Người đàn ông bị sét đánh, sống lại với 117 tiên tri, điều cuối trùng đáng sợ với Kinh Thánh [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ông còn nhìn thấy một tiên tri vô cùng đáng sợ: người dân sẽ bị cưỡng chế bằng pháp luật để đưa chip máy tính chèn vào dưới da. Con chip này có tất cả thông tin của mỗi người. Cơ quan chính phủ chỉ cần dùng thiết bị đặc biệt quét chip của người dân liền có thể biết được mọi việc liên quan tới người đó. Từ địa điểm sinh sống và công tác, virus, thậm chí là tương lai người đó sẽ bị nhiễm bệnh gì, đều có thể nhìn thấy rõ hết. Con chip này còn có mặt cực kỳ nguy hiểm hơn nữa: nó có thể khống chế tuổi thọ của con người, tới thời điểm xác định thì các thành phần virus bên trong chip sẽ tự động tiêu tan, giết chết người chứa nó.

Xác suất người bị sét đánh trúng là trong 600.000 người có khoảng một. Hơn nữa, bị sét đánh mà có thể chết đi rồi sống lại thì quả thực là kỳ tích. Ông Dannion Brinkley ở bang South Carolina của Mỹ là một kỳ tích như vậy!

Một lần bị sét đánh, tim ông đã ngừng đập trong 28 giây, ông được đưa vào nhà xác, nhưng thật thần kỳ là ông đã sống lại.

14 năm sau, ông lại một lần nữa chết đi rồi sống lại. Trong lần thứ 2 cận kề với cái chết này, dường như ông đã tiến vào vĩ độ cao hơn và từ đó trở đi đã sở hữu ‘công năng đặc dị’.

Sau hai lần trải nghiệm cận tử, ông Dannion Brinkley đã sở hữu ‘công năng đặc dị’. (Ảnh chụp màn hình video)
Sau hai lần trải nghiệm cận tử, ông Dannion Brinkley đã sở hữu ‘công năng đặc dị’. (Ảnh chụp màn hình video)

Năm 1997, trong một khoang máy bay tăng áp ở độ cao gần 11.000 m, ông bị vỡ 3 mạch máu và bắt buộc phải tiến hành phẫu thuật não. Lần này ông lại có trải nghiệm cận tử thứ 3.

Ông Dannion đã đem những trải nghiệm thần kỳ trong các lần trải nghiệm cận tử của mình kể lại cho bác sĩ tâm lý của mình - Raymond A. Moody. Dannion là một trong hơn 100 bệnh nhân của bác sĩ Moody có ký ức rõ ràng và chi tiết nhất về trải nghiệm cận tử.

Năm 1994, Dannion đã xuất bản cuốn sách mang tên “Saved by the Light ” (Được cứu bởi ánh sáng). Năm 1995, cuốn sách Secrets of the Light: Lessons from Heaven” (Bài học Thiên đường dạy tôi) của ông được xuất bản.

Amazon.com: Secrets of the Light: Lessons from Heaven: 9780061662461: Brinkley, Dannion, Brinkley, Kathryn: Books

Cuốn sách Secrets of the Light: Lessons from Heaven được bán trên Amazon

Trong hai cuốn sách này miêu tả những trải nghiệm không thể tưởng tượng của ông cùng với 117 lời tiên tri do 13 ‘linh quang’ (linh hồn ánh sáng) truyền thụ lại cho ông tại Thánh đường tri thức.

Trong 117 tiên tri này, hầu hết đều đã trở thành sự thật. Trong khi, những tiên tri chưa ứng nghiệm còn lại trùng hợp đáng sợ với những gì Kinh Thánh nói về dấu thú 666.

Sau tiếng sét

Tối ngày 17/9/1975, Dannion Brinkley lúc đó 25 tuổi mới trở về nhà từ chuyến du lịch Nam Mỹ, cậu đang trò chuyện sôi nổi qua điện thoại với người bạn Thomas. Bất chợt Dannion nghe thấy một âm thanh giống như có chiếc xe tải lao vào tai với tốc độ ánh sáng, sóng điện xung khắp toàn thân, cả thân người anh bị hất tung lên không trung. Vì đinh của đôi giày anh đi bị sét đánh hàn cứng với đinh trên sàn nên chân anh bị kéo tuột ra.

Anh bắt đầu nhìn xung quanh, cuộn tròn trên không trung và anh nhìn thấy thân thể của mình ở bên dưới, bị ném xuống giường, giày đang bốc khói, điện thoại trong tay đang chảy ra. Sau đó, anh thấy người vợ Sandy của mình ở phòng bên chạy tới thất thần nhìn thân thể Dannion. Cô chợt rùng mình và lập tức làm hô hấp hồi sức tim cho Dannion. Anh có cảm giác bản thân lập tức quay trở lại thân thể, rồi lại rời khỏi thân thể. Anh nhìn thấy Thomas vội vã chạy tới và cùng Sandy gọi xe cấp cứu.

Anh bay trên cao cách mọi người hơn 4m, nhìn thấy phía dưới mọi người đang náo loạn, nghe thấy tiếng khóc của Sandy, trong lòng anh rất đau buồn. Anh thấy các bác sĩ đang ở xung quanh cấp cứu cho mình. Cuối cùng, nhân viên y tế tới nói với Sandy rằng, không thể cứu được Dannion, anh đã qua đời. Anh nhìn về phía trước xe cứu thương, rồi chợt xuất hiện một đường hầm, trông giống như mắt bão đang tiến về phía mình. Khi đường hầm đó xoáy vòng tới, anh nghe thấy một tiếng chuông. Sau đó, anh chợt cảm thấy tất cả mọi thứ đều rời xa, không còn nghe thấy tiếng khóc của Sandy nữa, chỉ có một đường hầm nuốt chửng hoàn toàn lấy anh và 7 tiếng chuông với nhịp điệu vang lên vô cùng mỹ diệu không gì sánh nổi.

Dannion cảm thấy có một đường hầm nuốt chửng hoàn toàn lấy mình (Ảnh chụp màn hình video)
Dannion cảm thấy có một đường hầm nuốt chửng hoàn toàn lấy mình (Ảnh chụp màn hình video)

Anh nhìn thấy một ngọn đèn trong bóng tối ở phía trước. Anh lấy hết sức thật nhanh đi về hướng đó. Ánh sáng phía trước càng ngày càng rực sáng, cuối cùng xé toang bóng tối, anh đang đứng ở Thiên đường rực rỡ. Đó là ánh sáng rực rỡ nhất mà anh ấy từng thấy, nhưng không làm chói mắt anh, trái lại anh cảm thấy như được chữa lành.

Đưa ánh mắt nhìn sang bên phải, trong đám sương mù, anh thấy ánh sáng màu bạc giống như một hình bóng. Anh liền cảm thấy một cảm giác từ bi, yêu thương sâu sắc, một tình yêu không thể dùng từ ngữ để mô tả. Nó giống như tình yêu rộng lớn gấp nghìn lần so với tình yêu dành cho mẹ cha, những người thân yêu hay người bạn thân thiết nhất. Khi linh quang càng lúc càng tiến gần, cảm giác yêu thương đó lại càng mãnh liệt, cho tới khi Dannion cảm thấy không thể chịu nổi thì anh nhận ra mật độ của nó giảm đi một chút, giống như trọng lượng của anh giảm đi tới chục kg. Khi vứt bỏ được gánh nặng của cơ thể, anh cảm thấy một sự giải thoát tự tại, không chút ràng buộc.

Anh thấy tay của mình hơi trong suốt và phát sáng, như nước đại dương chảy. Anh cũng thấy ngực mình trong suốt, như mảnh lụa bay trong gió nhẹ. Linh quang ở phía trước anh, nhưng anh không rõ đó là nam hay nữ, chỉ cảm thấy năng lượng cực kỳ lớn mạnh từ họ phát ra. Sau đó, linh quang này bao bọc lấy anh. Tất cả những sự việc trong đời của anh như một thước phim đang tua lại, dường như tất cả những ký ức lưu giữ trong đầu não bắt đầu tuôn trào ra.

Đối với Dannion, việc gợi lại những ký ức trong cuộc đời anh không phải là điều vui vẻ, bởi vì anh thấy bản thân là kẻ luôn lấy mình làm trung tâm, khắc nghiệt và làm người khác buồn. Trong ký ức đó, anh thấy mình hồi bé từng bắt nạt bạn, còn trộm xe đạp của các bạn. Trong đó có một cậu bạn bị khối u tuyến giáp ở cổ, và cậu bị tất cả những đứa trẻ khác bắt nạt. Dannion bắt nạt cậu bạn đó ghê gớm nhất, và còn cảm thấy thích thú về hành vi này của mình. Nhưng vào khoảnh khắc ấy, anh giống như ở trong thân thể của cậu bạn đó, phải chịu đựng tất cả những đau khổ anh gây ra cho cậu ấy. Những ký ức của cả thời thiếu niên từ 5-12 tuổi của Dannion với hàng nghìn trận ẩu đả đều như sống lại. Chỉ có điều lần này, anh phải trải nghiệm nỗi đau khổ của những người bị mình ức hiếp, và cả những dày vò mình gây ra cho cha mẹ.

Trong ký ức đó, anh thấy mình hồi bé từng bắt nạt bạn (Ảnh chụp màn hình video)
Trong ký ức đó, anh thấy mình hồi bé từng bắt nạt bạn (Ảnh chụp màn hình video)

Tuy nhiên, anh không chỉ toàn làm những điều tồi tệ. Một lần, anh cùng người chú của mình lái xe, nhìn thấy bên đường có người đàn ông đang đánh đập một con dê tàn nhẫn, đầu con dê mắc trong hàng rào và kêu lên vô cùng đau đớn và sợ hãi. Dannion tiến tới và đánh mạnh vào đầu người đàn ông này, rồi thả con dê đi. Khi xem lại ký ức này, anh cảm nhận được sự nhục nhã của người nông dân sau khi bị đánh, đồng thời cũng hiểu được con dê dùng phương thức của động vật nói lời cảm ơn mình.

Cứ thế Dannion hồi ức lại tất cả từng việc mình đã làm trong đời, và rất hổ thẹn khi nhận ra mình quá tự tư, không mấy khi ra tay giúp người, tự trách mình là kẻ vô trách nhiệm. Anh cảm nhận được nỗi đau mình gây ra cho người khác và nỗi đau đớn giày vò trong hình ảnh phản chiếu của chính mình. Đồng thời, anh cũng hiểu ra vẫn có thể sửa chữa và thay đổi cuộc đời mình. Trong đầu anh nghe thấy thông điệp do linh quang truyền tải tới:

“Nhân loại là sinh mệnh tinh thần mạnh mẽ, để sáng tạo ra Thiện cho trái đất. Loại Thiện này thông thường không phải thực hiện bằng hành động can đảm, mà là qua những hành động tốt đẹp tử tế đơn nhất giữa người với người. Quan trọng nhất là những việc nhỏ bởi vì chúng tự phát và thể hiện bản thân chân thực nhất”.

Dannion vô cùng vui mừng và nói với linh quang rằng cuộc sống của anh sẽ trở nên tốt đẹp hơn khi biết được bí mật này. Nhưng vừa dứt lời anh chợt nhận ra mình không thể quay trở lại được vì đã bị sét đánh và đã chết rồi.

13 chiếc hộp triển hiện tương lai

Dannion nghĩ mình đã chết rồi thì giờ sẽ đi về đâu? Anh nhìn chằm chằm vào linh quang đang phát ánh quang rực rỡ, giống như chiếc túi kim cương toát ra ánh sáng yêu thương vỗ về lòng người, khiến những lo sợ về cái chết của anh lập tức tan biến. Sự từ bi bao dung của họ không gì sánh nổi. Cho dù Dannion nhìn thấy bản thân đầy những khuyết điểm nhưng sự vị tha khoan dung sâu sắc của linh quang bao bọc quanh anh, yêu thương vô điều kiện, không đòi hỏi đền đáp, giúp xóa mờ tất cả những hổ thẹn và đau buồn trong anh.

Sau đó, linh quang đưa anh xuyên qua tầng tầng không gian đến một thành phố pha lê. Tại thành phố pha lê này, anh được gặp 13 linh quang, lần lượt từng người tiến về phía anh. Khi họ đến gần anh, lồng ngực họ liền xuất hiện một chiếc hộp mở ra, và phóng to lên trước mặt anh. Bên trong những chiếc hộp đó triển hiện cho anh thấy từng sự kiện lịch sử kinh thiên động địa sẽ xảy ra trong tương lai, lúc đó anh thấy như đang đắm chìm vào từng khung cảnh, đích thân trải qua tất cả sự kiện đó.

Sau này, dựa vào ký ức, Dannion đã viết lại 117 sự kiện trọng đại của thế giới sẽ xảy ra trong tương lai mà ông đã được các linh quang cho nhìn thấy, và từ năm 1978 chúng đều lần lượt ứng nghiệm. Từ đó tới 18 năm sau đã có 95 sự kiện đã thành hiện thực ví dụ như cơn sóng thần tài chính của Mỹ, Ronald Reagan đắc cử tổng thống, Liên minh Ả Rập, Syria và Trung Quốc, thảm họa hạt nhân Chernobyl 1986, Xô Viết giải thể, ô nhiễm môi trường và Trung Quốc trở nhà lãnh đạo mới của chủ nghĩa cộng sản thế giới… Những sự kiện đó đều đã ứng nghiệm.

Trong những sự kiện chưa ứng nghiệm, có một tiên tri vô cùng đáng sợ. Trong chiếc hộp thứ 11 và 12, ông nhìn thấy Trung Đông đã tìm ra một phương pháp cải biến DNA tạo ra một chip virus sinh học máy tính và sẽ đưa vào sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất. Vì phát hiện này, Nhật Bản, Trung Quốc và các quốc gia khác ở vành đai Thái Bình Dương đã phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc và trở thành cường quốc thế giới. Chip máy tính được sản xuất theo phương pháp này được áp dụng cho hầu hết mọi công nghệ, từ xe ô tô và máy bay tới máy hút bụi và máy xay.

rong chiếc hộp thứ 11 và 12, ông nhìn thấy Trung Đông đã tìm ra một phương pháp cải biến DNA tạo ra một chip virus sinh học máy tính và sẽ đưa vào sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất. (Ảnh chụp màn hình video)
Trong chiếc hộp thứ 11 và 12, ông nhìn thấy Trung Đông đã tìm ra một phương pháp cải biến DNA tạo ra một chip virus sinh học máy tính và sẽ đưa vào sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất. (Ảnh chụp màn hình video)

Một người thuộc giới siêu giàu của thế giới, ông ta có thể làm rung chuyển nền kinh tế thế giới, con chip máy tính do ông ta thiết kế có thể cân bằng thế giới. Nhưng dần dần ông không trụ vững nổi và tự coi mình là Thần, muốn khống chế thế giới.

Phương pháp thống trị thế giới của ông ‘độc nhất vô nhị’: dùng pháp luật cưỡng chế, yêu cầu mỗi người phải đưa chip máy tính chèn vào dưới da. (Ảnh chụp màn hình video)
Phương pháp thống trị thế giới của ông ‘độc nhất vô nhị’: dùng pháp luật cưỡng chế, yêu cầu mỗi người phải đưa chip máy tính chèn vào dưới da. (Ảnh chụp màn hình video)

Con chip này có tất cả thông tin của mỗi người. Cơ quan chính phủ chỉ cần dùng thiết bị đặc biệt quét chip của người dân liền có thể biết được mọi việc liên quan tới người đó. Từ địa điểm sinh sống và công tác, virus, thậm chí là tương lai người đó sẽ bị nhiễm bệnh gì, đều có thể nhìn thấy rõ hết. Con chip này còn có mặt cực kỳ nguy hiểm hơn nữa: nó có thể khống chế tuổi thọ của con người, tới thời điểm xác định thì các thành phần virus bên trong chip sẽ tự động tiêu tan, giết chết người chứa nó. Chính phủ dùng điều này để phòng ngừa phí tổn cho việc dân số già đi và cũng dùng để giết những người bị bệnh mãn tính bởi vì bệnh mãn tính tiêu hao tài nguyên trị liệu của con người.

Điều này nghe thật sự quá tàn ác! Những người từ chối cấy ghép chip sẽ đi lang thang như những người vô gia cư, sẽ bị thất nghiệp và bị từ chối được cung cấp dịch vụ của chính phủ. Những sự việc này không phải là câu chuyện tiểu thuyết. Đó chính là những cảnh tượng Dannion được nhìn thấy trong những chiếc hộp.

Chiếc hộp thứ 13 cho Dannion nhìn thấy lời cảnh báo tương lai quan trọng nhất. Một linh hồn nói với anh rằng, nếu như nhân loại không thay đổi thì những điều Dannion nhìn thấy sẽ đều trở thành hiện thực, tiếp theo sẽ xuất hiện cảnh tượng đáng sợ. Dannion thấy mình đồng thời phân thân đến 100 nơi trên thế giới, từ sa mạc đến rừng rậm. Vào thời điểm đó, thế chiến 3 đang diễn ra, và anh đã chứng kiến ​​chiến tranh và hỗn loạn ở khắp mọi nơi trên thế giới. Anh cũng nhìn thấy một số cảnh bên ngoài cuộc chiến: Vùng đất màu mỡ ban đầu biến thành sa mạc; nơi trước đây lúa mì và ngũ cốc mọc lên thì nay lại khô hạn và nứt nẻ, biến thành đất cháy. Ở những nơi khác trên thế giới, cơn mưa xối xả dữ dội đến nỗi lớp đất trên cùng của trái đất bị cuốn trôi, nước sông biến thành bùn đen đặc quánh, và người dân phải ăn xin dọc các con đường. Một số người thậm chí không còn sức để cầu xin, co ro trên mặt đất, chỉ cầu để được chết nhanh chóng.

Con người làm thế nào để tự cứu mình?

Linh quang nói: “Thời gian từ năm 1994-1996 đóng vai trò quan trọng quyết định chiến tranh có bùng phát hay không. Tương lai không phải không thể thay đổi! Nhân loại phải biết họ là ai. Nhân loại là sinh mệnh tinh thần vĩ đại và mạnh mẽ. Mỗi sinh mệnh dám tới trái đất đều là dũng sĩ, bởi vì họ vì các sinh mệnh không đủ dũng khí khác mà làm điều này. Các anh đi theo Chúa Sáng Thế cùng xuống Trái đất để sáng tạo tương lai. Các anh có can đảm xông pha vào một cuộc hành trình mạo hiểm nơi nhân gian do Chúa Sáng Thế khai sáng, nhờ đó mà đề cao sinh mệnh bản thân. Trong mắt chúng tôi, mỗi sinh mệnh tới trái đất đều là những nhà mạo hiểm vĩ đại”.

Linh quang còn nói: “Nếu như khi gặp phải sự việc, con người có thể trước tiên nhìn vào chính mình, thì rất nhiều sự việc của nhân loại có thể sẽ thay đổi”.

Linh quang nhắn nhủ với Dannion rằng: “Anh cần thay đổi suy nghĩ của mọi người ở trái đất, nói với họ làm thế nào để dựa vào tinh thần chứ không phải chính phủ hay giáo đường. Tôn giáo là tốt nhưng không để bị nó hoàn toàn khống chế. Con người là sinh mệnh có linh tính. Họ chỉ cần hiểu rằng yêu thương là không làm điều mình không muốn cho người khác”.

Sau đó, Dannion nhìn thấy 7 căn phòng, đại biểu cho những lời dạy bảo của Thần thời Hy Lạp cổ đại, và anh cần phải quay trở về trái đất xây dựng căn phòng đại biểu những lời Thần dạy bảo thời hiện đại. Linh quang an ủi Dannion không cần phải lo lắng bởi các bộ phận tạo nên gian phòng sẽ tự động tới trước mặt anh, và khi chúng xuất hiện anh sẽ biết phải sắp xếp chúng ra sao. Rồi linh quang nói, đã đến lúc anh phải quay lại trái đất. Nhưng Dannion lại nhớ ra mình đã chết rồi, và giờ đây anh không muốn rời khỏi thế giới kỳ diệu tràn đầy thiện lương và hòa bình này, nếu quay về trái đất sống sẽ thật vô vị. Tuy nhiên, linh quang nói rằng đó là điều họ yêu cầu Dannion phải làm, anh phải quay về thực hiện sứ mệnh.

Và thế là Dannion bị đưa trở lại, anh đã sống dậy. Trải nghiệm thần kỳ đó cũng khiến Dannion trở về nhân gian và mang theo sứ mệnh của mình. Sau khi trở về nhân gian, anh cũng có những trải nghiệm kỳ diệu và chúng ta sẽ tìm hiểu thêm sau này.

Minh An

Theo weiyushiguang



BÀI CHỌN LỌC

Người đàn ông bị sét đánh, sống lại với 117 tiên tri, điều cuối trùng đáng sợ với Kinh Thánh [Radio]