Dự ngôn mới nhất 3/6 của Anand: Thời gian đợt dịch tiếp theo và phương pháp phòng chống [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 3/6/2021 Anand đưa ra video mới với tiêu đề “Làm thế nào ngăn chặn đợt dịch tiếp theo”. Cậu không đề cập đến chủ đề “Trăng máu” mà nói trực tiếp vấn đề “Đợt dịch thứ 2”.

Đợt dịch thứ 2 đến bất ngờ

Mở đầu video là hàng chữ “Đợt dịch thứ 2 đến bất ngờ?”. Anand mở đầu nói, 2 tháng gần đây tình hình dịch bệnh xảy ra ở nước ta (Ấn Độ) và các quốc gia và khu vực khác trên thế giới khiến mọi người cảm thấy vô cùng buồn rầu và khó khăn. Điều này gây áp lực trùng trùng và thống khổ cực độ cho toàn bộ quốc gia. Đối với các khu vực khác trên thế giới cũng như vậy.

Anand tin rằng, nếu các chính phủ, giới khoa học và người dân bình thường, vì lợi ích của mình, trong cuộc khủng hoảng này có thể lựa chọn những hệ thống tri thức cổ xưa và truyền thống đã được truyền thừa lại, tuân theo quy luật vũ trụ, ví như thuật chiêm tinh và Ayurveda thì tình trạng tổng thể nhất định sẽ tốt hơn hiện nay rất nhiều.

Anand cho rằng, nếu phương pháp xác đáng, thì nghiên cứu ở lĩnh vực chiêm tinh và Ayurveda có thể nói là có lợi ích vô cùng lớn. Ví dụ, thuật chiêm tinh và Ayurveda có thể dùng để xác định và phân tích xu hướng tương lai của toàn bộ thế giới, có thể dùng để đối phó với virus và bảo vệ mọi người tránh bị lây nhiễm virus. Đồng thời còn có thể dùng để tìm ra phương pháp ngăn chặn virus.

Nhưng Anand bày tỏ một cách nuối tiếc rằng, hiện nay giới khoa học và các chính phủ đều có thái độ nhắm mắt với những điều này. Đương nhiên không phải toàn bộ giới khoa học đều như vậy, nhưng đại bộ phận rất lớn đều không xem xét điểm này. Kết quả tạo thành là, dân chúng khổ cực không muốn sống và vô số người mất mạng.

Tại khoa cấp cứu của một bệnh viện ở New Delhi vào ngày 3 tháng 5, các bệnh nhân phải thở oxy khi chiến đấu với COVID-19. Hệ thống chăm sóc sức khỏe của Ấn Độ không thể theo kịp với số ca tăng cao được tính là đợt đại dịch coronavirus thứ hai hoành hành khắp đất nước.
Tại khoa cấp cứu của một bệnh viện ở New Delhi vào ngày 3 tháng 5, các bệnh nhân phải thở oxy khi chiến đấu với COVID-19. Hệ thống chăm sóc sức khỏe của Ấn Độ không thể theo kịp với số ca tăng cao được tính là đợt đại dịch coronavirus thứ hai hoành hành khắp đất nước. (Ảnh: REBECCA CONWAY / Getty Images)

Anand tin rằng, sự khởi đầu đợt dịch bệnh này ở Ấn Độ là do vào giữa tháng 2 đã xảy ra hiện tượng “lục tinh liên châu” (6 hành tinh trên một đường thẳng).

Trong video tháng 4 năm 2020 và tháng 1 năm 2021, cậu đã nói, nếu xem xét thế giới như là một chỉnh thể thì thời gian xấu nhất của cả thế giới là tháng 1 và tháng 2 năm nay. Khoảng thời gian này, tỷ lệ người chết vì virus Vũ Hán trên toàn thế giới lên cao nhất.

Còn đối với Ấn Độ mà nói, khoảng thời gian xấu nhất là từ tháng 2 đến tháng 4 năm nay. Nhưng vào tháng 2 thì rất ít người biết dịch bệnh sẽ xảy ra. Mọi người đều cho rằng, vaccine sẽ đem lại sự thay đổi to lớn, và tất cả sẽ trở nên tốt đẹp. Nhưng tình hình thực tế lại trái lại, chúng ta thấy tháng 2 đến tháng 4, nhất là tháng 4 và tháng 5 là 2 tháng xấu nhất, rất nhiều người đã chết trong 2 tháng này.

Tiếp theo Anand đưa ra 7 điều, xem xét lại những nội dung mà cậu đã đưa ra dự ngôn vào tháng 1 năm 2021.

Thứ nhất: Ngày 20, 21 tháng 12 xảy ra sự hợp pha (hành tinh trùng nhau) lớn nhất.

Thứ 2: Lục tinh liên châu (6 hành tinh trên 1 đường thẳng) - sự hợp pha sao Thổ sao Mộc có ý nghĩa lịch sử, 400 năm nay đây là lần chúng gần nhau nhất.

Thứ 3: Thời gian này xuất hiện virus biến chủng, càng nhiều loại vaccine đáng sợ được đưa ra thị trường.

Thứ 4: Điều này đã 100% ứng nghiệm sự ảnh hưởng của sao Thổ sao Mộc hợp pha. Khi kết hợp với các hiện tượng thiên văn khác, sẽ có tác động tương hỗ đến con người và nguồn bệnh.

Thứ 5: Giữa tháng 2 năm 2021 xuất hiện hành tinh “đại du hành”, càng tập trung tác động đến năm 2021.

Thứ 6: Thế giới sẽ càng xấu đi, có lẽ điều này cũng chính là biểu thị rõ, do sức đề kháng thấp kém và tác động tương hỗ của hành tinh ngược hướng, gây ra sự tổn hại bởi vaccine và virus biến chủng.

Thứ 7: Tuy năm 2021 khiến chúng ta nhìn thấy những ngày đen tối, nhưng chúng ta có thể trông đợi năm 2022 sẽ bình yên hơn, mặc dù đối với thế giới vẫn không tốt lắm.

Phòng ngừa

Tiếp theo, Anand nói, đã đến lúc dùng thuật chiêm tinh và Ayurveda để đối phó với bất kỳ tình hình nào trong tương lai. Hãy tưởng tưởng rằng nếu chúng ta biết được sẽ xảy ra điều gì, và biết tai họa sẽ xảy ra từ thời gian này đến thời gian kia, điều này đối với cả thế giới mà nói quả là tốt biết bao.

Sau đó Anand nói về phòng ngừa và chữa trị. Cậu nói, hệ thống tri thức chủ yếu hiện nay không phải là hệ thống Ayurveda truyền thống. Khi chúng ta nói đến phòng ngừa, bất kể là giới khoa học được tài trợ, hay là các chính phủ, thì vấn đề đầu tiên nói đến là miễn dịch và tiêm vaccine. Nhưng tôi tin rằng, vấn đề mà tất cả chúng ta phải đối mặt thì tiêm vaccine không phải là biện pháp giải quyết vấn đề. Từ năm ngoái tôi đã bắt đầu lặp đi lặp lại lời nói này rồi.

Anand lấy vài ví dụ để nói rõ về hiệu quả của vaccine. Cậu nói, Cộng hòa Seychelles (Châu Phi) là một quốc gia nhỏ, nhưng lại là quốc gia có tỷ lệ tiêm vaccine cao nhất thế giới, nhưng lại trải qua tình hình bùng phát dịch bệnh Covid-19 quy mô lớn nhất trong lịch sử.

Tiếp theo là Chile, quốc gia có tỷ lệ dân số tiêm vaccine vượt quá 60% dân số, cũng đang đối diện với thời kỳ bùng phát Covid-19 tồi tệ nhất trong lịch sử.

Tiếp đến là nước Anh và Israel. Nước Anh còn chưa bùng phát đợt dịch bệnh thứ 2, nhưng tôi có thể đánh cược rằng, một đợt bùng phát dịch bệnh rất tồi tệ sẽ bắt đầu từ ngày 20 tháng 6. Sau ngày 20/6, tình hình bùng phát dịch bệnh càng xấu đi. Anand tiên tri rằng, chớ coi họ là mô hình thành công, tôi tin rằng sau ngày 20/6, hai nước này đều sẽ bùng phát dịch bệnh nghiêm trọng.

Theo một nghiên cứu mới của Đại học Y khoa Washington (UW), những người được tiêm vắc-xin sau khi đã nhiễm COVID-19 có thể dễ lây lan virus hơn người ta tưởng. (Pixabay)

Đối với Trung Quốc, Anand nói, khi nói về miễn dịch thì chớ nói rằng Trung Quốc thành công, người bên ngoài không thể nào có được dữ liệu liên quan, bức tường lửa của họ kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt đối với các dữ liệu, và họ cũng không tiết lộ ra bên ngoài bất kỳ tình hình nào. Do đó chúng ta không thể nào xác định chắc chắn được Trung Quốc đang xảy ra những gì. Hơn nữa tôi cũng không tin tình hình ở Trung Quốc tốt.

Do đó cậu nói, tôi không tin tưởng miễn dịch và vaccine lắm. Thứ hai là chúng ta đều không biết trong vaccine có chứa những thành phần gì. Thứ ba là đã có rất nhiều quốc gia thất bại về vấn đề vaccine rồi. Nói thất bại thì cũng không chính xác lắm, nhưng rất nhiều vaccine sản xuất ra đã bắt đầu có dấu hiệu ngã gục trước các chủng virus biến chủng mới.

Coi trọng hệ thống Ayurveda truyền thống

Do đó, căn cứ theo hệ thống Ayurveda truyền thống thì phòng ngừa các loại virus biến chủng mới như thế nào? Đây là một trong những câu hỏi mà tôi nhận được nhiều nhất. Làm thế nào phòng ngừa một loại bệnh tật bất kỳ nào?

Nếu hôm nay tôi nói về mối quan hệ giữa Covid-19 và hệ thống Ayurveda, thì kênh video này có thể bị xóa. Thế nên tôi phải nói về sự chống lại với bất kỳ bệnh tật nào. Khi bạn muốn phòng ngừa bất kỳ bệnh tật nào, nếu dùng hệ thống Ayurveda để phòng ngừa, thì suy nghĩ đầu tiên của mọi người là tố chất nội tại của thân thể, tức là sức miễn dịch của thân thể là sức miễn dịch tự nhiên mà mọi người đều có.

Có những người sức miễn dịch tự nhiên khá yếu, có người lại khá mạnh. Để giảm thiểu việc suy giảm sức miễn dịch, chúng ta cần phải nói về sức mạnh tự nhiên. Nói tóm lại, đó chính sức mạnh là cơ thể, tình cảm, tâm lý và tinh thần ở trong thân thể. Những sức mạnh này hợp lại có thể cung cấp cho bất kỳ bộ phận nào của thân thể chúng ta, giúp chúng ta chống lại bất kỳ bệnh tật nào như bệnh lao, thậm chí là Covid-19.

Chuyên gia y học hiện đại không thể không thừa nhận rằng quan trọng nhất là sức mạnh nội tại của thân thể. Tình hình dịch bệnh sẽ rất nhanh chóng tái bùng phát, banjc ó thể bị nhiễm virus hoặc có thể mắc bệnh, nhưng bạn có thể nhanh chóng phục hồi hay không, bạn đối phó với nó như thế nào, thì sức mạnh nội tại như đã nói trên có vai trò vô cùng quan trọng. Đó chính là nguyên lý then chốt đối phó chính xác với sự bùng phát của dịch bệnh.

“Bệnh tật là kết quả của những gì trái với thiên nhiên. Sống thuận theo thiên nhiên không thể có bệnh. Con người bẩm sinh đều khoẻ mạnh, họ mắc bệnh vì các thói quen, lối sống không hợp tự nhiên, rồi theo thời gian tiêm nhiễm vào cơ thể làm suy nhược”.
“Bệnh tật là kết quả của những gì trái với thiên nhiên. Sống thuận theo thiên nhiên không thể có bệnh. Con người bẩm sinh đều khoẻ mạnh, họ mắc bệnh vì các thói quen, lối sống không hợp tự nhiên, rồi theo thời gian tiêm nhiễm vào cơ thể làm suy nhược”. (Ảnh: Shutterstock)

Hệ thống Ayurveda truyền thống phương thức sống lành mạnh, chứ không chỉ là uống các loại thuốc thảo dược Ayurveda. Khi nói đến việc các yếu tố cùng nhau chống lại bệnh tật, thì điều chúng ta nói đến là giữ gìn một phương thức sống lành mạnh. Chúng ta cần đặt mình vào trong không khí trong lành tự nhiên và ánh mặt trời buổi sáng, nó mới có thể khiến chúng ta thân tâm hợp nhất.

Bi kịch của chúng ta hiện nay là, chúng ta đang ở trong thời kỳ xấu nhất của thời đại xấu nhất. Chúng ta bị buộc phải làm chúng ta ngạt thở, bị ép phải hô hấp không bình thường. Chúng ta bị ép phải chịu đau khổ, bị người ta mắng chửi, chịu khổ cực không ngừng. Trên thực tế chẳng có mấy người được tiếp xúc với không khí trong lành và ánh nắng. Họ tự cách ly mình, buộc phải tự cách ly, họ không thể nào chăm sóc cho sức khỏe thân thể mình được. Họ tự giam mình ở trong những căn phòng chật hẹp.

Tôi tin rằng, sự lây nhiễm trong những căn phòng chật hẹp sẽ rất nhanh chóng. Không chỉ Covid-19, mà khi trong không gian nhỏ hẹp chứa đầy người không thể nào tiếp xúc được với ánh nắng, thì tất cả các loại bệnh tật sẽ lây lan càng nhanh. Nếu cần thiết, tôi có thể biện luận về vấn đề này.

Vấn đề điều trị

Cậu nói, những khó khăn mà y học hiện đại gặp phải nghiêm trọng như thế này, đến mức chữa lành đã trở thành chuyện cười. Khi điều trị, bất kể là bệnh nhân có cần hay không thì đại đa số đều là truyền lượng steroid lớn cho họ. Điều này gây ra thiếu oxy, khiến sức miễn dịch bắt đầu suy giảm, khiến họ càng dễ nhiễm các bệnh nguy hiểm chết người khác. Ví dụ bệnh nấm đen đang hoành hành, thậm chí trong tương lai, các bệnh khác cũng có thể tấn công họ.

Do đó Anand tin rằng, chúng ta phải bắt đầu xem xét đánh giá lại hệ thống Ayurveda. Cậu nói, hệ thống Ayurveda có thể giúp chúng ta xem xét vấn đề từ một góc độ khác. Cậu nói, không phải uống một số thuốc thảo dược Ayurveda, mà cần phải giữ được phương thức sống lành mạnh, đó mới là điều cậu luôn nhấn mạnh. Vì vậy Anand tin rằng, chúng ta không thể không thay đổi cách nhìn, cách chúng ta nhìn nhận bệnh tật như thế nào. Bệnh tật không chỉ đơn thuần là bệnh tật, mà sự phản ứng của thân thể chúng ta với bệnh tật mới là quan trọng nhất. Đó mới là then chốt việc chúng ta có thể đối phó với dịch bệnh tốt hay không, hay là để nó tiếp tục chìm trong đầm lầy.

Đối với cảnh ngộ mà chúng ta đang phải đối mặt hiện nay, Anand tin rằng, tình trạng này sẽ tiếp tục trong thời gian dài, cho đến khi tất cả mọi người cùng hợp lực lựa chọn hành động nhanh chóng. Anand tin rằng, nếu mọi người càng sớm sử dụng hệ thống tri thức truyền thống lâu đời, thì càng có khả năng sớm thoát khỏi tình cảnh nguy hiểm này. Nếu chúng ta đồng tâm hiệp lực thì thậm chí chúng ta có thể ngăn chặn được đọt dịch tiếp theo.

Dự đoán những năm tới

Từ góc độ chiêm tinh học, Anand tin rằng, sau ngày 20 tháng 6, trên toàn thế giới sẽ xuất hiện thời kỳ hỗn loạn càng nhiều, vì vậy chúng ta phải chuẩn bị tốt cho tình hình này.

Vào ngày 26 tháng 5 năm nay sẽ xuất hiện siêu trăng máu. Đài thiên văn thành phố Đài Bắc cho biết, trong sách cổ và lịch sử, siêu trăng máu thường là điềm dữ. (Ảnh: Pixabay)
Vào ngày 26 tháng 5 năm nay sẽ xuất hiện siêu trăng máu. Đài thiên văn thành phố Đài Bắc cho biết, trong sách cổ và lịch sử, siêu trăng máu thường là điềm dữ. (Ảnh: Pixabay)

Khi nào mới hồi phục từ tai họa này? Anand nói, điều này quyết định bởi phương thức chúng ta xem xét bệnh tật, phương thức đối phó bệnh tật, phương thức chính phủ đối phó với nó, và phương thức mà giới khoa học đối phó với nó. Anand nhấn mạnh rằng: “Tôi không tin trong thời gian ngắn có thể tốt lên, việc này cần thời gian rất dài”.

Anand cho rằng, dịch bệnh bùng phát vào năm 2021 và 2022 có thể sẽ kết thúc vào năm 2024, nhưng cậu tin rằng, cần thời gian lâu dài hơn. Cậu nói, việc nhiễm bệnh để có chuyển biến tốt thì cần thời gian dài hơn thời gian bùng phát rất nhiều. Tuy nhiên sau tháng 5 năm 2022 thì tình trạng kinh tế nhất định bắt đầu có chuyển biến tốt. Điểm này cậu cũng đã từng nói đến ở video trước đây.

Nhưng Anand cũng nói, nếu chúng ta không thể đồng tâm hiệp lực, toàn thế giới đồng lòng, tức chúng ta không thể ngồi chờ chính phủ và giới khoa học bảo chúng ta làm gì, mà chúng ta dùng phương thức sống lành mạnh để giúp chính mình, chăm sóc tốt chính mình, và người già cũng như tất cả mọi người. Khi đó, tất cả mọi thứ sẽ có chuyển biến tốt.

Cuối cùng, Anand nói: “Điều cuối cùng và cũng là quan trọng nhất, tôi tin rằng, tín ngưỡng đối với Thần là mấu chốt chuyển biến tốt trên toàn thế giới. Bạn đến từ loại tín ngưỡng nào không quan trọng, bất kể là Hồi giáo, Cơ Đốc giáo hay Ấn Độ giáo cũng vậy, quan trọng là bạn bắt đầu tín ngưỡng Thần, tin vào Chúa chí cao vô thượng. Như vậy chúng ta mới nắm được một trong những chìa khóa quan trọng nhất thoát khỏi mọi hoàn cảnh nguy khốn".

Trung Dung
Theo kênh "Tin hay không tùy bạn"



BÀI CHỌN LỌC

Dự ngôn mới nhất 3/6 của Anand: Thời gian đợt dịch tiếp theo và phương pháp phòng chống [Radio]