Nữ họa sĩ du hành xuyên địa ngục, vẽ lại cảnh tượng kinh dị cảnh báo thế giới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào một đêm năm 2009, khi một nữ họa sĩ trẻ người Hàn Quốc đang cầu nguyện, Chúa Giê-su xuất hiện và đưa cô qua địa ngục. Đồng thời Chúa bảo cô hãy vẽ những gì mình nhìn thấy để cho cả thế giới đều biết.

“Chúa để cho tôi vẽ Địa ngục. Tôi nhìn thấy nhiều người còn sống trên đời, nhưng chính là vô tri bước đi trên đường tới Địa ngục. Đó là thế giới diệt vong cuối cùng sau khi một người chết, tất cả đều là tra tấn kinh khủng. Lúc mọi người rơi xuống đó thì mới ý thức được!”

Đây là mô tả của một nữ họa sĩ trẻ tuổi người Hàn Quốc sau khi trải qua cảnh tượng kinh hoàng của Địa ngục vào một đêm vào năm 2009.

Một nữ họa sĩ trẻ người Hàn Quốc đã trải qua cảnh tượng kinh hoàng của địa ngục.
Một nữ họa sĩ trẻ người Hàn Quốc đã trải qua cảnh tượng kinh hoàng của Địa ngục.

Họa sĩ cho biết, mọi người không phải người này đến người khác, mà là từng nhóm nối tiếp nhau, số lượng nhiều vô kể, họ la hét chói tai và rơi xuống ngọn lửa cao gần 10m, có thể nhìn thấy khắp nơi trong làn sóng lửa, bị đốt cháy và đau đớn. Thân thể méo mó, sinh mệnh đã kết thúc, nơi đó hoàn toàn bị hủy diệt.

Sau đây là cảnh tượng địa ngục kinh hoàng chân thật:

Những người này đã qua đời, đang ở trong vực thẳm, không ai biết, không ai quan tâm, không ai có thể cho họ một chút yêu thương và che chở, họ hiện tại vẫn còn sống (chỉ là trút khỏi cái thân xác thịt kia thôi), chịu đủ các loại tra tấn, bởi vì linh hồn là bất diệt.

Đây là hành trình sinh mệnh bi thảm nhất và rùng rợn nhất kể từ khi tôi được sinh ra cho đến nay. Đi theo bên cạnh Chúa, tôi đã khóc hàng giờ đồng hồ. Bất kể ai có được công danh sự nghiệp vĩ đại như thế nào, danh giá như thế nào, giàu có cỡ nào, hay là danh gia vọng tộc trên đời, nếu không có một cuộc sống trong sạch, sẽ bị xuống Địa ngục.

Các bạn nhất định không được nghĩ rằng, con người sau khi chết nhất định có thể đầu thai và có được cuộc đời mới! Và nhất định chớ cho rằng vận mệnh bi thảm thì chọn cách tự sát, kết thúc tai họa. Bởi một người sau khi tự sát, nơi đi đến chính là vực sâu. Thà trên đời này chịu đựng cực khổ, cầu xin ông Trời giúp đỡ, chờ đợi lối thoát, còn hơn bị đồ tể ma quỷ tàn sát, cực kỳ tàn nhẫn, tôi không bao giờ muốn nhớ lại.

Có một người phụ nữ khỏa thân, trên người đầy máu và vết thương, có rất nhiều con rắn đang điên cuồng chui vào miệng cô, ăn thịt và chiếm lấy thân thể của cô.

Có hai con quỷ đang tra tấn một người đàn ông, anh ta cũng khỏa thân. Con người thật sự là trần truồng đến nhân gian, và rời khỏi thế gian cũng trần truồng. Dù bạn có gia nghiệp hàng trăm vạn, đến khi bạn chết, cũng có nghĩa là bạn sẽ không có gì cả, thậm chí là một mảnh áo lót cũng không mang đi được. Ma quỷ dùng sức tách hai chân của anh ta ra, rút xương của anh ta. Người đàn ông này van xin tha thứ, hét lên sợ hãi, nhưng ở nơi này không có tình cảm.

Hai người đàn ông da trắng, đều còn rất trẻ vừa mới qua đời, khi rơi xuống vực sâu Địa ngục, họ đã kịp thời chộp lấy vách đá, một người túm lấy người kia, giòi lớn giòi nhỏ chiếm lấy toàn thân, chui tới chui lui trong cơ thể, gặm nhấm từng chút từng chút. Phía dưới là biển lửa cao 10 mét, cả một nhóm người đau đớn, tiếng gào thét rung trời, tiếng la khóc, tiếng kêu cứu, tiếng kêu cứu lẫn lộn với tất cả âm thanh của Địa ngục, từ phía dưới sóng lửa truyền tới.

Đại bộ phận ma quỷ đều có đuôi, mang đầy đủ các đặc điểm ngoại hình của dã thú, không có nhân tính, không có IQ, không có tình cảm, không có lòng trắc ẩn. Chúng không phải là con người, chúng thực sự là những sinh vật tà ác ở Linh giới. Sở thích và niềm vui duy nhất của chúng là tra tấn và tàn sát con người. Rất nhiều con trên đỉnh đầu có sừng, chúng là vua ở Địa ngục, quyền thế của chúng thống trị một nửa Trái đất. Một ác quỷ đang rót lưu huỳnh nóng vào miệng một người đàn ông, anh ta không còn sức để chống lại ma quỷ, chỉ đành nuốt những thứ đó.

Hỡi các bạn, nếu như bạn xuống Địa ngục thì phải vĩnh viễn đợi ở đó, vĩnh viễn chịu tàn phá, vĩnh viễn không chết được, con đường cứu rỗi đã đóng lại với bạn. Một người đàn ông đã ở Địa ngục hàng chục năm, toàn thân và hai mắt bị đâm đầy kim độc, có hơn trăm triệu chiếc kim độc như vậy, nhưng anh ta vẫn còn sống, giống như một cây xương rồng cảnh. Anh ta từng giây từng phút không thể nằm xuống nghỉ ngơi, toàn thân trải qua đau đớn dữ dội.

Tôi nhìn thấy một người đàn ông da trắng, từng là người rất giàu có. Ba con quỷ chịu trách nhiệm tra tấn anh ta. Hai con quỷ tách mở miệng của anh ta, một con dùng xẻng để để lấp đầy carbon lưu huỳnh đang cháy vào miệng. Anh ta đau đớn hét lên, sự tàn ác của ma quỷ khiến cơ thể anh ta méo mó và bị đốt cháy nghiêm trọng.

Có một người phương Đông, khoảng 60 tuổi, là một người đàn ông, toàn thân bị trầy xước và bị bỏng, một mảng lớn da thịt lộ ra ngoài. Ông ấy bị treo lơ lửng trên vách đá.

Có vô số phòng giam trong Địa ngục, lửa cháy trong các phòng giam và những con rắn độc khổng lồ quấn quanh. Bọn chúng cắn xé con người và vui đùa. Con quỷ trông coi có chiếc lưỡi dài như rắn khiến đám tù nhân sợ hãi hét lên. Chúng không bị hỏa thiêu, chúng dùng giáo đâm xuyên vào người tù nhân, một phụ nữ bị chọc thủng hoàn toàn.

Một người phụ nữ nằm, một số lượng lớn côn trùng màu đen, chất đống trên người người phụ nữ này, chỉ lộ ra một khuôn mặt, những con bọ đều có vỏ cứng, chúng vẫn tàn ác chui từ miệng vào cơ thể cô ấy. Cô ấy nhìn thấy tôi bèn liều mình giơ tay ra cầu cứu. Tôi muốn cứu cô ấy và kéo cô ấy ra, nhưng tôi không thể.

Con người dưới địa ngục còn có thể nhớ được kiếp sống của mình trên trần gian này, bao gồm người thân của họ là ai? Mình tên gọi là gì? Năng lực nhận biết, tâm tư, xúc giác thân thể của họ vẫn chưa giảm đi một chút nào. Chúa Giê-su cho phép tôi trải nghiệm cảm thụ của họ. Có rất nhiều người trong số họ, đều rất lo lắng về những người thân và những người bạn tốt mình sẽ đi tới đó.

Có rất nhiều con giòi chiếm cứ trên đầu một người phụ nữ, gặm nhấm điên cuồng. Bà khoảng 70 tuổi, trên mu bàn tay trái có ấn ký 666, bởi vì đau đớn và ngứa, nên bà ấy cào nát toàn thân, xương cốt lộ cả ra ngoài. Mong mọi người hãy cự tuyệt tiếp nhận con số ấn ký 666 này (nó được coi là dấu ấn hiện thân của quỷ Sa-tăng).

Phía dưới cùng của Địa ngục đang bùng cháy với ngọn lửa cuồng nộ, trên không có một ác quỷ cấp cao hơn với đôi cánh lớn và những ngọn giáo. Những con quỷ cầm quyền này là được Quỷ Satan ở Địa ngục trao quyền, bay ra khỏi địa ngục và đến mặt đất để làm chuyện xấu. Chúng dẫn dụ nhân loại bị hủy diệt, tham gia vào việc hủy diệt trường kỳ cuộc sống của con người, hôn nhân, mối quan hệ giữa các cá nhân, mối quan hệ cha mẹ - con cái, tạo ra vận mệnh bi thảm của nhân loại và động vật, tận lực hủy hoại Trái đất!

Rất nhiều người cho rằng, sự hành hạ của số phận, bao gồm mất lý trí, giết người, ghen tuông, hành hạ người khác, chửi bới, văng tục, trả thù, say xỉn, đánh nhau, v.v., tất cả đều là do Thượng Đế cho phép và an bài. Nhưng tất cả những gì tôi có thể thấy là, những sinh vật có cánh biết bay hại người, chúng chịu sự điều khiển, tiếp nhận sự trao quyền từ Địa ngục, mà không phải từ Thiên đường, mắt thường của con người không thể nhìn thấy được.

Trên Trái đất có rất nhiều người tín Thần, nhưng họ cũng không có phẩm đức và lối sống tốt đẹp chân chính của Thiên quốc. Họ tán đồng hắc ám, cừu hận, lừa dối, dâm loạn và ngược đãi trẻ em. Kết quả, cuối cùng họ sẽ không đến được Thiên đường.

Nhiều người chìm đắm trong những bộ phim khiêu dâm, bạo lực, bị điều khiển bởi sự xấu xa và cám dỗ, tâm hồn con người bị tổn thương nặng nề.
Nhiều người chìm đắm trong những bộ phim khiêu dâm, bạo lực, bị điều khiển bởi sự xấu xa và cám dỗ, tâm hồn con người bị tổn thương nặng nề

Khi Chúa ở bên cạnh tôi, Ngài còn cho tôi thấy cảnh tượng sa đọa chân thực chốn nhân gian. Tôi nhìn thấy mọi người thích xem TV. Nhưng nền văn hóa và giải trí hiện nay có quá nhiều phim ảnh TV bạo lực, khiêu dâm, tà ác, thậm chí cả phim hoạt hình cũng vậy. Người lớn, kể cả trẻ em, đã đắm chìm từ khi còn nhỏ, dưới sự điều khiển của sự cám dỗ, linh hồn con người bị hủy hoại và chịu tổn thương nặng nề.

Mọi người phải có sự lựa chọn, xem các chương trình truyền hình tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần, nghe nhạc lành mạnh. Đồng thời cũng giúp con em chúng ta phân biệt được TV từ khi học tiểu học, xem phim hoạt hình hay, phân biệt văn hóa giải trí tốt và xấu, tránh cho trẻ đi xuống địa ngục.

***

Trên đây là những chia sẻ của nữ họa sĩ sau trải nghiệm kinh hoàng nơi Địa ngục. Chắc hẳn những bức vẽ được ghi lại sẽ khiến mỗi chúng ta phải suy ngẫm. Lựa chọn Thiên Đường hay Địa ngục, quyền quyết định là ở chính chúng ta!

Lý Tuệ

Theo Vision Times
(Hình ảnh trong bài theo Aboluowang)



BÀI CHỌN LỌC

Nữ họa sĩ du hành xuyên địa ngục, vẽ lại cảnh tượng kinh dị cảnh báo thế giới