Cô gái Đài Loan trải nghiệm linh hồn rời thân thể kỳ lạ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thông qua hồi ức của những người đã trải qua trải nghiệm cận tử, chúng ta có thể hiểu được sinh mệnh con người ở thế tục và thế giới của Thần Phật ở Thiên thượng là một ẩn đó khó mà phá giải nổi, là một hẹn ước không thể nào tưởng tượng nổi, có hàng ngàn hàng vạn mối liên hệ.

Trải nghiệm linh hồn rời thân thể kỳ lạ

Trải nghiệm cận tử của cô gái Đài Loan Lâm Tĩnh Như rất nhiều tình tiết thú vị. Cô là người dân tộc A Mỹ sinh ra và lớn lên ở vùng quê Đài Đông, Đài Loan, cả nhà đều là tín đồ Thiên Chúa giáo. Từ nhỏ vào mỗi ngày chủ nhật, cô đều đến Nhà thờ Thiên Chúa đọc Kinh Thánh, cô thường đọc Kinh Mân Côi, Kinh Xưng Tội (sám hối) và Kinh Thiên Chúa, và luôn giữ gìn những giới luật cơ bản. Sau này Lâm Tĩnh Như đến San Diego và trở thành thợ làm tóc có tiền đồ tươi sáng. Cô lấy chồng quốc tịch Mỹ, người hết lòng yêu thương cô. Thế nhưng, tháng 11 năm 1998, cô đã có trải nghiệm linh hồn rời thân thể kỳ lạ, điều này khiến cô đã thay đổi nhận thức của mình đối với tín ngưỡng.

Một lần ở sân bay trong chuyến bay về Đài Loan, cô đột nhiên mắc chứng bệnh kỳ lạ, chữa trị ở bệnh viện không khỏi, chữa Trung y cũng không đỡ. Cuối cùng, Lâm Tĩnh Như và các bạn bè người thân tín ngưỡng Thiên Chúa giáo không biết làm thế nào, đành phải mời một Pháp sư Mật Tông giúp đuổi ma. Vị Pháp sư này vừa bước vào phòng bệnh liền nói rằng, ông trông thấy hai vị Hắc Bạch Vô Thường, còn nói trông thấy người cha của cô, người đã qua đời hơn 20 năm cũng ở trong phòng.

Những ngày tiếp theo, tình trạng bệnh của Lâm Tĩnh Như cũng không chuyển biến tốt lên. Trong khi chịu muôn nỗi thống khổ, cô đã cầu nguyện Thiên Chúa để cô thoát khỏi nỗi thống khổ. Thế rồi cô bắt đầu có trải nghiệm linh hồn rời thân thể.

Hắc Bạch Vô Thường dẫn đi dạo dưới địa ngục

Đến ngày thứ 3, cô trông thấy Hắc Bạch Vô Thường rất to lớn mặc áo bào. Hắc Vô Thường còn cầm sợi xích sắt trong tay, một tay nâng quả cầu sắt. Họ nói với Lâm Tĩnh Như rằng: “Lâm Tĩnh Như, Diêm Vương sai chúng ta đến đưa ngươi đến địa ngục”. Sau đó, Lâm Tĩnh Như nhớ lại cả cuộc đời mình, rõ một một, tất cả mọi chuyện tái diễn không mảy may sai lệch.

Sau đó cô bị dẫn đến trước điện Diêm Vương, do Hắc Bạch Vô Thường đã đưa cô dạo địa ngục. Ở đó có những mãnh thú ăn thịt người, có địa ngục cắt lưỡi, địa ngục vạc dầu, có núi băng và giường đinh, mỗi khi xuống một tầng địa ngục thì tiếng kêu gào ai oán càng thảm thiết hơn... Khi cô miêu tả lại cảnh thê thảm của địa ngục, lần nào cô cũng khóc không thành tiếng, cảm thương những người trong địa ngục.

Khi Lâm Tĩnh Như trở về nhân thế, cô cảm thấy bệnh tật đau đớn vẫn còn, vì vậy cô cầu nguyện Thiên Chúa dẫn cô trở về nhà. Tối hôm đó, nhịp tim của cô rối loạn bất thường. Khi nhịp tim đạt đến 200 thì tiếng chuông trong phòng hồi sức cấp cứu vang lên, các y tá vội vàng gọi bác sĩ đến. Lúc này cô thấy một ánh chớp lóe sáng, cảm thấy cô giống như một tiểu Thần Tiên chui ra khỏi đỉnh đầu và bay lên.

Tượng của Bạch Vô Thường trong một đền ở Đài Trung, Đài Loan. (Ảnh: wikipedia)
Tượng của Bạch Vô Thường trong một đền ở Đài Trung, Đài Loan. (Ảnh: wikipedia)

Thế giới toàn màu vàng kim

Cô thấy hai vị Thiên sứ thánh khiết nói với cô rằng, Thiên Chúa sai họ đến đưa cô trở về nhà. Tiếp theo, cô trông thấy cha cô và Thiên Chúa cao lớn, nhưng cô luôn cảm giác thấy rằng mình ở nơi này không thoải mái tự tại. Tiếp theo là một sự kiện kỳ lạ xảy ra, có một lực hút rất lớn mạnh hút cô đến một thế giới toàn màu vàng kim. Cô trông thấy Bồ Tát Quán Âm.

Cô miêu tả rằng: “Trong tâm tôi nghĩ, tại sao mình lại thế này nhỉ? Bồ Tát vô cùng trang nghiêm và mỹ lệ, thực sự rất đẹp, rất đẹp! Y phục cũng vô cùng hoa lệ, giống như y phục trong phim Thiên Long Bát Bộ. Thực sự rất đẹp! Tôi đứng trên đài sen cùng Bà rồi bay lên trên. Dần dần tiếp cận đến Thế giới Cực Lạc (lúc đó tôi vẫn tín phụng Thiên Chúa giáo, hoàn toàn không biết nơi mà Bồ Tát Quán Âm đưa tôi đến là Thế giới Cực Lạc). Tôi thấy ánh sáng vàng kim rất mạnh, còn có cầu vồng 7 sắc. Tôi cảm thấy hoàn toàn khác với Thiên Đường”.

Trong cung điện hoa lệ đó, Lâm Tĩnh Như trông thấy nhưng bông hoa sen, chim và thác nước màu sắc rực rỡ bên ngoài cung điện. Cô trông thấy trong điện có nền lưu ly 7 màu rực rỡ, có Tiên nữ tay cầm dải lụa màu, thấy Đại Thế Chí Bồ Tát và Phật A Di Đà hào quang rực rỡ trên đài sen.

Phật A Di Đà toàn thân ánh vàng kim, Pháp tướng trang nghiêm, nói với cô rằng: “Đồ nhi, hoan nghênh con trở về, đây mới là ngôi nhà thực sự của con”. Rồi Ngài nói với cô rằng, do đời trước cô tu hành phát nguyện đời này hóa độ chúng sinh, hơn nữa đời này cũng chưa tạo nghiệp lớn, vì vậy mới có thể đến được nơi này. Nhưng Lâm Tĩnh Như lại nhớ đến hôn nhân và sự nghiệp của cô ở thế tục, nên lại yêu cầu được trở về thế gian.

Lúc này Phật A Di Đà muốn cô phải đáp ứng một việc: “Sau khi con trở về nhân gian, phải đem tất cả những gì trải nghiệm ra, kể lại chân thực với những người hữu duyên, nói cho họ biết con người sau khi chết có thế giới như thế này. Nói với thế nhân phải có tín tâm với Phật Pháp, để họ có thể tu hành trong cuộc sống, có thể hành sự chiểu theo đạo lý cơ bản làm người. Đó là kết duyên với những người ở xung quanh con”.

Sau khi Lâm Tĩnh Như nhận lời, Tây Phương Tam Thánh mỗi vị đứng trên một tòa sen, cưỡi mây đưa cô trở về nhân gian. Trong quá trình đó đi qua vùng ánh sáng vũ trụ, qua hệ Ngân Hà, hệ Mặt Trời... Khi trở về đến phía trên của phòng hồi sức cấp cứu, Phật A Di Đà nói: “Con hãy xem, ở dưới kia họ đang cứu con”. Phật A Di Đà nói tiếp: “Đã đến lúc rồi”, nói rồi đẩy cô xuống dưới. Cô thấy mình lại chui vào thân thể từ đỉnh đầu. Lúc này, nhịp tim của cô bắt đầu đập trở lại. Cô nghe thấy tiếng bác sĩ kinh ngạc kêu lên: “Sao lại có nhịp tim thế này?!”

Lâm Tĩnh Như nằm trên giường bệnh, nhìn lên trên, thấy Tây Phương Tam Thánh vẫn còn ở đó, các Ngài đợi cho tim cô hoàn toàn đập bình thường trở lại rồi mới vẫy tay với cô, trong nháy mắt, họ bay vút đi như một tia chớp. Sau lần trải nghiệm kỳ diệu này, vốn là tín đồ Thiên Chúa giáo thuần thành, Lâm Tĩnh Như đã trở thành tín đồ Phật giáo thành kính, và cũng trở thành người chứng kiến trải nghiệm cận tử.

Tường Hòa
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Cô gái Đài Loan trải nghiệm linh hồn rời thân thể kỳ lạ