Người ngoài hành tinh đầu tiên được FBI tiết lộ [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong vật lý hiện đại, người ta thường lấy tên của những người có đóng góp xuất sắc cho vật lý làm đơn vị đo các thông số nhất định. Ví dụ, Newton lừng danh được lấy làm đơn vị của lực hoặc trọng lực; Watt là đơn vị công suất. Chúng ta nói một thiết bị điện tiêu thụ bao nhiêu W chính là viết tắt của từ Watt này; Volt là đơn vị điện áp; còn trong Hệ thống Đơn vị Quốc tế, đơn vị của cường độ từ trường là Tesla. Vậy Tesla là ai?

Thân phận bí ẩn

Nhắc đến Tesla thì chắc hẳn ai cũng biết đến một công ty có tên là Tesla chuyên sản xuất ô tô điện, người ta nói rằng người sáng lập ra công ty này là Elon Musk, vì rất tôn sùng nhà phát minh Tesla, nên đã đặt tên cho công ty là Tesla.

Nikola Tesla, ảnh chụp năm 1896. (Ảnh: wikimedia)
Nikola Tesla, ảnh chụp năm 1896. (Ảnh: wikimedia)

Mọi người không thể không tò mò Tesla có điều gì mà khiến các tỷ phú trở thành những người hâm mộ trung thành của ông?

Tesla thực sự là một thiên tài. Sự xuất hiện của ông ấy khá ấn tượng. Đầu tiên chúng ta hãy xem xét các tập tin được giải mã của FBI. Người ngoài hành tinh nói với FBI: Tesla là người sao Kim.

Trong những năm gần đây, do hết thời hạn bảo mật nên FBI đã công bố nhiều tài liệu giải mã trên trang web chính thức của mình, trong đó có một văn kiện được giải mã một phần tên là “Nikola Tesla Part03 of03”, đó là văn kiện thứ 3 giải mã liên quan đến Tesla của FBI, tổng cộng 64 trang, một số trang bị bôi đen và không thể phân biệt được.

Một tài liệu giải mật do FBI công bố có tên “Nikola Tesla Part03 of03”. (Ảnh chụp màn hình mạng)
Một tài liệu giải mật do FBI công bố có tên “Nikola Tesla Part03 of03”. (Ảnh chụp màn hình mạng)

Nội dung còn lại không bôi đen có đoạn viết như sau: “Người vũ trụ đã nhiều lần tiếp xúc với Nikola Tesla và nói với FBI rằng Tesla đến từ sao Kim. Năm 1856, Tesla được đưa đến trái đất, giao cho một cặp vợ chồng Nam Tư nuôi dưỡng.”

Việc công bố tài liệu này đã khiến cả thế giới bàng hoàng, trước làn sóng bàn tán và nghi ngờ của cư dân mạng, FBI vẫn im lặng và không đưa ra bất kỳ phản hồi hay giải thích nào.

Những phát minh vĩ đại của Tesla

Vậy có thực sự Tesla là người sao Kim không? Chúng ta có thể thấy một số manh mối từ cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng nhìn lại những thành tựu của Tesla. Tesla chào đời năm 1856, vào thế kỷ trước ông được coi là nhà phát minh thiên tài vĩ đại nhất trong lịch sử loài người. Những sáng tạo khoa học của ông đã vượt quá trình độ thời kỳ đó 300 năm, thậm chí hơn 1.000 năm. Những gì mọi người thường biết là các tác phẩm của ông khi ông ở độ tuổi trước 40, còn tất cả các tác phẩm của ông trong những năm sau đó đều được bảo mật tuyệt đối! Điều này thực sự khiến mọi người phải tò mò.

Những phát minh sau 40 tuổi của ông được bảo mật tuyệt đối và chúng ta không thể biết được, trước hết chúng ta hãy xem qua những phần không được bảo mật tuyệt đối.

Đầu tiên là hệ thống truyền tải điện xoay chiều được hàng tỷ người trên thế giới sử dụng ngày nay, đó là phát minh của ông. Có thể nói rằng nếu không có công nghệ này, hầu hết chúng ta ngày nay sẽ không có điện, hoặc không có khả năng sử dụng dòng điện một chiều với giá cả đắt đỏ.

Đây là một câu chuyện khác của Tesla PK Edison (Tesla đã làm việc một thời gian ngắn tại Edison Machine Works ở New York). Lúc đầu, do đường truyền xa gây tổn thất lớn, nên nguồn điện một chiều khó có thể được sử dụng phổ biến. Nhưng Edison vì thị trường dòng điện một chiều và công ty của ông mà tuyên bố rằng dòng điện xoay chiều do Tesla thúc đẩy sẽ gây điện giật cho con người, và ông cũng đã thử nghiệm với động vật.

Vì vậy, Tesla đã làm một điều khiến dư luận bàng hoàng, đó là Tại Triển lãm Chicago năm 1893, ông đã sử dụng dòng điện xoay chiều để thắp sáng hơn 90.000 bóng đèn trong một lần. Hãy thử nghĩ xem, hơn 90.000 bóng đèn, thậm chí ngày nay, vẫn đủ mạnh để tỏa sáng, và chúng ngay lập tức gây ra cảm giác mạnh vào thời điểm đó, khiến nhiều phụ nữ ngất xỉu vì phấn khích. Kết quả là ông đã chứng minh cho mọi người thấy rằng dòng điện xoay chiều là an toàn và đáng tin cậy, đồng thời phá vỡ âm mưu của công ty Edison.

Phát minh quan trọng thứ hai của Tesla là công nghệ vô tuyến. Bạn biết đấy, điện thoại thông minh hiện đại, máy tính, tivi, tên lửa, bản đồ định vị, vệ tinh, tàu vũ trụ, tàu thủy… Những thiết bị này đều yêu cầu sử dụng công nghệ vô tuyến. Có thể nói, hệ thống phát minh của giới khoa học ngày nay cũng dựa trên hệ thống phát minh của Tesla.

Phát minh quan trọng thứ hai của Tesla là công nghệ vô tuyến. Bức ảnh cho thấy một bức ảnh phơi sáng nhiều lần của Tesla trong phòng thí nghiệm. (Phạm vi công cộng)
Phát minh quan trọng thứ hai của Tesla là công nghệ vô tuyến. Bức ảnh cho thấy một bức ảnh phơi sáng nhiều lần của Tesla trong phòng thí nghiệm. (Phạm vi công cộng)

Ngoài ra, Tesla còn là nhà phát minh ra đèn neon, radio, trạm biến áp, động cơ cảm ứng, hệ thống tự động hóa từ xa, máy biến áp, máy phát khuếch đại, tia sét nhân tạo, hệ thống thế giới, năng lượng chùm hạt và tia X.

Chỉ riêng Tesla đã có hơn 1.000 bằng sáng chế được ghi nhận. Nếu tính bằng sáng chế mà ông đã bán hoặc chưa được ghi lại, thì con số phải hơn 1.500! Trung bình, Tesla có hơn 20 phát minh mỗi năm, và trung bình một phát minh trong vòng chưa đầy 20 ngày. Một số người cho rằng, việc Tesla đến từ sao Kim là có một mức độ đáng tin cậy nhất định. Phải biết rằng để có được một phát minh là rất tốn công sức và thời gian. Hầu hết chúng ta thậm chí dành cả đời cũng không thể tạo ra một phát minh nào. Thế nhưng một mình Tesla lại có thể tạo ra một số lượng phát minh khổng lồ như vậy.

Tesla dự đoán về điện thoại thông minh

Điều thú vị là Tesla cũng đã dự đoán sự xuất hiện của điện thoại thông minh trước 74 năm. Vào năm 1926, Tesla đã nói rằng khi con người có thể sử dụng công nghệ không dây một cách hoàn hảo, cả trái đất sẽ trở thành một tổng thể, bất kể cách xa nhau và ở đâu, chúng ta có thể kết nối ngay lập tức với nhau, và chúng ta vẫn có thể nhìn thấy và nghe thấy khuôn mặt và giọng nói của nhau. Thiết bị với chức năng nhỏ gọn như vậy nên chúng ta có thể dễ dàng bỏ vào túi quần áo của mình.

Điều này gần giống hệt như đang mô tả những chiếc điện thoại thông minh ngày nay. Không có gì ngạc nhiên khi Tesla là một nhà tiên tri? Nhưng quay trở lại mà nói, thì nếu trên hành tinh của họ có thứ này và ông ấy đã từng nhìn thấy một chiếc điện thoại thông minh trước đây, thì sẽ rất dễ dàng để mô tả nó một cách chính xác.

Ngoài ra còn có máy bay phản trọng lực. Năm 1911, Tesla tuyên bố rằng chiếc máy bay mà ông đang chế tạo không cần có cánh quạt hay cánh mà vẫn có thể hoàn toàn đứng yên trên không và có thể bay tương đối êm ái ngay cả trong môi trường nhiều gió.

Điều này nghe hơi giống UFO, và nó dường như chứng minh rằng Tesla là người ngoài hành tinh. Vậy “phương tiện phản trọng lực” của Tesla đã được phát triển thành công chưa? Bởi vì tất cả những phát minh của ông trong những năm cuối đời đều bị FBI liệt vào danh sách tối mật. Nên chúng ta không thể biết được.

Tesla có phải là cha đẻ thực sự của vũ khí hạt nhân?

Ngoài ra, Tesla có thể là cha đẻ thực sự của vũ khí hạt nhân.

Người ta tin rằng bom nguyên tử được phát triển dưới sự lãnh đạo của Julius Robert Oppenheimer ở ​​Hoa Kỳ. Mà Oppenheimer trên thực tế là hậu bối của Tesla, mà Tesla đã nghiên cứu về vật lý hạt nhân từ rất sớm.

Albert Einstein và Julius Robert Oppenheimer (phải). Ảnh: wikimedia.
Albert Einstein và Julius Robert Oppenheimer (phải). Ảnh: wikimedia.

Năm 1908, một vụ nổ bí ẩn đã xảy ra tại khu vực không có người ở ở Siberia, Nga, được biết đến với tên gọi vụ nổ Tunguska trong lịch sử. Điều khó hiểu của vụ nổ này là nó hoàn toàn giống với vụ nổ của một quả bom Hy-drô.

Cây đổ sau vụ nổ Tunguska. Ảnh chụp từ cuộc khảo sát của Kulik năm 1927. (Ảnh: wikimedia)
Cây đổ sau vụ nổ Tunguska. Ảnh chụp từ cuộc khảo sát của Kulik năm 1927. (Ảnh: wikimedia)

Theo báo cáo, người dân địa phương ở phía Tây Bắc của Hồ Baikal đã quan sát thấy một quả cầu lửa khổng lồ trên bầu trời vào sáng hôm đó. Độ sáng của nó có thể so sánh với mặt trời. Vài phút sau, một luồng sáng mạnh chiếu sáng toàn bộ bầu trời. Sau đó, làn sóng xung kích từ vụ nổ khiến cho kính cửa sổ trong phạm vi 650 km gần đó bị vỡ, và sau đó một đám mây hình nấm khổng lồ bốc lên, hơn 80 triệu cây cối bị thiêu rụi trên 2.150 km2.

Hồ Baikal, Siberi, Nga. (Ảnh: wikimedia)
Hồ Baikal, Siberi, Nga. (Ảnh: wikimedia)

Vụ nổ này đã được ghi lại bởi các điểm quan trắc địa chấn trên khắp lục địa Á-Âu, và kết quả là sự mất ổn định áp suất thậm chí còn được phát hiện bởi máy ghi áp suất tự động mới được phát minh ở Anh vào thời điểm đó. Trong vòng vài ngày sau khi vụ việc xảy ra, bầu trời đêm ở châu Á và châu Âu hiện lên một màu đỏ sẫm. Nhưng con người thậm chí còn chưa chế tạo được bom nguyên tử vào thời điểm đó, chứ đừng nói đến bom Hy-đrô.
Theo điều tra của FBI Mỹ, trước khi xảy ra vụ nổ Tunguska bí ẩn, Tesla thường ra vào thư viện và kiểm tra một lượng lớn tài liệu mật ở Siberia, nơi xảy ra vụ nổ Tunguska. Người ta suy đoán rằng vụ nổ Tunguska có thể là một vụ nổ thử nghiệm do Tesla điều khiển từ xa. Vì vậy, nó đã xảy ra một cách “tình cờ” ở vùng Siberia hoang vắng.

Hitler từng hy vọng rằng Tesla sẽ chuyển giao thông tin về vật lý hạt nhân cho Đức, nhưng cuối cùng Tesla đã đưa nó cho Hoa Kỳ, với hy vọng dùng cái này đề ức chế dã tâm đầy tham vọng của Đức Quốc xã.

Trên thực tế, không chỉ Tesla, mà người phụ nữ sao Kim Onyxia và cậu bé sao Hỏa, cũng tự xưng là người ngoài hành tinh đến từ các hành tinh khác trong dải ngân hà. Trong những năm gần đây, mọi người đều đã nghe nói về họ.

Mọi người không khỏi đặt câu hỏi, tại sao những sinh mệnh bên ngoài trái đất này lại đến trái đất? Nó chỉ để giúp hành tinh phát triển công nghệ cao? Có lẽ cậu bé sao Hỏa từng nổi tiếng một thời có thể mang lại chút kỳ ngộ cho mọi người.

Câu trả lời của cậu bé sao Hỏa

Tờ “Pravda” của Nga đưa tin vào ngày 12 tháng 3 năm 2004 rằng Boriska Kipriyanovich, một cậu bé đến từ sao Hỏa, sinh ngày 11 tháng 1 năm 1996 tại thị trấn Volzhsky, Nga. Mẹ anh là bác sĩ và bố anh là một sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu, họ đều là những người bình thường.

Cậu bé sao Hỏa - Boriska Kipriyanovich. (Ảnh: Ntdvn)
Cậu bé sao Hỏa - Boriska Kipriyanovich. (Ảnh: Ntdvn)

Tuy nhiên, Boriska khi sinh ra đã rất khác thường. Cậu ấy có thể nói vài tháng sau khi được sinh ra, và có thể đọc, viết và vẽ khi mới hai tuổi. Mẹ cậu nói rằng Boriska thích nói về sao Hỏa, các hệ hành tinh và các nền văn minh xa xôi. Từ khi 2 tuổi, mỗi ngày cậu đều nói về vũ trụ, những câu chuyện bất tận của các thế giới khác, và không gian vô tận. Thế nhưng không có ai dạy cho cậu những kiến ​​thức đó cả.

Trong phóng sự “Pravda”, Boriska đã giới thiệu rất nhiều kiến ​​thức về vũ trụ và để lại một dự đoán gây suy nghĩ, chúng tôi sẽ không giới thiệu chi tiết ở đây. Về những gì Boriska nói, nhà vật lý và thiên văn học nổi tiếng Hawking từng nói: “Bất kể cậu ấy có đến từ sao Hỏa hay không, nhưng kiến ​​thức về vũ trụ và thiên văn học của cậu bé Hỏa tinh này đã vượt quá sức tưởng tượng của tôi. Tôi tin rằng các nhà khoa học có uy quyền trên toàn thế giới đều có sự hiểu biết này, và chúng ta không thể bỏ qua vũ trụ học và những tiên đoán của cậu ấy về thế giới tương lai”.

Khi Boriska được hỏi tại sao lại đến trái đất, cậu ấy nói rằng cậu ấy đã đi theo một người hướng dẫn tuyệt vời, người sinh ra ở Trung Quốc và đến thế giới với sứ mệnh của riêng mình.

Boriska cũng nói rằng việc họ thường xuyên tiếp xúc với con người là vì “kế hoạch vũ trụ” vĩ đại hơn và vì an bài “niềm vui lớn hơn”.

Trái đất của chúng ta tuy chỉ là một hạt bụi trong vũ trụ bao la nhưng dường như nó mang trong mình một sứ mệnh lịch sử vô cùng quan trọng. Và những sinh vật khác nhau trong vũ trụ, bao gồm cả những người ngoài hành tinh như những người nhỏ bé màu xám mà mọi người đều biết, đã đến trái đất vào những thời điểm khác nhau, và họ có thể đều muốn tham gia vào nó. Và những vai trò tích cực hay tiêu cực khác nhau của họ trong toàn bộ tiến trình lịch sử cũng có thể quyết định tương lai của sự sống mà họ đại diện trong “kế hoạch vũ trụ” này.

Vậy người chỉ đạo vĩ đại cho kế hoạch này này là ai? Chính xác thì “kế hoạch vũ trụ” này là gì? Boriska không nói, cậu nói: “Tôi không thể nói Ngài là ai. Ngài đang làm một việc rất có ý nghĩa. Không phải chỉ tôi đi theo Ngài luân hồi, mà còn có rất nhiều vị Thần cũng theo Ngài luân hồi”.

Nói đến đây, bạn có nghĩ đến vai trò của mình không? Mỗi chúng ta khi đến trái đất này, trong đời đời kiếp kiếp luân hồi đều có “sứ mệnh” riêng của mình? Có điều một số người, như Boriska, vẫn còn những ký ức về quá khứ, còn một số người thì đã quên…

Lam Sơn

Theo Epochtimes

 



BÀI CHỌN LỌC

Người ngoài hành tinh đầu tiên được FBI tiết lộ [Radio]