Ông Biden tuyên bố thắng cử, chuyên gia 'Kinh Thánh' nói: ông Trump vẫn sẽ thắng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Kết quả của cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ hiện đang chờ xử lý. Mặc dù ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden đã tự mình tuyên bố thắng cử, nhưng chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump hiện đang tiến hành các thủ tục pháp lý chống lại hành vi gian lận trong cuộc bầu cử. Mới đây, có chuyên gia "Kinh Thánh" đã chỉ ra rằng ông Trump cuối cùng sẽ chiến thắng.

Theo tờ Daily Express của Anh, mặc dù hầu hết các phương tiện truyền thông đưa tin rằng ông Biden đã thắng cử, nhưng Tom Meyer, giáo sư tại Trường Cao đẳng và Cao học Kinh thánh Shasta (Shasta Bible College and Graduate School) ở California, dự đoán rằng Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ cuối cùng sẽ phán quyết ông Trump thắng cử.

Giáo sư Meyer nói với Daily Express rằng không phải ngẫu nhiên mà Thẩm phán Tòa án Tối cao Ruth Bader Ginsburg qua đời một tháng rưỡi trước cuộc bầu cử. Điều này đã tạo cơ hội cho Tổng thống Trump đề cử thẩm phán phái bảo thủ Amy Coney Barrett tiếp nhận chức vụ, và bà cũng tuyên thệ nhậm chức vài ngày trước cuộc bầu cử.

Giáo sư Meyer nói rằng nhóm vận động tranh cử của ông Trump đã tuyên bố rằng, kết quả của cuộc bầu cử sẽ phụ thuộc vào tòa án chứ không phải truyền thông.

Ông Meyer nói: “Tôi có thể đoán được rằng Tối cao Pháp viện sẽ ủng hộ đề xuất của ông Trump là chỉ tính phiếu bầu hợp pháp, không tính phiếu bầu bất hợp pháp, và phán quyết rằng ông ấy đã thắng trong cuộc tổng tuyển cử năm 2020. Ông ấy nói ngay từ đầu rằng ông ấy đã thắng lớn".

Giáo sư Meyer tin rằng Hoa Kỳ sau đó sẽ hướng tới một "thời kỳ hoàng kim của sự giàu có và quyền lực có một không hai", điều mà người ta chưa từng thấy kể từ thời Đế chế La Mã. Nhưng trước đó, vẫn sẽ phát sinh tình trạng bạo động trên đường phố Hoa Kỳ.

Cuối cùng, Giáo sư Meyer nói rằng ông Trump đã vượt qua các cuộc 'cướp đoạt quyền lực' như "thông đồng với Nga", vụ luận tội và vụ gian lận bầu cử lần này, nhưng đều đã đứng vững mà không hề ngã gục. Và ông Trump sẽ thiết lập chương trình nghị sự để "làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại" trong nhiệm kỳ thứ hai của mình.

Giáo sư Tom Meyer là một chuyên gia nghiên cứu "Kinh Thánh", ông cũng được biết đến với khả năng đọc thuộc lòng hơn 20 cuốn sách trong "Kinh Thánh", bao gồm cả Sách Khải Huyền.

Không chỉ Giáo sư Meyer, mà nhiều tín đồ Cơ Đốc giáo khác và đặc biệt là người Amish - những người xưa nay ẩn cư nơi núi cao rừng rậm, cũng đều ủng hộ Tổng thống Trump tái đắc cử và tin tưởng rằng ông Trump là "người được Chúa chọn".

Nhà truyền giáo Wallnau, người có khả năng của một "nhà tiên tri", cũng nói rằng Chúa đã phái "Tổng lãnh Thiên Thần" Michael trong "Kinh Thánh" dẫn đầu một nhóm Thiên Thần từ trên trời xuống để trợ giúp ông Trump giành chiến thắng.

Trong “Tân Ước” có ghi chép rằng, Tổng lãnh Thiên Thần - Thánh Michael đã dẫn đầu đội quân của Chúa chống lại quỷ vương Satan và các chiến binh gian ác của hắn, và cuối cùng đã đánh bại chúng.

Mới đây, một người hiện đại cũng đưa ra dự ngôn, hơn nữa còn chỉ đích danh thời gian và sự việc, trong đó có những điều đã và đang xảy ra khiến mọi người chấn động. Theo đó, vào ngày 28 tháng 8 năm 2020, trên mạng Trung Quốc đã lan truyền dự ngôn của một cao nhân như sau:

“Tôi dùng bàn quay để đưa ra tiên tri này. Ứng cử viên Tổng thống Biden được tập đoàn tài chính (49 quốc gia) hỗ trợ. Họ dùng những thủ đoạn bẩn thỉu khiến đương kim Tổng thống Trump mất phiếu bầu và bị xếp sau. Cuối tháng Tuất (tức từ 8/10 - 6/11), ông Biden tuyên bố trúng cử.

Sau đó trong đầu tháng Hợi (tức 7/11 - 6/12), ông Trump sẽ phát động chiến dịch phản đối nhằm lật ngược kết quả bầu cử.

Cuối cùng, ông Biden bị hạ bệ (có thể bị bỏ tù)".

Rất nhiều lời dự ngôn, tiên tri đều nói về việc Tổng thống Trump lật ngược thế cờ và tái đắc cử trong cuộc tổng tuyển cử năm 2020, cuối cùng tiếp tục sứ mệnh 'đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại'.

Chúng ta hãy cùng chờ xem kết quả ở hồi kết.

Quỳnh Chi
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Ông Biden tuyên bố thắng cử, chuyên gia 'Kinh Thánh' nói: ông Trump vẫn sẽ thắng