. Mọi phương diện của họ đều tốt đẹp hơn hẳn chúng ta”.

UFO không tốt cho con người trên trái đất

Người phỏng vấn hỏi: “Tôi chuẩn bị nghiên cứu về công nghệ động cơ đĩa bay. Mặc dù không có cơ sở lý thuyết, nhưng anh có thể đưa ra một số gợi ý được không?”

Cậu bé sao Hỏa: “Haha, anh đã bắt đầu hỏi tôi về công nghệ. Mọi người đều hỏi về điều này. Tôi đã từng rất chán ghét bị làm phiền về chuyện này. Xét thấy đây là lần đầu chúng ta gặp nhau, nhưng lần sau anh đừng hỏi lại nó nữa. Tôi không có ký ức đặc biệt về nó, đã cố tình quên nó đi rồi. Những thứ này không tốt cho con người trên trái đất, và tiền đề làm ra chúng chỉ để làm loạn sự cân bằng của vũ trụ. Vũ khí hạt nhân là một ví dụ. Tại sao nhiều sự cố đĩa bay trong những thập kỷ gần đây đều có liên quan đến vấn đề này? Chiến tranh hạt nhân sẽ gây ảnh hưởng và làm ô nhiễm hệ mặt trời. Hệ sinh quyển mặt trời có trách nhiệm giám sát không để cho xung đột chiến tranh hạt nhân xảy ra. Cuộc chiến hạt nhân giữa các năng lượng phân tử chính phụ trên sao Hỏa là một bài học kinh nghiệm.

Khi đạo đức con người không thăng hoa lên, không thay đổi bản thân, không thừa nhận rằng thế giới tâm linh phải tồn tại trước khi hoàn toàn công nhận chủ nghĩa duy vật thuần túy thì không thể thay đổi được bất kỳ điều gì, không thể làm được gì, chỉ có thể trượt xuống vực thẳm do thế lực tiêu cực sắp đặt. UFO là một công cụ, nhưng không thể coi là phương tiện di chuyển, người ngoài hành tinh không có khái niệm về phương tiện di chuyển này.

Con người trên trái đất luôn tính toán độ dài (khoảng cách), thực ra cần phải thay đổi tư duy, không có khoảng cách, chỉ có các duy độ không gian và thuộc tính thời gian khác nhau. Từ một địa điểm nhất định đến một địa điểm nhất định có thể được tính theo khoảng cách và độ dài, cực kỳ xa xôi, trên thực tế chỉ mất một giây để di chuyển tới lui giữa các tầng thứ lớn nhỏ ở các vĩ độ không gian và trường thời gian khác nhau. Vĩ độ không gian ở một số nơi có hoặc không có thuộc tính thời gian, điều này không liên quan gì đến các anh, vì vậy tôi sẽ không nói về nó.

Boriska sinh ra tại thị trấn Volzhsky ở miền Bắc Volgograd, Nga vào tháng 1 năm 1996. Mẹ anh là Nadezhda là bác sĩ và bố anh là một sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu. Mẹ của Boriska mô tả về cậu con trai, sau khi sinh vài tuần cậu đã có thể ngẩng đầu, vài tháng sau cậu biết nói, và khi mới 2 tuổi cậu đã biết đọc, viết và vẽ. Đặc biệt, họ chưa bao giờ dạy cậu thiên văn học, nhưng Boriska có thể mô tả sao Hỏa, các hệ hành tinh, văn hóa ngoài hành tinh, v.v.. Tờ Pravda của Nga vào tháng 3 năm 2004 đã đưa tin rằng cậu bé 7 tuổi Boriska tự xưng đến từ sao Hỏa và thể hiện những tài năng đáng kinh ngạc và phi thường của mình.

(Còn tiếp)

Minh An
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Phỏng vấn “cậu bé sao Hỏa” (2): Đĩa bay không phải phương tiện giao thông, ngoài hành tinh không có khái niệm này [Radio]