Làn sóng thoái Đảng: TT Trump đang điểm trúng tử huyệt của ĐCS Trung Quốc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi thông tin về kế hoạch cấm đảng viên ĐCSTQ đến Mỹ của tổng thống Trump được tiết lộ, làn sóng ‘thoái Đảng’ đã âm thầm hơn 10 năm qua tăng vọt. Trong kế hoạch chặt đứt vòi bạch tuộc Trung Quốc, Tổng thống Donald Trump dường như đang điểm đến tử huyệt của chế độ này.

Truyền thông Mỹ đưa tin ngày 15/7, chính quyền Tổng thống Trump đang cân nhắc việc cấm toàn diện đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) và người nhà của họ đến Mỹ, thành viên của quân đội ĐCSTQ và quản lý cấp cao của doanh nghiệp nhà nước cũng nằm trong danh sách hạn chế này. Thông cáo còn có thể trao quyền cho Chính phủ hủy bỏ thị thực của đảng viên ĐCSTQ và người nhà của họ đã ở Mỹ, và trục xuất họ ra khỏi nước Mỹ. Ngoài ra, Washington cũng có thể áp đặt các hạn chế tương tự đối với các nhân viên quân sự và quản lý cao cấp của công ty Trung Quốc có thân phận đặc biệt như Huawei.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh nói rằng lệnh cấm sẽ là điều "rất nực cười": “Nếu thông tin đó là thật đồng nghĩa Mỹ chọn cách chống đối toàn bộ 1,4 tỉ dân Trung Quốc, 1/5 dân số thế giới. Đây sẽ là hành động đi ngược với ý chí của người dân hai nước và xu thế của thế kỷ 21”, bà Oánh nói.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh. (Ảnh: Friends of Europe - Flickr/CC BY 2.0)

Đánh tráo khái niệm - chiêu trò kinh điển của ĐCSTQ

Phát biểu của bà Hoa Xuân Oánh lại một lần nữa thể hiện rằng chính quyền ĐCSTQ luôn luôn là một thể chế dối trá trắng trợn, bởi vì có một sự thật mà ĐCSTQ đã đánh cắp từ khi lên nắm quyền, đó là ĐCSTQ không phải là người dân Trung Quốc, ĐCSTQ không đại diện cho dân tộc Trung Hoa.

ĐCSTQ là một thể chế mới thành lập hơn 70 năm. Còn dân tộc Trung Quốc đã trải qua 5000 năm lịch sử. ĐCSTQ không phải là đất nước Trung Hoa với lịch sử văn minh huy hoàng đã khiến cho mảnh đất Trung Hoa trở thành cái nôi văn hóa và có ảnh hưởng mạnh mẽ đến toàn thế giới.

ĐCSTQ cũng không phải là một chính quyền được bầu lên bởi người dân Trung Quốc, nó là một thể chế độc tài được sinh ra từ bạo lực “cướp chính quyền”. Nó đối lập với thể chế dân chủ trong đó người dân quyết định chọn người lãnh đạo đất nước trong một cuộc bầu cử tổng thống công khai.

ĐCSTQ và “người dân Trung Quốc” là hai thực thể hoàn toàn khác nhau. Đảng viên ĐCSTQ có 90 triệu người, không thể đại diện cho 1,4 tỷ người dân Trung Quốc. Từ khi lên nắm chính quyền, ĐCSTQ đã ngụy tạo một cách trắng trợn trong chính sách tận diệt văn hoá Trung Quốc, gây lẫn lộn rất nhiều ý nghĩa, ý niệm nhằm tẩy não tư tưởng, lừa mị người dân đến mất hết cả ký ức và hiểu biết về lịch sử của chính dân tộc mình, tất cả những gì họ biết chỉ còn lại là lịch sử “quang vinh, chói lọi” của ĐCSTQ. ĐCSTQ đánh đồng khái niệm: "đảng" và "dân tộc", "quốc gia"; yêu Đảng là yêu nước, thực chất nhằm thanh trừng những người yêu nước Trung Hoa mà không ‘yêu Đảng’, coi họ là những kẻ phản quốc.

ĐCSTQ không phải là một chính quyền được bầu lên bởi người dân Trung Quốc, nó là một thể chế độc tài được sinh ra từ bạo lực “cướp chính quyền”.
ĐCSTQ không phải là một chính quyền được bầu lên bởi người dân Trung Quốc, nó là một thể chế độc tài được sinh ra từ bạo lực “cướp chính quyền”. (Ảnh NTD Việt Nam tổng hợp)

Kể từ khi đại dịch virus Vũ Hán bùng phát khiến cả thế giới lao đao, chính quyền Mỹ đã liên tục phân biệt rõ chính quyền ĐCSTQ và người dân Trung Hoa không phải là một. Chính quyền này đã giết chết hàng trăm triệu người dân Trung Quốc vô tội.

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Pompeo nói: “Hoa Kỳ từ lâu đã rất coi trọng tình hữu nghị với người dân Trung Quốc, nhưng ĐCSTQ không phải là nhân dân Trung Quốc. Về đối ngoại, ĐCSTQ thách thức Hoa Kỳ và thế giới trong các lĩnh vực thương mại, trật tự quốc tế; về đối nội, chà đạp lên các quyền cơ bản của người Trung Quốc. Hoa Kỳ phải đón đánh chính diện, nhân dân Trung Quốc cũng không muốn chế độ độc tài ĐCSTQ.”

Việc người phát ngôn của chính quyền Trung Quốc đánh đồng thể chế chính trị dân chủ tự do của Mỹ với chế độ độc tài của ĐCSTQ, nơi chính quyền không đại diện cho ý chỉ nguyện vọng của người dân mới thực sự là “chuyện nực cười” - dùng lại từ của bà Hoa Xuân Oánh. Nhưng nó nực cười ở chỗ, khi cả thế giới đã biết rõ bộ mặt lưu manh của ĐCSTQ thì chính quyền này vẫn không có chút liêm sỉ khi tiếp tục đánh tráo khái niệm chính quyền và nhân dân, hòng lừa bịp cả thế giới.

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Pompeo từng nói: “Hoa Kỳ từ lâu đã rất coi trọng tình hữu nghị với người dân Trung Quốc, nhưng ĐCSTQ không phải là nhân dân Trung Quốc.
Ngoại trưởng Hoa Kỳ Pompeo từng nói: “Hoa Kỳ từ lâu đã rất coi trọng tình hữu nghị với người dân Trung Quốc, nhưng ĐCSTQ không phải là nhân dân Trung Quốc. (Ảnh: ANDREW HARNIK/POOL/AFP qua Getty Images)

Xem thêm: Vì sao ĐCS Trung Quốc muốn che giấu cuộc đàn áp Pháp Luân Công (P1): Pháp Luân Công là gì?

Lượt tìm thông tin thoái đảng tăng vọt gấp 100 lần

Sau khi thông tin cấm đảng viên ĐCSTQ nhập cảnh vào Mỹ, ngay lập tức nổ ra một hiệu ứng mạnh mẽ, số lượng tìm kiếm từ khóa “thoái đảng” trên Google đột nhiên tăng vọt, theo thống kê từ khóa được quan tâm của ‘Google Trend’, lượt tìm kiếm từ khóa ‘thoái đảng’ từng có thời điểm tăng gần 100 lần, hơn nữa tuyệt đại bộ phận tìm kiếm đều đến từ mạng internet Trung Quốc.

Rõ ràng, độ hot của từ “thoái đảng” sau tin cấm nhập cảnh của chính quyền Mỹ cho thấy đảng viên ĐCSTQ cơ bản không phải có sự trung thành với ĐCSTQ, họ chỉ bị lừa dối hoặc đi theo Đảng vì bắt buộc để tiến thân, hoàn toàn không có sự trung thành thực sự, một khi thời cuộc có biến đổi, thì sẽ đổ toàn diện về phía thế giới tự do.

Ban Tổ chức Trung ương ĐCSTQ công bố thống kê, đến cuối năm 2019, tổng số đảng viên ĐCSTQ là 91.914.000 người. Theo đánh giá nội bộ của chính quyền Tổng thống Trump, nếu thiết lập hạn chế đối với tất cả đảng viên ĐCSTQ và người nhà của họ, thì sẽ có đến 270 triệu người bị cấm nhập cảnh vào Mỹ.

Ngày 16/7, rất nhiều người Trung Quốc đã tìm đến “Trung tâm thoái đảng toàn cầu” (Global Service Center for Quitting Chinese Communist Party) tại New York để lấy “Chứng nhận thoái ĐCSTQ”, làm chứng minh bản thân đã cắt đứt quan hệ với đảng này để tránh bị liên lụy về sau. Chính phủ Hoa Kỳ hiện đang tham chiếu các quy định trong Đạo luật Di trú và Quốc tịch, cho phép tổng thống tạm thời ngăn chặn các công dân nước ngoài bị coi là nguy hại cho lợi ích của quốc gia.

Bà Dịch Dung, Giám đốc “Trung tâm thoái ĐCSTQ toàn cầu” cho biết, giấy chứng nhận thoái đảng, đoàn, đội do “Trung tâm thoái ĐCSTQ toàn cầu” cung cấp có hiệu lực pháp luật, được Chính phủ Hoa Kỳ công nhận. Chứng nhận này được in bằng cả tiếng Hoa và tiếng Anh, cung cấp phương thức thoái khỏi tổ chức ĐCSTQ với các điều kiện thuận tiện và bằng chứng hợp lệ. Tất cả người dân Trung Quốc đều được hoan nghênh tham gia thoái khỏi tổ chức này trên trang web thoái ĐCSTQ toàn cầu tuidang.org.

Phong trào thoái ĐCSTQ đã có từ gần 20 năm

Theo "Trung tâm thoái ĐCSTC toàn cầu” có trụ sở tại Mỹ, số người thoái đã đạt đến con số 360,4 triệu.
Theo "Trung tâm thoái ĐCSTC toàn cầu” có trụ sở tại Mỹ, số người thoái đã đạt đến con số 360,4 triệu.

Từ tháng 11/2004, thời báo Epoch Times đã xuất bản một loạt các bài xã luận “Chín bình luận về ĐCSTQ”, chỉ ra rằng ĐCSTQ về cơ bản là một tổ chức tà giáo phản nhân loại và phản vũ trụ, với mục đích cuối cùng là tiêu diệt nhân loại, từ đó dấy lên phong trào thoái ĐCSTQ trên toàn thế giới.

“Trung tâm thoái ĐCSTQ toàn cầu” được thành lập năm 2005 để hướng thế giới nhận thức về ĐCSTQ, đồng thời cung cấp một nền tảng rộng lớn cho người dân rút khỏi ĐCSTQ và các tổ chức liên quan, bao gồm cả Đoàn Thanh niên và Đội Thiếu niên Tiền phong. Số người thoái đã đạt đến con số 360,4 triệu.

Khi đại dịch virus Vũ Hán bùng phát, thật tình cờ mà không hề ngẫu nhiên khi danh sách người chết ở Trung Quốc hầu hết là đảng viên ĐCSTQ, ngoài ra những quốc gia có mối quan hệ mật thiết với chính quyền này cũng là những nước bị ảnh hưởng dịch bệnh nghiêm trọng nhất. Điều này không khỏi nhắc người dân nhớ đến lời thề máu cùng chết với ĐCSTQ. Và làn sóng thoái đảng ngày càng gia tăng khi người ta nhận thức ra sự nguy hiểm khi đứng chung trong hàng ngũ tổ chức này.

Tại sao người Trung Quốc phải tham gia vào các tổ chức ĐCSTQ?

Trong kế hoạch 'tẩy não' toàn dân của ĐCSTQ, học sinh từ tiểu học đến trung học, đại học đều buộc phải gia nhập các tổ chức đoàn, đội của ĐCSTQ. Với người lớn lên tại Đại lục, tham gia vào Đoàn Thanh niên và Đội thiếu niên tiền phong là yêu cầu khi họ đến tuổi quy định.

Việc gia nhập là mang tính bắt buộc xét về mọi khía cạnh ý nghĩa và mục đích, những ai không tham gia sẽ bị áp lực về mặt xã hội và các mối quan hệ. Khi đến tuổi trưởng thành, nhiều người gia nhập ĐCSTQ với lý do đơn giản là mở ra con đường thăng tiến sự nghiệp. Đa số thành viên ĐCSTQ gia nhập đảng khi học đại học hoặc tại nơi làm việc. Để được làm việc trong chính phủ, trước tiên phải là đảng viên ĐCSTQ, nếu không thì không bao giờ có hy vọng trong sự nghiệp chính trị.

Điều gì quan trọng xảy ra ở lễ kết nạp?

Nghi lễ kết nạp ĐCSTQ bao gồm những thành viên tương lai giơ tay phải lên và thề cống hiến cuộc đời của mình để “chiến đấu cho ĐCSTQ” Lời thề gia nhập ĐCSTQ cũng bao gồm “sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho đảng” và “không bao giờ phản bội đảng”.

Người ta thường không nghĩ quá nhiều về những lời thề này, bởi vì kể từ khi lên nắm chính quyền, ĐCSTQ đã toàn diện hủy hoại văn hóa truyền thống tín Thần, thay thế bằng thứ tín ngưỡng vô Thần, tẩy não người dân Trung Quốc. Khi không tin có Thần, người ta có thể tùy ý nói lời thề mà không biết rằng, lời thề máu khi phát ra có Thần, quỷ ghi nhận, và phải trả thực sự bằng sinh mệnh của mình khi đã hứa sống chết cùng ĐCSTQ. Có nghĩa là khi ĐCSTQ tiêu vong thì nó sẽ kéo theo tất cả đảng viên đã thề chung thuyền với nó.

Đây là chiêu bài vô cùng thâm độc của ĐCSTQ sau khi nhồi nhét thuyết vô Thần vào người dân, nhưng bản thân nó biết rõ lời thề không phải lời nói suông, do đó mà bất cứ đảng viên nào khi gia nhập bắt buộc phải nói lời thề máu đó.

khi ĐCSTQ tiêu vong thì nó sẽ kéo theo tất cả đảng viên đã thề chung thuyền với nó.
Khi ĐCSTQ tiêu vong thì nó sẽ kéo theo tất cả đảng viên đã thề chung thuyền với nó. (Ảnh: Guang Niu/Getty Images)

Tại sao quan chức ĐCSTQ giận dữ khi TT Trump cấm Đảng viên nhập cảnh?

Có một sự thật là ĐCSTQ một mặt không ngừng tuyên truyền tẩy não người dân về “đế quốc Mỹ” tàn ác, đáng sợ, chủ nghĩa tư bản bóc lột, đàn áp.., nhưng lại âm thầm sắp sẵn cơ ngơi nhà cửa, tiền bạc và thẻ xanh định cư ở Mỹ cho con cái và chính mình. Tuyên truyền của ĐCSTQ không biết có bao nhiêu người tin nhưng thực tế là làn sóng nhà giàu Trung Quốc di cư ra nước ngoài ồ ạt bất chấp nền kinh tế phát triển mạnh và chủ nghĩa dân tộc lên ngôi.

Theo khảo sát năm 2014 của hãng nghiên cứu thị trường Thượng Hải Hurun Report và Visas Consulting Group, 64% nhà giàu Trung Quốc (có tài sản trị giá từ 1,6 triệu USD) đang di cư ra nước ngoài hoặc có kế hoạch làm như vậy. Điểm đến phổ biến nhất là Mỹ (52%), Canada (21%), Úc (9%) và châu Âu (7%).

Giới siêu giàu ở Trung Quốc chẳng nói thì ai cũng biết chính là những người nắm quyền lực mà quyền lực chính trị tại Trung Quốc chắc chắn phải là đảng viên ĐCS.

Ra nước ngoài định cư còn là cách để giới nhà giàu và quan chức Trung Quốc tẩu tán tài sản kiếm được từ tham nhũng. Theo Reuters, các luật sư và chuyên gia tư vấn Úc nhận định chiến dịch chống tham nhũng của Bắc Kinh đang khiến nguồn tiền từ Trung Quốc đổ vào địa ốc nước ngoài tăng vọt. Tính trên thị trường địa ốc toàn cầu, trong thời gian qua khách hàng Trung Quốc đã mua nhà đất trị giá 22 tỉ USD. Ngân hàng Trung ương Trung Quốc ước tính từ giữa thập niên 1990 đến nay, các quan chức tham nhũng đã bòn rút khoảng 123 tỉ USD.

Ngân hàng Trung ương Trung Quốc ước tính từ giữa thập niên 1990 đến nay, các quan chức tham nhũng đã bòn rút khoảng 123 tỉ USD.
Ngân hàng Trung ương Trung Quốc ước tính từ giữa thập niên 1990 đến nay, các quan chức tham nhũng đã bòn rút khoảng 123 tỉ USD. (Ảnh: NICOLAS ASFOURI/AFP qua Getty Images)

Đảng viên ĐCSTQ đến Mỹ làm gì?

Trong kế hoạch thao túng nước Mỹ toàn diện từ bên trong, theo phân tích của truyền thông nước ngoài, tổ chức ĐCSTQ đã thâm nhập vào mọi ngóc ngách của mọi tầng lớp xã hội, chẳng hạn như Jack Ma của Alibaba, Nhậm Chính Phi của Huawei, và thậm chí một số diễn viên nổi tiếng hoặc những người có sự nghiệp thành công ở Trung Quốc, đều là đảng viên ĐCSTQ. Một khi lệnh cấm nói trên được ban hành, phạm vi và tầm ảnh hưởng của nó sẽ cực kỳ rộng lớn.

Giám đốc FBI Wray nói Trung Quốc đang tìm cách trở thành siêu cường thế giới và vượt mặt Mỹ bằng "chiến dịch đánh cắp và gây ảnh hưởng xấu". Ông cho biết mối đe dọa phản gián và gián điệp kinh tế từ Trung Quốc đại diện cho "đe dọa lâu dài lớn nhất tới thông tin, tài sản trí tuệ và nền kinh tế" Mỹ.

Wray nói thêm "cuộc chiến thế hệ" của Trung Quốc nhằm chiếm vị trí của Mỹ đã diễn ra trên mọi lĩnh vực, từ chính trị cho tới các ngành công nghiệp bao gồm hàng không, nông nghiệp, robot và chăm sóc sức khỏe.

Tổng thống Donald Trump còn phát hiện ra ĐCSTQ đã thâm nhập và điều khiển giới chính trị gia chính tại Washington. Ông khẳng định “Đảng Cộng hòa là đảng của tự do, Đảng Dân chủ là đảng của chủ nghĩa xã hội và xấu xa hơn thế”, và gọi ứng viên tổng thống của Đảng Dân chủ Joe Biden là “con rối” bị các nhà hoạt động cánh tả cấp tiến điều khiển và muốn thực hành chủ nghĩa xã hội tại Mỹ.

“Đảng Cộng hòa là đảng của tự do, Đảng Dân chủ là đảng của chủ nghĩa xã hội và xấu xa hơn thế”.
“Đảng Cộng hòa là đảng của tự do, Đảng Dân chủ là đảng của chủ nghĩa xã hội và xấu xa hơn thế”. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Chính quyền Tổng thống Trump bảo vệ người dân Trung Quốc

Khi các quốc gia tự do chỉ trích về chính sách vi phạm nhân quyền và chế độ hà khắc, độc tài tại Trung Quốc, ĐCSTQ hoàn toàn chối bỏ lời chỉ trích và hô hoán là “thù ghét Trung Quốc”. Khi Tổng thống Trump gọi đích danh virus Vũ Hán là virus Trung Quốc, ĐCSTQ lập tức lên án ông kỳ thị người Trung Quốc. Ở đây ĐCSTQ cố tình thay thế việc thế giới “chống ĐCSTQ” thành “chống Trung Quốc”.

Mỹ không chống lại nhân dân Trung Quốc, mà chống lại ĐCSTQ. Trên thực tế, chính quyền tổng thống Trump đang làm những điều tốt đẹp nhất cho người dân Trung Quốc. Điều tốt đẹp nhất mà Tổng thống Trump đang làm cho người dân Trung Quốc là phơi bày chính xác bộ mặt tàn ác, giả dối lưu manh của ĐCSTQ không chỉ cho cả thế giới biết mà cho chính người dân Trung Quốc vốn bị tẩy não nặng nề trong gần một thế kỷ bị cai trị có cơ hội thức tỉnh nhận ra sự dối trá của chính quyền chống lại nhân dân này.

Một nhóm người Trung Quốc tại Mỹ đang dịch từng câu bình luận của Tổng Thống Donald Trump trên Twitter và thu hút hơn 100.000 người theo dõi. Họ nói với BBC rằng động lực chính để duy trì tai khoản @Trump_Chinese là niềm tin mãnh liệt rằng ông Trump là tổng thống ủng hộ mạnh mẽ nhất trong lịch sử Hoa Kỳ cho nhân quyền của Trung Quốc.

Điều tốt đẹp nhất mà Tổng thống Trump đang làm cho người dân Trung Quốc là phơi bày chính xác bộ mặt tàn ác, giả dối lưu manh của ĐCSTQ
Điều tốt đẹp nhất mà Tổng thống Trump đang làm cho người dân Trung Quốc là phơi bày chính xác bộ mặt tàn ác, giả dối lưu manh của ĐCSTQ. (Ảnh tổng hợp)

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Pompeo khẳng định:

“Đây là một loại thống trị của chủ nghĩa Lê-nin, mỗi người đều phải suy nghĩ và hành động theo mong muốn của Đảng Cộng sản. Đây không phải là tương lai mà người dân Trung Quốc muốn, tất cả những người Trung Quốc yêu tự do đều không muốn như vậy”.

“Có rất nhiều chuyện là vì lợi ích của người dân Trung Quốc, nhưng thực tế cách làm của ĐCSTQ là đang chống lại những lợi ích này. Nhân dân hai nước Trung - Mỹ có những lợi ích chung cơ bản, nhưng trong vài thập kỷ qua, ĐCSTQ luôn không hành động theo các quy tắc quốc tế”, Pompeo nói.

Tổng thống Trump đã cất tiếng nói giúp họ, lên án mạnh mẽ sự tàn ác của chính quyền này. Ông cũng thúc đẩy đấu tranh nhân quyền cho người Trung Quốc mà mới đây nhất Tổng thống Donald Trump đã ký các dự luật trừng phạt quan chức ĐCSTQ về vấn đề đàn áp người Duy Ngô Nhĩ, dự luật Tân Cương. Ông cũng ký Đạo luật Tự trị Hồng Kông thành luật, áp đặt chế tài lên các quan chức, doanh nghiệp và ngân hàng Trung Quốc.

Chiến lược gia Steve Bannon cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump đang là “đại tướng”trong cuộc chiến chống lại “chế độ độc tài giết người ở Trung Quốc”.

Tổng thống Trump đã cất tiếng nói giúp họ, lên án mạnh mẽ sự tàn ác của chính quyền này.
Tổng thống Trump đã cất tiếng nói giúp họ, lên án mạnh mẽ sự tàn ác của chính quyền này. (Ảnh minh hoạ: MANDEL NGAN/AFP qua Getty Images)

Đảng viên - nỗi ám ảnh duy trì quyền lực của ĐCSTQ

Năm 1990, trước tình cảnh xã hội Trung Quốc sau hơn nửa thế kỷ dưới sự cai trị của ĐCSTQ, đã suy thoái nghiêm trọng về đạo đức, nhân tính của người Trung Quốc xưa như Thành, Tín, Hiếu, Nghĩa… đã bị thay thế toàn diện bởi "đảng tính" Giả, Ác, Đấu của ĐCSTQ, đại sư Lý Hồng Chí đã mang môn tu luyện của Trung Hoa cổ xưa dựa trên nền tảng 3 giá trị cốt lõi bao hàm toàn bộ nguyên lý tu luyện là Chân-Thiện-Nhẫn, với mục đích khôi phục đạo đức của người dân Trung Quốc đã bị thoái hóa nghiêm trọng.

Trước lợi ích thấy rõ hiển hiện về sức khỏe và tinh thần khi luyện môn khí công Phật gia này, trên toàn quốc đã có hơn 100 triệu người dân Trung Quốc theo học Pháp Luân Công, đạo đức xã hội được phục hồi, thăng hoa trở lại.

Trên toàn toàn quốc có tới hơn 100 triệu người theo học Pháp Luân Công.
Trên toàn quốc có tới hơn 100 triệu người theo học Pháp Luân Công. (Ảnh qua Epochtimes.com)

Con số người tu luyện hơn 100 triệu người nhiều hơn cả số đảng viên ĐCSTQ, điều này khiến ĐCSTQ cầm đầu là Giang Trạch Dân lúc bấy giờ vô cùng lo sợ. Bởi vì khi hàng trăm triệu người tu luyện Chân Thiện Nhẫn thì người dân Trung Quốc sẽ nhận ra và không tin theo vào các giá trị Giả Ác Đấu của ĐCSTQ nữa.

Ngày 20/7/1999 đi vào lịch sử khi Giang Trạch Dân mở cuộc đàn áp dã man nhất trong lịch sử, với chiêu bài quen thuộc là vu khống chụp mũ những người tu luyện này là “làm chính trị”, là “tà giáo”. Chiêu trò đánh tráo khái niệm lại được tung ra khi vu khống người tu luyện Chân Thiện Nhẫn thành “tà giáo”, còn Giả Ác Đấu của ĐCSTQ thì lại là “chính giáo", “vĩ đại, quang minh, chính xác”.

Truyền thông của ĐCSTQ bắt đầu chiến dịch công kích Pháp Luân Công và người sáng lập 24/24 giờ 1 ngày. Tổng bí thư Giang Trạch Dân tuyên bố “ĐCSTQ phải tiêu diệt Pháp Luân Công”

Tổng bí thư Giang Trạch Dân tuyên bố “ĐCSTQ phải tiêu diệt Pháp Luân Công”
Giang Trạch Dân tuyên bố “ĐCSTQ phải tiêu diệt Pháp Luân Công”. (Ảnh qua Tinhhoa.net)

Bannon: Người Trung Quốc sẽ lật đổ ĐCSTQ một khi họ có được tự do

Cựu chiến lược gia trưởng của Nhà Trắng, ông Steve Bannon nói rằng chúng ta phải chuẩn bị cho trận chiến này, đây là một cuộc chiến vì tự do, và việc lật đổ ĐCSTQ sẽ mang lại sự thịnh vượng và hòa bình cho thế giới.

"Đây là một chính quyền chủ nghĩa cực quyền (chỉ ĐCSTQ), tàn ác và máu lạnh như Đức quốc xã trong những năm 1930".

Ông ngụ ý rằng đại dịch này là cơ hội đặc biệt để thế giới thoát khỏi chính quyền ĐCSTQ. “Đây là một cuộc chiến vì tự do, vì tự do của người dân Trung Quốc và phá vỡ tường lửa. Một khi người dân được tự do, họ sẽ lật đổ chế độ độc tài này. Tôi phải nói với bạn rằng đây là điều khiến thế giới đi đến hòa bình và thịnh vượng – chính là lật đổ ĐCSTQ”.

Steve Bannon: "Một khi người dân được tự do, họ sẽ lật đổ chế độ độc tài này..."
Steve Bannon: "Một khi người dân được tự do, họ sẽ lật đổ chế độ độc tài này..." (Ảnh: Mike Cohen/Getty Images)

Sau những chiến lược cứng rắn về thương mại, quân sự, ngoại giao với chính quyền Trung Quốc, Tổng thống Trump tiếp tục tung hàng loạt đòn trừng phạt mạnh mẽ nhắm vào ĐCSTQ với thành phần nòng cốt là đảng viên ĐCSTQ. Dường như ông đã nhận ra và điểm đòn chí mạng vào tử huyệt của chế độ tà ác này. ĐCSTQ vốn chỉ tồn tại khi có các đảng viên thề trung thành với nó. Lệnh cấm nhập cư của tổng thống Trump đã tạo nên hiệu ứng ngoài sự lường trước của ĐCSTQ khi số người thoái đảng tăng vọt báo hiệu ngày diệt vong của thể chế này đã đến rất gần. Những quyết tâm chống lại thể chế hủy diệt nhân loại của Tổng thống Trump đang dồn ĐCSTQ đến bờ vực cuối cùng của sự sụp đổ.

Bà Dịch Dung, Giám đốc “Trung tâm thoái ĐCSTC toàn cầu” trả lời phỏng vấn hôm 16/7 nói: "Chỉ bằng cách làm tan rã ĐCSTQ và chấm dứt sự thống trị tà ác của nó, mới có thể chấm dứt cuộc đàn áp đối với tất cả người dân Trung Hoa, chấm dứt sự đau khổ mà họ đang phải chịu đựng. Trong đó cuộc đàn áp nhằm vào các học viên Pháp Luân Công là thảm khốc nhất. ĐCSTC sắp diệt vong, vì vậy để tránh trở thành vật chôn theo của nó, tôi hy vọng rằng tất cả những đảng viên ĐCSTQ chưa thoái xuất sẽ chớp lấy thời gian và nắm bắt cơ hội rút khỏi ĐCSTQ, lựa chọn tương lai tốt đẹp cho bản thân mình". (theo Epoch Times)

Không có ĐCSTQ, người dân Trung Quốc mới thực sự có quyền tự do mưu cầu hạnh phúc, thứ quyền do Thượng đế trao cho con người, không phải do ĐCSTQ là “cha mẹ của dân”. Không có ĐCSTQ, người dân sẽ được khôi phục văn hóa 5000 năm Trung Hoa với quyền tự do tín ngưỡng và các giá trị đạo đức cốt lõi, tự do tư tưởng để sáng tạo và gây dựng nên lịch sử huy hoàng như Trung Hoa cổ xưa. Không có ĐCSTQ thế giới sẽ bước sang kỷ nguyên mới của thái bình thịnh vượng và tự do.

Đường Thư



BÀI CHỌN LỌC

Làn sóng thoái Đảng: TT Trump đang điểm trúng tử huyệt của ĐCS Trung Quốc