Người du hành thời gian đến từ năm 2030, dự đoán tương lai, vượt qua kiểm tra máy dò nói dối

Giúp NTDVN sửa lỗi

Từ khá lâu, anh Noah đã đưa ra công bố về người du hành thời gian trên một trang mạng nhưng không thu hút được sự chú ý. Mọi người cảm thấy đây chỉ là lời nói vớ vẩn của một cư dân mạng, cho đến khi những dự đoán của anh bắt đầu thành hiện thực. Lúc đó, mọi người mới thấy tín phục.

Có một người đàn ông Hoa Kỳ tuyên bố anh đến từ năm 2030. Anh tên là Noah, là người du hành thời gian. Anh nói: mỗi lần siêu vượt thời gian đều rất nguy hiểm đối với anh. Sở dĩ anh siêu việt thời gian từ năm 2030 đến hiện tại vì cảm thấy rằng sẽ có thảm họa xảy ra trên trái đất. Anh đã mạo hiểm sinh mệnh của mình để cứu nhân loại và trái đất.

Từ khá lâu, anh Noah đã đưa ra công bố về người du hành thời gian trên một trang mạng nhưng không thu hút được sự chú ý. Mọi người cảm thấy đây chỉ là lời nói vớ vẩn của một cư dân mạng, cho đến khi những dự đoán của anh bắt đầu thành hiện thực. Lúc đó, mọi người mới thấy tín phục. Chỉ trong ba năm, anh đã dự đoán một số sự kiện lớn ở Hoa Kỳ, trong đó sự việc thời tiết khắc nghiệt và thiên tai mà Hoa Kỳ phải hứng chịu cũng thành sự thực. Trên các trang mạng xã hội, anh Noah nhanh chóng có được lượng lớn người hâm mộ. Những dự đoán chính xác của anh dường như chứng minh rằng anh thực sự là một người đến từ tương lai của năm 2030 .

Các video liên quan của anh đăng trên trang YouTube và được biết đến là "một trong những video hot nhất về nội dung siêu tự nhiên trên YouTube", với hơn 56 triệu lượt xem và 350.000 người đăng ký.

Để tìm ra sự thật, các nhà tâm lý học Mỹ đã tìm gặp anh Noah và đề nghị làm một bài kiểm tra tâm lý. Anh nói với các nhà tâm lý rằng trong tương lai sẽ có thảm họa xảy ra trên trái đất, và con người nên phòng tránh trước thay vì nghi ngờ lời nói của anh. Sự xuất hiện của thảm họa này có khả năng dẫn đến sự diệt vong của nền văn minh nhân loại.

Trong nhiều cuộc kiểm tra với máy phát hiện nói dối, anh Noah đều đã thành công vượt qua.

Trên màn hình máy phát hiện nói dối, một lần nữa hiện lên chữ “Truth” (Ảnh chụp video).
Trên màn hình máy phát hiện nói dối, một lần nữa hiện lên chữ “Truth” (Ảnh chụp video).

Trên màn hình phỏng vấn với máy dò nói dối, khuôn mặt và giọng nói của anh đã được xử lý để che giấu danh tính. Anh nói rằng có những nguy hiểm khi du hành thời gian như thế này. Anh Noah tuyên bố rằng mình có "bằng chứng thuyết phục" để củng cố cho những dự đoán của anh. Nhưng anh không chắc liệu có thể nói cụ thể ra hay không, vì điều đó có thể gây ra những tranh luận mâu thuẫn. Và trên màn hình máy phát hiện nói dối, một lần nữa hiện lên chữ “Truth” (nói thật).

Tiếp theo, như đã nói trước đó, anh ấy bắt đầu nói về nhiều vấn đề của tương lai. Anh Noah nói rằng nhiệm vụ của anh là nói cho những người hiện tại còn sống trên thế giới biết những thay đổi sẽ xảy ra.

Một trong những dự đoán của anh là robot kiểu Glass của Google sẽ được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Công nghệ này cũng sẽ được phát triển đến mức có thể độc lập quản lý các ngôi nhà.

Tiền ảo Bitcoin sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn, nhưng đồng thời, mọi người vẫn đang sử dụng tiền xu.

Theo anh Noah, vào năm 2030, Tổng thống Hoa Kỳ là một nhân vật bí ẩn gọi là Ilana Malek.

Anh cũng cho rằng hiện tượng nóng lên toàn cầu sẽ khiến nhiệt độ ở Bắc Mỹ tăng lên, trong khi nhiệt độ ở châu Âu sẽ giảm xuống.

Điều quan trọng là vào năm 2028, con người sẽ đến được sao Hỏa. Cùng năm đó, loài người cũng sẽ phát triển du hành thời gian!

Ô tô điện có thể di chuyển nhanh như ô tô chạy bằng dầu diesel và xăng (hiện nay đã có xu hướng này).

Khi đó, nhiều loại ung thư cũng có thể được chữa khỏi.

Sau cuộc “phỏng vấn”, anh Noah được đưa đến bệnh viện để chụp phim X-quang cổ tay. Kết quả, nhìn thấy một vật lạ nhỏ gần xương cổ tay của anh ấy, và bác sĩ không biết đó là gì. Theo anh Noah giới thiệu, đây là một bộ phận kỹ thuật liên quan đến du hành thời gian.

Trong các cuộc phỏng vấn trước đây, anh Noah từng nói rằng anh mắc chứng biếng ăn, nhưng thực tế anh đã 50 tuổi. Nhưng anh đã dùng một loại thuốc trẻ hóa khiến trở lại 25 tuổi. Mặc dù trên lý thuyết đã chứng minh việc có khả năng siêu việt thời gian, nhưng trong cuộc sống hiện thực, bạn nghĩ thế nào về anh Noah - một người “du hành thời gian”? Tuy nhiên có một dự đoán trước đây của Noah đến nay đã xác nhận không chính xác, đó là: Năm 2020, Noah đã tiên tri rằng Tổng thống Trump sẽ tái đắc cử trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ.

Minh An
Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Người du hành thời gian đến từ năm 2030, dự đoán tương lai, vượt qua kiểm tra máy dò nói dối