Có một cuộc hẹn trên Thiên đường: Đứa trẻ nói 'Mẹ ơi, con đã chọn mẹ' 

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Mỗi đứa trẻ đều tự lựa chọn cha mẹ của mình, vì để trợ giúp cha mẹ trưởng thành mà đi đến thế giới này!". Nếu có một ngày, đứa trẻ đáng yêu của bạn nói với bạn rằng: “Mẹ ơi, con ở trên mây đã nhìn thấy mẹ, con rất thích mẹ, vì vậy con đã chọn mẹ sinh con ra đời", xin đừng coi đây chỉ là lời nói của một đứa trẻ.

Bác sĩ Akira Ikegawa điều hành một phòng khám sản phụ khoa ở thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Ông cũng là nhà nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực ký ức thai nhi, đã từng viết nhiều cuốn sách về lĩnh vực này và thường xuyên đi khắp thế giới để thuyết trình. Theo các nghiên cứu của ông, trẻ sơ sinh có những ký ức trước khi chúng được sinh ra. Trong cuốn sách "Mẹ ơi, con đến đây vì mẹ", đã viết rằng 3.500 thai nhi biết ơn mẹ của chúng.

Có một lời hẹn ước trên Thiên đường

Gần đây, một bà mẹ đã chia sẻ đoạn đối thoại giữa mình cậu con trai. Cậu bé mới một tuổi rưỡi, chỉ có thể nói những câu bập bẹ đơn giản. Có một lần, người mẹ tò mò hỏi con: “Tại sao con lại chọn mẹ làm mẹ?". Lúc đó, cậu con trai nhỏ bé bỗng trở nên nghiêm túc, không còn cười đùa tí tửng, giống như đang hồi tưởng lại và suy nghĩ. Sau đó, cậu bắt đầu lộ vẻ e thẹn và ngại ngùng.

Khi con trai được 2 tuổi rưỡi, người mẹ này lại hỏi thêm vài lần nữa, nhưng cậu bé vẫn tỏ vẻ thần sắc hạnh phúc dạt dào như vậy, vui vẻ nói rằng con chọn đầu thai vào bụng mẹ bởi vì “thích quá”!

Về sau, cậu con trai đáng yêu này thường xuyên kêu “em gái, em gái” vào bụng mẹ, hai vợ chồng khi nhìn thấy cảnh này chỉ cảm thấy rất buồn cười. Không lâu sau đó, người mẹ quả thật đã mang thai, mà điều kỳ diệu chính là, khi cái thai chưa đầy 3 tháng nên không thể biết được giới tính của đứa con trong bụng như thế nào, nhưng cậu con trai vẫn một mực cho rằng đó là “em gái”.

Cuối cùng, người mẹ này quả thực đã hạ sinh một bé gái. Trải nghiệm kỳ diệu này khiến cả hai vợ chồng hoài nghi: "Phải chăng hai đứa bé đã hẹn ước trên Trời rằng chúng sẽ làm anh em của nhau?".

Người con trai nói: "Tất cả em trai của con đang xếp hàng"

Có một người mẹ sau khi sinh được hai cậu con trai, nhiều người xung quanh động viên cô nên sinh thêm bé gái, kết quả là đứa thứ 3 vẫn là trai. Mọi người động viên cô tiếp tục cố gắng, cô rất lo lắng không biết "lỡ sinh ra lại là con trai thì sao”.

Cô nhớ đến “ký ức thai nhi” của cậu con trai lớn. Cậu con trai lớn nói rằng mình là từ trên xuống, ở nơi đó có rất nhiều đứa trẻ khác cùng xếp hàng. Người mẹ hỏi: “Ai đứng sau con?”. Cậu bé trả lời là em trai, phía sau em trai vẫn là một em trai. Người mẹ lại hỏi đằng sau không có em gái sao? Cậu con trai lớn cũng thành thật trả lời: “Tất cả đều là em trai”. Kết quả quả nhiên đứa trẻ cô sinh ra vẫn là con trai, điều này khiến cô vô cùng kinh ngạc.

“Mỗi đứa trẻ đều tự lựa chọn cha mẹ của mình, vì để trợ giúp cha mẹ trưởng thành mà đi đến thế giới này!". (Nguồn: Pxhere)
“Mỗi đứa trẻ đều tự lựa chọn cha mẹ của mình, vì để trợ giúp cha mẹ trưởng thành mà đi đến thế giới này!". (Nguồn: Pxhere)

Đứa trẻ mất do sảy thai 6 năm trước đã đầu thai để làm con mẹ một lần nữa

Một người mẹ ở Úc chia sẻ trên Facebook rằng con của cô đã nói với cô rằng bé đã từng sống trong bụng của mẹ mình trước đó, nhưng sau đó bé đã chết, chính là linh hồn của đứa trẻ 10 năm trước. Mẹ bé đã vô cùng kinh hãi và sau khi đăng trên Facebook, câu chuyện này đã gây ra một làn sóng tranh luận vô cùng sôi nổi!

Theo Daily Mail, một người mẹ Úc, Laura Mazza có một cậu con trai 4 tuổi là bé Luca, gần đây cô đã nói trên Facebook rằng cô đã không may bị sảy thai cách đây 10 năm. Cô rất đau buồn, nhưng may mắn thay, sáu năm sau cô có thai và sinh ra một bé trai đáng yêu là bé Luca. Bé Luca rất thông minh và ngoan ngoãn, thường hay nói những điều thú vị vui tai.

Một ngày nọ, bé đột nhiên bật khóc khi tắm. Luca nói với mẹ: "Con đã từng sống trong bụng mẹ, nhưng sau đó con đã chết và trở thành một thiên thần. Cuối cùng con cũng đã tìm được mẹ. Con đã có cơ hội quay lại bụng mẹ lần nữa và được sinh ra".

Những lời này khiến mẹ bé cảm thấy kinh ngạc, bởi vì cô chưa bao giờ nói chuyện với con trai mình về việc bị sảy thai 10 năm trước, cũng chưa hề nói về sự sống và cái chết với con. Nhưng mẹ bé tin rằng bé Luca chính là đứa con đã mất khi xưa, linh hồn của con đã biết tìm về với mẹ để đầu thai trở thành con mẹ thêm lần nữa.

***

Bác sĩ Ikegawa Akira đã tiến hành điều tra chuyên sâu và phỏng vấn với hơn 3600 cặp cha mẹ. Ông phát hiện ra rằng 33% trong số họ, tương đương với cứ ba đứa trẻ thì có một đứa trả lời là có ký ức thai nhi, 21% có ký ức khi chào đời.

Trong quá trình phỏng vấn, Bác sĩ Ikegawa Akira phát hiện mặc dù mỗi đứa trẻ nói về các chi tiết đều không giống nhau, nhưng lại có rất nhiều điểm chung! Những đứa trẻ này đều đề cập rằng chúng được ở trong "đám mây" trước khi chúng vào bụng mẹ. Có thể suy luận về từ mô tả "trên đám mây" là một thế giới tự do và vô tư, và cũng có một nhóm các thiên thần nhỏ khác sống cùng nhau. "Bé thấy mẹ thật dịu dàng, nên đã quyết định về với mẹ! Những đứa trẻ này từ trên đám mây nhìn xuống, tìm kiếm và chọn người mẹ mà chúng muốn, rồi lấy hết can đảm rời khỏi bầu trời, bay vào bụng của mẹ và bắt đầu một hành trình mới".

Hòa An
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Có một cuộc hẹn trên Thiên đường: Đứa trẻ nói 'Mẹ ơi, con đã chọn mẹ'