Làm sao từ tướng mặt nhìn ra người đàn ông là tốt hay xấu?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người ta nói “đàn ông sợ nhất làm nhầm nghề, đàn bà sợ nhất lấy nhầm người”. Khi chọn bạn đời, liệu có thể từ khuôn mặt người đàn ông mà nhìn ra họ là người tốt hay xấu không? Câu trả lời là có...

Trong một xã hội đề cao tự do yêu đương, cụm từ "vì quá hiểu mà chia tay" đã trở thành cái cớ phổ biến nhất để các cặp vợ chồng hay các cặp tình nhân ly hôn. Chẳng thế mà người ta nói đàn ông sợ nhất làm nhầm nghề, đàn bà sợ nhất lấy nhầm người. Khi chọn bạn đời, liệu có thể từ khuôn mặt người đàn ông mà nhìn ra họ là người tốt hay xấu không? Câu trả lời là có, sau đây xin hướng dẫn bạn cách phân biệt đàn ông tốt và đàn ông xấu, các bạn nữ muốn hiểu người đàn ông bên cạnh mình có thể sử dụng làm tham khảo. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin tham khảo.

Năm đặc điểm của một người đàn ông tốt

Lông mày: Lông mày rậm, đuôi lông mày hơi rủ xuống, thêm với cung tài lộc tại cuối lông mày đầy đặn, thì đây là người rất biết thương vợ.

Đôi mắt - ánh mắt nhân hậu, con ngươi khá to, đại biểu cho người trung thành, trung thực. Người mắt một mí là người yêu sâu sắc, khó thay lòng đổi dạ, và kích thước hai mắt đều nhau. Nếu mắt trái to hơn mắt phải, sẽ là người ức hiếp vợ con.

Mũi - chóp mũi tròn đầy, tâm địa người đó ắt không xấu.

Miệng - môi trên chủ nam và môi dưới chủ nữ, nếu như môi trên và môi dưới tương xứng với nhau thì tượng trưng cho tình yêu vợ chồng đằm thắm.

Đường hôn nhân - Đường hôn nhân trên lòng bàn tay nếu là đường thẳng thì có nghĩa là người không trăng hoa, chung thủy.

Đường hôn nhân trên lòng bàn tay nếu là đường thẳng thì có nghĩa là người không trăng hoa, chung thủy.
Đường hôn nhân trên lòng bàn tay nếu là đường thẳng thì có nghĩa là người không trăng hoa, chung thủy. (Internet)

Năm đặc điểm của đàn ông xấu

Mắt: con ngươi mắt nhỏ và ánh mắt hung dữ, đại diện cho lòng dạ độc ác, hay ức hiếp vợ con. Nếu là người có ba hoặc bốn mí, sẽ phản bội vợ, kết hôn và ngoại tình. Nếu là người có vết nhăn chân chim xuất hiện quá sớm ở đuôi mắt, và nếp nhăn lại hướng lên là đàn ông lẳng lơ, còn ngược lại nếu nếp nhăn đi xuống thì khắc vợ con.

Mũi - Đầu mũi nhọn và lỗ mũi lộ ra ngoài, đại biểu cho người thích đánh bạc. Sống mũi ngắn, gãy, tính tình nóng nảy, hấp tấp, thậm chí còn hay đánh phụ nữ .

Miệng - Khi nói, miệng lệch, có nghĩa là người thích nói dối, dễ lừa dối vợ. Khi không cười, khóe miệng vẫn hơi hướng lên, cho dù có già đi chăng nữa thì vẫn đào hoa.

Trán - Nếu trán xuất hiện chữ M, nó tượng trưng cho sự háo sắc và thường tưởng tượng về tình dục.

Đường hôn nhân - đường hôn nhân trên lòng bàn tay hướng xuống dưới, có nghĩa là người này cờ bạc, ma túy, gây hại cho vợ con.

Mặc dù trên đây là phương pháp phân biệt đàn ông tốt xấu, nhưng dù bạn đã biết cách phân biệt tướng mặt đàn ông tốt xấu nhưng không có nghĩa là người hiểu rõ những đặc điểm này sẽ không cưới nhầm người. Lý do chính là bạn cần xem xét nó phù hợp với tướng mặt của chính mình, để suy xét tổng thể không quá sai lệch.

Dù bạn đã biết cách phân biệt tướng mặt đàn ông tốt xấu nhưng không có nghĩa là người hiểu rõ những đặc điểm này sẽ không cưới nhầm người.
Dù bạn đã biết cách phân biệt tướng mặt đàn ông tốt xấu nhưng không có nghĩa là người hiểu rõ những đặc điểm này sẽ không cưới nhầm người. (Pixabay)

Nếu bản thân cung phu thê của bạn rất đầy đặn, dưới mắt cung lệ đường sâu, rất có khả năng sẽ lấy được người chồng yêu thương vợ. Ngược lại, nếu cung phu thê trũng thấp và hôn nhân sa sút, khả năng bạn lấy phải một người chồng bạc tình, mê cờ bạc, và còn hay bị chồng ức hiếp.

Ngoài ra, tướng mũi của phụ nữ là cung phu, mũi cao thẳng và đầu mũi tròn thì sẽ tìm được người chồng như ý. Nếu mũi vẹo hoặc quặp, sơn căn thấp thì khó lấy được chồng như ý. Cùng với lông mày thưa nếu không bị liên lụy bởi anh em, thì vì việc của chồng mà phiền não, tự nhiên nhân duyên vợ chồng phai nhạt đi.

Cuối cùng, điều đặc biệt quan trọng phải kể đến là một số phụ nữ dù bị “chồng thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” đuổi cũng không đi, có đặc điểm là mắt tích lệ, hay còn gọi là “nhẫn nhãn”. Người phụ nữ này gắng sức nhẫn nhịn, chịu đựng chồng, sau khi nhẫn chịu lại nhẫn chịu, vẫn cứ tiếp tục nhẫn chịu, thì cho dù Thần Tiên có đến cũng không cứu được!

Minh An
Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Làm sao từ tướng mặt nhìn ra người đàn ông là tốt hay xấu?