Giải mã giờ sinh bát tự: Ông Biden có thể vào Nhà Trắng được không?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi ông Biden tự tuyên bố chiến thắng, có một số quốc gia đã gửi điện chúc mừng, khiến nhiều người có chính nghĩa cảm thấy buồn bã, bất công. Tuy vậy, kiểm tra giờ sinh bát tự của ông Biden sẽ có thể biết được kết quả cuối cùng. Vậy liệu ông Biden có thể vào Nhà Trắng được không?

Cuộc tổng tuyển cử Mỹ hiện tại đang trong giai đoạn gay cấn, ảnh hưởng đến tất cả người dân trên thế giới. Vì đây là cuộc đại chiến giữa thiện và ác, giữa Thần và ma. Đặc biệt khi ông Biden tự tuyên bố chiến thắng, có một số quốc gia đã gửi điện chúc mừng, khiến nhiều người có chính nghĩa cảm thấy buồn bã, cảm thấy thiên lý bất dung (lẽ Trời không thể dung thứ).

Vì thế, tôi đã kiểm tra giờ sinh bát tự của ông Biden trên Internet. Bát tự của ông Joe Biden: Năm Nhâm Ngọ, Tháng Tân Hợi, Ngày Đinh Sửu, Giờ Giáp Thìn:

Thời (giờ) Nhật chủ Nguyệt (tháng) Niên (năm) Joe Biden
Giáp Mộc Đinh Hỏa Tân Kim Nhâm Thủy Can
Thìn Thổ Sửu Thổ Hợi Thủy Ngọ Hỏa Chi

Thực ra, bát tự này không khó luận, nói về mệnh thì từ ngày sinh Thiên Can Đinh Hỏa đã định ra số mệnh của bản thân con người. Người mệnh Đinh Hỏa sinh vào mùa đông, Đinh Hỏa hơi lạnh, chuyên dùng Giáp Mộc, nếu có Giáp Mộc, Đinh Hỏa mới có chỗ dựa vào. Đông Đinh có Giáp, không sợ Thủy nhiều. Phong ấn (Mộc) có thể hóa sát (Thủy). Do đó, mệnh Giáp Mộc này là quan trọng.

Bây giờ hãy nhìn vào Địa chi, hai loại Thấp Thổ (Thìn Thổ và Sửu Thổ), một cái là Hợi Thủy và một là Ngọ Hỏa. Thiên can Tân Kim, Nhâm Thủy lộ ra, phù hợp với toàn bộ khí thế của bát tự, hiển nhiên Thổ, Kim, Thủy quá nhiều, Mộc Hỏa yếu nên thích Mộc và Hỏa làm Hỉ Dụng Thần, kỵ Thổ và Kim.

Thủy vận hành trong Thiên Can có Giáp Mộc có thể hóa, hành Địa Chi xung với Ngọ Hỏa thì trái lại Dụng Thần không tốt. Bởi vì Ngọ Hỏa là Hỏa căn duy nhất chủ Đinh Hỏa trong Địa Chi, nhất định không thể xung, nếu xung sẽ thất bại.

Bây giờ chúng ta sẽ đưa Hỉ và Kỵ Thần vào đại vận để phân tích. Từ năm 26 tuổi, ông Biden có vận Hỏa, Mộc hành Đông Nam. Bởi vì, trong mệnh hỉ Hỏa, Mộc nên về cơ bản vận mệnh phát triển tốt theo hướng đi lên. Năm 76 sáu tuổi (2018) mới bắt đầu sang vận Kỷ Mùi. Kỷ Mùi thuộc về Thổ, nhật chủ Đinh Hỏa gặp Thổ thì xả khí (Hỏa sinh Thổ) nên phúc lộc tiêu tán. Và quan trọng hơn, khi tới vận Kỷ Thổ, Giáp Mộc quan trọng nhất cần trong mệnh bị Kỷ Thổ hợp trụ (theo nguyên tắc Giáp Kỷ tương hợp). Giáp Mộc hướng Kỷ Thổ mà không sinh Đinh Hỏa, ngăn trở Dụng Thần, không thể phát triển được.

biden tuyên bố thắng cử
Có sự trợ giúp của Hỏa vận trong tháng này. Vì thế, trên bề mặt có thể tạm thời thắng lợi, cũng chỉ là hồi quang phản chiếu (lóe sáng trước khi tắt) mà thôi. (Ảnh: Win McNamee/Getty Images)

Vậy sao ông Biden lại có biểu hiện giành được lợi thế tại cuộc bầu cử tổng thống Mỹ?

Năm nay là năm Canh Tý, Thiên Can Canh Kim tách Giáp dẫn Đinh, tháng 9 Âm lịch (tức là theo lịch Dương từ ngày 8/10 đến ngày 6/11) là tháng Bính Tuất, Bính Hỏa trợ giúp nhật chủ Đinh Hỏa là thuận lợi, Tuất gặp Ngọ Hỏa trong mệnh có thể là bán hợp Hỏa cục (Ngọ Tuất bán hợp Hỏa cục), nên có sự trợ giúp của Hỏa vận trong tháng này. Vì thế, trên bề mặt có thể tạm thời thắng lợi, cũng chỉ là hồi quang phản chiếu (lóe sáng trước khi tắt) mà thôi.

Nhưng khi bước vào tháng Đinh Hợi từ ngày 7/11 theo lịch Dương, thì sự thất bại đã lộ ra. Mặc dù bề mặt vẫn có trợ lực của Đinh Hỏa, nhưng Địa Chi Hợi Thủy là Kỵ Thần, dấu hiệu thất bại hiển lộ.

Sau 0h10 ngày 7/12 dương lịch, bước vào tháng Mậu Tý, là bước ngoặt quan trọng nhất. Mậu thuộc về Thổ, Đinh Hỏa nhật chủ gặp Mậu Thổ là Thương Quan, Mậu Thổ gặp Nhâm Thủy trong mệnh là: "Thương Quan gặp Quan, tai họa trăm đường". Còn Tý thuộc Thủy, là lưu niên lại là năm Canh Tý (lại là Năm Tý, tháng Tý), cùng với trong mệnh có Hợi Sửu tam hợp Thủy cục (Hợi Tý Sửu tam hợp Thủy cục), lại xung với Ngọ Hỏa (Thủy Hỏa tương xung), tức là xung với mệnh căn của mệnh này, cộng thêm việc Mùi Thổ trong đại vận xung khắc với Sửu Thổ trong mệnh (Sửu Mùi tương xung) nên tháng này sẽ gặp chuyện kích động, bất an, vận may của ông Biden sẽ chấm dứt, là dấu hiệu hồi quang phản chiếu (lóe lên trước khi tắt).

Vì vậy, mọi người không cần phải quá buồn, nhất định cần có lòng tin, chờ đợi và lặng lẽ quan sát hình thế và sự phát triển của Thiên ý.

Minh An
Theo Thái Nguyên - Epoch Times

 



BÀI CHỌN LỌC

Giải mã giờ sinh bát tự: Ông Biden có thể vào Nhà Trắng được không?