Kinh Thánh đã dự ngôn cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020

Giúp NTDVN sửa lỗi

Có nhà mật mã học đã sử dụng mật mã Kinh thánh để giải mã một sự kiện lớn sắp xảy ra gần đây. Đó là một sự kiện lớn được cả thế giới chú ý, chính là cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11 năm 2020.

Bạn có biết cuốn sách bán chạy nhất trên thế giới là gì không? Đó là Kinh Thánh. Hầu hết mọi gia đình ở Hoa Kỳ đều có một hoặc vài cuốn. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là người ta thực sự phát hiện ra rằng Kinh Thánh còn là một cuốn sách tiên tri với nhiều bí mật. Tất nhiên chúng ta biết rằng "Kinh Thánh - Khải Huyền" dự ngôn cụ thể về tương lai, nói về Đại thẩm phán vào ngày tận thế, và những điều khác. Một số người đã phát hiện ra rằng có rất nhiều lời tiên tri đáng kinh ngạc ẩn trong toàn bộ Kinh Thánh dưới dạng mật mã, đó chính là "Mật mã Kinh Thánh" bí ẩn .

Có rất nhiều câu nói về tác giả của Kinh Thánh, truyền thuyết kể rằng Moses đã nhận được Kinh Thánh từ Chúa, trong đó có nội dung "các chữ được kết nối liền không ngắt quãng", vì vậy mọi người nghĩ rằng Chúa đã ẩn chứa những lời tiên tri trong Kinh Thánh. Mọi người đã cố gắng giải mã Kinh Thánh trong ba nghìn năm, nhưng họ không tìm thấy gì. Mãi cho đến thế kỷ thứ 18, nhà vật lý vĩ đại Newton cuối cùng đã tạo ra một bước đột phá lớn.

Mãi cho đến thế kỷ thứ 18, nhà vật lý vĩ đại Newton cuối cùng đã tạo ra một bước đột phá lớn. 
Mãi cho đến thế kỷ thứ 18, nhà vật lý vĩ đại Newton cuối cùng đã tạo ra một bước đột phá lớn. (Wikimedia Commons)

Newton đã từng say sưa nghiên cứu về các mật mã trong Kinh Thánh. Các bản thảo nghiên cứu của ông vẫn còn được thu thập trong Bảo tàng Hebrew ở Jerusalem, có hàng nghìn trang đầy công thức trên giấy. Những người liên quan cho biết, những công thức này được thiết kế để tính toán diễn giải những thiên cơ ẩn giấu trong Kinh Thánh. Những gì Newton để lại cho hậu thế là một số công thức toán học mà không cho mọi người biết kết quả của việc giải mã. Sau khi máy tính xuất hiện, câu trả lời cho bí ẩn này đã được tiết lộ cho cả thế giới.

Thỉnh thoảng, giáo sĩ Do Thái Michael Weissmandl đã có một khám phá bất ngờ trong "Kinh Cựu Ước - Moses Ngũ thư": Bắt đầu đọc từ "Genesis" (Sáng thế ký), "Exodus" (Ra khỏi Ải Cập), "Levitic" (Lợi vị ký), "Numbers" (Dân số ký) và "Deuteronomy" (Thân mệnh ký), cứ 50 chữ cái ghi lại một lần, thì sẽ nhận được năm chữ cái T, O, R, A và H. Nối liền lại thành từ tiếng Anh Torah - tên tiếng Anh của "Moses Ngũ thư". Kiểu đọc này được Weissmandl gọi là "chữ trong cân bằng". Ông tuyên bố đã thu được nhiều lời tiên tri đáng sợ từ Kinh Thánh thông qua cách đọc này.

Khám phá của Weissmandl đã để lại manh mối khiến thế hệ tương lai không thể bỏ qua. Chuyên gia toán học Eliyahu Lips và giáo sư vật lý Doron Witztum từ Đại học Hebrew của Israel đã có những khám phá tuyệt vời hơn nữa dựa trên nghiên cứu của Weissmandl. Họ từng giải mã 5 cuốn Kinh Thánh tiếng Do Thái được viết cách đây 3.000 năm. Họ đã loại bỏ tất cả các dấu câu và khoảng trắng trong Kinh Thánh và phục hồi nó về dạng "các từ nối liền nhau mà không bị ngắt quãng" khi Đức Chúa Trời ban cho Moses lần đầu tiên. Sau đó, cứ sau vài chữ cái, chọn một chữ cái, rồi ghép các chữ cái đã chọn này lại với nhau để tạo thành một từ mới, sau đó nối các từ này lại để xem kết quả sẽ ra sao.

Weissmandl tuyên bố đã thu được nhiều lời tiên tri đáng sợ từ Kinh Thánh thông qua cách đọc này. (Snappy Goat)
Weissmandl tuyên bố đã thu được nhiều lời tiên tri đáng sợ từ Kinh Thánh thông qua cách đọc này. (Snappy Goat)

Tất nhiên, có thể có nhiều kết quả của sự hoán vị và kết hợp này, vì vậy hai chuyên gia toán học đã sử dụng máy tính để tính toán các kết quả khác nhau. Kết quả là, những điều đáng kinh ngạc xuất hiện, và kết quả tổng hợp cho thấy nhiều điều đã từng xảy ra trong quá khứ. Ví dụ, đoạn văn này trong Kinh Thánh: Rips ExplAineD thaT eacH codE is a Case Of adDing Every fourth or twelth or fiftieth to form a word. Cứ bốn chữ cái chọn ra một chữ cái để nhận được thông điệp ngầm sau đây: ĐỌC MÃ (read the code). Sau khi tìm từ khóa này, rồi trong Thánh thư gần từ khóa, hãy tìm từ liên quan đến từ khóa một cách đan xen, đó là thông điệp của lời tiên tri. Theo cách này, nếu ghép ra chữ Hitler thì các các từ đan xen xuất hiện là thảm sát, thảm họa và ma quỷ... Nếu ghép ra từ Kennedy thì các các từ đan xen xuất hiện là ám sát và chết chóc... Bằng cách này, họ đã tìm ra tên tuổi, chức tước, ngày sinh và ngày mất của hơn 60 giáo sĩ Do Thái nổi tiếng thế giới, chính xác khiến người ta phải sửng sốt.

Tất nhiên, một số người cũng đặt ra câu hỏi, cho rằng điều đó hơi khiên cưỡng, suy cho cùng thì tất cả đều là những chuyện đã xảy ra, có thể là trùng hợp. Tuy nhiên, những sự kiện tiếp theo khiến những người không tin cũng phải bất ngờ.

Vào những năm 1990, nhà báo người Mỹ Michael Drosnin đã phỏng vấn hai giáo sư và biên soạn một bộ phương pháp giải mã Kinh Thánh dựa trên nghiên cứu của họ. Năm 1994, Drosnin vô tình sử dụng tên của một nhân vật tên tuổi thời đó, Thủ tướng Israel Yitzhak Rabin, để làm thí nghiệm. Ông đã tìm kiếm từ "Yitzhak Rabin" với một số chữ cái nhất định trong Kinh Thánh, và thấy rằng tên này xuất hiện một lần, với 4.772 chữ cái mỗi lần nhảy. Vì vậy, lấy một chữ cái cho mỗi 4.772 chữ cái của toàn bộ Kinh Thánh, và cuối cùng tìm thấy "Sát thủ sẽ ám sát" ở nơi giao nhau của "Itzhak Rabin", và sau đó là "Emir". Bằng cách này, các từ như "Rabin bị hành thích", "Tel Aviv""5756" cũng có thể được tìm thấy. Theo lịch Do Thái, 5756 tương đương với năm 1995 của lịch Gregory.

Drosnin sửng sốt, đây rõ ràng là một dự ngôn: Thủ tướng Israel Yitzhak Rabin sẽ bị ám sát năm 1995. Vì vậy, ông nhanh chóng liên lạc với chính phủ Israel và chuyển lời tiên tri khủng khiếp này cho Rabin. Tuy nhiên, đây là lần thứ hai được bầu làm thủ tướng, Yitzhak Rabin là người rất có uy tín, vừa đoạt giải Nobel Hòa bình năm đó và đang rất sung sức nên không để ý lắm đến lời tiên tri vô căn cứ này. Kết quả là vào ngày 4 tháng 11 năm 1995, Rabin đã thực sự bị bắn chết bởi một kẻ cực đoan Do Thái tại một cuộc biểu tình ôn hòa ở Tel Aviv, và tên sát nhân là Amir, đúng như dự ngôn!

Video Thủ tướng Israel Yitzhak Rabin bị ám sát vào năm 1995:

Sau đó, Drosnin, người đã tăng cường sự tự tin, đã làm rất nhiều công việc giải mã và xuất bản cuốn sách "Mật mã Kinh Thánh" (The Bible Code) vào năm 1997. Khi cuốn sách được xuất bản, nó đã gây chấn động trên thị trường. Các chuyên gia và nhà khoa học từ mọi tầng lớp xã hội bắt đầu tham gia giải mã. Hãy cùng xem những lời tiên tri nào đã được giải mã trong "Mật mã Kinh Thánh".

Trong "Deuteronomy" (Thân mệnh ký), cuộc Đại suy thoái năm 1929 đã được giải mã, bao gồm các thuật ngữ như suy sụp kinh tế, chứng khoán và Đại suy thoái. Trong "Numbers" (Dân số ký), có Edison và những phát minh của ông: điện và đèn. Một nhà khoa học vĩ đại là Einstein cũng đã được giải mã trong "Numbers". Các mục xung quanh tên của ông bao gồm: ông ta lật đổ các sự kiện hiện hữu, khoa học, báo trước một người rất thông minh, hiểu biết mới và xuất sắc. Trong "Genesis" (Sáng thế ký) đã tìm thấy các mục liên quan của Hitler, bao gồm: kẻ ác, Đức quốc xã và kẻ thù, và vụ thảm sát. Trong "Exodus" (Ra khỏi Ai Cập) đã tìm ra mật mã cho vụ ám sát Kennedy, và thậm chí còn đề cập đến địa điểm ông bị ám sát ở Dallas.

Video vụ ám sát Kennedy ở Dallas:

Ngoài một số nhân vật nổi tiếng, chẳng hạn như Tổng thống Clinton, nhà soạn nhạc Beethoven, nhạc sĩ Mozart, nghệ sĩ Picasso, anh em nhà phát minh Wright, còn có hàng trăm sự kiện gây chấn động thế giới khác, tất cả đều được tồn tại trong "Mật mã Kinh Thánh", từ "Thế chiến thứ hai" đến "Watergate", từ thảm họa Holocaust của Đức Quốc xã đến bom nguyên tử ở Hiroshima, từ vụ đổ bộ lên mặt trăng đến sao chổi va vào sao Mộc, chiến tranh vùng Vịnh, vụ Mỹ ném bom Đại sứ quán Nam Tư, Đại động đất ở Trung Quốc... đều chính xác khiến người ta phải suy nghĩ và nhìn thẳng vào nó.

Nhiều nhà khoa học cũng đã bắt đầu chú ý đến hiện tượng này, với hy vọng có thể biết được mật mã Kinh Thánh này là sự thật hay là sự trùng hợp. Sau khi được chứng nghiệm bởi nhiều nhà toán học như Đại học Yale, Đại học Harvard, Đại học Hebrew, và được tạp chí chuyên nghiệp Khoa học Thống kê Mỹ (Statistical Science) thẩm định lại 3 lần, đã xác nhận rằng khả năng trùng hợp trong mật mã Kinh Thánh chỉ có một tỷ lệ 1 trong 2,5 tỷ. Sau đó các nhà nghiên cứu đã kiểm nghiệm với độ khó cao và phát hiện ra rằng, xác suất tìm thấy sự trùng hợp là nhỏ hơn 1 trong 50 nghìn tỷ, có nghĩa là sự trùng hợp gần bằng 0 và hoàn toàn không thể là sự trùng hợp.

“Mật mã Kinh Thánh” hiện được biết đến như một lời tiên tri chính xác và chân thực nhất của nhân loại trong lịch sử. Tất nhiên, việc giải mã này thì công đầu phải kể đến Newton, nhà toán học vĩ đại, người đã để lại nhiều công thức tính toán khác nhau. Có người đã dùng tên của Newton để tính toán, và nhận thấy rằng tên của Newton tình cờ nằm ​​cạnh trọng lực, và ở phía bên kia xuất hiện "Mật mã Kinh thánh Newton" (Bible Code Newton), cụm từ chỉ mã Newton trong Kinh Thánh. Kinh Thánh nguyên bản từ lâu đã dự ngôn về việc Newton phát hiện ra lực hấp dẫn và cố gắng giải mã những sự tình trong Kinh Thánh.

Việc giải mã Kinh Thánh công đầu phải kể đến Newton, nhà toán học vĩ đại, người đã để lại nhiều công thức tính toán khác nhau. (Snappy Goat)
Việc giải mã Kinh Thánh công đầu phải kể đến Newton, nhà toán học vĩ đại, người đã để lại nhiều công thức tính toán khác nhau. (Snappy Goat)

Sau đó, người ta phát hiện ra rằng lý do khiến Newton rất cố gắng bỏ công sức tìm kiếm những bí mật ban đầu là để tính toán thời gian diễn ra Đại thẩm phán ngày tận thế. Vào cuối thế kỷ 17, một số tín đồ Cơ Đốc đột nhiên tự nhận là nhà tiên tri được Chúa phái đến, đi khắp nơi hô vang “Ngày tận thế sắp đến”. Là một tín đồ Cơ Đốc thành kính, Newton tin rằng thế giới được đề cập trong Kinh Thánh sẽ có ngày tận thế, khi đó Chúa Jesus sẽ đến để phán xét, nhưng không ai biết đó là ngày nào, nên ông đã cố gắng dùng một phương pháp khoa học để tính toán ngày tận thế. Vậy Newton nghĩ ngày tận thế sẽ xảy ra khi nào?

Theo những bản thảo được trưng bày trong bảo tàng, Newton ước tính rằng Ngày tận thế sẽ diễn ra vào năm 2060. Ông cũng dự đoán rằng bệnh dịch và chiến tranh sẽ đi cùng với ngày tận thế. Điều này là đủ đáng sợ. Nhưng Newton cũng nhắc nhở rằng cùng lúc với thảm họa xảy ra, một vị thánh như Chúa Jesus sẽ đến để cứu người dân. Newton không nói Thánh nhân cứu người như thế nào, nhưng Newton đã viết câu này vào những năm cuối đời của mình: Dù trong hoàn cảnh nào, chúng ta phải tuân giữ lẽ thật và điều răn lớn nhất về sự cứu chuộc của Chúa Jesus và yêu người như yêu chính mình. Có lẽ điều mà Newton muốn nói với mọi người là chỉ cần giữ vững lòng thiện lương trong tim thì mới có thể được cứu.

Có lẽ điều mà Newton muốn nói với mọi người là chỉ cần giữ vững lòng thiện lương trong tim thì mới có thể được cứu.
Có lẽ điều mà Newton muốn nói với mọi người là chỉ cần giữ vững lòng thiện lương trong tim thì mới có thể được cứu. (Needpix)

Tất nhiên, một số người nghĩ rằng một cái gì đó sẽ chỉ xảy ra vào năm 2060, ai biết nó có chính xác hay không. Chẳng cần nói, chỉ cần xem ai đó thực sự đã sử dụng mật mã Kinh thánh để giải mã một sự kiện lớn sắp xảy ra gần đây, và chúng ta chỉ có thể xác minh xem nó có chính xác hay không. Điều mà mật mã này giải mã là một sự kiện lớn được cả thế giới chú ý, đó là cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11 năm 2020.

Nhà mật mã học "Kinh Thánh Hebrew" Glazerson của Israel đã sử dụng phần mềm để tìm kiếm các thông điệp ẩn trong kinh Torah vài tháng trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 ở Hoa Kỳ và dự đoán thành công rằng Trump sẽ được bầu làm tổng thống Hoa Kỳ. Glazerson sử dụng phần mềm đặc biệt này để tìm kiếm các từ liên quan đến tình hình hiện tại. Ông nhận thấy rằng các kết quả tương ứng được tập trung trong chương thứ tư của "Numbers" (Dân số ký), trong đó có từ "Corona". Ông phát hiện ra rằng từ "Corona" có liên quan đến "United States" (nước Mỹ). Ông đã đề cập rằng: "ông ấy sẽ cứu vớt" (he will save) xuất hiện hai lần trong biểu đồ, và từ "bệnh dịch" (plague) tự nhiên xuất hiện trong biểu đồ ở dạng không được mã hóa. Ông cũng phát hiện ra rằng từ liên quan đến "corona" và "Hoa Kỳ" là "Trump", và từ liền kề với tên của Trump là từ "Tổng thống" trong tiếng Do Thái, thường được dịch là "Thủ lĩnh". Ngoài ra, từ "Tổng thống" được bao quanh bởi chữ "hai" (two), có thể ám chỉ nhiệm kỳ thứ hai. Điều thú vị nhất là từ này nằm liền kề với từ đại diện cho 5780. Mà 5780 trong lịch Hebrew chính là đề cập đến năm nay, năm 2020.

Trung Dung
Theo SOH



BÀI CHỌN LỌC

Kinh Thánh đã dự ngôn cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020