Đường lùi đã bị cắt đứt, đã đến lúc Tổng thống Trump phải ra tay rồi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cuộc chiến giữa thiện và ác ở Hoa Kỳ đã đến ngày hôm nay, và có thể nói rằng nó đã đến giai đoạn quyết liệt nhất. Những bóng người ẩn sâu đằng sau, những bóng ma ĐCSTQ điều khiển từ xa, tất cả lần lượt hiện ra và bước tới trước sân khấu. Trước những sự thật không thể chối cãi, những sự thật liên tục được phơi bày, tà ác đã không còn nơi nào ẩn giấu. Đây là cơ hội ngàn năm khó gặp để quăng một mẻ lưới diệt trừ sạch tất cả tà ác. Nếu bỏ lỡ cơ hội này thì sẽ mang đến những thảm họa không thể tưởng tượng được cho nước Mỹ và cả thế giới.

Chúng ta hãy xem một trường hợp tương tự điển hình vào thời nhà Đường ở Trung Quốc cổ đại, Đường Thái Tông Lý Thế Dân đã diễn nghĩa ra một câu chuyện tuyệt vời gọi là Cuộc chính biến Huyền Vũ Môn.

Vào năm 626, Tần vương Lý Thế Dân đã phát động một cuộc chính biến tại Huyền Vũ Môn của thành Trường An, kinh đô của nhà Đường. Nguyên nhân của cuộc chính biến chủ yếu là do thái tử Lý Kiến Thành và Lý Nguyên Cát ghen tị, nghi ngờ và sợ hãi đối với Lý Thế Dân. Vào thời kỳ đầu thành lập nhà Đường, Đường Vương Lý Thế Dân đã có những chiến công trác việt, uy tín và sự ủng hộ của dân chúng đối với ông đã vượt xa Lý Kiến Thành và Lý Nguyên Cát. Vì vậy, Lý Kiến Thành sợ Lý Thế Dân đoạt ngôi nên đã cấu kết với Lý Nguyên Cát để loại trừ và hãm hại Lý Thế Dân. Bọn họ đã dùng nhiều thủ đoạn hèn mọn như vu cáo, tung tin đồn, gài bẫy nhằm hủy hoại danh tiếng và uy tín của Lý Thế Dân, đồng thời không ngừng cắt giảm binh lực và binh quyền của ông, thậm chí còn dùng thuốc độc để giết Lý Thế Dân.

Để đạt được mục đích của mình, Lý Kiến Thành và Lý Nguyên Cát đã điều động các tướng xung quanh Lý Thế Dân đi các nơi, tách cánh tay phải và cánh tay trái của ông là Phòng Huyền Linh và Đỗ Như Hối ra. Hành động và âm mưu của Lý Kiến Thành và Lý Nguyên Cát đã rõ ràng, mọi người đều biết rõ. Trong hoàn cảnh như vậy, thuộc hạ của Lý Thế Dân đã thúc giục ông phải làm ngay lập tức, không được bỏ lỡ cơ hội. Tuy nhiên, Lý Thế Dân vẫn do dự, và than thở rằng: "Cốt nhục tương tàn là đại tội ác từ xưa đến nay. Tất nhiên ta biết rằng tai họa đang đến, nhưng ta định để sau khi tai họa xảy ra rồi mới cất quân chính nghĩa thảo phạt họ, việc này chẳng phải cũng ổn đó sao!"

Thấy sự chần chừ của ông, các tướng sĩ rất lo lắng, và liên tục kích tướng: "Nếu chúng ta không ra tay thì chúng tôi sẽ phải rời bỏ ngài". Kế khích tướng của các tướng sĩ đã khiến Lý Thế Dân quyết tâm phát động cuộc binh biến tại Huyền Vũ Môn. Lý Thế Dân đã bắn chết Thái tử Lý Kiến Thành và giết chết Lý Nguyên Cát. Sau đó, Lý Uyên phong Lý Thế Dân làm Thái tử, hai tháng sau thì nhường ngôi, từ đó mở ra 23 năm thái bình thịnh thế "Trinh Quán chi trị" của Lý Thế Dân, khiến nhà Đường trở thành triều đại huy hoàng nhất trong lịch sử.

Tổng thống Trump ra tay
Kế khích tướng của các tướng sĩ đã khiến Lý Thế Dân quyết tâm phát động cuộc binh biến tại Huyền Vũ Môn. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Chúng ta ôn lại câu chuyện này vì Tổng thống Trump hiện nay cũng đã và đang gặp phải sự cố tương tự như Lý Thế Dân. Trong bốn năm qua, các lực lượng cánh tả Hoa Kỳ đã sử dụng quyền lực của họ để thao túng các phương tiện truyền thông lớn để tung tin đồn, vu cáo và vu khống Tổng thống Trump. Họ tiến hành một loạt các vụ việc dựa trên bịa đặt vu cáo như là điều tra cấu kết với Nga, nào là luận tội tổng thống... Trong cuộc tổng tuyển cử này, những người cánh tả đó cũng cấu kết với ĐCSTQ và các thế lực tà ác khác ở nước ngoài, sử dụng máy bỏ phiếu Dominion và hàng chục thủ đoạn hạ đẳng khác để gian lận bầu cử.

Nhiều thành viên Quốc hội, các bộ phận chức năng, thẩm phán… đã làm ngơ trước những hành vi xấu xa này, thậm chí còn giúp che đậy, che giấu chúng. Đội ngũ luật sư của Tổng thống Trump đã liên tiếp thất bại trước Tòa phúc thẩm, các cơ quan thực thi pháp luật không hành động, các phương tiện truyền thông lớn và mạng xã hội kiểm duyệt và ngăn chặn thông tin, ngoài ra còn tung hàng loạt các báo cáo công khai sai lệch về cuộc bầu cử có lợi cho ông Biden. Ngày 15 tháng 12, Lãnh đạo Đa số Thượng viện Hoa Kỳ Mc Connell cũng nhảy ra thừa nhận rằng Biden đã thắng cử và kêu gọi các đảng viên Cộng hòa ở Thượng viện không phản đối Biden thắng cử khi Quốc hội chứng nhận cuộc bỏ phiếu đại cử tri vào ngày 6/1. Điều này cho thấy Đảng Cộng hòa cũng đã rút lui và thỏa hiệp với cái ác trong cuộc chiến giữa thiện và ác này. Tất cả những điều này trông giống như lực lượng cánh tả đã giành được thắng lợi lớn, và các yêu ma quỷ quái đều đang hoan hô nhảy múa.

Những hành động tràn lan của những kẻ xấu xa đã đẩy ông Trump vào tuyệt lộ, cũng giống như việc Lý Kiến Thành và Lý Nguyên Cát đã đẩy Lý Thế Dân vào bước đường cùng.

Một số bạn bè nói, chẳng phải ông Trump vẫn đang chiến đấu trong một cuộc chiến pháp lý đó sao? Nếu trận chiến pháp lý thực sự bị đánh bại, chúng ta vẫn có thể chiến đấu để giành chiến thắng trong cả hai viện của Quốc hội! Bạn ơi, hãy cùng mở rộng tầm mắt và nhìn kỹ xem nước Mỹ đã đến bước nào rồi? ! Do sự băng hoại đạo đức và thiếu lương tâm, Quốc hội, luật pháp, dân chủ, nhân quyền và tự do đã trở nên vô giá trị khi đối mặt với lòng tham và dục vọng xấu xa. Chúng ta có thể mong đợi ai giữ được công bằng công lý? Hãy lùi lại một bước và nói, nếu ông Trump được Quốc hội bầu lại, với hiện trạng nước Mỹ như thế này, bạn có nghĩ ông Trump có thể rút cạn đầm lầy không? Liệu những kẻ hành ác có thể bị đưa ra công lý không? có thể thanh trừ toàn bộ ĐCSTQ đang tàng ẩn không?

tt trump ban hành thiết quân luật
Những hành động tràn lan của những kẻ xấu xa đã đẩy ông Trump vào tuyệt lộ. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Cuộc chiến giữa các đảng phái và tổng thống không còn nữa mà giờ đây đã trở thành cuộc chiến sinh tử giữa thiện và ác. Nếu ông Trump muốn rút cạn đầm lầy; nếu ông Trump muốn đánh bại cái ác; nếu ông Trump muốn khôi phục công lý cho nhân loại, thì ông Trump ắt phải trên thuận theo Thiên ý, dưới hợp với lòng người, và quyết đoán áp dụng biện pháp sấm sét.

Đường Thái Tông Lý Thế Dân đã từng nói: “Lấy lịch sử làm tấm gương để biết lẽ hưng suy thay triều đổi đại”. Chúng ta có thể xem lại và rút kinh nghiệm từ lịch sử văn minh hàng ngàn năm của nhân loại. Bất kể là triều nào, đời nào, một khi xuất hiện đại chiến chính tà thì khi đó mọi người ứng phó như thế nào? Nó thực sự rất đơn giản, đó chính là chiến tranh! Vì lịch sử của loài người là lịch sử của những cuộc chiến "binh tranh thiên hạ, vương giả trị quốc".

Hôm nay, Luật sư Linwood, Luật sư Powell, Tướng Flynn, cũng như các phương tiện truyền thông như The Epoch Times, NTD, Voice of Hope, Watch China, v.v., cũng như nhiều truyền thông cá nhân chính nghĩa và nhiều nhân sĩ chính nghĩa đã tới tấp bước ra và kêu gọi Tổng thống Trump, vì để chặn đứt sự suy đồi của đạo đức con người, vì kiên định tín ngưỡng đối với Thần, vì hòa bình và ổn định của thế giới, vì sự vĩ đại của nước Mỹ, đừng chần chừ gì nữa, đừng đợi chờ gì nữa, đừng có ảo tưởng gì đối với tà ác, hãy lập tức ra tay, sử dụng biện pháp sấm sét của mình, hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình!

Các bạn à, có một câu ngạn ngữ cổ phương Đông rằng: "Mọi người gom củi, ngọn lửa bốc cao". Vào thời khắc quan trọng này của lịch sử, ở thời điểm mấu chốt này của cuộc chiến giữa thiện và ác, mong những người chính nghĩa của chúng ta dũng cảm đứng lên và dùng tiếng nói của trái tim mình kêu gọi Tổng thống Trump, và dùng ngòi bút chính nghĩa của mình kêu gọi Tổng thống Trump ban bố tình trạng thiết quân luật, trừng trị tà ác!

(Bài viết chỉ thể hiện quan điểm và ý kiến ​​cá nhân của tác giả Thanh Trúc)

Đại Minh
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Đường lùi đã bị cắt đứt, đã đến lúc Tổng thống Trump phải ra tay rồi