Dưới sự xâm nhập và dụ dỗ lợi ích của ĐCSTQ, chính giới cao cấp Hoa Kỳ đã bị băng hoại

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ông Địch Đông Thăng tuyên bố: "Từ năm 1992 đến 2016, nhiều cuộc khủng hoảng khác nhau giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ đều có thể được giải quyết trong vòng hai tháng". "Lý do là gì? Chúng ta có những người đứng đầu ở đó. Chúng ta có những người bạn của chúng ta trong vòng quyền lực cốt lõi của Mỹ".

Video bài phát biểu của ông Địch Đông Thăng đã làm rò rỉ sự xâm nhập của ĐCSTQ vào Hoa Kỳ

Gần đây, đoạn video về bài phát biểu của ông Địch Đông Thăng vào ngày 28 tháng 11, với tư cách là Phó hiệu trưởng Khoa Quan hệ Quốc tế thuộc Đại học Nhân dân Trung Quốc, đã làm rò rỉ thông tin bí mật về Mặt trận thống nhất của ĐCSTQ và sự xâm nhập ĐCSTQ vào Hoa Kỳ. Ông Địch Đông Thăng tuyên bố: "Từ năm 1992 đến 2016, nhiều cuộc khủng hoảng khác nhau giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ đều có thể được giải quyết trong vòng hai tháng". "Lý do là gì? Chúng ta có những người đứng đầu ở đó. Chúng ta có những người bạn của chúng ta trong vòng quyền lực cốt lõi của Mỹ". Sự xâm nhập của ĐCSTQ vào Hoa Kỳ đã lan rộng, nhưng vẫn còn gây sốc khi một học giả ĐCSTQ công khai tuyên bố với thế giới.

Để thực hiện tham vọng “thay thế Hoa Kỳ làm bá chủ thế giới”, ĐCSTQ đã thâm nhập và mua chuộc “vòng quyền lực cốt lõi” của Hoa Kỳ.

(1) Ăn cắp công nghệ kỹ thuật cao của Mỹ.
(2) Để truyền bá "tư tưởng xã hội chủ nghĩa" vào Hoa Kỳ.
(3) Làm băng hoại giới chính trị Hoa Kỳ khiến cho chính phủ Hoa Kỳ phải hành động theo ý muốn của ĐCSTQ.

Điều đáng sợ là: “ĐCSTQ đã đạt được kết quả to lớn trong ba hạng mục công việc này”. Trong số đó, “làm băng hoại giới chính trị Hoa Kỳ” đã gây thiệt hại nhiều nhất cho nước Mỹ, và công cụ được sử dụng là “tiền.” Ông Địch Đông Thăng nói: “Thiên hạ không có việc gì mà đồng đô la không làm được. Nếu một tệp (đô la) không làm được thì chúng ta đưa 2 tệp. Đây là cách chúng ta làm việc”.

Ông Địch Đông Thăng đặc biệt chỉ ra rằng "từ năm 1992 đến năm 2016", nói năm 1992, tức là bắt đầu khi Bill Clinton đã thắng cử tổng thống, đến đầu năm 2016, khi Donald Trump thắng cử tổng thống thì chấm dứt. Trong cuộc Tổng tuyển cử lần này, ĐCSTQ đã xâm nhập và mua chuộc "vòng tròn quyền lực cốt lõi" ở Hoa Kỳ một cách suôn sẻ. Trong số những người bị mua chuộc đó, Tổng thống Clinton là người khởi đầu.

Ông Clinton bán "công nghệ tên lửa chủ chốt" của Hoa Kỳ cho ĐCSTQ

Đã có nhiều báo cáo về việc ông Clinton xuất khẩu "công nghệ tên lửa quan trọng" của Hoa Kỳ cho ĐCSTQ. Trong vài năm kể từ năm 1995, Các công ty "Hughes Space and Communications" và "Loral Space & Communications" của Mỹ đã xuất khẩu công nghệ "hệ thống tên lửa" cho Trung Quốc dưới sự cho phép của chính quyền Clinton, và tiếp nhận 60 cán bộ khoa học công nghệ của Trung Quốc sang đào tạo tại Hoa Kỳ. Vào thời điểm đó, công nghệ tên lửa của Trung Quốc còn lạc hậu nghiêm trọng, sau nhiều lần phóng thất bại, Trung Quốc đã tiến bộ rất nhanh sau khi nhận được công nghệ của Mỹ. Ngày nay, tên lửa tầm xa của ĐCSTQ có thể mang đầu đạn hạt nhân và có tầm bắn bao phủ toàn nước Mỹ. Tất cả đều do ông Clinton tạo ra. Đổi lại, hai công ty "Hughes" và "Loral" đã quyên góp rất lớn cho Đảng Dân chủ. Không có gì lạ khi một số người gọi ông Clinton là "giặc bán nước".

Như vậy Mỹ đã bỏ qua rất nhiều vấn đề nhân quyền, vì lợi ích kinh tế đã ngoảnh mặt làm ngơ trước các tội ác liên tiếp của Trung Quốc.
Như vậy Mỹ đã bỏ qua rất nhiều vấn đề nhân quyền, vì lợi ích kinh tế đã ngoảnh mặt làm ngơ trước các tội ác liên tiếp của Trung Quốc. (Ảnh: STEPHEN JAFFE/AFP qua Getty Images)

Sau đó, sau nhiều năm điều tra, hai công ty "Hughes" và "Loral" đã bị phạt một số tiền khổng lồ vì vi phạm luật liên bang Hoa Kỳ, nhưng ông Clinton lại vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Thật không may, tác hại nghiêm trọng cho Hoa Kỳ và thế giới đã xảy ra.

ĐCSTQ thâm nhập vào giới lãnh đạo cao cấp của chính phủ Hoa Kỳ

"Người thổi còi" (tức người tố giác, cảnh báo) cũng đã xuất hiện tại Hoa Kỳ Vào ngày 20 tháng 12, nhà văn nổi tiếng Peter Schweizer đã thảo luận về vụ bê bối của gia đình Biden trên Fox News và thảo luận với người dẫn chương trình Maria Bartiromo trong một cuộc trò chuyện. Ông nói: "Có rất nhiều người quyền lực ở Washington hy vọng rằng vụ việc Hunter Biden sẽ sớm kết thúc, vì nó có thể trực tiếp ảnh hưởng đến họ. Chỉ cần quý vị nhìn vào cấp cao nhất của cơ quan lập pháp Hoa Kỳ: Vợ của lãnh đạo đa số Thượng viện Mitch McConnell và là Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Elaine Chao sở hữu doanh nghiệp vận tải biển. Việc mua tàu là do chính phủ Trung Quốc cho vay, tàu do chính phủ Trung Quốc chế tạo và thủy thủ đoàn là người Trung Quốc. Hầu hết hoạt động kinh doanh và hàng hóa của công ty mà chính phủ tuyển dụng đến từ các doanh nghiệp nhà nước của Trung Quốc. Do đó, nếu McConnell làm điều gì đó mà ĐCSTQ không thích, họ có thể hủy hoại công việc kinh doanh của gia đình ông ấy”.

Schweitzer tiếp tục nói rằng chồng của bà Nancy Pelosi, Chủ tịch Hạ viện, đã hoàn thành một loạt giao dịch ở Trung Quốc và chồng của Dân biểu Thượng viện Dianne Feinstein đã kinh doanh ở Trung Quốc trong 25 năm. Cuối cùng ông đưa ra một câu hỏi:

"Để phá hủy tầng lớp lãnh đạo của chính phủ Hoa Kỳ, chính phủ Trung Quốc cho phép người nhà của một số chính trị gia cấp cao của Hoa Kỳ được hưởng những lợi ích thương mại đặc biệt".

"Câu hỏi đặt ra là chúng ta phải có biện pháp đối phó hay cứ để nó trôi qua?"

Maria trả lời: "Tại đây tôi xin hứa với khán giả của mình rằng tôi nhất định sẽ theo đuổi đến cùng và không để cho Đảng Cộng sản Trung Quốc thôn tính nước Mỹ".

Câu trả lời đầy kinh ngạc của Maria thật cảm động, nhưng những gì xảy ra tiếp theo thật đáng sợ.

"Bàn tay đen" kiểm soát các phương tiện truyền thông Mỹ

Vài ngày sau, cũng trên chương trình Fox news, người dẫn chương trình Maria đang đề cập đến "vụ bê bối của Biden và Hunter đang được điều tra" trên chương trình thì toàn bộ chương trình bị gián đoạn, và chuyển phát nội dung tuyên dương một số cảnh sát trong vụ đánh bom Nashville…

Trong chuyến đi Trung Quốc cùng cha mình, Hunter Biden đã yêu cầu một mật vụ của ĐCSTQ cung cấp cho anh ta biệt thự và phụ nữ. (Ảnh tổng hợp)
Trong chuyến đi Trung Quốc cùng cha mình, Hunter Biden đã yêu cầu một mật vụ của ĐCSTQ cung cấp cho anh ta biệt thự và phụ nữ. (Ảnh tổng hợp)

Rõ ràng, ai đó đã quyết định rằng Maria không thể tiếp tục theo đuổi "vụ bê bối Biden", và quyền lực của người này lớn đến mức có thể dừng tiết mục ngay lập tức. Nhớ lại rằng kể từ sau chiến dịch tranh cử tổng thống Hoa Kỳ, "các phương tiện truyền thông lớn bao gồm cả mạng xã hội" ở Hoa Kỳ đều một giọng điệu. Thật là kinh hãi khi không đưa tin "tin xấu cho Biden" và "tin tốt cho Trump". Điều mà chúng ta có thể chắc chắn là có một “bàn tay đen” khủng khiếp đang điều hành ở hậu trường, quyết định những thông tin mà người dân Mỹ có thể và không thể biết. Điều này có gì khác với Trung Quốc Cộng sản? Chẳng qua là ĐCSTQ đang ngang nhiên kiểm soát các bản tin, trong khi ở Hoa Kỳ thì những “bàn tay đen” tà ác đứng đằng sau thao túng.

Bộ mặt thật của bàn tay đen này là gì? Không rõ trong thời gian nào, nhưng chúng ta biết rằng “bàn tay đen này đang phá hủy hệ thống chính trị tự do và dân chủ của Hoa Kỳ đã được thành lập hơn 200 năm.” Chúng ta phải thức tỉnh dân chúng, diệt trừ bàn tay đen, bảo vệ tự do và dân chủ.

Ủng hộ ông Trump trong việc bảo vệ tự do và dân chủ

Dù vẫn chưa nhìn rõ bộ mặt thật của “ bàn tay đen” nhưng có thể thấy người mà “bàn tay đen” muốn làm hại nhất chính là Trump. Quay trở lại video bài phát biểu của ông Địch Đông Thăng, ông nói rằng sau khi ông Trump lên nắm quyền vào năm 2016, Phố Wall đã cố gắng giúp đỡ ĐCSTQ trong cuộc chiến thương mại Trung-Mỹ, nhưng "lực bất tòng tâm". Ông Trump đã không bị Phố Wall kiểm soát, chứ đừng nói đến lắng nghe những gì ĐCSTQ nói, bởi vì ông ấy đã không bị mua chuộc, và cũng không sợ những lời đe dọa. Ông ấy là một nhân vật phiền phức mà ĐCSTQ cực kỳ muốn loại bỏ.

Cuộc bầu cử này đã bị gián đoạn bởi nạn dịch, dưới sự kiểm soát của bàn tay đen của giới truyền thông, và gian lận bầu cử chưa từng có. Mặc dù đội ngũ của ông Trump đã cố gắng vạch trần gian lận bầu cử, nhằm đảo ngược kết quả bầu cử. Nhưng phải mất một thời gian dài để xác định một vụ lừa đảo, không thể làm rõ nhiều vụ lừa đảo như vậy trong vòng hai tháng. Do đó, nhóm ông Trump đã chọn kiện Thượng viện và Hạ viện về mọi vi phạm luật bầu cử khi Quốc hội ấn định số phiếu đại cử tri vào ngày 6/1, đồng thời yêu cầu Lưỡng viện duy trì công lý.

Dù đảo ngược kết quả bầu cử ở Thượng viện và Hạ viện là điều không dễ dàng nhưng chúng ta vẫn phải tiếp tục ủng hộ đội ngũ của ông Trump, nguyên nhân là do dưới vỏ bọc “bàn tay đen”, một số lượng đáng kể người dân không thể nhìn ra sự thật, ví dụ có hơn 70% thuộc Đảng Cộng hòa tin rằng đã có gian lận trong cuộc bầu cử tổng thống lần này, nhưng chỉ khoảng 10% đảng viên Dân chủ tin vào điều đó. Nếu đội ngũ của ông Trump đưa ra được bằng chứng chắc chắn về gian lận bầu cử tại Quốc hội, thì “bàn tay đen” sẽ khó mà phong tỏa thông tin được, điều này sẽ giúp toàn dân nhận diện “gian lận bầu cử” và giúp công chúng cảnh giác về “bàn tay đen vươn sâu vào giới truyền thông”.

Ngoài ra, ông Trump vừa được bầu chọn là "Người đàn ông được tôn trọng nhất" của Hoa Kỳ trong năm, ngoài ra ông Trump có tỷ lệ ủng hộ hơn 70% trong Đảng Cộng hòa, vượt xa các nhân vật chính trị khác, điều này cho thấy khả năng lãnh đạo xuất sắc của ông Trump. Vì vậy, để "xóa bỏ bàn tay đen", "xóa bỏ hủ bại trong giới chính trị," và "bảo vệ tự do, dân chủ và phục hưng nước Mỹ," chúng ta phải tiếp tục ủng hộ và trợ giúp ông Trump.

Ngày 6/1, ông Trump kêu gọi 1,5 triệu người đến Washington DC ủng hộ đội ngũ của ông Trump, ai tham gia được thì tham gia nhiều nhất có thể, ai không tham gia được thì tham gia các hoạt động trong khu vực. Điều quan trọng nhất là phải lan truyền sự thật ra ngoài để những người bị “bàn tay đen” bịt mắt, lừa dối nhìn ra sự thật.

(Bài viết chỉ thể hiện quan điểm và ý kiến ​​cá nhân của tác giả)

Đại Minh
Theo Lý Mộc Thông - Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Dưới sự xâm nhập và dụ dỗ lợi ích của ĐCSTQ, chính giới cao cấp Hoa Kỳ đã bị băng hoại