Đại dịch tấn công: Lương tri và vũ trụ cộng hưởng kích thích năng lượng diệt trừ virus

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cổ nhân cho rằng, tâm tính của người ta tốt, liền sẽ câu thông với sinh mệnh cao cấp, cũng chính là câu thông với Thần, câu thông với năng lượng chính diện của Thần. Kỳ thực, chính là hấp thu chính khí trong vũ trụ. Người đạo đức xấu kém thì sẽ câu thông với những linh thể tầng thấp, chính là ma, quỷ, câu thông với tà khí, âm khí của những vật này.

Xem thêm: Đại dịch tấn công: Thiên nhân hợp nhất, phương pháp kỳ lạ tránh đại dịch

Cho đến nay, virus viêm phổi Vũ Hán (Covid-19) đã lây nhiễm cho hơn 126 triệu người trên toàn thế giới với hơn 2,76 triệu trường hợp tử vong. Các nhà số học cho biết, một lon Coca 330ml có thể chứa được tổng số hạt virus Corona mới hiện đang nằm rải rác trên thế giới, mấy ml virus lại có sức công phá khủng khiếp đến mức khoa học hiện đại chưa thể giải quyết được.

Tuy nhiên, từ cổ chí kim, từ Đông sang Tây, đều có những điển cố và ví dụ thực tế về việc chữa khỏi bệnh dịch dựa trên "Thiên - nhân hợp nhất". Một số nhà sử học cho rằng, người xưa tin rằng ôn dịch có liên quan đến khí, vì vậy phương pháp trị bệnh của người xưa chính là đi thẳng vào vấn đề lấy chính khí trừ tà khí, từ đó khỏi bệnh. Cũng có nhà khoa học sử dụng DNA, vật lý học và sinh học lượng tử... để lý giải phương pháp trị ôn dịch "Thiên - nhân hợp nhất". Có lẽ công thức bí mật ở ngay dưới chân của bạn.

Trì chú có thể được Thượng Thiên bảo hộ

Về cách nói "trì chú có thể được Thượng Thiên bảo hộ" mà giới tu luyện thường nói tới, nhà sử học Tống Tử Phượng (Song Zifeng) phân tích rằng:

Trong giới tu luyện quả thực là có loại cách nói này, trì chú có thể được Thượng thiên bảo hộ. "Chú", con người thời nay đề cập đến từ này, sẽ có một loại ấn tượng không tốt lắm, giống như "nguyền rủa người, bùa chú ma quỷ". Kỳ thật "chú" trước đây không phải là ý tứ này, mà nó chính là ngôn ngữ câu thông giữa người và Thần.

Cổ nhân cho rằng, khi bạn động niệm chú ngữ, liền có thể câu thông với Thần linh. Thần linh, theo thuật ngữ hiện tại, có thể hiểu thành sinh mệnh cao tầng trong vũ trụ, năng lượng càng lớn, năng lực càng mạnh.

Tống Tử Phượng còn giải thích rằng, chúng ta đề cập đến người sinh bệnh là bởi vì chính khí không đủ, tà khí xâm nhập cơ thể. Chúng ta biết rằng, con người là sinh sống giữa trời đất, sinh sống trong vũ trụ. Thân thể nhỏ bé của con người và vũ trụ vô tận này là câu thông với nhau.

Cổ nhân cho rằng, tâm tính của người ta tốt, thì sẽ câu thông với sinh mệnh cao cấp, cũng chính là câu thông với Thần, câu thông với năng lượng chính diện của Thần. Kỳ thực, chính là hấp thu chính khí trong vũ trụ. Người đạo đức xấu kém, thì sẽ câu thông với những linh thể tầng thấp, chính là ma, quỷ, câu thông với tà khí, âm khí của những vật này phát ra.

Vì vậy, khi mọi người thành kính trì chú, thì sẽ câu thông với chính khí trong vũ trụ, từ đó sức khỏe thân thể của họ sẽ được cải thiện.

Đây là từ cấp độ này mà nói, nhưng từ cấp độ thấp hơn, cũng chính là như vậy. Chúng ta nói rằng cần tu dưỡng chính khí, mới có thể không bị tà khí, bệnh khí xâm hại. Như vậy như thế nào mới có thể tu dưỡng chính khí? Nó là có hành vi biểu hiện cụ thể, kỳ thực chính là cần làm người tốt, tu dưỡng đạo đức.

Đối với hiện tượng một số người bị lây nhiễm virus, khi thành tâm niệm "Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo" thì triệu chứng liền biến mất và khỏi bệnh, Tống Tử Phượng giải thích:

Theo truyền thông đưa tin, một số người bị nhiễm dịch đã thành tâm niệm "Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo", ở đây có một chi tiết rất trọng yếu, chính là hai chữ "thành tâm". Chính là họ không phải ngoài miệng tùy tiện niệm niệm mà họ là thành tâm. Như thế nào gọi là thành tâm? Chính là bạn không chỉ có niệm, bạn còn nhận ra từ đáy lòng, đồng thời từ trên hành động cũng phải làm như vậy, đây mới là thành tâm.

Khi bạn có thể thực hành theo "Chân Thiện Nhẫn", chúng ta biết rằng, Đạo gia giảng "Chân", Chân là tinh túy của văn hóa Đạo gia. Phật gia giảng "Thiện", Thiện là tinh túy của văn hóa Phật gia, còn có "Nhẫn", Nhẫn cũng là tinh túy trong văn hóa truyền thống của chúng ta. Khi bạn có thể dựa theo những tiêu chuẩn cao này mà yêu cầu chính mình, đi làm một người tốt, điều này chẳng phải là đang tu dưỡng chính khí hay sao? Khi bạn kiên trì thực hành như vậy, chẳng phải là tại bản thân mình chính khí tràn đầy, từ đó có năng lực chống cự tà khí hay sao?

"Lưu Bá Ôn bia ký" tiết lộ rõ ràng về ba chữ có thể giải cứu

Ba chữ "Chân Thiện Nhẫn" cũng đã được Lưu Bá Ôn, vị tể tướng khai quốc triều Minh đề cập đến trong "Lưu Bá Ôn bia ký". Lưu Bá Ôn là một vị cao nhân đắc đạo, đã lưu lại cho hậu thế rất nhiều tiên đoán chuẩn xác, bao gồm "Thiêu bính ca" được rất nhiều người biết đến. Và "Lưu Bá Ôn bia ký" đã ghi chép lại những dự đoán liên quan đến đại ôn dịch virus Vũ Hán, đồng thời cũng đưa ra cách giải cứu rõ ràng:

"Thất nhân nhất lộ tẩu, Dẫn dụ tiến liễu khẩu,
Tam điểm gia nhất câu, Bát vương nhị thập khẩu.
Nhân nhân hỉ tiếu, Cá cá bình an".

Tạm dịch:

"Bảy người đi một đường, Dẫn dụ đã vào khẩu,
Ba chấm cộng một câu, Tám vua hai mươi miệng.
Người người cười vui, người người bình an"

“Bảy người đi một đường, Dẫn dụ đã vào khẩu“: chính là chữ “Chân” (眞), viết theo tả pháp cổ đại. Chữ “Chân (眞) có thượng bộ là chữ “thất” (七), nghĩa là “bảy”; hạ bộ là do “nhân” (人) và “nhất” (一) tổ hợp mà thành, nghĩa là “một đường chạy”; đem phần “cung” (弓) của chữ “dẫn” (引) xếp đan xen vào chữ “khẩu” (口) thì tạo thành chữ “mục” (目), đây chính là phần giữa của chữ “Chân” (眞).

“Ba chấm cộng một câu” nghĩa là chữ “Nhẫn” (忍). Trong ba chấm này, đem một chấm đan vào bộ “đao” (刀) ở nửa trên của chữ “câu” (勾) tạo thành chữ “nhẫn” (刃); rồi lại đem hai chấm đặt lên nửa dưới “厶” của chữ “câu” (勾) tạo thành chữ “tâm” (心); chữ “nhẫn – mũi dao” (刃) đặt trên chữ “tâm” (心) chính là chữ “Nhẫn – nhẫn nại” (忍).

“Tám vua hai mươi miệng (Bát Vương nhị thập khẩu)“ chính là chữ “Thiện” (善). Chữ “Thiện” (善) từ trên xuống dưới là do “bát” (八) (lật ngược), “Vương” (王), “niệm” (廿) (nghĩa là 20), và “khẩu” (口) tổ hợp thành.

Những người được dẫn dắt bởi chính đạo của ba chữ này, ai ai cũng vui vẻ, trước tai nạn người người bình an.

Thần Phật có thực sự tồn tại hay không?

Người xưa có câu nói rằng: "Trên đầu ba thước có Thần linh". Như vậy Thần Phật có thực sự tồn tại hay không?

Giáo sư Lý Tự Sầm (Lee Si-chen) thuộc Khoa Kỹ thuật Điện của Đại học Quốc gia Đài Loan, là người đã nhận bằng Tiến sĩ về kỹ thuật điện của Đại học Stanford, Hoa Kỳ. Ông không chỉ là một chuyên gia về vật liệu, linh kiện quang điện tử bán dẫn và linh kiện quang điện tử cấu trúc nano, mà còn am hiểu trong việc nghiên cứu khí công, công năng đặc dị...

Từ năm 1988 đến nay, Giáo sư Lý Tự Sầm thông qua hàng nghìn thí nghiệm, đã xác nhận sự tồn tại của khả năng nhận biết chữ bằng ngón tay. Điều đặc biệt đáng nói là trong một cuộc thí nghiệm vào tháng 8/1999, chữ "Phật" đã được dùng làm mẫu để những người có công năng đặc dị phân biệt. Điều kỳ lạ chính là, điều mà người có công năng đặc dị nhìn thấy không còn là văn tự, mà là ánh sáng chói mắt, đôi khi còn có ánh sáng hình người xuất hiện trong phòng. Lúc ấy có hơn mười nhà khoa học có mặt tại thời điểm đó, bao gồm cả chủ tịch Hiệp hội Vật lý Đài Loan, đều tận mắt chứng kiến hiện tượng này, ai cũng chấn động.

Lý Tự Sầm, giáo sư Khoa Điện tại Đại học Quốc gia Đài Loan, người đã nhận bằng Tiến sĩ về kỹ thuật điện của Đại học Stanford, Hoa Kỳ, rất am hiểu trong việc nghiên cứu khí công, công năng đặc dị... (Nguồn ảnh: Miền công cộng / Wikipedia)

Thí nghiệm đã áp dụng phương pháp mù đôi (double blind), cả người được thử nghiệm lẫn người thử nghiệm đều không thể nhìn thấy nội dung của tờ giấy. Đồng thời sử dụng chữ Tạng, chữ Do Thái và chữ Miến Điện. Đưa tên của Giác giả bằng ngôn ngữ mà người có công năng đặc dị không thể hiểu được, để họ phân biệt. Kết quả là, tất cả không có ngoại lệ, đều là ánh sáng đã thay thế văn tự ban đầu. Bởi vậy có thể thấy được rằng, hiện tượng này cũng không phải là đến tự ảo giác của đại não.

Giáo sư Lý Tự Sầm đã đích thân đến Trung Quốc, mời nhà nghiên cứu đương nhiệm của Viện Khoa học Con người thuộc Đại học Khoa học Địa chất Trung Quốc, bà Tôn Trữ Lâm (Sun Chulin), một người có công năng đặc dị, dùng ngón tay để phân biệt chữ "Phật". Kết quả là bà Tôn đã nhìn thấy vạn đạo kim quang. Các nhà khoa học đã thử thay đổi chữ "Phật", kết quả là ánh sáng và những dị tượng khác không còn xuất hiện nữa.

Phật chân thực tồn tại, không chỉ vậy, thí nghiệm còn phát hiện, ký hiệu chú âm của "Phật" cũng xuất hiện dị tượng ánh sáng chói ngời. Điều này cho thấy khi đọc lên âm thanh chính xác chữ "Phật" cũng có thể kết nối không gian khác, tạo ra tần số cộng hưởng với thế giới của Phật.

Những thí nghiệm này chứng minh, không gian khác là tồn tại, sinh mệnh cao cấp ở không gian khác là tồn tại khách quan. Cho dù con người biết hay không biết, tin hay là không tin, thì Họ cũng không phải chỉ là một loại tinh thần ký thác mà chúng ta tưởng tượng, hoặc là chỉ là một loại tín ngưỡng mà thôi.

Tụng kinh, niệm chú, cầu nguyện... Vận dụng tần số để câu thông với sinh mệnh cao cấp trong vũ trụ (Thần)

Làm thế nào để các hành vi nhìn như "mê tín" như tụng kinh, niệm chú, cầu nguyện, thiết đàn cầu mưa.... trong tôn giáo có thể vận dụng tần số để câu thông với vũ trụ và các sinh mệnh cao cấp (Thần) trong vũ trụ?

1. Ảnh hưởng của suy nghĩ con người đối với DNA

Ngày nay, khoa học cho rằng, các sinh khối cấu tạo cơ bản của sự sống trên Trái đất như RNA, protein, DNA (axit deoxyribonucleic) tồn tại ở mọi hình thức sinh mệnh trên Trái đất. Mỗi tế bào trong cơ thể con người đều chứa DNA (hoặc mã di truyền). DNA mang theo tất cả các chỉ lệnh cho sự phát dục, sinh trưởng, sinh sản và chức năng của sinh mệnh. Nó là một phân tử sợi kép có dạng xoắn, khiến cho nó một hình dạng đặc biệt, được gọi là chuỗi xoắn kép.

Peter Gariaev, người sáng lập ra ngành di truyền học sóng ở Nga, cho rằng DNA giống như một máy tính sinh học thông minh có thể lưu trữ và kiểm tra thông tin sinh học của tất cả các tế bào trong cơ thể. Tất cả DNA trong cơ thể con người giống như một mạng Internet sinh học, mạng Internet này sử dụng các tín hiệu điện từ, làm cho hàng tỷ tế bào tạo nên cơ thể khơi thông với nhau.

Gregg Braden là một tác gia Thời đại mới người Mỹ. Ông trước kia từng là nhà thiết kế hệ thống máy tính vũ trụ, nhà địa chất máy tính và quản lý hoạt động kỹ thuật. Ông đã dành nhiều năm để nghiên cứu kết hợp giữa tâm linh và khoa học như thế nào. Braden cho rằng cảm xúc của con người ảnh hưởng đến DNA, và việc cầu nguyện tập thể có thể có tác dụng chữa bệnh.

Gregg Braden đã giới thiệu ba thí nghiệm trong cuốn sách "Divine Matrix" (Tạm dịch: Ma trận Thần thánh).

Thí nghiệm thứ nhất được thể hiện bởi các nhà sinh học lượng tử người Nga Vladimir PoponinPeter Gariaev để kiểm tra hiệu suất của DNA trong các quang tử (photon - vật liệu lượng tử tạo nên thế giới). Kết quả phát hiện: Các photon trong ống nghiệm chân không đã được sắp xếp lại với sự có mặt của DNA. Khi lấy mẫu DNA trong ống ra, các photon vẫn bảo trì trạng thái được sắp xếp lại. Tức là, DNA có ảnh hưởng trực tiếp đến các photon.

Thí nghiệm thứ hai là một báo cáo nghiên cứu được công bố trên tạp chí "Avant-Garde" năm 1993: Các nhà khoa học quân sự Mỹ thiết kế để lấy mẫu DNA và mô từ miệng của các đối tượng, và đưa các mẫu này đi xa hàng trăm feet, thậm chí hàng trăm dặm, các kết quả đều giống nhau. Khi đối tượng trải qua cảm xúc "mức cao" và "mức thấp", các tế bào và DNA của anh ta cho thấy một phản ứng dòng điện mạnh mẽ gần như cùng một thời điểm. Khi các đối tượng trải qua trải nghiệm cảm xúc, hoạt động của DNA dường như vẫn được kết nối với cơ thể con người theo một cách nào đó.

Tham dự người kiểm tra ngoại trừ tại thể nội sáng tạo ra tinh chuẩn cảm giác bên ngoài, mà lại tại không có thực chất tiếp xúc hoặc ngoại lực tham gia hạ, khác biệt ý đồ liền có thể đối DNA Phần tử sáng tạo ra khác biệt hiệu quả, dẫn đến DNA Song liên thay đổi hoặc mở rộng.

Thí nghiệm thứ ba được thiết kế bởi một tổ chức có tên là Viện Toán học và Vật lý Tim. Đầu tiên, đem tách DNA của con người, đặt nó vào một cốc thủy tinh chịu nhiệt và cho nó tiếp xúc với một cảm xúc mãnh liệt. Sử dụng các kỹ thuật đặc biệt để phân tích các thay đổi hóa học và hình ảnh trong DNA, quan sát bất kỳ thay đổi nào sinh nào. Kết quả cho thấy: Cảm xúc của con người đã làm thay đổi hình dạng của DNA! Ngoài việc tạo ra cảm giác chính xác trong cơ thể, các ý định khác nhau có thể tạo ra các tác động khác nhau lên các phân tử DNA mà không cần tiếp xúc hoặc can thiệp vật lý, khiến các sợi kép DNA xoắn hoặc kéo dài ra.

Ba thí nghiệm cho thấy cảm xúc của con người có thể ảnh hưởng đến DNA, và DNA có thể ảnh hưởng đến các vật chất xung quanh. Nói cách khác, cảm xúc của con người có thể ảnh hưởng đến thế giới vật chất xung quanh. Cảm xúc tích cực và tiêu cực của con người có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người.

2. Những cảm xúc khác nhau sẽ có những tác động khác nhau đến thân thể

Tiến sĩ tâm lý học nổi tiếng người Mỹ David Hawkins, đã sử dụng các nguyên lý cơ bản của vận động học nhân thể. Sau 30 năm thử nghiệm lâm sàng, các đối tượng thử nghiệm được chọn ngẫu nhiên trên khắp Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Nam Mỹ, Bắc Âu và những nơi khác, bao gồm nhiều các chủng tộc, văn hóa, ngành nghề và độ tuổi khác nhau, ông đã tích lũy hàng nghìn lượt truy cập và hàng triệu dữ liệu. Sau khi phân tích thống kê, ông nhận thấy rằng: Các cấp độ ý thức khác nhau của con người có chỉ số năng lượng tương ứng, cơ thể con người sẽ dao động mạnh yếu tùy theo trạng thái tinh thần.

Ông đã thực hiện hàng triệu cuộc khảo sát đối với người ở các chủng tộc khác nhau trên thế giới, và câu trả lời là nhất quán. Chỉ cần tần số rung động thấp hơn 200, người đó sẽ sinh bệnh. Những người có tần số trên 200 sẽ không bị bệnh. Những tần số rung động trên 200 có những ý niệm gì?

Cảm xúc hay ý thức được chia thành thiện và ác, mà thiện và ác mang lại những kết quả rất khác nhau cho chính mình. (Nguồn ảnh: Adobe stock)

Bao dung tiếp nhận, lý tính thông cảm, nhân ái sùng kính, bình thản vui sướng, yêu thương, làm việc thiện, yên tĩnh cực lạc, tha thứ nhu hòa, v.v., đây đều là tần suất rung động cao, đạt từ 500 đến 600.

Ngược lại, những người có ý nghĩ xấu xa, tự tư, trả thù, lạnh lùng, tuyệt vọng, buồn bã hoặc vô cùng hối hận, sợ hãi và lo nghĩ, ham muốn ích kỷ, nổi giận, oán hận, ngạo mạn, cay nghiệt... đều có tần số rung động rất thấp, những tần số thấp này cũng là nguyên nhân dẫn đến ung thư, bệnh tim các loại bệnh tật khác.

Người mà Hawkins tận mắt gặp được có tần số cao nhất và nhanh nhất, đó là Mẹ Teresa, người đoạt giải Nobel Hòa bình. Tần sốt của bà là 700. Khi Mẹ Teresa bước vào nhà, tất cả mọi người có mặt đều tràn ngập cảm giác hạnh phúc không thể giải thích được, và dường như không thể nhớ bất kỳ tạp niệm hay oán giận nào.

Cảm xúc hay ý thức được chia thành thiện và ác, mà thiện và ác sẽ mang đến những kết quả hoàn toàn khác biệt. Đây có lẽ chính là nhân quả báo ứng.

3. Tin tức tốt lành cộng hưởng với tần số của vũ trụ tạo ra năng lượng chính (năng lượng tích cực)

Khoa học từ lâu đã tiết lộ rằng, bản chất của vạn vật trong vũ trụ là năng lượng. Mọi thứ trong vũ trụ đều vận hành dựa vào sự chuyển hóa năng lượng. Phương trình khối lượng-năng lượng của Einstein đã nói rõ: Bản chất của vật chất chính là năng lượng.

Các nhà vật lý học đã chứng minh rằng, tất cả vật chất trong thế giới của chúng ta đều được cấu thành từ các hạt vi mô xoay tròn. Những hạt này có tần số rung động khác nhau, cơ thể con người và các loại sinh mệnh của chúng ta cũng là như vậy. Rung động ở khắp mọi nơi. Bất kỳ vật thể nào cũng có tần số rung động riêng.

Hiện tượng cộng hưởng chính là hiện tượng hai vật có cùng tần số rung động, khi một vật phát sinh rung động thì vật kia cũng rung động theo.

Cộng hưởng còn được gọi là "cộng minh" trong âm học, dùng để chỉ hiện tượng các vật phát ra âm thanh do sự cộng hưởng. Ví dụ, nếu hai âm thoa có cùng tần số ở gần nhau, khi một chiếc rung động và tạo ra âm thanh thì chiếc kia cũng tạo ra âm thanh.

Trong điện học, hiện tượng cộng hưởng của mạch điện rung động được gọi là “chỉnh sóng”. Hiện tượng dò sóng đài radio nhỏ là một hiện tượng điển hình, đó là khi điều chỉnh tần số rung động cục bộ của đài phù hợp với tần số của đài phát sóng thì ta có thể thu được điện đài rõ ràng. Quá trình này được gọi là chỉnh sóng.

Sự cộng hưởng cùng tần số có nghĩa là khi các vật có cùng tần số gặp nhau, chúng sẽ tạo thành một dạng rung động mạnh hơn. Các nguồn rung động khác nhau thông qua việc tìm kiếm tần số giống nhau sẽ khiến chúng trở thành một thể, sau đó tạo ra năng lượng và công hiệu của chỉnh thể lớn hơn.

Video có tiêu đề "Khám phá cuộc sống: Bí mật sóng vô tuyến của DNA" (Bí mật sóng vô tuyến của DNA) được công bố trên trang web Zhengjian.com giải thích rằng: Ý niệm của chúng ta giống như đài phát thanh radio vậy, chúng ta điều chỉnh ý niệm của mình, cũng giống như đang điều chỉnh các kênh radio. Chúng ta điều chỉnh đến các kênh khác nhau, nghĩa là chúng ta lựa chọn tiếp nhận các tần số khác nhau, và chúng ta cùng với các tần số khác nhau tạo ra cộng hưởng. Sau đó, chúng ta nhận được năng lượng của kênh đó.

Tương ứng, ý niệm cũng sẽ ảnh hưởng đến DNA của chúng ta, từ đó ảnh hưởng đến từng tế bào của chúng ta. Vì vậy, nói cách khác, ý niệm của chúng ta có thể hoạt động như một cầu nối, đem năng lượng hoặc rung động trong không gian này, thông qua hình thức cộng hưởng truyền đến DNA và thân thể con người, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.

Vì vậy, không khó để giải thích rằng trong thời kỳ bệnh dịch, người tu luyện nói rằng "Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo" có thể trị bệnh dịch:

Pháp Luân Đại Pháp là Đại Pháp tu luyện thượng thừa của Phật gia. Khi một người niệm chín chữ này, giống như bạn bật đài radio đến tần số của Thần Phật, ý niệm của bạn cộng hưởng với tần số của Thần Phật, mà ý niệm của bạn ảnh hưởng đến DNA của bạn, từ đó ảnh hưởng đến tất cả các tế bào trong cơ thể bạn. Khi đó tần số và năng lượng của Thần Phật sẽ sinh ra hiệu ứng trên thể thể của bạn. Tế bào của bạn sẽ được năng lượng Thần Phật bảo hộ và gia trì.

Cốt lõi của virus Vũ Hán là RNA, cũng bị ảnh hưởng bởi ý thức và năng lượng. Con virus này là âm tính, trong khi năng lượng của Thần Phật là dương tính. Do đó, virus âm tính này sẽ bị tiêu diệt dưới sự rung động năng lượng dương tính chính diện cực cao của Thần Phật, và con người sẽ bình phục.

Nói như vậy, việc tụng kinh, niệm chú, cầu nguyện, thiết đàn cầu mưa...., vận dụng tần số để câu thông với các sinh mệnh cao cấp (Thần) trong vũ trụ, sẽ có hiệu quả. Điều này cũng không có gì khó hiểu.

Lý Tuệ

Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Đại dịch tấn công: Lương tri và vũ trụ cộng hưởng kích thích năng lượng diệt trừ virus