Cứu vớt nước Mỹ không phụ thuộc vào ông Trump mà cần tìm về đức tin chân chính

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chính quyền đã bị đánh cắp trong cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ năm 2020. Những kẻ phản quốc và phản bội đã tư thông với ĐCSTQ sẽ thống trị Hoa Kỳ. Mọi người lo lắng, ai cũng hy vọng rằng ông Trump có thể bình định lập lại trật tự. Nhưng anh hùng thực sự có thể cứu lấy nước Mỹ, không phải là ông Trump, mà là mỗi một người dân Hoa Kỳ tìm về đức tin chân chính đối với Thần, để nước Mỹ vĩ đại trở lại.

Lại nói từ đầu, từ năm 2016 đến năm 2020, ông Trump rốt cuộc đã đánh những trận nào? Để trả lời câu hỏi này, cần phải nhìn từ cao độ rất cao, từ góc độ của Thần học.

Xã hội nhân loại, dù là phương Đông hay phương Tây, từ xưa đến nay đều là xã hội tín ngưỡng Thần, truy cầu những khía cạnh tươi sáng của con người như sự thiện lương và thành thật, tin tưởng nhân quả báo ứng, sau khi chết trở về thế giới Thiên quốc. Con người sống phù hợp với văn hóa và chuẩn mực do Thượng đế lưu lại cho họ, dựa vào sự tự giác trong quy phạm đạo đức của mỗi người để duy trì xã hội. Lòng người phổ biến thiện lương thì xã hội yên ổn, quốc gia pháp luật chỉ là đơn giản vương pháp mà thôi.

Chủ nghĩa cộng sản xuất hiện vào thế kỷ 19, cổ động mọi người rời xa Thần, phủ nhận Thần, ủng hộ dối trá và bạo lực. “Tuyên ngôn Đảng cộng sản” đã ghi rõ: “Một bóng ma, bóng ma chủ nghĩa cộng sản, đang ám ảnh châu Âu”. Nó bắt đầu cách mạng hóa tất cả các lĩnh vực của xã hội loài người thông, phá hủy tất cả các nền văn minh do Thần lưu lại cho con người, và thiết lập một nền văn minh khác, xuất phát điểm không còn nhấn mạnh đến kỷ luật tự giác, mà là giải phóng bản chất con người, phóng túng dục vọng, cho rằng nhân gian mới là Thiên Đường.

Với tư cách là siêu cường quốc duy nhất trên thế giới, Hoa Kỳ có tác động to lớn đến xã hội loài người, đương nhiên là đối tượng số một mà các phong trào cánh tả muốn cải biến. Cải biến Hoa Kỳ, chẳng khác nào cải biến thế giới. Mọi người đều phát hiện ra rằng Hoa Kỳ ngày càng trở nên thiên tả, bao gồm xóa bỏ tư hữu hóa, hạn chế tự do, v.v., từ bỏ truyền thống lập quốc dựa trên tín ngưỡng.

Các vị Chính Thần trong vũ trụ đã thanh tẩy vũ trụ, chỉ còn lại chiến trường là nhân gian này. Thông qua các sự kiện khác nhau, Thần đang tuyển chọn con người, kêu gọi và dẫn dắt nhân loại quay trở về (quay trở lại truyền thống, tìm về đức tin chân chính đối với Thần) .

Và để dẫn dắt Hoa Kỳ trở về, người mà Thần lựa chọn là ông Trump. Nền chính trị của Washington ở Hoa Kỳ đã bị thối nát từ lâu, Thần muốn chọn một người nghiệp dư không bị ô nhiễm bởi hệ thống này, đây là lý do ông Trump xuất thế.

Và để dẫn dắt Hoa Kỳ trở về, người mà Thần lựa chọn là ông Trump. (Ảnh của MANDEL NGAN / AFP qua Getty Images)
Và để dẫn dắt Hoa Kỳ trở về, người mà Thần lựa chọn là ông Trump. (Ảnh của MANDEL NGAN / AFP qua Getty Images)

Ngoài việc dẫn dắt Hoa Kỳ trở lại truyền thống từ cánh tả, ông Trump còn có một sứ mệnh khác là loại bỏ ĐCSTQ, hỗ trợ ông Tập Cận Bình chuyển Trung Quốc thành một quốc gia mới không có ĐCSTQ, để Trung Quốc quay trở về với truyền thống.

Vũ trụ tương lai và xã hội loài người, dưới sự thanh tẩy của Thần, sẽ chấm dứt mọi loại hỗn loạn và một thế giới mới tốt đẹp hơn, trong lành và hạnh phúc.

Nhưng là một con người, cho dù bạn có xứng đáng để bước vào thế giới mới tinh khiết này hay không, bạn phải tiếp nhận thử thách của Thần. Bạn có đức tin chân chính vào Thần không, bạn có đạo đức theo tiêu chuẩn của Thần không? Có phải trước mọi áp lực hay cám dỗ, bạn vẫn có thể trước sau như một, kiên định không thay đổi ý chí của mình hay không?

Những kẻ xấu kẻ ác ở nhân gian đang hành ác, người tốt phải chịu khổ, kẻ xấu đắc ý tự hào, có rất nhiều người đang hỏi “Còn Thần tồn tại không?”. Nhưng thực ra trước khi thanh trừ kẻ ác thì Thần đang lợi dụng việc làm của chúng để khảo nghiệm lòng người, xem ai đi, xem ai không được. Bất kể như thế nào bạn có thể là luôn cùng Thần đồng hành, tuyệt không thông đồng làm bậy, hay là buông bỏ đạo đức, trợ giúp kẻ hành ác không?

Cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ này, chỉ là một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng do Thần sắp đặt. Mỗi người đều ở trong đó và mỗi người phải bày tỏ thái độ của mình. Khi những kẻ lừa đảo và phản quốc đang làm tổn thương Hoa Kỳ, bạn đứng ra ngăn chặn điều đó, hay là bạn trốn đi chỉ lo thân mình, hoặc trở thành đồng phạm?

Nếu con người không ăn năn hối cải, Thần sẽ thanh tẩy thế giới qua những thảm họa bất khả kháng như bệnh dịch, sóng thần và động đất. Những người có thể sống sót sau thảm họa phải là những người có tiêu chuẩn đạo đức đáp ứng yêu cầu của Thần.

Loạn tượng lúc này ở Hoa Kỳ, là "băng dày ba thước không phải do chỉ một ngày lạnh", đó là hậu quả mà con người phải gánh chịu sau khi xa rời đức tin đối với Thần. Muốn lắng lại loạn tượng, người người cần hướng Thần sám hối, thành tâm hướng thiện, thì nước Mỹ sẽ tự nhiên trở lại tốt đẹp, mà không phải chờ mong Thần điều động một vị đại anh hùng ra tay cứu vớt nước Mỹ.

Có vẻ như một kẻ nói dối, một kẻ phản quốc sắp vào Nhà Trắng, điều này là do không có đủ người đứng lên, hoặc bạn không đạt tiêu chuẩn. Thần đã nhiều lần kéo dài thời gian để cho bạn có cơ hội lên tiếng. Thần cũng từng cho những kẻ lừa dối và phản bội cơ hội tỉnh ngộ, nhưng cũng không phải để cho họ làm tùy ý làm ác, không phải không có báo ứng, chỉ là thời điểm chưa đến.

Sau khi Quốc hội xác nhận kết quả bầu cử vào ngày 6 tháng 1, rất nhiều người nói rằng “buổi biểu diễn sắp bắt đầu”. Hãy để tôi diễn giải điều này một chút.

Quốc hội chứng nhận kết quả bầu cử là thủ tục cuối cùng trong Hiến pháp Hoa Kỳ. Kể từ khi kết quả tổng tuyển cử ở mỗi bang được đưa ra để Quốc hội xác nhận, ông Trump đã làm những gì ông ấy nên làm trong thể chế, và bước tiếp theo, chính thời điểm người dân Mỹ tự thực hiện.

Trên thực tế, độ sâu của đầm lầy nước Mỹ và số lượng người liên quan vượt xa sức tưởng tượng, ông Trump không thể tự mình dọn dẹp hết nó (nhà tù cũng không thể chứa nổi), nhất định phải dựa vào lực lượng trợ giúp của người dân cả nước.

Khi ông Trump nhìn như không thể phục hồi, khi nhìn như ông Trump đổ xuống, bạn có thể tiếp tục chiến đấu với những kẻ xấu ác cánh tả mà không có Trump, và không bao giờ bỏ cuộc hay không? Chính bạn tới làm anh hùng của Hoa Kỳ, không phải dựa vào ông Trump.

Vì lý do tương tự, có thể chứng minh rằng bản thân ông Trump cũng đang trải qua thử thách khắc nghiệt của Thần. Ông ấy đang đi trên con đường đầy lửa, khiến bạn đứng trước bốn bề bối rối, chúng bạn xa lánh, để xem liệu bạn có thể kiên định chính niệm của mình hay không.

Lá cờ Hoa Kỳ bay gần Tượng Nữ thần Tự do trên Đảo Tự do vào ngày 14 tháng 8 năm 2019 ở Thành phố New York. (Ảnh của Drew Angerer / Getty Images)
Lá cờ Hoa Kỳ bay gần Tượng Nữ thần Tự do trên Đảo Tự do vào ngày 14 tháng 8 năm 2019 ở Thành phố New York. (Ảnh của Drew Angerer / Getty Images)

Tình hình tương lai ở Hoa Kỳ, sẽ có rất nhiều biến hóa.

Nền tảng của Hiến pháp Hoa Kỳ là một xã hội có kỷ luật cao dưới bối cảnh niềm tin của mọi người vào Chúa hai trăm năm trước. Nói cách khác, với tính tự giác là điều kiện tiên quyết thì “dân chủ” là một điều tốt, nếu không, đạo đức xã hội sẽ xuống cấp và nền dân chủ sẽ là một thảm họa. Cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ năm 2020 hỗn loạn lần này là minh chứng rõ nhất.

Cho nên tôi mới nói, cứu vớt nước Mỹ, không phải dựa vào ông Trump, mà là người người tìm về đức tin chân chính đối với Thần, khôi phục tiêu chuẩn đạo đức, nhận được sự phù hộ và chúc phúc của Thần, nước Mỹ tự nhiên sẽ "vĩ đại trở lại". Một phương diện khác, nước Mỹ "chống ĐCSTQ" cũng là thứ yếu, ưu tiên hàng đầu cần lấy lại đức tin chân chính đối với Thần, có Thần gia trì năng lượng thuần chính, khi bạn đối kháng với những chiêu ma chước quỷ của những người cánh tả, bạn mới có thể càng có thêm sức mạnh.

Đừng nhìn thấy những kẻ lừa gạt và phản quốc phách lối như thế nào, một trận ôn dịch có thể kết thúc mọi thứ trong nháy mắt. Kẻ xấu càng làm ác thì ôn dịch lây lan trên đất Mỹ càng nhanh, người không trị thì Trời trị, các đế chế độc tài trong lịch sử hầu hết đều bị tiêu diệt và thay đổi triều đại do thiên tai.

Nhìn từ điểm này, cho dù kẻ lừa đảo và kẻ phản quốc vào Nhà Trắng, đoán chừng họ sẽ không phách lối trong thời gian quá lâu. Có người dự đoán rằng, nước Mỹ có thể sẽ phát sinh một cuộc nội chiến, tiếp tục mấy năm. Cá nhân tôi cảm thấy khả năng không lớn, một trận ôn dịch thì cái gì cũng đều kết thúc, sẽ không có nội chiến.

Mặt khác, sức mạnh quốc gia của Hoa Kỳ khó có thể lấy lại vị thế là nước mạnh nhất thế giới, và nước mạnh nhất thế giới sẽ nhường chỗ cho Trung Quốc. Nói cách khác, Trung Quốc cũng đang trong quá trình thanh lọc, khi “Trời diệt ĐCSTQ” kết thúc, một Trung Quốc truyền thống hoàn toàn mới sẽ ra đời. Trung Quốc, tại sao lại gọi là "Trung Quốc", chính là quốc gia trung tâm của thế giới, quốc gia được Thần lựa chọn.

Và Đài Loan, cho dù tình hình Hoa Kỳ và Trung Quốc có gay gắt đến đâu, cũng đều sẽ bình yên vô sự, bởi vì việc tái thiết Trung Quốc trong tương lai và trở lại truyền thống sẽ cần đến Đài Loan, vì vậy Đài Loan luôn ở dưới bóng che chở của Thần và sẽ đóng một vai trò nào đó vào những thời điểm mấu chốt trong tương lai. Những người sở hữu tuyệt kỹ, đạo đức cao quý, biết nhận ra các giá trị truyền thống, trong tương lai sẽ rất quý hiếm.

Vô luận như thế nào, bài viết này không phải là đoán mệnh, dự đoán điều gì sẽ xảy ra vào thời gian nào, mà tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng chúng ta chỉ cần lấy lại đức tin chân chính đối với Thần, hết thảy đều ở trong đó. Ngày nghênh đón quang minh sẽ không còn xa!

Ghi chú: Tác giả Triệu Hiểu Tuệ (Zhao Xiaohui) là người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của "Chước kiến văn sáng", và là người phụ trách diễn đàn tài chính "Chân ngôn thao thao khách" (The Truth Talker).

(Bài viết chỉ thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả)

Trung Nguyên
Theo Triệu Hiểu Tuệ / Sound of Hope



BÀI CHỌN LỌC

Cứu vớt nước Mỹ không phụ thuộc vào ông Trump mà cần tìm về đức tin chân chính