CIA giải mật hồ sơ KGB: người ngoài hành tinh từng hóa đá 23 binh sĩ Nga ở Siberia

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo tờ Guardian của Anh, vào tháng Giêng năm nay, CIA đã xuất bản 2.780 trang tài liệu về UFO và khẳng định rằng đây là tất cả hồ sơ liên quan tới UFO. Sau đó, Daily Mail đưa tin rằng nội dung của những tài liệu công bố này có thể so sánh với một cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng.

Trong đó có ghi chép lại nhiều sự việc quân đội truy đuổi UFO đặc biệt, có 2 trường hợp đặc biệt liên quan tới Nga: quân đội Nga dùng tên lửa bắn hạ UFO bị người ngoài hành tinh trả thù, hóa 23 binh sĩ Nga thành đá.

Báo cáo này của CIA được nộp vào ngày 27/3/1993, đã đề cập đến số hồ sơ của cơ quan tình báo Liên Xô KGB. Nó cho biết: sau khi Xô Viết giải thể vào năm 1991, có một lượng lớn các tài liệu cơ mật bị lọt ra nước ngoài. CIA cũng có được trong tay một bộ tài liệu mật 250 trang của Cục an ninh quốc gia Nga (KGB) với nội dung rằng quân đội của Nga ở Siberia bị người ngoài hành tinh tấn công. Đối với sự việc này, ngoài các hình ảnh và bức vẽ ghi lại còn có những người sống sót chứng nhận.

Bản báo cáo đáng sợ mô tả một đội binh lính Nga đang tiến hành tập trận, đột nhiên phát hiện một vật thể bay không rõ (UFO) đang bay ở tầm thấp vùng phụ cận. Và không rõ nguyên nhân gì, có binh sĩ đã bắn tên lửa đất đối không, khiến UFO bị bắn rơi vỡ. Sau đó có 5 sinh vật ngoài hành tinh hình người với vóc dáng nhỏ bé, đầu và mắt rất to bước ra khỏi đống đổ nát.

Theo lời kể của 2 binh sĩ còn sống sót, 5 người ngoài hành tinh này đột nhiên ‘hợp thân thể lại làm một’ hóa thành một khối cầu, phát ra một âm thanh rồi dần dần phóng ra ánh sáng trắng rất mạnh. Trong vài giây thì khối cầu nổ tung, phát ra ánh sáng mạnh dữ dội, và ngay lập tức khiến 23 binh sĩ Xô Viết tại hiện trường hóa thành các cột đá. Hai binh sĩ sống sót do lúc đó tình cờ đang trốn trong bóng râm. Nhiều người cho rằng, những người mà các binh sĩ Xô Viết này đụng độ là người ngoài hành tinh Xám.

Tài liệu mật này của KGB tiếp tục cho biết, sau đó vỏ UFO bị bắn rơi cùng thi thể của các binh sĩ đã được đưa tới căn cứ nghiên cứu khoa học bí mật ở gần Moscow để tiến hành hóa nghiệm. Sau khi phân tích, các chuyên gia phát hiện ra kết cấu phân tử của các binh sĩ bị hóa đá đã hoàn toàn thay đổi, nó biến thành giống hệt đá vôi. Họ cho rằng có thể có một loại năng lượng mà con người chưa biết được, đã ngay lập tức thay đổi kết cấu thân thể sống của những binh sĩ này, khiến chúng biến thành một loại vật chất khác.

Nhân viên CIA ghi chép báo cáo này còn viết lại rằng nếu những điều ghi trong hồ sơ tình báo của KGB đúng là sự thật thì nó quả thực vô cùng nguy hiểm. Điều này cũng chứng minh rằng công nghệ của người ngoài hành tinh vượt xa những gì con người biết.

Công nghệ do người ngoài hành tinh sở hữu vượt qua mọi ‘vũ khí giả định’ của chúng ta. CIA khá lo sợ về khả năng của người ngoài hành tinh và có lẽ đây là lý do tại sao chưa có chính phủ nào chính thức công nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh? Phải đến tháng 4 năm nay, Bộ Quốc phòng Mỹ mới chính thức công bố 3 bộ phim về UFO bí ẩn đã được lưu truyền trong nhiều năm qua. Những thước phim này do máy bay Hải quân Mỹ ghi lại bằng camera hồng ngoại, cho thấy tốc độ và cách chuyển động đáng kinh ngạc của UFO. Tuy nhiên, họ chỉ thừa nhận nó là vật thể bay không xác định, nhưng vẫn chưa hoàn toàn chính thức công nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Minh An
Theo SOH



BÀI CHỌN LỌC

CIA giải mật hồ sơ KGB: người ngoài hành tinh từng hóa đá 23 binh sĩ Nga ở Siberia