ĐCS Trung Quốc đào tạo gián điệp tình dục, hủy hoại nhân tính

Giúp NTDVN sửa lỗi

Rất nhiều cư dân mạng xem ảnh của nữ điệp viên Fang Fang trên mạng, cho biết rằng cô ấy không xinh đẹp, không hấp dẫn. Vậy những nữ gián điệp này, họ đã làm thế nào để bắt được mục tiêu?

Gần đây, nữ điệp viên Fang Fang (Phương Phương) của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã trở thành điểm nóng mạng. Hạ nghị sĩ Eric Swalwell, thuộc đảng Dân chủ cấp tiến của bang California, đã bị lộ việc mắc bẫy điệp viên. Ngoài ông Swalwell, có ít nhất hai thị trưởng vùng Trung Tây Bộ từng qua lại hoặc quan hệ tình ái với cô ta. Các chuyên gia tình báo Hoa Kỳ hiện không thể xác định có bao nhiêu nữ điệp viên đang ở Hoa Kỳ, nhưng ước tính có thể lên tới hàng nghìn. Trong đó, nổi bật là các nữ gián điệp của ĐCSTQ với thủ đoạn “cao tay nhất”, nguy hiểm nhất. Rất nhiều cư dân mạng xem ảnh của nữ điệp viên Fang Fang trên mạng và cho biết rằng cô ấy không xinh đẹp, không hấp dẫn, và Đặng Văn Địch cũng vậy, vậy họ đã làm thế nào để bắt được mục tiêu?

Điều này cần nói một chút về lịch sử. Khi nói đến KGB của Liên Xô, về phương diện bồi dưỡng gián điệp tình dục, họ có một hệ thống huấn luyện hoàn chỉnh, và bộ phương pháp huấn luyện này cũng đã được xuất khẩu sang các nước cộng sản khác.

Ngôi trường "đặc biệt" dành cho học sinh trượt đại học

Karenina có năng khiếu vũ đạo từ nhỏ, cô luôn là vũ công nhí trong Cung thiếu nhi ở thành phố Kiev. Không may cô bị trượt trong kỳ thi vào học viện vũ đạo. Khi cô đang vô cùng thất vọng, bí thư chi bộ nhà trường đã đến gặp cô và nói với cô rằng sau khi cấp trên thẩm tra chặt chẽ, sẽ giới thiệu cô vào trường chuyên biệt để đào tạo thành nhân tài đặc biệt, mong rằng cô sẽ không phụ lòng mong đợi của đảng và nhà nước.

Karenina không thể tin đó là sự thật, nhưng giấy thông báo đang ở ngay trước mặt cô, nó có thể là giả? Cha mẹ của Karenina cũng rất phấn khích. Đây không phải là may mắn bình thường, còn khiến người ta vui mừng hơn so với việc vào học viện vũ đạo. Mặc dù gia đình của Karenina không biết chuyên ngành và trường học tên là gì, nhưng chắc chắn sẽ có một tương lai tươi sáng.

Ngay khi Karenina đến sân bay ở Kazan, một chiếc xe đặc biệt đã đưa cô và ba cô gái xinh đẹp khác trông như học sinh cấp hai đến trường. Đó là một doanh trại ở Venere.

Trường nào đây? Karenina nghi ngờ. “Có lẽ đó là một học viện quân sự!”. Cô thầm nghĩ khi nhìn thấy những người mặc quân phục đứng canh gác trang nghiêm ở cổng chòi.

Cùng ngày, cô và ba cô gái đi cùng đã nhận được quân phục và nhu yếu phẩm hàng ngày. Bốn cô gái sống trong một ký túc xá lớn. Sau khi ở lại, Karenina biết rằng họ đều là những ứng viên bị trượt trong kỳ thi tuyển sinh đại học và đến từ các nước cộng hòa liên minh khác nhau. Họ thắc mắc như Karenina: Họ đến đây học chuyên ngành gì? Nếu nói rằng học nghệ thuật, thì ngoại trừ Karenina thi vào học viện vũ đạo, còn lại tất cả họ đều đang đăng ký ngành khoa học và kỹ thuật.

gián điệp tình dục của đcstq
Các cô gái điều không biết họ đến đây học chuyên ngành gì?

Sợ hãi gào thét trong bóng tối, như thế nào gọi là nghe đảng?

Ngày hôm sau, nữ hiệu trưởng - Đại tá Kuzdrova mặc quân phục có bài phát biểu tại lễ tựu trường. Đây là một phụ nữ trung niên vẫn còn sức hút, nhưng bộ quân phục thẳng tắp khiến bà ấy trông lạnh lùng. Bà không nói với hơn 100 học sinh nữ đây là trường gì mà chỉ hỏi họ một câu thật nghiêm túc: Bạn sẽ làm gì khi đảng và Tổ quốc cần bạn? Hiệu trưởng đã trích dẫn nhiều câu chuyện về các anh hùng mà Karenina đã quen thuộc. Cuối cùng, hiệu trưởng cho các học viên hai ngày để học cách viết chia sẻ, và chủ đề là 'bạn sẽ tiếp nhận bài kiểm tra của đảng như thế nào'.

Karenina tràn đầy nhiệt huyết với đảng, và cô sử dụng những lời nói như "xông pha khói lửa và chiến đấu quên mình" và "chiến đấu cho cách mạng suốt đời".

Ngày thứ ba, cả trường đều tập trung trong khán phòng nhỏ để xem phim. Ngay khi bộ phim bắt đầu, có một tiếng kêu hoảng sợ trong bóng tối. Karenina cũng hét lên và lấy tay che mắt. Cô nhìn thấy trên màn hình một người đàn ông trần trụi đang đi tới với một nụ cười phóng đãng...

Tiếng kêu sợ hãi tiếp tục kéo dài một lúc, Karenina nghe thấy tiếng ghế kêu răng rắc và tiếng mở cửa, cô mở mắt ra và thấy vài cô gái chạy ra. Cô do dự một lúc, và quyết định ngồi tại chỗ của mình. Cô ấy lại lén nhìn vào màn hình, trời ơi! Một nam một nữ khỏa thân đang ôm nhau lăn lộn trên giường...

Karenina không rời khỏi chỗ ngồi của mình, nhưng cô nhắm chặt mắt cho đến khi kết thúc cảnh quay. Vừa kết thúc, nữ hiệu trưởng bất ngờ xuất hiện và ra lệnh cho mọi người trở lại phòng học để làm bài thi.

Khi nhận được tờ giấy kiểm tra, Karenina chết lặng, hóa ra tờ giấy kiểm tra là về nội dung của bộ phim kia, cuối cùng là một câu hỏi: Như thế nào mới tính là nghe lời của đảng?

đcstq đào tạo gián điệp tình dục 3
Cô ấy đã nộp giấy trắng. (Ảnh: Pixabay)

Cần gấp cơ khí tiên tiến của Nhật Bản - "sự tích anh hùng" đổ thuốc mê hồn

Ngày hôm sau, danh sách xếp hạng xuất hiện và không ai đạt. Hiệu trưởng đưa cho họ một bản báo cáo tóm tắt.

Giọng của Đại tá Kuzdrova trầm buồn và sau đó là thân thiện: “Các bạn, xin giơ tay nếu ai không phải là đoàn viên thanh niên cộng sản”. Bà nhìn quanh một lượt rồi nói: “Các bạn đều là đoàn viên và là trợ thủ của Đảng. Bài viết chia sẻ các em viết rất tốt, cần nghe lời đảng, dám xông pha khói lửa vì cách mạng, nhưng bằng cách nào? Đảng chỉ muốn bạn xem phim mà bạn không thể xem được. Có lẽ nó rất kinh tởm, đáng sợ, nhưng có thể lấy đó làm lý do? Nếu có một ngày, cách mạng cần bạn chặn miệng súng, thì sẽ làm sao… Đừng là người chỉ biết nói mà không biết làm. Đừng nói rằng giao cấu giữa nam và nữ là khoa học, đó là bản tính của con người, đó là phương tiện để nhân loại có thể tồn tại, là vấn đề bình thường, chỉ cần tin đây là khó khăn mà cách mạng cần các bạn đối mặt, dũng cảm đối mặt với nó..."

Karenina xấu hổ, và các bạn học cũng xấu hổ.

Bà hiệu trường nêu cho các học sinh một hình mẫu để học tập theo, và Đại úy Sophia, người đeo Huân chương Lenin, đã giới thiệu sự tích anh hùng của mình với các cô gái:

Một đoàn đại biểu doanh nghiệp Nhật Bản đến Moscow để giao dịch và ở trong khách sạn nơi cô làm bồi bàn. Taro Hirano, chủ tịch của công ty Nhật rất thích cô và luôn cố tình có động chạm với cô, khiến cô rất tức giận. Nhưng ngành công nghiệp quốc phòng của tổ quốc đang cần gấp những máy móc tiên tiến của Nhật Bản, và những máy móc đó bị cấm bán cho Liên Xô. Taro Hirano nói rõ rằng nếu không có Sophia, thì đừng nói tới gì hết. Sau khi biết đất nước gặp phải vấn đề này, Sophia đã suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng cô cũng thông suốt, và sẵn sàng cống hiến mọi thứ cho đất nước. Cô rất vui vì có thể đóng góp cho cuộc cách mạng...

Nói đến đây, Sophia xúc động rưng rưng nước mắt.

Những tràng vỗ tay nổi lên rần rần, Karenina cũng phấn khích vỗ tay.

Trong lần thi thứ hai, chuyện kinh ngạc đã xảy ra, tất cả các học sinh đều đạt điểm "xuất sắc".

Cũng như các bạn cùng lớp khác, Karenina từ đó trở đi như uống phải thuốc mê hồn, họ cũng muốn trở thành "người hùng" giống Sophia.

đcstq đào tạo gián điệp
Cũng như các bạn cùng lớp khác, Karenina từ đó trở đi như uống phải thuốc mê hồn. (Ảnh: Pixabay)

Huấn luyện về vũ khí của sự nghiệp cách mạng, thấy mà giật mình

Tuy nhiên, họ phải vượt qua chướng ngại tâm lý. Khi giáo viên lần đầu tiên yêu cầu bốn bạn nữ trong nhóm nhỏ cởi quần áo, khuôn mặt của cô ấy đỏ bừng và cúi đầu vì xấu hổ. Người hướng dẫn hét lên: "Có chuyện gì vậy? Xấu hổ vì khỏa thân à? Đừng quên rằng đó là vũ khí được sử dụng cho mục đích cách mạng!"

Sau đó nhà trường sẽ lựa chọn những đại diện học sinh tiên tiến để tiến hành các tiết dạy thị phạm cho các học sinh khác. Các nữ sinh khỏa thân ngồi thành vòng tròn tập thể, một nam thanh niên và một nữ sinh không mặc gì biểu diễn các tư thế quan hệ khác nhau giữa vòng tròn đó.

Sau lớp học mẫu là thời gian các nữ sinh thực tập với nam sinh trường điệp viên quân sự. Các nữ sinh được dặn dò và nhắc nhở học cách nhìn vào camera giấu kín để chụp ảnh cho rõ, nếu không sẽ không đạt chuẩn.

“Bài tập về nhà” của mỗi sinh viên trong quá trình thực tập sẽ được trình chiếu trên màn hình với ống kính góc rộng để giảng viên và các sinh viên khác đánh giá, nhận xét, chỉ ra những thiếu sót để cải thiện.

Những kiểu đào tạo này khiến người ta không khỏi giật mình kinh sợ..

Từ thiếu nữ ngây thơ đến kỹ nữ vô liêm sỉ

Nội dung của đề thi tốt nghiệp dành cho nữ sinh là dụ các nam thanh niên từ 15 đến 17 tuổi, chưa có kinh nghiệm về đời sống quan hệ tình dục, và cả với các cụ già ở độ tuổi 60-70. Tiêu chuẩn với nhóm trước là loại bỏ tâm lý sợ hãi, thiếu kinh nghiệm; với nhóm sau là phải có khả năng khơi dậy ham muốn tình dục của họ.

Sau quá trình đào tạo của KGB, các cô gái từ ngây thơ đã biến thành những cô gái điếm lẳng lơ, có thể ngủ với bất kỳ người đàn ông nào mà không có cảm giác xấu hổ.

gián điệp trung quốc
Các cô gái từ ngây thơ đã biến thành những cô gái điếm lẳng lơ. (Ảnh: Pixabay)

Linh hồn bị xói mòn và hủ hóa

Yêu cầu rèn luyện với nam sinh cũng rất biến thái. Họ phải thông thạo tâm lý, thành thạo kỹ năng khơi dậy ham muốn tình dục nữ, vượt qua rào cản tâm lý. Vì đối tượng họ dụ dỗ là những phụ nữ trung niên xấu xí, tâm ý tàn lạnh và nhàm chán. Quá trình thực tập của họ bao gồm việc quan hệ với nhiều phụ nữ quê mùa xấu xí, thô tục và bẩn thỉu, và những phụ nữ lớn tuổi chưa chồng tai quái.

Các "quạ đen" phải tận dụng hết kỹ năng tình dục và tâm lý để khiến những người phụ nữ này nghe theo lời mình, thậm chí không ngần ngại phạm tội. Sau quá trình đào tạo của KGB, các nam sinh cũng biến chất từ ​​những chàng trai trong sáng thành những kẻ vô liêm sỉ.

Một mặt, “Chim én” và “Quạ đen” phải phục tùng phân công của KGB, tâm hồn họ bị bào mòn, tha hóa lại khiến họ điên cuồng dấn thân vào một nghề thứ hai: lừa đảo, gây nguy hại cho xã hội. Đây là điều ban đầu KGB không ngờ tới.

Chỉ trong vòng 10 năm, "quạ đen" Grant đã khiến hàng trăm phụ nữ tốt bụng và ngây thơ ở Moscow mất cả tiền lẫn thân, khiến dư luận phẫn nộ. Nghĩ đến đóng góp của anh ta cho KGB, KGB chỉ cảnh cáo anh ta. Sau đó, anh ta trắng trợn hơn, ngay cả con gái của bí thư thành ủy nhà nước cũng trở thành nạn nhân, và KGB phải bí mật xử tử anh ta.

Nhưng ai có thể ngờ rằng trước đó trong quá khứ, khi anh ta đi thi tốt nghiệp, đã dụ dỗ, xúi giục Rosa, một cô gái béo mập và là kế toán viên của một cửa hàng bách hóa ở Moscow tham ô, anh ta đã vô cùng áy náy, lo lắng cho số phận của cô gái tội nghiệp và thậm chí còn cầu xin giáo viên tới đơn vị giúp đỡ cô gái giải thích tình hình.

Vậy mà, sau khi trải qua khóa "huấn luyện đặc biệt" của KGB, linh hồn của con người ta đã bị ăn mòn và hủ hóa.

Minh An
Theo secretchina.com



BÀI CHỌN LỌC

ĐCS Trung Quốc đào tạo gián điệp tình dục, hủy hoại nhân tính