Dị tượng tại nhân gian, càng xem càng kinh hãi, không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Những dị tượng xuất hiện trong thời gian gần đây nhất, chúng ta hãy sắp xếp lại một chút, suy nghĩ kỹ càng sẽ cảm thấy không khỏi khiếp sợ!

Sự xuất hiện của những dị tượng và tai họa tại nhân gian thường thường chỉ ra rằng Thượng Thiên đang cảnh báo thế nhân, nhưng con người cũng không biết chuyện gì đang xảy ra và coi chúng thành hiện tượng tự nhiên. Kỳ thực, tất cả đều là do con người làm ra nhưng họ lại không hiểu tại sao. Với những dị tượng xuất hiện trong thời gian gần đây nhất, chúng ta hãy sắp xếp lại một chút, suy nghĩ kỹ càng sẽ cảm thấy không khỏi khiếp sợ!

Cảnh tượng quỷ dị khi Tập Cận Bình thăm Tây Tạng

Theo Tân Hoa Xã, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã đến thăm khu tự trị Tây Tạng trong hai ngày 21 và 22/7 vừa qua. Đây là chuyến thăm đầu tiên kể từ 31 năm qua của một chủ tịch Trung Quốc đến vùng đất tự trị.

Ông Tập Cận Bình đã tới Nyingchi, một địa phương ở phía đông nam của khu tự trị. Chuyến thăm Tây Tạng của ông Tập diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm 70 năm quân đội của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) tràn vào chiếm Tây Tạng, sự kiện vẫn được Bắc Kinh gọi là cuộc "giải phóng hòa bình" vùng cao nguyên nằm gần biên giới Ấn Độ.

Sau sự kiện này, trên mạng xã hội Twitter đã xuất hiện một video với dòng chú thích: "Cư dân mạng cho rằng, theo nghi thức của dân tộc Hán, dải trắng được trao cho người đã khuất".

Video được cho là cảnh tượng diễn ra trong chuyến thăm Tây Tạng của ông Tập Cận Bình. Trên video có thể thấy, người dân đứng dọc hai bên lề đường, xe chở ông Tập chầm chậm chạy ở giữa, xe chạy đến đâu thì người dân tung những dải vải trắng lên xe đến đó. Cư dân mạng này cho hay, những dải vải trắng này theo nghi thức của dân tộc Hán là để trao cho người đã khuất.

Nếu đúng là như vậy thì đây là một cảnh tượng quỷ dị. Theo góc nhìn tâm linh thì phải chăng là một điềm gở cho ông Tập cũng như chính quyền ĐCSTQ?

Quỷ cõi âm xuất hiện ở Thế vận hội Tokyo

Thế vận hội Olympic Tokyo đã được khai mạc tại thủ đô Nhật Bản vào tối ngày 23/07/2021. Đây là kỳ Thế Vận Hội diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành khắp thế giới.

Hôm 24/7, trên mạng xã hội Twitter đã xuất hiện một video với dòng chú thích: "Lễ khai mạc Thế vận hội Tokyo ở Nhật Bản, đây là yêu ma quỷ quái nơi nào? Đại hung".

Trên video có thể thấy hình ảnh tái hiện của những con quỷ ở cõi âm với hình thù kỳ dị, khiến người xem không khỏi rùng mình khiếp sợ. Có cư dân mạng đã để lại lời bình rằng: "Tôi hiểu rồi, đây là màn trình diễn của người thằn lằn, họ cho mọi người thấy rằng người thằn lằn đã điều khiển các hoạt động Olympic".

Sau trận lũ lụt, Trịnh Châu giống như cảnh ở địa ngục

Ngày 20/7 vừa qua, thành phố Trịnh Châu ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã hứng chịu một thảm họa lũ lụt hy hữu, toàn bộ thành phố bị tàn phá bởi dòng nước chảy xiết, cướp đi sinh mạng được cho là hàng nghìn người.

Vào ngày 24/7, một video xuất hiện trên mạng xã hội Twitter với dòng chú thích: "Trời xuất hiện dị tượng. Trịnh Châu vào tối ngày 21 tháng 7, bầu trời đẫm máu".

Video được cho là khung cảnh ở Trịnh Châu vào tối ngày 21/7, thời gian sau khi xảy ra trận lũ lịch sử hôm 20/7. Trên video có thể thấy toàn bộ khung cảnh bao trùm bởi một màu đỏ, bầu trời đỏ như máu. Đây cũng chính là cảnh tượng rùng rợn mà người ta vẫn thường được biết đến khi miêu tả về cảnh địa ngục.

Nhiều người tranh uống canh Mạnh Bà

Một video xuất hiện trên mạng Twitter hôm 21/7 với chú thích rằng: "Mọi người còn nhớ rõ năm ngoái ở Trịnh Châu, Hà Nam, người ta xếp hàng để uống canh Mạnh Bà không? Lúc ấy liền có người nói: Người hóa quỷ, biến hóa cho người ta thấy, là điềm đại hung?"

Cảnh trong video được cho là xảy ra vào tháng 6 năm 2020, tại Trịnh Châu, Hà Nam, có một người đàn ông đã cải trang thành “Mạnh Bà” ở đường phố để giao canh. Rất đông người dân đã vây quanh để xem, đồng thời xếp hàng ăn canh.

Đoạn video cho thấy, trước một nồi canh bốc hơi nghi ngút, có một vị chủ quán hóa trang thành Mạnh Bà. “Mạnh Bà” lần lượt phục vụ canh miễn phí cho khách qua đường. Canh Mạnh Bà có tổng cộng bốn loại hương vị: ngọt, bùi, cay, đắng. Tại hiện trường, mọi người chụp ảnh, phát sóng trực tiếp, quay video và vây kín “Mạnh Bà”, muốn uống một bát canh Mạnh Bà thì bạn phải xếp hàng cả nửa tiếng đồng hồ.

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên sau khi xem video này! Đây phải chăng chính là dị tượng tại nhân gian, cảnh báo rằng đại kiếp nạn có lẽ đang ở ngay trước mắt.

Bão cát ở Đôn Hoàng giống như ngày tận thế

Một video trên Twitter hôm 26/7 chú thích rằng: "Bão cát ngày tận thế ở Đôn Hoàng có thể so sánh với phim Hollywood! Chính sách tàn bạo của ĐCSTQ đã phá hoại môi trường, dẫn tới thiên tai nhân họa!"

Theo thông tin tổng hợp từ các kênh truyền thông Đại Lục, chiều ngày 25/7, thành phố Đôn Hoàng, tỉnh Cam Túc đột nhiên bị bão cát kinh hoàng tấn công. Cát vàng cuộn lên từ bầu trời, đổ ập xuống, kèm theo tiếng gió gào thét. Cảnh tượng trên màn hình video cho thấy, toàn bộ khung cảnh giống như một vùng đại thảm họa. Các đoạn phim trên mạng xã hội Trung Quốc đã ghi lại cảnh bức tường cát cao đến 100 m bao phủ các tòa nhà cao nhất ở Đôn Hoàng. Tầm nhìn trên các tuyến đường giảm xuống chỉ còn chưa đầy 5m sau khi cơn bão đổ bộ. Bầu trời tại đây cũng chuyển thành màu vàng cam.

***

Con người dường như thật nhỏ bé khi đối mặt với tai họa. Trận lụt ở Trịnh Châu là một ví dụ điển hình như vậy, chỉ trong nháy mắt đã có hàng nghìn người mất đi sinh mạng!

Tuy nhiên, Ông Trời có đức hiếu sinh, mỗi lần tai nạn xảy ra Trời cao cũng sẽ sớm cảnh báo, cũng sẽ mượn nhờ thế nhân nói cho bạn cách để tránh thoát kiếp nạn. Chỉ cần bạn lưu ý lưu tâm, Thần nhất định sẽ dùng các loại phương thức để chỉ cho bạn phương pháp bình an vượt qua kiếp nạn!

Trung Nguyên
Theo Sound of Hope



BÀI CHỌN LỌC

Dị tượng tại nhân gian, càng xem càng kinh hãi, không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?