"Ngũ lôi oanh đỉnh" là Trời trừng trị: Thiên Lôi có mắt đánh kẻ ác

Giúp NTDVN sửa lỗi

Dân gian cho rằng, việc bị sét đánh là bị Trời trừng trị. Ai làm nhiều điều ác thì sớm muộn gì cũng bị Trời trừng trị, mà một trong những cách trừng trị là bị Trời đánh, sét đánh. 

"Ngũ lôi oanh đỉnh" là gì?

Thời xa xưa đã lưu truyền một câu nói rằng kẻ làm nhiều điều ác thì sẽ bị Trời đánh, sét đánh, bị "Ngũ lôi oanh đỉnh", tức là bị 5 loại sét đánh vào đầu. Theo học thuyết Ngũ hành thì vạn vật trong vũ trụ đều do Ngũ hành cấu thành lên, mỗi vật đều ứng với một trong Ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Thế nên Ngũ lôi bao gồm Kim lôi, Mộc lôi, Thủy lôi, Hỏa lôi, Thổ lôi.

Lôi Công là vị Thần sấm sét trong thần thoại và truyền thuyết, còn được gọi là Thần Sấm, Lôi Sư. Khuất Nguyên viết trong Sở Từ rằng: Lôi Công bảo vệ người quân tử.

Đạo gia có “Ngũ lôi pháp” hay còn gọi là “Ngũ lôi đại pháp”. Theo ghi chép của "Đạo pháp hội nguyên", Thượng Đế đã sắc phong cho Ngũ Lôi Sứ giả, "Ngũ Lôi Sứ giả, phóng chớp dẫn quân. Làm mây tạo mưa cứu độ người dân". "Ngũ Lôi Thần tướng" từ trên trời giáng xuống, tuần tra khắp càn khôn, tra xét công tội, tìm bắt nghịch quỷ, tróc nã yêu quái.

Tại sao nói "Ngũ lôi oanh đỉnh" là chỉ Trời trừng trị? Thần Sấm có thể thực sự nhận ra người xấu không? Văn hóa truyền thống Á Đông cho rằng: những người đã làm những việc thương thiên hại lý (tổn hại lẽ Trời) sẽ bị trừng phạt bởi sấm sét. Có đúng không? Quả thực, có rất nhiều trường hợp như vậy không chỉ trong lịch sử cổ đại, mà cả xã hội hiện đại. Hãy cùng nhìn lại những gì đang xảy ra ở Trung Quốc - nơi cái ác đang hoành hành ngày nay, thì có thể thấy khá rõ.

Một mực bức hại thiện lương: bị sét đánh chết

Trịnh Hữu Khuê từng là Chánh Văn phòng Quản lý Toàn diện của thị trấn Đức Nguyên, huyện Bì, tỉnh Tứ Xuyên. Trịnh là người bức hại các học viên Pháp Luân Đại Pháp tin vào "Chân, Thiện, Nhẫn" ở huyện Bì nhiều nhất. Các học viên Pháp Luân Đại Pháp (Pháp Luân Công) địa phương chân thành khuyên anh ta đừng đi theo cuộc bức hại của tà ác ĐCSTQ, nhưng anh ta nhất quyết đi theo con đường đó, bởi vì những người tham gia cuộc bức hại nhận được tiền thưởng và được thăng chức.

Lúc 8 giờ tối ngày 21 tháng 5 năm 2006, Trịnh Hữu Khuê đi cùng với Bí thư thôn kiêm Chủ nhiệm thôn Vĩnh Quang. Lúc đó trời đang mưa, những tia chớp xẹt qua bầu trời, sau đó là sấm sét ầm ầm. Trong tích tắc, sấm sét như có mắt, đánh thẳng vào Trịnh Hữu Khuê. Đang ở độ tuổi tráng niên và tiền đồ rộng mở, Trịnh Hữu Khuê chết ngay tại chỗ ở tuổi 44.

"Ngũ lôi oanh đỉnh" là Trời trừng trị: Thiên Lôi có mắt đánh kẻ ác
sấm sét như có mắt, đánh thẳng vào Trịnh Hữu Khuê. (Ảnh minh hoạ: Pixabay)

Bẻ cong pháp luật: Chạy trời không khỏi nắng

Trần Cảnh Cường, cựu Phó chánh án Tòa án huyện Khang Bình và là Ủy viên của Hội đồng Thẩm phán, đã ra sức bóp méo sự thật trong công tác thực thi pháp luật, ngụy tạo vu cáo và kết án oan cho các học viên Pháp Luân Công. Ngày 10 tháng 2 năm 2010, Trần Cảnh Cường cùng Phạm Tân - Chánh án Tòa án Hình sự, và những người khác đã thực hiện trái pháp luật, kết án sai các học viên Pháp Luân Công Vương Kim Phượng 7 năm tù và Lý Hiểu Bình 3 năm tù oan uổng.

Một tháng sau, Phạm Bân bị tạm giữ hình sự vì tình nghi nhận hối lộ từ các tổ chức xã hội đen. Trần Cảnh Cường cũng liên quan đến vụ án, nhưng vì lái xe bị tai nạn và nhập viện nên anh ta lấy cớ này để trốn thoát khỏi vụ án hối lộ. Trần Cảnh Cường đã vắt kiệt tâm sức để gây dựng các mối quan hệ, cuối cùng đã được kết án nhẹ, được xử án treo và bị khai trừ công chức. Bốn năm sau, vào ngày 15 tháng 8 năm 2014, Trần Cảnh Cường đi câu cá vào sáng sớm, trên đường đi, Trần Cảnh Cường bị sét đánh chết. Ngũ lôi oanh đỉnh! Nguồn gốc của sự trừng phạt có phải là do tình cờ ngẫu nhiên?

Phỉ báng chính Pháp: bị Ngũ lôi oanh đỉnh

Năm 1999, ĐCSTQ đã công khai tiến hành khủng bố, vu cáo, đàn áp và bức hại Pháp Luân Đại Pháp - Đại Pháp tu luyện của Phật gia. Trương Đồng Hưng, một giáo viên mỹ thuật tại trường trung học số 68 ở làng Quan Lập, khu Tô Gia Đồn, thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, đã phối hợp với những hành động xấu xa của ĐCSTQ bằng cách tổ chức cho học sinh ký tên trong một chiến dịch phỉ báng Pháp Luân Công. Ngoài ra Trương Đồng Hưng còn vẽ tranh châm biếm tấn công Sư phụ Pháp Luân Công. Ngày 11 tháng 8 năm 2003, Trương Đồng Hưng đang đánh cá thì trời bất ngờ đổ mưa lớn. Trương Đồng Hưng núp dưới gốc cây tránh mưa, lúc đó sấm sét nổ vang, Trương Đồng Hưng bị ngũ lôi oanh đỉnh, bị sét đánh ngã xuống đất. Cái chết của Trương Đồng Hưng rất kinh sợ: Trên đầu có một lỗ thủng lớn, não sau chảy máu, ngực và tóc đều cháy rụi.

quả báo khi đàn áp Pháp Luân Công
Một số hình ảnh ĐCSTQ đàn áp phi pháp các học viên Pháp Luân Đại Pháp. (Ảnh: Wikipedia)

Thần Sấm có mắt, Thần Sét có tai

Lưu Minh Học, nhân viên của Nhà máy Polyester ở quận A Thành, thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang đã từng phỉ báng Pháp Luân Công. Vào tháng 6 năm 2001, anh ta đang bơi trong một bể bơi ở Thâm Quyến và bị sét đánh chết ngay tại chỗ.

Lý Trung Đức, người phụ trách Văn phòng Tài chính của thị trấn Khương Sơn, thành phố Lai Tây, tỉnh Sơn Đông, đã viết những bài thơ ca công kích Pháp Luân Công vào mùa xuân năm 2000, và đăng nó trên tờ "Khương Sơn hàng tháng". Đến mùa hè, anh ta bị sét đánh chết khi đang làm việc.

Ngoài ra còn có Đàm Siêu Quyền, một cựu chiến binh ở thành phố Thanh Viễn, người đã tham gia cuộc bức hại Pháp Luân Đại Pháp và các học viên Pháp Luân Công. Năm 2002, thành phố Thanh Viễn tổ chức một "lớp học tẩy não" tà ác (Thông qua tra tấn tinh thần và thể chất, buộc các học viên Pháp Luân Công phải từ bỏ chính tín). Vào một đêm hơn mười ngày sau khi kết thúc lớp tẩy não thứ hai, Đàm Siêu Quyền bị sét đánh vào đầu, mất trí nhớ, trở thành một kẻ thiểu năng trí tuệ.

Từ những trường hợp trên có thể thấy “Thần Sấm có mắt, Thần Sét có tai”, đúng là "Ngũ Lôi Sứ giả" thực thi Thiên Pháp, trừng trị kẻ ác! Những kẻ phỉ báng chính Pháp, hãm hại thiện lương, làm đủ mọi việc xấu xa, thì chạy trời không khỏi nắng, cuối cùng bị Trời trừng trị! Người nghe theo tuyên truyền bịa đặt mà lầm lạc cần cẩn trọng, biết hối cải, quay đầu là bờ, thì vẫn còn cơ hội được cứu vớt.

Trung Hòa
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

"Ngũ lôi oanh đỉnh" là Trời trừng trị: Thiên Lôi có mắt đánh kẻ ác