Nhật ký ngoại cảm (P2): Linh hồn biết mọi suy nghĩ của con người thế gian [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tại Anh, có một cậu bé sở hữu siêu năng lực từ khi còn nhỏ. Cậu có thể nhìn thấy hào quang và linh hồn bên thân con người, nhìn thấy màu sắc của cái chết và bệnh tật của mỗi người, có thể cảm nhận được tương lai và quá khứ của họ, và có thể giao tiếp với các sinh mệnh nơi linh giới.

Xem Phần 1

Chính vì vậy, cậu trở thành “kỳ quái” trong mắt bố mẹ. Điều này khiến cậu luôn cảm thấy tự ti, mãi cho tới khi gặp cô Pamo, gia sư của cậu, cậu mới nhận ra mình có khả năng đặc biệt và khác biệt với mọi người. Sau đó, từ người ông đã khuất, cậu cuối cùng biết được rằng đó chính là sinh mệnh nơi cao tầng của linh giới đã đặc biệt an bài cho cậu ‘một người thầy hướng dẫn tâm linh’. Và hai cô trò họ trở thành những người bạn thân thiết của nhau, cùng nhau thử nghiệm và khám phá về tâm linh.

Trong quá trình giao tiếp với các sinh mệnh ở không gian khác, cậu đã biết được rất nhiều “thiên cơ” ít người được biết. Cả ông nội đã qua đời của cậu cũng đã cho cậu biết nhiều bí mật mà người thường không biết.

Không gian khác biết tất cả suy nghĩ của con người

Ngày 7 tháng 10 là sinh nhật của cậu bé. Trước khi đi ngủ, cậu cảm thấy có chút nhớ ông nội. Lúc này, cậu chợt nhìn thấy ông nội đang đứng trước giường, mỉm cười và nói chúc cậu sinh nhật vui vẻ. Cậu bé hỏi làm sao ông nội biết hôm nay là sinh nhật của cậu. Ông nội nói rằng ông biết được từ linh hồn của cậu bé. Ông nội khuyến khích cậu viết nhật ký: “Con hãy tiếp tục viết nó ra. Hãy ghi lại những lời của ông. Một ngày nào đó, cuốn nhật ký sẽ được in ra, và nó có thể giúp con người soi sáng bóng tối. Đừng quên những gì ông nội đã nói!”

Ngày càng nhiều người tin vào sự tồn tại của linh hồn

Một ngày khác, cậu bé nhìn thấy ông nội. Ông nội nói với cậu rằng trong tương lai sẽ càng có nhiều người tin vào sự tồn tại của linh hồn, giống như bây giờ họ tin vào Chúa Giê-su. Tới khi đó, con người sẽ hạnh phúc hơn và sẽ không còn sợ hãi cái chết nữa.

Thiên đường không giống như trong tưởng tượng

Ông nội nói rằng thiên đường khác với những gì mọi người tưởng tượng, và ở đó đẹp hơn. Ông nội còn nói ở trên Thiên đường, người ta muốn bản thân trông như thế nào, sẽ trở thành như ý muốn. Nếu họ muốn trông trẻ hơn, họ sẽ trở nên trẻ hơn, và họ sẽ già đi nếu họ muốn già đi. Trên Thiên đường, con người mặc đủ loại y phục, và vẻ ngoài của họ cũng giống như những gì họ muốn.

Linh hồn có thể đi xuyên qua cơ thể con người

Một lần, cậu bé và vợ chồng cô Pamo đến một thị trấn nhỏ tên là Halle. Một hôm, khi đang uống trà, ông nội đến thăm mọi người, ông xuất hiện bên cạnh vợ chồng cô Pomo và chào hỏi họ. Ông nói với mọi người rằng nơi đây đã từng là một phần của lục địa Atlantis, và giờ đây phần lớn đất liền đã chìm xuống biển.

Ông cũng nói rằng cơ thể con người không phải như những gì con người biết, giữa các lạp tử với nhau là khoảng cách rất lớn, vì vậy ông nội nói rằng linh hồn có thể đi xuyên qua cơ thể con người, bởi vì các phần tử của cơ thể con người rất tách biệt, chỉ là con người không biết điều đó.

Tại sao bà không đến?

Cậu bé hỏi ông nội “Tại sao bà nội đã khuất không đến gặp chúng cháu?”.

Ông nội nói với cậu rằng một số linh hồn giống như chú chim chưa tách vỏ, và những suy nghĩ của họ không thể thoát ra được. Khi bà còn sống, giống như bao người, bà tin rằng chỉ có bà và những người có cùng quan niệm với bà mới có thể được cứu; vì vậy sau khi bà mất, bà phải sống trong một thế giới được tạo nên từ những niềm tin sai lầm của họ. Mặc dù ông của cậu khi còn sống tín ngưỡng Chúa suốt cuộc đời, nhưng ông không bị giới hạn bởi suy nghĩ của mình. Vì vậy bây giờ ông không giống như bà của cậu. Cậu cho rằng thật sai lầm khi luôn cố thủ với định kiến ​​ban đầu giống như bà.

Ông nội cũng nói rằng sau khi chết, linh hồn phát hiện mình vẫn sống. Không dễ để thuyết phục những người không tin vào bất cứ điều gì, bởi vì họ tin vào thuyết tiến hóa, suy nghĩ của họ rất mơ hồ, nhưng họ cứ cho rằng mình biết rất nhiều. Giống như một số mục sư nói những lời hồ đồ về thế giới sau khi chết.

Ông nội nói rằng con người không nhất định lập tức thay đổi sau khi chết, và một số linh hồn phải mất thời gian rất dài mới có thể thay đổi thói quen suy nghĩ của họ.

Cậu bé ngoại cảm người Anh: Linh hồn biết mọi suy nghĩ của con người (Nguồn ảnh: pixabay)
Cậu bé ngoại cảm người Anh: Linh hồn biết mọi suy nghĩ của con người (Nguồn ảnh: pixabay)

Thế giới linh hồn tràn ngập tình yêu

Ông nội cũng kể với cậu bé về tình yêu. Ông nói: “Trong thế giới linh hồn, tình yêu là quan trọng nhất. Ở đó, người vĩ đại không phải là những người quyền cao chức trọng khi còn sống mà là những người tỏa ra ánh sáng tình yêu rực rỡ nhất”.

Ông nội nói với cậu bé rằng khi còn sống mọi người hãy cố gắng yêu thương tất cả mọi người, dù họ có sang hèn hay xấu xa đi chăng nữa, có như vậy thì mọi người mới hạnh phúc hơn trong thế giới này và họ cũng sẽ hạnh phúc trong thế giới linh hồn trong tương lai. Ông nói: “Trên đời này, nhiều người xấu hổ khi bày tỏ tình yêu của họ và kìm nén tình yêu. Không nên như thế vì tình yêu là điều đẹp nhất trên thế giới, và chính tình yêu đã mang cả thế giới lại với nhau. Nếu Thần không có tình yêu, thế giới sẽ sụp đổ”.

Nói nhiều lần “mong bạn bình an” với người bạn ghét

Đối với những người mà cháu không thích, ông nội khuyên cậu bé nên nói trong tâm nhiều lần: “mong bạn bình an”, và sau đó cậu sẽ có cảm giác hoàn toàn khác với họ. Ông nội hối hận vì khi còn sống ông không yêu thương nhiều người hơn, khi còn sống ông luôn nghĩ rằng một người không thể có nhiều bạn và cũng không thể thích nhiều người. Bây giờ ông mới biết rằng những suy nghĩ ​​này rất sai lầm. Nếu một người không thể yêu thích nhiều người, đó là bởi vì anh ta có một trái tim nhỏ bé và không thể tìm thấy điều tốt ở người khác.

Cần lên tầng thứ cao hơn

Vào một ngày tháng 10 năm nọ, ông nội đến gặp cậu bé, ông nói rằng ông sắp lên một tầng thứ cao hơn, tới lúc đó sẽ không có thể qua lại nói chuyện dễ dàng với cậu bé như bây giờ. Có thể cậu bé vẫn nhìn thấy ông, nhưng ông cũng không chắc. Cậu bé nghe xong đã rất buồn, và cậu sẽ ghi lại những cuộc trò chuyện trong những buổi gặp gỡ với ông nội trong thời gian tới.

(Còn tiếp)

Minh An

Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Nhật ký ngoại cảm (P2): Linh hồn biết mọi suy nghĩ của con người thế gian [Radio]