Một cuốn sách bị cấm của Hoa Kỳ hé lộ tấm màn đen của 'giới khoa học'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ở những nước độc tài thì có rất nhiều sách bị liệt vào danh sách cấm, tuy nhiên điều không nghĩ tới là Hoa Kỳ cũng có những cuốn sách bị cấm. Điều này đã khơi dậy sự hiếu kỳ của mọi người.

Chan Thomas là một kỹ sư điện tại Hoa Kỳ, ông cũng là một nhà địa chất học thảm họa, một nhân viên của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ và là một chuyên gia đào tạo về Giác quan (ESP), từng làm việc tại Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ (CIA). Năm 1963, ông tuyên bố mình đã từng tiếp xúc với người ngoài hành tinh và có được kiến ​​thức từ người ngoài hành tinh mà người khác không cách nào biết được. Mà Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ (CIA) là một bộ phận quan trọng chịu trách nhiệm liên hệ với người ngoài hành tinh.

Vào năm 1963, Chan Thomas xuất bản cuốn sách có tên "Câu chuyện Adam và Eve" (The Adam and Eve Story). Ngay sau khi cuốn sách này được xuất bản, nó đã bị Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ (CIA) cấm xuất bản, từ đó trở thành cuốn sách bị cấm, cũng kể từ đó, cuốn sách này bị khóa trong kho lưu trữ của CIA. Người ta nói rằng Thomas cũng đã mất việc tại CIA.

Vào năm 1963, Chan Thomas xuất bản cuốn sách có tên "Câu chuyện Adam và Eve" (The Adam and Eve Story).
Vào năm 1963, Chan Thomas xuất bản cuốn sách có tên "Câu chuyện Adam và Eve" (The Adam and Eve Story). (Ảnh qua Goodreads)

Chúng ta biết rằng, các chế độ độc tài thường đem rất nhiều sách liệt vào danh sách cấm, tuy nhiên điều không nghĩ tới là Hoa Kỳ cũng có những cuốn sách bị cấm, điều này đã khơi dậy sự hiếu kỳ của mọi người.

Mãi đến năm 2013, theo Đạo luật Tự do Thông tin của Mỹ, CIA mới buộc phải giải mã cuốn sách Thomas xuất bản năm 1963 trên trang web chính thức của mình. Nhưng điều kỳ lạ là, mặc dù tài liệu cho thấy cuốn sách đã được giải mã vào đầu năm 2013, nhưng thực tế mãi đến năm 2019 nó mới được công khai, tức là đã bị trì hoãn trong 6 năm. Điều kỳ lạ hơn nữa là, cuốn sách gốc có 284 trang nhưng CIA chỉ công bố 55 trang, còn những nội dung khác không được tiết lộ.

Ngoài ra, sau khi cuốn sách bị CIA liệt vào danh sách cấm vào năm 1963, cuối cùng vào năm 1993 tác giả Thomas một lần nữa cho xuất bản cuốn "Câu chuyện Adam và Eve" sau nhiều năm sửa đổi và làm việc chăm chỉ, và lần này đã vượt qua vòng xét duyệt. Do đó, cuốn sách tái bản là phiên bản đã được tác giả sửa lại, nhiều thông tin quan trọng trong cuốn sách gốc có thể đã bị xóa. Phiên bản xuất bản ban đầu có 284 trang, nhưng phiên bản sửa đổi và tái bản chỉ có 240 trang.

Chan Thomas là một kỹ sư điện tại Hoa Kỳ, ông cũng là một nhà địa chất học thảm họa, một nhân viên của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ và là một chuyên gia đào tạo về Giác quan (ESP)
Chan Thomas là một kỹ sư điện tại Hoa Kỳ, ông cũng là một nhà địa chất học thảm họa, một nhân viên của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ và là một chuyên gia đào tạo về Giác quan (ESP). (Ảnh qua archive.org)

Đây rốt cuộc là cuốn sách gì? Tại sao nó lại thu hút được nhiều sự chú ý từ CIA? Những bí mật nào ẩn chứa bên trong?

Trước khi nói về cuốn sách này, chúng ta hãy nói về một câu chuyện khác: Giáo sư người Mỹ Charles Hapgood, vào năm 1953 đã xuất bản một cuốn sách có tên là “Lớp vỏ dịch chuyển của Trái đất: Chìa khóa cho một số vấn đề cơ bản của khoa học Trái đất” (Earth's Shifting Crust:A Key to Some Basic Problems of Earth Science). Trong cuốn sách này, ông đã đề xuất “Lý thuyết dịch chuyển lớn của lớp vỏ Trái đất”, và được Einstein ủng hộ mạnh mẽ. Sau khi đọc bản thảo, Einstein đã lần đầu tiên viết lời tựa cho một cuốn sách. Lý thuyết "Sự dịch chuyển lớn của lớp vỏ Trái Đất" được Hapgood đưa ra trong cuốn sách cho rằng, lớp vỏ đã trải qua sự trôi dạt và thay đổi lớn trong một khoảng thời gian ngắn. Mặc dù lý thuyết này đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của Einstein, mặc dù cho đến bây giờ không ai có thể bác bỏ nó, nó vẫn chưa được giới khoa học chính thống chấp nhận.

Hapgood đã nghiên cứu cẩn thận một số lượng lớn các bản đồ được lưu truyền từ thời cổ đại, ông phát hiện ra rằng những bản đồ cổ này đã vẽ chính xác địa hình của Nam Cực. Nam Cực quanh năm bị băng tuyết bao phủ, trên đó có một lớp băng dày, ngoại trừ các phương pháp công nghệ cao hiện đại thì không thể phát hiện được địa hình của nó, ngoài ra thời cổ đại, dấu chân của con người không thể tới được đó. Vậy làm thế nào người cổ đại có thể vẽ một bản đồ Nam Cực chính xác như vậy?

Hapgood cho rằng vào thời điểm đó lục địa Nam Cực không nằm ở vị trí hiện tại mà thuộc vùng nhiệt đới ôn hòa. Vào thời điểm đó, Nam Cực không hề bị băng tuyết bao phủ và là lục địa ấm áp nên con người cổ đại đã vẽ chính xác bản đồ địa hình Châu Nam Cực. Sau đó, vỏ trái đất trôi đi rất nhiều trong một khoảng thời gian ngắn, và bản khối Châu Nam Cực trôi dạt đến vị trí cực điểm như hiện tại, khí hậu đột ngột trở nên lạnh giá và từ đó nó mới bị băng tuyết bao trùm.

Một ví dụ khác, trong gần hơn 100 năm qua, các nhà khoa học Nga đã đào được một số loài voi ma mút đã tuyệt chủng ở vùng đất băng giá của Siberia, gần với Vòng Bắc Cực. Chúng được bảo quản rất tốt, da và cơ của chúng vẫn còn tươi như mới, giống như vừa mới chết vậy. Trong miệng và dạ dày của những con voi ma mút này vẫn còn rất nhiều thức ăn chưa được tiêu hóa, trong đó có rất nhiều loại thực vật nhiệt đới. Những con voi ma mút này được cho là đã bị đóng băng cực độ đến chết mà được bảo tồn, vì vậy chúng được bảo quản rất tốt. Nói cách khác, ban đầu những con voi ma mút này sống ở vùng nhiệt đới, và đột nhiên nhiệt độ giảm xuống hơn âm 80 độ trong một thời gian ngắn, kết quả là chúng được bảo quản và đông lạnh cực kỳ nhanh. Từ đó có thể có được một lời giải thích hợp lý: vỏ trái đất đã trôi đi rất nhiều trong một khoảng thời gian ngắn, và bản khối đại lục vốn dĩ nằm gần đường xích đạo đột nhiên trôi dạt đến Vòng Bắc Cực. Do đó, nhiệt độ giảm đột ngột trong thời gian ngắn.

Video phát hiện voi ma mút còn nguyên vẹn ở Siberia:

Cũng cần nhắc lại rằng Giáo sư Hapgood từng làm việc trong Văn phòng Dịch vụ Chiến lược, tiền thân của Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA) trong Thế chiến thứ hai, và cũng có liên quan đến CIA. Sau khi Hapgood đưa ra lý thuyết này, thay vì được ca ngợi vì những đóng góp lớn của mình, ông đã gặp phải đủ loại chèn ép và bị loại khỏi cộng đồng khoa học chính thống cho đến chết. Cộng đồng khoa học chính thống một mực "chế giễu một cách vô lý" công trình nghiên cứu của ông, "chọn ra một số điều tầm thường và vụn vặt chưa được chứng minh để tấn công ông". Có thể nói, Hapgood đã có một cuộc sống thê thảm trong nửa sau cuộc đời.

Chúng ta hãy quay lại với cuốn sách bị cấm "Câu chuyện Adam và Eve" của Chan Thomas. Từ những nội dung đã được công bố cho đến nay, chúng ta có thể thấy rằng Thomas đã nhắc lại lý thuyết của Hapgood về sự trôi dạt lớn của lớp vỏ Trái đất trong cuốn sách này, cũng đưa ra một số quan điểm cực kỳ táo bạo dựa trên cơ sở này.

Ông cho rằng nền văn minh nhân loại không chỉ tồn tại một lần, mà là trải qua nhiều lần bị hủy diệt, sau đó lại phát triển thêm một lần mới. Nói cách khác, ông cho rằng nền văn minh nhân loại đã trải qua nhiều lần diệt tuyệt, trên Trái Đất đã phát sinh nhiều lần thảm họa mang tính hủy diệt.

Ông đã đề cập trong cuốn sách rằng, từ trường của Trái đất sau mỗi thời gian nhất định sẽ phát sinh xoay chuyển, từ đó gây ra hàng loạt thảm họa có tính hủy diệt.

Trường địa từ được giới khoa học cho là được tạo ra bởi chuyển động đối lưu của kim loại nóng chảy trong lõi Trái đất, nó bảo vệ các sinh vật trên bề mặt Trái đất tránh khỏi tổn thương bởi dòng điện phóng ra từ Mặt trời và các tia vũ trụ. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà trong lịch sử Trái đất, từ trường nam bắc của Trái đất đã nhiều lần phát sinh xoay chuyển.

Không rõ vì lý do gì mà trong lịch sử Trái đất, từ trường nam bắc của Trái đất đã nhiều lần phát sinh xoay chuyển.
Không rõ vì lý do gì mà trong lịch sử Trái đất, từ trường nam bắc của Trái đất đã nhiều lần phát sinh xoay chuyển. (NASA Goddard Space Flight Center/Flickr/CC BY 2.0)

Tác giả chỉ ra rằng khi cấu trúc điện từ ổn định của lõi Trái đất bị phá hủy, sự đảo ngược địa từ sẽ xảy ra, đồng thời một năng lượng cực mạnh bùng phát ra khỏi lõi. Lực này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bầu khí quyển của Trái đất và tạo ra một chất có độ nhớt cao, trạng thái vật chất trở nên lỏng hơn, làm cho lớp vỏ cố định ban đầu của Trái đất mềm ra và nhanh chóng trượt về phía xích đạo do trọng lượng của các sông băng ở hai cực, từ đó dẫn đến sự trôi dạt lớn của lớp vỏ Trái đất.

Thomas đã chỉ ra trong cuốn sách rằng, sự trôi dạt lớn của lớp vỏ Trái đất được mô tả ở trên xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn, không phải hàng nghìn năm hay hàng trăm năm, mà là hoàn thành trong vòng vài canh giờ.

Thomas cũng đề xuất rằng, trong quá trình dịch chuyển của lớp vỏ Trái đất, không chỉ các thảm họa như động đất và núi lửa sẽ được kích hoạt mà còn có thể xảy ra đồng thời sóng thần lớn và đại hồng thủy. Do sự chuyển động tương đối của đại dương và lục địa, dẫn đến nước biển sẽ tạo thành một cơn sóng thần cao vài km, trong vòng vài ngày đã nhấn chìm hoàn toàn lục địa. Cảnh này được mô tả sinh động và chi tiết trong cuốn sách, sau đó được quay thành bộ phim bom tấn thảm họa "2012" của Hollywood.

Trong sách mô tả nó như thế này: Sau một tiếng động lớn rền vang, Trái đất bắt đầu rung chuyển dữ dội, cuồng phong gào thét, sơn băng địa liệt, nước biển Thái Bình Dương tạo thành một cơn sóng lớn cao hai dặm, giống như một ngọn núi lớn lao về phía bờ biển phía tây của Hoa Kỳ, San Francisco và Los Angeles trong nháy mắt bị nhấn chìm, sóng biển lao với tốc độ 1.000 dặm một giờ hướng vào đất liền. Chỉ hai giờ sau nó đã tới bờ biển phía đông tới bờ biển phía tây của Hoa Kỳ, đi qua toàn bộ lục địa Bắc Mỹ. Nền văn minh hiện đại của con người đã bị hủy diệt hoàn toàn. Sau khi mọi thứ kết thúc, những người may mắn sống sót một lần nữa trở về thời kỳ đồ đá, và một nền văn minh mới lại bắt đầu.

Nước biển Thái Bình Dương tạo thành một cơn sóng lớn cao hai dặm, giống như một ngọn núi lớn lao về phía bờ biển phía tây của Hoa Kỳ. (Pixabay)
Nước biển Thái Bình Dương tạo thành một cơn sóng lớn cao hai dặm, giống như một ngọn núi lớn lao về phía bờ biển phía tây của Hoa Kỳ. (Pixabay)

Thomas cho rằng, sự xuất hiện theo chu kỳ của các thảm họa địa chất nói trên đã khiến nền văn minh nhân loại bị hủy diệt nhiều lần, đồng thời khiến nhân loại quay trở lại thời kỳ đồ đá để tiếp tục phát triển. Ông tin rằng những Thần thoại và truyền thuyết lưu truyền trên thế giới là những điều có thật, chẳng hạn như truyền thuyết về Adam và Eva, con tàu của Noah trong Kinh Thánh, truyền thuyết ở châu Á về tổ tiên của loài người...

Đây là lời giải thích của Thomas dưới góc nhìn của riêng ông, bản thân người viết cũng tin rằng rất nhiều thần thoại là có thật, và các vị Thần là những sinh mệnh có trí tuệ cao hơn tồn tại ở các không gian cao hơn. Tuy nhiên, giới khoa học đã kịch liệt phủ nhận sự tồn tại của Thần, tẩy não con người bằng thuyết tiến hóa và thuyết vô Thần ngay từ khi còn nhỏ, khiến cho người ta nghĩ rằng Thần sẽ gắn liền với mê tín, dị đoan… từ đó mà rời xa Thần.

Sau cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ vừa rồi, chúng ta đều đã thấy: thế giới loài người đang bị một thế lực đen tối bí mật kiểm soát, bọn chúng thông qua việc bí mật thao túng các phương tiện truyền thông chính thống, Internet, kinh tế, giáo dục, chính trị và các lĩnh vực khác của thế giới con người đằng sau hậu trường. Các lĩnh vực khoa học và giáo dục con người luôn là đối tượng then chốt bị thế lực đen tối này xâm nhập và thao túng.

Có rất nhiều sự thật mà họ không muốn để cho con người biết, và họ sẽ tẩy não con người thông qua dư luận xã hội, giáo dục và các hệ thống khác mà họ kiểm soát, để đưa ra những hướng dẫn sai lầm và ngăn cản mọi người chạm đến. Ở đây, chúng hãy nói về một câu chuyện liên quan khác.

Nhà địa chất học nổi tiếng người Mỹ J Harlen Bretz đã bị giới khoa học và công nghệ chèn ép hơn nửa thế kỷ, bởi vì ông cho rằng đại hồng thủy hủy diệt nền văn minh nhân loại là chuyện thực sự đã xảy ra. Vì vậy, quan điểm của ông bị giới khoa học kỹ thuật xác định là "tư tưởng dị đoan", bản thân ông cũng vì thế mà bị khắp nơi xa lánh và chèn ép, và bị những người trong giới khoa học kỹ thuật giễu cợt châm chọc. Bởi vì ông đã chạm đến những lĩnh vực mà thế lực đen tối khống chế khoa học kỹ thuật không muốn con người chạm vào, cho nên quan điểm của ông được gọi là báng bổ khoa học, đảo ngược khoa học, từ đó khiến mọi người tránh xa luận điểm của ông.

Bretz đã tiến hành nhiều năm nghiên cứu thực địa về các dạng địa hình đặc biệt của Cao nguyên Columbia. Kể từ năm 1923, ông đã xuất bản một loạt luận văn để chứng minh rằng một trận đại hồng thủy "thảm khốc" bất ngờ là nguyên nhân của các dạng địa hình đặc biệt của Cao nguyên Columbia.

Trước đó, "chủ nghĩa đồng nhất" luôn là xu hướng chủ đạo trong giới địa chất và đã được tuyên truyền rộng rãi. "Chủ nghĩa đồng nhất" cho rằng tất cả sự hình thành và thay đổi hình dạng của địa chất đều được hình thành do quá trình dần dần bào mòn trong lịch sử lâu dài, điều này phù hợp với thuyết tiến hóa. Nhưng Bretz chỉ ra rằng, ăn mòn chậm không thể gây ra một địa hình bất thường rộng gần 30.000 km vuông ở Cao nguyên Columbia, mà chỉ có một trận đại hồng thủy bất ngờ và thảm khốc mới có thể gây ra địa hình "bị tàn phá" kỳ dị này.

Cao nguyên Columbia.
Cao nguyên Columbia. (Jami Dwyer/Wikipedia/CC BY-SA 2.0)

Một khi quan điểm của Bretz được đưa ra, nó đã bị giới địa chất học đánh giá là một “giả thuyết ghê tởm”, cho rằng loại thuyết pháp này của ông được sinh ra từ câu chuyện về Con tàu của Nô-ê trong Kinh Thánh, là loại luận chứng “truyền thuyết Thần thoại” và báng bổ khoa học, bẻ ngược khoa học một cách nghiêm trọng... Kể từ đó, Bretz đã trở thành một kẻ dị loại trong giới khoa học, trở thành mục tiêu công kích của công chúng, và bị giới khoa học ở khắp nơi chèn ép và xanh lánh giễu cợt.

Trong mấy chục năm chống cự lại, Bretz đã phải vừa chống cự vừa nhượng bộ, đưa ra một thỏa hiệp tương ứng với "chủ nghĩa đồng nhất". Ông đã thay đổi một trận đại hồng thủy thành bảy lần, cho rằng trải qua khoảng bảy trận đại hồng thủy, mới tạo thành địa hình Cao nguyên Columbia như bây giờ. Với sự nhượng bộ của Bretz, đồng thời với sự phát triển của kỹ thuật hàng không, khi các bản đồ vệ tinh bắt đầu xuất hiện trước mắt công chúng, giới khoa học mới tiếp nhận học thuyết đại hồng thủy của Bretz. Năm 1979, khi Bretz 97 tuổi, Hiệp hội Địa chất Hoa Kỳ đã trao tặng ông "Huy chương Penrose" (danh hiệu cao quý nhất của Hiệp hội Địa chất Hoa Kỳ). Tuyên bố trao giải nêu rõ: "Mặc dù lý thuyết về đại hồng thủy đã gây tranh cãi rất lâu, nhưng một bức ảnh được chụp bởi một vệ tinh trái đất ở trên cao 900 km đã cung cấp bằng chứng rõ ràng về phạm vi và bản chất của thảm họa thời tiền sử này".

May mắn thay, Bretz có tuổi thọ rất cao và có thể sống đến ngày nay. Sau khi nhận giải, ông nói: "Kẻ thù của tôi đã chết, vì vậy tôi không có ai để hả hê".

Bretz có tuổi thọ rất cao và có thể sống đến ngày nay. Sau khi nhận giải, ông nói: "Kẻ thù của tôi đã chết, vì vậy tôi không có ai để hả hê".
Bretz có tuổi thọ rất cao và có thể sống đến ngày nay. Sau khi nhận giải, ông nói: "Kẻ thù của tôi đã chết, vì vậy tôi không có ai để hả hê". (Miền công cộng)

Trong các truyền thuyết thần thoại ở các nơi trên thế giới đều lưu truyền những truyền thuyết về đại hồng thủy, cho rằng nền văn minh nhân loại là luân hồi, là trải qua nhiều đợt hủy diệt mà tái sinh.

Trong Kinh Thánh có ghi lại câu chuyện nổi tiếng về Con thuyền Nô-ê, ở Trung Quốc cũng có câu chuyện Đại Vũ trị thủy. Theo suy tính, thời điểm xảy ra trận hồng thủy Nô-ê trùng với thời điểm xảy ra trận lụt vào thời Ngũ Đế của Trung Quốc, rất có thể đây là trận đại hồng thủy hủy diệt nền văn minh nhân loại lần trước.

Kinh Thánh ghi chép rằng: Vào ngày 17 tháng 2, năm Nô-ê sống đến 600 tuổi, tất cả nguồn nước của vực sâu rộng lớn đều nổ tung, các đập nước trên trời đều mở ra, chảy xuống đất liên tục trong bốn mươi ngày đêm.

"Trận lụt nhấn chìm trái đất trong 150 ngày... Nước rút khỏi mặt đất và dần dần hạ xuống. Sau 150 ngày, nước rút đi rất nhiều. Ngày 17 tháng 7, con tàu dừng lại trên núi Ararat".

"Sau gần hai tháng rưỡi, vào ngày 1 tháng 10, đỉnh núi đã lộ ra".

Bức "Đại hồng thủy" (The Deluge) của Michelangelo được vẽ trong nhà nguyện Sistine ở Vatican. (Nguồn ảnh: wikipedia)
Bức "Đại hồng thủy" (The Deluge) của Michelangelo được vẽ trong nhà nguyện Sistine ở Vatican. (Miền công cộng)

Theo “Kinh Thánh” ghi chép có thể thấy rằng trận đại hồng thủy đã nhấn chìm núi Ararat và con tàu dừng lại trên núi Ararat. Ararat là ngọn núi cao nhất ở phía đông Thổ Nhĩ Kỳ, có hai đỉnh chính, đỉnh chính cao hơn là cao 5.165 mét so với mực nước biển, là đỉnh cao nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Vào thời cận đại, người ta đã tìm thấy địa điểm Durupınarsite nổi tiếng ở độ cao 1.989 mét trong vùng núi Ararat. Durupınarsite có hình dạng chính xác của một chiếc thuyền và chiều dài chính xác là 150 mét, hoàn toàn trùng khớp với kích thước của con tàu Nô-ê được ghi chép trong "Kinh Thánh"! Một số chuyên gia cho rằng đây chính là xác tàu Nô-ê từng bị đất đá vùi lấp trong lịch sử.

Cả "The Sun" và "Fox News" đều đưa tin rằng vào cuối năm 2019, kỹ sư máy tính và nhà khảo cổ học Andrew Jones và nhà địa vật lý John Larsen đã tiến hành nghiên cứu địa điểm Durupınarsite nổi tiếng. Họ đã sử dụng công nghệ hình ảnh 3D mới nhất để gửi tín hiệu điện xuống lòng đất thông qua dây cáp để quét phần ngầm của địa điểm Durupınarsite. Qua đó cho thấy một bức ảnh chụp dưới lòng đất thực sự của địa điểm này, và phát hiện ra rằng phần dưới lòng đất thực sự là một con tàu! Bức ảnh hiện vẫn chưa được công bố, và được nhà sản xuất phim nổi tiếng Cem Sertesen công bố trong một bộ phim tài liệu mới "Con tàu Nô-ê 2".

Hiện tại, Sertesen đang sản xuất phim "Con tàu Nô-ê 2", đồng thời tiết lộ rằng sẽ công bố trong bộ phim này những bức ảnh quét 3D dưới lòng đất của tàn tích Durupınarsite mà chưa hề qua xử lý. Sertesen còn nói rằng những bức ảnh quét 3D mới nhất cho thấy xác thực có cả một con tàu bị chôn vùi dưới lòng đất tại địa điểm Durupınarsite! Hiện tại bộ phim vẫn chưa ra mắt, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Theo suy tính, thời điểm xảy ra trận hồng thủy Nô-ê trùng với thời điểm xảy ra trận lụt vào thời Ngũ Đế của Trung Quốc, rất có thể đây là trận đại hồng thủy hủy diệt nền văn minh nhân loại lần trước. 
Theo suy tính, thời điểm xảy ra trận hồng thủy Nô-ê trùng với thời điểm xảy ra trận lụt vào thời Ngũ Đế của Trung Quốc, rất có thể đây là trận đại hồng thủy hủy diệt nền văn minh nhân loại lần trước. (Miền công cộng)

Trên thực tế, đã có rất nhiều bằng chứng chứng minh rằng những gì được kể trong truyền thuyết thần thoại là thực sự tồn tại, chứng minh nền văn minh nhân loại đã trải qua nhiều lần luân hồi, và con người không phải tiến hóa từ loài khỉ. Tuy nhiên, những bằng chứng này đã bị thế lực đen tối của giới khoa học chèn ép và phong tỏa, thậm chí tùy ý hủy hoại, một mực không để cho mọi người nhìn nhận và tiếp xúc, điều này thực sự rất đáng buồn.

Trong gần hai trăm năm kể từ khi khoa học hiện đại của nhân loại xuất hiện, nó đã một mực ý đồ khống chế tư tưởng của con người. Như đã đề cập trước đó, khoa học và giáo dục con người luôn là lĩnh vực mà các thế lực đen tối tập trung ăn mòn và khống chế. Thế lực đen tối cố gắng thao túng xã hội loài người đằng sau hậu trường đã được tác giả vạch trần kỹ lưỡng trong nhiều bài viết trước, chúng có nguồn gốc từ Satan giáo và mục tiêu cuối cùng của chúng là đạt được chủ nghĩa cộng sản toàn cầu và đưa loài người vào vòng tay của quỷ dữ. Vì vậy, một mục tiêu quan trọng mà nó luôn thực hiện, đó là phủ nhận hoàn toàn sự tồn tại của Thần, khiến con người phản bội, không tin vào Thần, cuối cùng rơi vào vòng tay của ma quỷ.

Nhân loại mấy ngàn năm nay đều có một cuộc sống văn hóa truyền thống với tín ngưỡng đối với Thần, chưa bao giờ có sự thay đổi lớn. Khoa học hiện đại của nhân loại chỉ mới ra đời trong hai trăm năm trở lại đây, sau đó nó đã phát triển nhanh chóng và thâm nhập vào mọi khía cạnh của đời sống con người. Đồng thời thông qua sự khống chế toàn diện của giới giáo dục và dư luận, con người ngay từ nhỏ đã bị tẩy não, từ đó điều khiển tư tưởng con người. Đây cũng là khởi đầu của ý đồ mà thế lực đen tối đang cố gắng thống trị nhân loại. Nó lấy thuyết tiến hóa và vô thần luận để phủ nhận sự tồn tại của Thần, đồng thời làm suy thoái đạo đức con người.

Ở đây, tác giả không phải là phủ nhận hoàn toàn sự phát triển của khoa học hiện đại, cũng như không phủ nhận những lợi ích vật chất mà sự phát triển khoa học mang đến cho nhân loại. Mà là muốn nói rằng, tư tưởng của con người chúng ta không nên bị điều khiển bởi thế lực đen tối này, chúng ta không thể là con rối của nó, và không thể bị nó tùy ý tẩy não và đùa bỡn. Chúng ta cần kiểm soát suy nghĩ của mình và là chủ nhân thực sự của chúng ta. Chúng ta cần dừng lại và suy nghĩ về nó, và sau đó cố gắng nhảy ra khỏi mô hình tư duy mà nó đã xây dựng cho chúng ta từ khi còn nhỏ, tìm lại niềm tin chân chính đối với Thần.

Trung Nguyên
Theo Lý Đạo Chân - Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Một cuốn sách bị cấm của Hoa Kỳ hé lộ tấm màn đen của 'giới khoa học'