Nhà ngoại cảm dự đoán: Năm 2021 có nhà lãnh đạo thế giới bị ám sát

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà ngoại cảm Aujula tiết lộ rằng ông đã nhìn thấy một số cảnh tượng khủng khiếp, bao gồm cả vụ ám sát một nhà nam lãnh đạo thế giới. Ông hy vọng rằng cảnh tượng này sẽ không trở thành sự thật.

Nhà ngoại cảm 35 tuổi người Anh Nicolas Aujula là một nhà trị liệu bằng phương pháp thôi miên hồi quy, và là nhà chiêm tinh học. Ngay từ khi còn nhỏ, ông đã có thể nhìn thấy các linh thể và có thể dự đoán một số sự kiện trong tương lai thông qua những giấc mơ. Ông tuyên bố đã dự đoán chính xác sự bùng phát của virus viêm phổi Vũ Hán từ cách đây hai năm.

Mới đây, ông Aujula đã đưa ra dự đoán về những sự kiện lớn có thể xảy ra vào năm 2021. Ông nói rằng ông đã nhìn thấy một số cảnh tượng đáng sợ, bao gồm cả vụ ám sát một nhà lãnh đạo trên thế giới.

Theo báo Daily Mirror của Anh, vào năm 2018 ông Aujula từng nói rằng một thảm họa như cúm sẽ càn quét toàn thế giới. Do đó, hiện tại ông Aujula tin rằng mình đã dự đoán đúng về sự bùng phát của virus viêm phổi Vũ Hán.

Với năm 2021 sắp tới, nhà ngoại cảm Aujula đã đưa ra những dự đoán dựa trên những cảnh tượng ông nhìn thấy. Ông nói rằng một số cảnh trông rất cụ thể, một số thì trừu tượng hơn và đòi hỏi phải giải mã, gần giống như những giấc mơ mang theo thông điệp ẩn.

Về đại dịch viêm phổi Vũ Hán, ông cho biết đã nhìn thấy dịch bệnh ổn định sau Tết, và tỷ lệ lây nhiễm sẽ giảm xuống mức có thể kiểm soát được trước mùa Xuân. Nhưng ông dự đoán rằng sự lo sợ của mọi người đối với dịch bệnh và các biện pháp hạn chế dịch sẽ vẫn tiếp tục cho đến năm 2022.

Ông Aujula cũng nói rằng nhiều người sẽ chuyển đến nơi khác để tìm kiếm một cuộc sống tốt hơn, gần giống như một cuộc di dời tập thể. Ông đề cập tới không phải chỉ vài trăm người, mà là hàng nghìn người.

Ngoài ra, Aujula tiết lộ rằng ông đã nhìn thấy một số cảnh tượng khủng khiếp, bao gồm cả vụ ám sát một nhà nam lãnh đạo thế giới. Ông không biết đó là ai, nhưng ông có thể cảm nhận được tác động của vụ việc này đối với toàn thế giới. Ông hy vọng rằng cảnh tượng này sẽ không trở thành sự thật.

Ông Aujula cũng chứng kiến ​​cảnh một vụ bê bối tình dục tại một hội nghị thượng đỉnh thế giới và sự trỗi dậy của chính trị cánh hữu, đặc biệt là ở Nam Âu, Trung Đông và châu Phi. Một ngọn núi lửa phun trào trên diện rộng đã làm thay đổi thời tiết một cách đáng kể.

Nhà ngoại cảm cũng nói rằng ông nhìn thấy sự hoảng sợ của người dân, từ "cúm lợn" (pig flu) nảy ra trong đầu ông, nhưng ông không nghĩ đó là một loại virus khác. Tuy nhiên với sự bùng phát của dịch viêm phổi Vũ Hán trong năm nay, ông có thể hình dung ra phản ứng lo lắng của mọi người đối với nó.

Còn với những người nổi tiếng, ông thấy rằng điều gì đó sẽ xảy ra với các thành viên của hoàng gia Anh và một số ngôi sao, trong đó có ngôi sao Hollywood người Mỹ Tom Cruise.

Ông nói: "'Tom Cruise' và 'trái tim' cứ hiện ra trong đầu tôi. Có lẽ đó là nghĩa đen rằng anh ấy sẽ có vấn đề về tim; có thể ám chỉ việc anh ấy trải qua sự việc ví như chia tay”.

Nhà ngoại cảm Aujula tuyên bố có thể giúp mọi người quay trở lại tiền kiếp của họ bằng cách thôi miên. Ông bắt đầu cảm thấy "sức mạnh tâm linh" vào năm 17 tuổi, và tự xưng bản thân đã được đầu thai hàng nghìn lần. Ông cũng biết các kiếp sống trong quá khứ và hiện tại của mình, trong đó ông đã từng là một nữ hoàng ở Ai Cập cổ đại và một giáo viên trong cuộc Cách mạng Pháp. Ông cũng từng làm sư tử và hươu, và cũng sống ở các thiên hà khác.

Ông cho biết kể từ đó ông thường xuyên nhìn thấy những cảnh tượng, một số xuất hiện trong giấc mơ, và một số thì ông đột nhiên nhìn thấy khi đi ra ngoài.

Ông Aujula tin rằng khả năng thiên phú của mình có thể giúp dự đoán một số sự kiện lớn ngày nay. Nhưng ông nhấn mạnh rằng ông không phải là người đặc biệt, ông tin rằng mọi người đều có những khả năng như nhau, nhưng sự hoài nghi đã ngăn cản mọi người tin vào những khả năng này.

Ông nói: "Chúng ta đang sống trong một thế giới logic, vì vậy không phải lúc nào chúng ta cũng nhìn thấy những thông điệp này, nhưng tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có giác quan thứ sáu".

Minh An
Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Nhà ngoại cảm dự đoán: Năm 2021 có nhà lãnh đạo thế giới bị ám sát