Dị tượng hiển lộ thiên cơ: Thay đổi to lớn ở nhân gian [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trăng máu ngụ ý gì? Trường Giang chảy ngược ngụ ý gì? Sự kỳ lạ của bão Yên Hoa (In-fa) ở đâu? Người bán dao chịu tại sao liên tiếp 2 năm đều xuất hiện ở khu vực giáp ranh Hà Nam và Hồ Bắc? Câu ngạn ngữ “Nước Hoàng Hà trong thì Thánh nhân xuất thế”, Chúa Cứu Thế đã giáng lâm, vậy hiện nay Ngài đang ở đâu?

Tuyết rơi tháng 6: Thiên tai nhân họa

Vào ngày 30/6, dị tượng "Tuyết rơi tháng 6" xuất hiện ở Tân Hương, Hà Nam. Sau đó, có một trận lụt ở Hà Nam và người chết rất nhiều!

Ngày 23 tháng 7, đoạn đê ở Hạc Bích của sông Vệ Hà bị vỡ, khiến ngôi làng bị ngập lụt, và bị thiệt hại nặng nề. Thành phố Tân Mật cũng xảy ra tình trạng ngập lụt nghiêm trọng khiến nhiều người thiệt mạng.

Nghiêm trọng nhất là Trịnh Châu, thủ phủ của Hà Nam. Trong đường hầm ngầm của đường Kinh Quảng, một tài xế xe đầu kéo đã kéo xác tại hiện trường cho biết, ít nhất 6.000 xác chết đã được lôi ra. Nhưng ĐCSTQ đã cố gắng hết sức che giấu, họ nói rằng chỉ có 12 người chết.

Ngoài ra, những trận mưa lớn ở thành phố Tân Hương và thành phố Trịnh Châu tỉnh Hà Nam cũng vậy, nhưng không ai để ý đến. Vỡ đê, toàn bộ thành phố biến thành đại dương rộng lớn, có nhiều thương vong hơn Trịnh Châu. Không có nước, không có thức ăn, không có điện, cả ngày lẫn đêm, những hình ảnh thật khủng khiếp...Nhìn những đợt lũ cuồn cuộn tràn vào, cảm giác bất lực khiến người ta cảm thấy nghẹt thở trước màn hình điện thoại. Thậm chí còn khó hình dung sự hoảng sợ và tuyệt vọng của những người trong tai họa.

Chính quyền Trịnh Châu thông báo hôm 22/7 rằng, tuyến tàu điện ngầm số 5 Trịnh Châu có 12 hành khách thiệt mạng do lũ lụt. Nhưng đông đảo người dân bày tỏ nghi ngờ trước con số này của chính quyền. (Ảnh tổng hợp)
Chính quyền Trịnh Châu thông báo hôm 22/7 rằng, tuyến tàu điện ngầm số 5 Trịnh Châu có 12 hành khách thiệt mạng do lũ lụt. Nhưng đông đảo người dân bày tỏ nghi ngờ trước con số này của chính quyền. (Ảnh tổng hợp)

Đảng Cộng sản Trung Quốc chính thức thông báo có tổng cộng 91 đoàn tàu điện ngầm bị mắc kẹt trong nước. Tàu điện ngầm thường dài hàng chục mét dưới lòng đất, và mỗi chuyến tàu điện ngầm có thể chứa 1.870 người trên 6 toa. 91 chuyến tàu điện ngầm có thể chở 170.000 người, vào thời điểm đó, tàu điện ngầm hầu hết đã đầy hoặc thậm chí quá tải.

Sau trận lụt, quân đội được điều động để phong tỏa và trấn áp sự thật, không để thế giới bên ngoài biết đến tình hình thảm họa thực sự. Hơn nữa trận lụt do chính ĐCSTQ thực hiện, họ mở đập hồ chứa xả lũ mà không thông báo cho người dân, nên đã mang đến một tai họa thảm khốc cho người dân Trịnh Châu, vô số gia đình người mất nhà tan.

Dị tượng mặt trăng máu: Ứng với vua hay tướng?

Đoạn video do cư dân mạng đăng tải cho thấy tối ngày 24/7/2021, một vầng trăng máu đỏ khác xuất hiện ở thành phố Hạc Bích, thành phố Tân Mật và những nơi khác.

Trăng máu Hà Nam
Trăng máu Hà Nam (Ảnh: SOH)

Sách “Kinh Châu chiêm” nói: “Trăng đỏ như gạch non, tướng sẽ chết nơi hoang dã”. Sách cũng nói: “Trăng đỏ như máu, có vua chết”. Có nghĩa là màu đỏ của mặt trăng có thể là dấu hiệu cho thấy hoàng đế sắp băng hà, hoặc tướng chết.

Ví dụ, khi Hoàng đế Sùng Trinh của nhà Minh treo cổ tự sát trên cây đại thụ ở Núi Than, thì có một mặt trăng máu trên bầu trời.

Bây giờ một mặt trăng đỏ như máu lại treo trên bầu trời Hà Nam, không biết nó có báo trước điều gì sẽ xảy ra với người cai trị nào không?

Trường Giang chảy ngược

Sông Kim Sa là dòng chính của thượng nguồn sông Dương Tử. Vào ngày 24 tháng 7, một cư dân mạng ở Tứ Xuyên đã đăng một đoạn video cho thấy nước dưới cầu Trung Bá của sông Kim Sa đầu nguồn sông Trường Giang đang chảy ngược. Giọng nói của một người đàn ông, một phụ nữ và một bé gái trong video, vừa nhìn nước sông vừa liên tiếp kêu lên ngạc nhiên .

Cư dân mạng nói bằng giọng Tứ Xuyên rằng: “Hãy nhìn dòng nước chảy ngược dưới cầu Trung Bá. Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó trong nhiều thập kỷ, thật đáng sợ! Hãy xem, cầu Trung Bá cũng không trông thấy nữa, là nguyên nhân gì vậy?”

Một số cư dân mạng cũng đăng ảnh chụp màn hình video lên diễn đàn địa phương ở Nghi Tân, Tứ Xuyên, nói rằng dòng sông đang chảy ngược. Trong video, cầu Trung Bá dần bị che khuất bởi màn sương mù do dòng nước tạo thành. Dòng sông Kim Sa đầu nguồn sông Dương Tử xuất hiện hiện tượng chảy ngược, đây có phải là dấu hiệu của một thảm họa một lần nữa ?!

Theo thuyết "Thiên - nhân cảm ứng" của người xưa thì dị tượng là dấu hiệu báo trước của Thượng Thiên.

Vào cuối thời Chiến Quốc, nước Sở bị đánh chiếm sau khi xuất hiện dòng sông Mịch La của nước Sở chảy ngược.

Thời Hán Thành Đế nước sông chảy ngược, chưa đầy 30 năm, nhà Tây Hán bị diệt vong.

Sông Dương Tử và sông Hoàng Hà đều được gọi là sông mẹ của nền văn minh Trung Hoa và đã nuôi dưỡng vùng đất Trung Hoa.

Bây giờ nguồn sông Dương Tử có dòng chảy ngược, khiến mọi người nghĩ về vận mệnh tương lai của Trung Quốc. Có lẽ Trung Quốc sắp thay đổi to lớn!

Bão Yên Hoa đổi hướng kỳ lạ

Khi Hà Nam đang hứng chịu một trận lụt thảm khốc thì bão Yên Hoa (In-fa) đổ bộ vào tỉnh Chiết Giang trưa ngày 25/7. Nhiều nơi bị gió giật mạnh và lũ về ào ạt, giao thông vận tải đường biển, đường bộ và đường hàng không ở các khu vực của bờ biển phía đông đã bị gián đoạn. Giang Tô, Chiết Giang và Thượng Hải di dời hơn hai triệu người, gió ven biển mạnh cấp 12. Nhiều tuyến đường sắt đô thị và đường sắt cao tốc ở Thượng Hải bị đình chỉ. Tất cả các chuyến bay tại sân bay Hồng Kiều sẽ bị hủy vào ngày 25. Quận Kim Sơn đã đóng cống chắn sóng để ngăn nước biển xâm nhập.

Bão Yên Hoa cũng có tác động lớn đến Hàng Châu, Chiết Giang. Bức ảnh nước lũ dâng cao ở Thiệu Hưng đã được đăng tải trên mạng cho thấy, nước và bùn lầy đang chảy ào ạt với tốc độ cao.

Bão Yên Hoa ban đầu đi theo hướng Đài Loan, nhưng trước khi đến Đài Loan, nó bất ngờ bẻ lái gấp 90 độ trên biển. Thật kỳ lạ, nó tránh Đài Loan và đi thẳng đến Chiết Giang.

Đường đi bão Yên Hoa
Đường đi bão Yên Hoa (Nguồn AccuWeather)

Năm ngoái, nếu lũ lụt chủ yếu tập trung ở lưu vực sông Dương Tử, thì năm nay lũ lụt đáng kinh ngạc đã lan rộng khắp Trung Quốc.

Người bán dao chịu: Báo trước thời gian và địa điểm tai họa

Ngày 22 tháng 10 năm 2020, ở phía nam của huyện Tân Huyện, tỉnh Hà Nam, xuất hiện một người đàn ông bán chịu hai con dao làm bếp với giá 138 tệ. Khi đó, người cầm dao nói thẳng: Ta không thu tiền trước, năm sau mới thu tiền.

Những người có mặt nghe lời sấm của người bán dao chịu giải thích những gì ông ta có lẽ muốn nói. Đại ý là: Những người sang năm còn sống đợi ta đến thu tiền, thì đó là kẻ tích đức lớn.

Những trận mưa lớn và lũ lụt ở Hà Nam lần này đã ứng nghiệm lời sấm ngữ mà người báo dao chịu để lại vào năm ngoái.

Một ngày tháng 1 năm 2019, có một người bán dao chịu xuất hiện ở thôn nhỏ tỉnh Hồ Bắc. Ông cũng không lấy tiền, chỉ nói: “Đợi tới khi thành phố Hoàng Cương, tỉnh Hồ Bắc thành cái nhà tù lớn, tôi sẽ tới gõ cửa thu tiền”.

Người mua nghe vậy trong lòng cười thầm: “Hoàng Cương là thành phố lớn như thế làm sao có thể trở thành cái nhà tù được, ai mà thấy một cái nhà tù lớn đến như thế chứ?”.

Tháng 1/2020, tại Hồ Bắc đã xảy ra đại dịch viêm phổi Vũ Hán, thành phố Vũ Hán và các thành phố xung quanh đều bị phong tỏa trong đó có cả Hoàng Cương. Hoàng Cương thực sự đã trở thành một nhà tù lớn. Lời tiên tri của ông lão đã trở thành sự thực.

lũ lụt ở Hà Nam lần này đã ứng nghiệm lời sấm ngữ mà người báo dao chịu để lại vào năm ngoái.
lũ lụt ở Hà Nam lần này đã ứng nghiệm lời sấm ngữ mà người báo dao chịu để lại vào năm ngoái. (Nguồn ảnh: ESSA AHMED/AFP via Getty Images)

Năm nay, vào ngày 29 tháng 7 năm 2021, cư dân mạng có nick là "Tử Vô Cầu Hồ" đã đăng một bài nói rằng, ngày 24 tháng 7, cha của anh ta nói trên WeChat rằng: “Hôm nay cha tình cờ gặp một người bán dao chịu, chính là người mà cha đã từng gặp vào những năm đầu thập kỷ 80 thế kỷ trước. Chỉ có điều ông ấy không gánh mà đi xe máy, vừa đi vừa rao”.

Quê hương của cư dân mạng là ở rìa dãy núi Đại Biệt ở phía bắc Hồ Bắc. Đó là giao giới của huyện Hồng An tỉnh Hồ Nam và huyện Tân Huyện tỉnh Hà Nam.

Người bán dao chịu mà cư dân mạng nói đến này có phải là người bán dao chịu ở huyện Tân Huyện, tỉnh Hà Nam năm ngoái không? Nhưng trong hai năm liên tiếp, người bán dao chịu đã xuất hiện ở gần ngã ba Hà Nam và Hồ Bắc. Những điều như vậy thực sự rất hiếm trong lịch sử. Hơn nữa, người bán dao chịu năm nay cũng giống người bán dao chịu ở Hà Nam năm ngoái, nói về mức độ khẩn cấp về thời gian, đồng thời chỉ rõ thời gian sang năm.

Thời gian của những sấm ngữ của người bán dao chịu thường kéo dài khoảng vài năm và lâu nhất là hơn mười năm. Nhưng hiện nay thông lệ đó đã bị phá vỡ, thời gian chỉ là 1 năm. Hãy cùng chờ xem những sự kiện lớn nào sẽ xảy ra trong năm tới theo như lời sấm ngữ.

Người ta nói rằng, người bán dao chịu thần bí thường là người thông hiểu Kỳ Môn Độn Giáp, là môn sinh môn đồ của Quỷ Cốc Tử, có khả năng chiêm bói sinh tử, biết trước tương lai. Thường vào những thời điểm trước khi thế gian biến động, cần cảnh tỉnh thế nhân, họ thường đi khắp đầu đường ngõ phố, khắp xóm làng hẻo lánh. Trên đường đi, họ vừa đi vừa hát, những lời sấm ngữ nói ra, nhẹ nhàng bình thản. Họ đến và đi đều không để lại dấu vết, không ai biết thân phận họ, khiến người ta luôn cảm giác có vẻ thần bí. Họ nói cho thế nhân một vài từ để gợi ý rằng những gì sắp xảy ra, để mọi người sớm chuẩn bị.

Tương truyền vào những năm triều đại Quang Tự có một người bán dao chịu đã nói lời tiên tri rằng: Nếu giá lúa mì giảm từ 90 xu hiện tại xuống còn 19 xu, thì ông ta sẽ đến thu tiền.

Mọi người đều không tin lời nói này. Sau khi Quang Tự lên ngôi, bắt đầu cải cách Chính sách mới, chú ý đến thực phẩm, quần áo, nhà ở và phương tiện đi lại của người dân, giảm lúa mì từ 90 xu xuống 19 xu mỗi cân. Sau đó Chính biến Mậu Tuất, Quang Tự bị bắt giam và qua đời sau 10 năm.

Vào những năm 90, người bán dao chịu nói rằng: khi thịt lợn có giá hàng chục tệ một cân thì ông sẽ đến thu tiền.

Vào thời điểm đó, mọi người nghĩ rằng không thể có thịt lợn để bán với giá hàng chục tệ một cân được. Và ở Trung Quốc ngày nay, điều đó đã thực sự xảy ra rồi. Và bất cứ khi nào dự đoán của họ trở thành sự thật, thì sẽ có những chuyện lớn xảy ra. Và xã hội Trung Quốc thiên tai nhân họa liên tiếp như ngày nay.

Người bán dao chịu cũng có vài lời để lại: Thứ nhất là ruộng không có người trồng, nhà không có người ở. Con người sẽ cởi quần áo, và con thú sẽ mặc quần áo.

Câu này hơi sợ khi ngẫm lại, chỉ có một khả năng cho loại điều này, đó là thảm họa toàn cầu sẽ gây ra rất nhiều người chết. Câu này thực sự có vẻ giống với những gì nó nói về năm 2021 trong Kinh Địa Mẫu, nói rằng “người dân còn lưu lại một nửa”.

“Con người sẽ cởi quần áo, và con thú sẽ mặc quần áo”, liệu đó có phải là ngày nay mọi người nghĩ rằng họ mặc càng ít thì họ càng nhìn phong cách ăn mặc ngày càng hở hang, và vấn đề là mặc quần áo cho chó và mèo cưng không?

Cũng có câu nói của người bán dao chịu rằng: “đợi đến khi đuôi gà trống vàng bén lửa, khi chim yến mổ mắt đại bàng, tôi sẽ đến thu tiền”

Bản đồ của Trung Quốc hình một con gà trống lớn, mà đuôi gà chính là Tây Tạng.

Vào tháng 6 năm ngoái, Ấn Độ và Trung Quốc đã đụng độ tại một khu vực tranh chấp ở Tây Tạng, đã nổ súng. Đó chẳng phải ứng với đuôi gà trống vàng bén lửa đó sao.

Rồi chim yến mổ mắt đại bàng. Quốc gia Đại bàng là Hoa Kỳ, phải không? Mổ mắt đại bàng mù, đó có lẽ là cuộc khủng hoảng hiến pháp xảy ra ở Hoa Kỳ năm ngoái và tiếp tục cho đến ngày nay?

Một số cư dân mạng nói rằng người bán dao chịu này và người bán dao chịu mà họ đã nhìn thấy khi còn nhỏ giống nhau y hệt, và đến nay người bán dao chịu đó vẫn không già đi chút nào.

Nước Hoàng Hà trong, Thánh nhân xuất thế

Ai cũng biết rằng sông Hoàng Hà bắt nguồn từ Thanh Hải và chảy qua cao nguyên Hoàng thổ của Thiểm Tây. Kết quả là nước sông chứa lượng phù sa rất cao và màu nước đục, vàng sậm.

Có những câu nói "một muỗng nước sông nửa muỗng cát", "một thạch nước sông sáu đấu cát", tên "sông Hoàng Hà" có nguồn gốc từ đó. Hoàng Hà là con sông dài thứ hai ở Trung Quốc sau sông Dương Tử. Từ "màu vàng" ở sông Hoàng Hà được dùng để miêu tả độ đục của dòng sông

Điều này từ lâu đã được ghi lại trong cuốn sách cổ Tả Truyện: "Đợi nước Hoàng Hà trong, con người thọ được bao nhiêu!"

Có nghĩa là, con người có thể sống được bao lâu mà đợi cho đến khi nước sông Hoàng Hà trở nên trong xanh.

dân chúng phát hiện nước Hoàng Hà, đoạn dưới cầu Đại Kiều xuất hiện hiện tượng nước sông đột nhiên trong chưa từng thấy.
Dân chúng phát hiện nước Hoàng Hà, đoạn dưới cầu Đại Kiều xuất hiện hiện tượng nước sông đột nhiên trong chưa từng thấy. (Ảnh qua Secretchina.com)

Nhưng từ sau tháng 5 năm 2020, mọi người đã phát hiện ra, nước dưới cầu sông Hoàng Hà bỗng nhiên trong xanh chưa từng thấy. Đây là một điều kỳ diệu đã không xảy ra trong hàng trăm năm.

Lời tiên tri nổi tiếng Thôi Bối Đồ triều nhà Đường, tượng thứ 54 có bài tụng rằng:

Hoàn trung tự hữu chân long xuất,
Cửu khúc Hoàng Hà thủy bất hoàng

Nghĩa là

Thế giới tự có rồng xuất hiện,
Chín khúc Hoàng Hà nước không vàng.

Nó có nghĩa là sẽ có một vị hoàng đế chân mệnh thiên tử hay một vị Thánh nhân thực sự trên thế giới.

Trong trước tác “Vận mệnh luận” của Lý Khang triều Ngụy thời Tam Quốc có đề cập đến: “Sông Hoàng Hà trong xanh, Thánh nhân giáng thế”.

Truyền thuyết kể rằng sông Hoàng Hà năm trăm năm trong xanh một lần. Thậm chí có câu nói: "Ngàn năm khó thấy Hoàng Hà trong"

Trong tác phẩm “Bình sơn lãnh yến” La Quán Trung đời Minh có viết:

Phổ thiên hữu Đạo Thánh nhân sinh
Đại địa sơn xuyên tận hiệu linh
Trần trọc tưởng ưng đào thải tận
Hoàng Hà vạn lý nhất thời thanh

Tạm dịch:

Khắp nơi có Đạo Thánh nhân sinh
Mặt đất núi sông đều hiển linh
Ô trọc trần gian đào thải hết
Muôn dặm Hoàng Hà nhất thời trong

Trong hàng ngàn năm, những lời tiên tri của các quốc gia khác nhau đã đề cập rằng, vào một thời khắc nào đó, nhân loại sẽ trải qua một thảm họa kinh hoàng. Sau đó một vị Thánh nhân sẽ xuất hiện và cứu thế giới khỏi nguy hiểm, và hướng dẫn con đường phục hồi của con người để bắt đầu một kỷ nguyên mới.

Trung Dung
Theo Kênh Tin hay không tùy bạn



BÀI CHỌN LỌC

Dị tượng hiển lộ thiên cơ: Thay đổi to lớn ở nhân gian [Radio]