Nhà truyền giáo: ông Trump mới là Tổng thống, sự thật sẽ sáng tỏ trong vài ngày tới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 vẫn chưa đến hồi kết. Ứng cử viên đảng Dân chủ - ông Biden đã tự mình tuyên bố trúng cử bất chấp việc có nhiều bằng chứng về gian lận bầu cử. Về vấn đề này, tín đồ Kitô hữu Tin lành, nhà truyền giáo nổi tiếng Gerald Flurry nói rằng hiện tại Tổng thống Trump vẫn sẽ tái đắc cử, và các hành vi gian lận của những người thuộc phái cánh tả là chống lại ý chỉ của Chúa.

Theo báo Daily Express của Anh, ông Flurry chỉ ra rằng việc ông Biden đảm nhiệm vị trí tổng thống là "trái với những lời tiên tri trong Kinh Thánh", và Kinh Thánh đề cập đến nhiều điều liên quan đến ông Trump và nhiệm kỳ Tổng thống của ông. Nhà truyền giáo Flurry nói rằng những lời tiên tri chính liên quan đến ông Trump nằm trong chương thứ bảy của cuốn Books of Kings (Sách các vị vua) và Book of Amos (Sách của Amos). Trong khi các chương khác đề cập một cách tổng quát hơn tới Mỹ và sự lãnh đạo của ông.

Flurry nói rằng để hiểu được cuộc bầu cử năm 2020, những lời tiên tri trong Chương 7 của cuốn Book of Amos là rất quan trọng. Chúng có liên quan đến ông Trump và hầu hết những lời tiên tri này vẫn chưa được thực hiện. Ông nhấn mạnh: "Chúa không thể nói dối! Những lời tiên tri về thời kỳ cuối cùng này cũng sẽ được ứng nghiệm!"

Ông nhấn mạnh: "Chúa không thể nói dối! Những lời tiên tri về thời kỳ cuối cùng này cũng sẽ được ứng nghiệm!"
Ông nhấn mạnh: "Chúa không thể nói dối! Những lời tiên tri về thời kỳ cuối cùng này cũng sẽ được ứng nghiệm!" (Pikist)

Theo ông Flurry giải mã, những lời tiên tri này trong Kinh Thánh đang cảnh báo thế nhân thức tỉnh, nhưng thế giới phớt lờ những lời cảnh báo này. Ông Flurry tin rằng cảnh báo như vậy cùng cuộc bầu cử ở Mỹ là giống hệt nhau.

Lời tiên tri trong cuốn Books of Kings đã đề cập đến việc Đức Chúa Trời ban cho dân Israel một “vị cứu tinh” để ngăn chặn kẻ thù tiêu diệt đất nước. Ông Flurry tin rằng Tổng thống Trump được phân đóng vai "vị cứu tinh" này, nhưng nhiệm vụ của ông vẫn chưa hoàn thành nên ông tin rằng ông Trump sẽ tái đắc cử và tiếp tục hoàn thành công việc của mình.

Ông Flurry nói rằng gian lận bầu cử quy mô lớn sẽ trở nên rõ ràng trong những ngày tới. Ông thậm chí còn cáo buộc phe cánh tả Mỹ "chống lại Chúa và những lời tiên tri của Chúa". Ông hỏi: "Bạn nghĩ ai sẽ thắng trong trận chiến này?".

Ông tin rằng nếu những lời tiên tri trong Kinh thánh này ứng nghiệm, nhiều sự kiện có ảnh hưởng sâu rộng sẽ xảy ra trong vài năm tới.

Ông nói: "Bất kể giới truyền thông nói gì bây giờ hay mọi thứ như thế nào, tôi tin rằng ông Trump vẫn sẽ là Tổng thống".

Nhiệm vụ của ông Trump vẫn chưa hoàn thành nên ông tin rằng Tổng thống Trump sẽ tái đắc cử và tiếp tục hoàn thành công việc của mình.
Nhiệm vụ của ông Trump vẫn chưa hoàn thành nên ông tin rằng Tổng thống Trump sẽ tái đắc cử và tiếp tục hoàn thành công việc của mình. (Getty)

Trump của Chúa trong Kinh Thánh

Ở Hoa Kỳ, thậm chí ở Vương quốc Anh và Canada, đều lưu truyền về việc ông Trump là "đứa con được Chúa chọn". Ngay cả tộc người Amish, những người sống trong rừng sâu hàng trăm năm, rất bảo thủ và không quan tâm đến các vấn đề chính trị, cũng tin rằng ông Trump là "người con được Chúa chọn". Trong cuộc bầu cử Tổng thống, họ đánh xe ngựa ra khỏi nơi ẩn cư để bỏ phiếu cho ông Trump. Điều này đã trở thành một cảnh tượng đáng kinh ngạc trong cuộc bầu cử Tổng thống lần này.

Nhiều tín đồ Cơ đốc giáo thuộc phái bảo thủ đã phát hiện ra rằng tên của ông Trump xuất hiện trong Kinh Thánh gốc tiếng Anh hai lần, trong đoạn 52 chương 15 của Cô-rinh-tô và đoạn 16 chương 4 của Tê-sa-lô-ni-ca.

Trong hai đoạn văn này, Thánh Paul dùng phương thức thư tín để kể cùng một câu chuyện: Trước ngày phán xét cuối cùng, Chúa Giê-su sẽ đưa những tín đồ sùng đạo của Ngài trở lại thiên đàng để gặp Ngài, và những tín đồ sùng đạo đã chết cũng sẽ được về trời và được hưởng vinh quang vĩnh hằng... "Last Trump” (Trump cuối cùng) trong Kinh Thánh là "tiếng kèn cuối cùng" chính là “kèn hiệu lệnh cuối cùng” mà các tín đồ Cơ đốc giáo nghe thấy khi họ lên trời, có nghĩa là họ đã được cứu. Do đó, Trump này được viết là " Trump of God " trong câu gốc ở đoạn 16 chương 4.

Isser Zalman Weisberg cũng dự đoán rằng Tổng thống Trump sẽ có nhiều thời gian hơn để "hoàn thành sứ mệnh mà Chúa đã giao cho ông ấy"
Isser Zalman Weisberg cũng dự đoán rằng Tổng thống Trump sẽ có nhiều thời gian hơn để "hoàn thành sứ mệnh mà Chúa đã giao cho ông ấy". (Getty)

Nhà truyền giáo người Mỹ Wallnau trước đó đã dự đoán rằng ông Trump chắc chắn sẽ tái đắc cử. Ông Wallnau nói rằng vì Chúa đã chọn Trump, một khi ông ấy được chọn, những người tấn công anh ấy đang tấn công sự lựa chọn của Chúa: "Ai đối đầu với Trump là đối đầu với Chúa".

Ông Wallnau còn nói rằng Chúa đã cử Tổng lãnh Thiên Thần Thánh Michael dẫn đầu một nhóm các thiên thần khác từ trên trời xuống để giúp ông Trump. Hiện tại Tổng Lãnh Thiên Thần Michael đang quan sát thế cục xã hội chính trị của Mỹ, đưa ra các phương thức đối phó với loạn tượng. Trong Kinh Thánh, Thánh Michael đã lãnh đạo đội quân của Chúa chống lại Ma vương Satan và những chiến binh gian ác của hắn, và cuối cùng đã đánh bại được ác quỷ.

Ngoài ra, chuyên gia nổi tiếng về Kinh Thánh Tom Meyer cũng dự đoán rằng ông Trump cuối cùng sẽ thắng cử và tái đắc cử, đồng thời đưa nước Mỹ đến một “thời kỳ hoàng kim của sự giàu có và quyền lực có một không hai”. Đây là điều chưa từng thấy kể từ thời Đế chế La Mã. Nhưng trước đó, tình trạng hỗn loạn vẫn sẽ xảy ra trên đường phố Hoa Kỳ.

Giáo sĩ Do Thái nổi tiếng người Israel - ông Isser Zalman Weisberg cũng dự đoán rằng Tổng thống Trump sẽ có nhiều thời gian hơn để "hoàn thành sứ mệnh mà Chúa đã giao cho ông ấy", và ông Biden sẽ không lên nắm quyền mà chỉ giành được một số "chiến thắng" trong thời gian ngắn, nhưng cuối cùng nó sẽ bị đánh bại.

Minh An
Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Nhà truyền giáo: ông Trump mới là Tổng thống, sự thật sẽ sáng tỏ trong vài ngày tới