Năm con trâu chuyển vận tốt không phải là mơ mộng hão huyền!

Giúp NTDVN sửa lỗi

Năm mới hy vọng mới. Tại thời khắc tống cựu nghinh tân này, bạn có hy vọng rằng mình có thể đảo ngược thế yếu, đột phá khó khăn, bay cao trước gió, mong xua tan hết mệt mỏi và suy nghĩ tiêu cực, hân hoan nghênh đón năm Tân Sửu sắp đến?

Sức mạnh của tâm linh vô cùng mạnh mẽ

Đây là một câu chuyện có thật: Một nhà khoa học tin rằng sức mạnh của tâm linh có thể thay đổi thế giới vật chất. Một ngày nọ, ông một mình đi đến bãi biển Hawaii bơi lội, thỏa thích tận hưởng ánh mặt trời ấm áp và làn nước biển tinh khiết. Khi ông cảm thấy vừa lòng thỏa ý, muốn bơi lên bờ, khi ông về đến nơi, sờ vào túi quần bơi của mình thì thấy trống rỗng, chùm chìa khóa xe Jeep và chìa khóa phòng khách sạn đã không cánh mà bay!

Nhà khoa học tin tưởng rằng “niềm tin sẽ tạo ra kết quả”, cũng tin rằng mình có thể thay đổi kết quả này. Ông tự nhủ không nên lo lắng, tưởng tượng chiếc chìa khóa đang ở dưới đáy biển từ từ trôi nổi trở lại. Sau đó mang theo ý nghĩ này, ông lại bơi xuống biển, tìm kiếm tới lui trong vịnh này một cách kiên trì cẩn thận. Mặc dù lý trí của nhà khoa học tự nói với bản thân rằng: "Làm như vậy chỉ là uổng phí sức lực", nhưng mỗi khi loại suy nghĩ tiêu cực hoặc cảm giác bối rối này xuất hiện, ông lại một lần nữa tập trung ý thức của mình vào trái tim, giữ cho tâm trí của mình nhẹ nhàng và chấp nhận.

Ông tìm kiếm suốt một tiếng đồng hồ như vậy, thấy trời càng tối, nước biển càng lúc càng lạnh, du khách lần lượt rời đi, nhà khoa học cũng chuẩn bị từ bỏ. Khi ông định rời đi, ngẩng đầu nhìn lên thì thấy ở đằng xa chỉ có một người cha đang lặn với ba đứa con. Họ thay nhau lặn xuống biển, rồi nổi lên mặt nước. Lúc này, không biết tại sao, nhà khoa học bơi về phía họ và hỏi: “Các bạn có tìm thấy gì dưới đáy biển không?”. Trước sự ngạc nhiên của ông, đứa bé nhỏ nhất mở lòng bàn tay, và trước mắt ông chùm chìa khóa mà ông đã đánh mất.

Nhà khoa học này tên là Dawson Church. Ông đã xuất bản một cuốn sách vào năm 2019 có tên "Từ Tinh thần đến Vật chất: Khoa học chứng minh điều bạn nghĩ sẽ thành sự thật" (Mind to Matter: The Astonishing Science of How Your Brain Creates Material Reality). Cuốn sách này ngay lập tức gây chú ý và trở thành sách bán chạy nhất. Trong sách đã liệt kê chi tiết các nghiên cứu khác nhau, chứng minh rằng sức mạnh của tâm linh không những xác thực tồn tại, mà còn có sức mạnh vô cùng mạnh mẽ và có tầm ảnh hưởng sâu rộng. Lý do khiến mọi người cảm thấy bi quan và bất hạnh, thực ra chỉ là ảo tưởng. Bởi vì cuộc sống của mỗi người đều phù hợp với những gì họ muốn. Nếu chúng ta không hài lòng với bản thân và cuộc sống hiện tại của mình, điều đầu tiên chúng ta cần làm là đánh thức sức mạnh này, định hình lại và thay đổi thế giới của chính mình.

Cơ hội mà bạn có thể lấy lại chiếc chìa khóa bị mất của mình trong biển rộng là gì? Trong câu chuyện có thật kể trên, điểm thú vị nằm ở chỗ: cách mà chiếc chìa khóa trở lại với Dawson không phải biển đẩy chiếc chìa khóa trở về cho ông như ông nghĩ, mà là thông qua sự trợ giúp của một gia đình khác để giải quyết khó khăn của ông. Vũ trụ xác thực đã đáp lại hy vọng của ông, mặc dù không theo cách ông tưởng tượng, nhưng dù sao cũng tốt hơn mong đợi ban đầu. Thông qua câu chuyện có thật này, Dawson mong muốn truyền đạt sức mạnh này đến tất cả độc giả, bao gồm cả bạn hiện đang lđọc bài viết này.

dự ngôn 2021
Tinh thần chăm chỉ của trâu, cũng chính là đặc điểm mà chúng ta trong năm Tân Sửu cần phải tích cực phát huy. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Sự vận hành của tâm linh là có quy luật

Có thể bạn sẽ nghĩ: Nếu như sức mạnh tâm linh thực sự mạnh mẽ như vậy, thì tại sao cả đời tôi đều hướng tới những điều tốt đẹp, ví như sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, làm ăn phát tài… lại không bao giờ xảy đến với tôi?

Điều này là do sức mạnh của tâm linh có mạnh có yếu, có tích cực và tiêu cực. Vũ trụ sẽ tùy theo trạng thái tâm linh của chúng ta mà thiết kế bản kế hoạch sinh mệnh của chúng ta. Nếu chúng ta muốn làm chủ cuộc sống của mình, chúng ta phải tuân theo quy luật vận hành của tâm linh, cũng chính là quy luật cộng hưởng của vũ trụ, thì những suy nghĩ của chúng ta mới có thể phát sinh hiệu ứng.

Tiến sĩ Hawkins, một nhà tâm lý học và tâm thần học nổi tiếng, đã nghiên cứu khoa học hơn 20 năm và thực hiện hàng triệu lần trắc định trên hàng nghìn đối tượng. Sau khi đối chiếu vô số dữ liệu, Tiến sĩ Hawkins phát hiện ra rằng, sức mạnh tinh thần có tích cực và tiêu cực. Mức thấp nhất là 20 trở xuống và cao nhất là 1000. Ông phát hiện ra rằng 85 % dân số trên thế giới đang ở trong tình trạng năng lượng tiêu cực, tức là giá trị năng lượng dưới 200. Giá trị năng lượng của một người "trung thực" là 200, để xác định xem một người tốt hay xấu, cũng chính là ranh giới của năng lượng tích cực hay tiêu cực.

Nghiên cứu phát hiện, khi một người trở nên chân thành không giả dối, anh ta có sức mạnh để thoát khỏi vũng lầy của cuộc sống bất hạnh, chuyển từ năng lượng tiêu cực sang năng lượng tích cực, trở nên tự tin và có khả năng làm chủ cuộc sống của chính mình. Các trạng thái tinh thần tích cực như hòa hợp, lấy việc giúp đỡ người khác làm niềm vui, cảm thông... có thể nâng cao ý chí và sức mạnh thể chất của một người, do đó cải thiện trạng thái của toàn bộ cuộc sống. Trái lại, các loại trạng thái ngạo mạn, giận dữ, mưu cầu tư lợi, thích phàn nàn, chỉ trích và thù hận... nói chung là tiêu cực, thường lâm vào cảnh khốn cùng bất an, cũng thường bị hãm sâu vào ốm đau khổ sở. Khi mọi người nghĩ đến những ý nghĩ xấu xa thấp kém, thì chính là đang làm suy yếu bản thân mình. Đúng như đạo lý “ghét thì mang đến hận, yêu thì nhận được yêu”, những người này không thể cộng hưởng với những thứ năng lượng cao, vì vậy đừng mong nghĩ đến việc thay đổi nhân sinh của mình.

Khi năng lượng ý thức của một người đạt đến 500, nhu cầu của anh ta đối với của cải vật chất và thế tục đã trở nên không còn phù hợp. Đây là lý do tại sao những người tu hành chân chính, những đạo sư tâm linh và số ít nghệ thuật gia vĩ đại không còn truy cầu hoặc ham muốn lợi ích vật chất.

Trong suốt chiều dài lịch sử của nhân loại, con người luôn tìm kiếm những phương thuốc để “trẻ mãi không già”, "trị được bách bệnh"... Từ các loại thuốc thảo dược cho đến các phương thức thực hành kỳ bí, nhưng tựu chung phương pháp chữa bệnh thời xưa vẫn thường dựa nhiều vào Thiền định.
Trong suốt chiều dài lịch sử của nhân loại, con người luôn tìm kiếm những phương thuốc để “trẻ mãi không già”, "trị được bách bệnh"... Từ các loại thuốc thảo dược cho đến các phương thức thực hành kỳ bí, nhưng tựu chung phương pháp chữa bệnh thời xưa vẫn thường dựa nhiều vào Thiền định. (Ảnh: Epoch Times)

Một cách tuyệt vời để chuyển vận tốt trong năm Sửu

Làm thế nào để nâng cao giá trị năng lượng tâm linh của mọi người? Đề xuất của Tiến sĩ Hawkinson là cải thiện đạo đức của bản thân, loại bỏ những suy nghĩ có hại và tiêu cực trong tâm trí, tránh xa những người, sự vật và sự việc có năng lượng thấp, lựa chọn một hoàn cảnh tốt với năng lượng cao. Ví dụ, chọn bạn cẩn thận, chọn sách cẩn thận để đọc, nghe nhạc cổ điển và hay, ăn thức ăn lành mạnh và hữu cơ, hoặc chơi đùa với những con mèo hiền lành và những chú chó con thân thiện... tất cả đều hữu ích để thúc đẩy năng lượng tích cực của chúng ta. Nói tóm lại, cố gắng để bản thân ở trong một cuộc sống tao nhã, bình thản, an tĩnh, thì năng lượng tâm linh của chúng ta sẽ ít nhiều nâng cao, ít nhất sẽ không đi xuống.

Người có năng lượng tâm linh cao nhất mà Tiến sĩ Hawkins đã nghiên cứu là Mẹ Teresa, người đã được trao giải Nobel Hòa bình. Tần suất của bà lên tới 700. Khi bà bước vào hội trường, tất cả mọi người có mặt đều tràn ngập cảm giác hạnh phúc không thể giải thích được, dường như không có bất kỳ tạp niệm hay oán giận nào. Tiến sĩ Hawkins cho rằng những người này là vô cùng may mắn, vì một lượng lớn dữ liệu nghiên cứu khoa học cho thấy nếu không có sự kiện đặc biệt phát sinh, thì đa số người dân trên thế giới sẽ không tăng mức năng lượng quá 5 điểm trong suốt cuộc đời của họ.

Tuy nhiên, cũng như việc Dawson lấy lại được chiếc chìa khóa trong tay một cậu bé giữa đại dương bao la một cách thần kỳ như vậy, nhờ sự kết nối của một tâm linh lương thiện, vũ trụ từ bi sẽ mở ra cánh cửa lớn để cứu chuộc nhân loại. Dựa trên nghiên cứu của Tiến sĩ Hawkinson, Giáo sư Dương Thạc Anh, một bậc thầy trong lĩnh vực quản lý kinh doanh tại Đài Loan, đã phát triển "Nghiên cứu thử nghiệm BK" trong hơn 10 năm, và đã tích lũy được nền tảng sâu sắc trong việc nghiên cứu các cấp độ tâm linh.

Cái gọi là thử nghiệm BK, chính là một phương pháp thực nghiệm để phân biệt năng lượng tích cực hay năng lượng tiêu cực thông qua cơ thể của chính mình. Giáo sư Dương Thạc Anh phát hiện ra rằng, không chỉ nghe nhạc cổ điển tốt cho cơ thể và tinh thần, mà một khán giả có năng lượng tiêu cực 149, sau khi xem phần giới thiệu của Đoàn nghệ thuật Shen Yun, trong thời gian ngắn năng lượng đạt tới hơn 900, thực không thể tưởng tượng nổi. Bạn đã từng xem các buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun, trở thành người vô cùng may mắn như vậy?

Sau năm Canh Tý đầy biến động, hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau bước sang năm Tân Sửu 2021 và biến "năm con trâu" thành vận tốt!

Lý Tuệ
Theo Trần Bách Niên / Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Năm con trâu chuyển vận tốt không phải là mơ mộng hão huyền!