Phỏng vấn "Cậu bé sao Hỏa" (3): Khoa học phương Tây là lực lượng tiêu cực cưỡng chế rót vào nhân loại [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Bất cứ thể văn minh vũ trụ nào đều có con đường phát triển khoa học riêng của nó, khoa học Trung Quốc cổ đại cũng vậy. Nếu không có cách mạng công nghiệp hiện đại phương Tây, khoa học Trung Quốc cổ đại sẽ còn phát triển nhanh hơn nhiều so với khoa học thực chứng vật chất phương Tây”, cậu bé sao Hỏa Boriska nói.

(Xem lại P-1; P-2; )

Cậu bé sao Hỏa người Nga - Boriska Kipriyanovich, vốn đã được đông đảo cư dân mạng biết đến. Giờ đây khi đã trưởng thành, những năng lực và kiến ​​thức mà cậu có được vẫn là một bí ẩn đối với khoa học. Trước đó, giới truyền thông đã có nhiều cuộc phỏng vấn và đưa tin về cậu nhưng sau năm 2007, Boriska gần như biến mất. Năm 2019, một cư dân mạng đã lan truyền bài phỏng vấn với cậu vào tháng 10 năm 2018. Nội dung là một nhà nghiên cứu UFO người Trung Quốc (theo yêu cầu của tác giả, tên tổ chức và danh tính được giấu kín) phỏng vấn cậu bé sao Hỏa, thông tin rất đáng giá. Dưới đây là một phần nội dung cuộc trò chuyện tại Moscow lúc 5 giờ chiều ngày 18 tháng 10 năm 2018.

Chiều không gian và thuộc tính thời gian khác nhau

Nói về tên lửa ngoài không gian, cậu bé sao Hỏa tiếp tục cho biết: “Người trái đất luôn tính toán về chiều dài (khoảng cách), thực tế, họ phải thay đổi tư duy. Không có khoảng cách, chỉ có thuộc tính của chiều không gian và thời gian là khác nhau. Từ nơi này đến nơi khác có thể tính theo quãng đường và độ dài thì rất xa, thực tế chỉ cần một giây là đủ để xuyên qua các tầng thứ lớn nhỏ của các chiều không gian và trường thời gian khác nhau. Vũ trụ còn có những nơi có chiều không gian không có thuộc tính thời gian.

Con đường phát triển của khoa học là khác nhau. Mỗi nền văn minh vũ trụ đều có con đường phát triển khoa học riêng. Khoa học phương Đông cổ đại cũng vậy. Nếu không có cuộc cách mạng công nghiệp phương Tây của trái đất hiện đại, khoa học phương Đông cổ đại sẽ thăng cấp nhanh hơn khoa học thực chứng vật chất phương Tây rất nhiều. Nó là sản phẩm của những thế lực tiêu cực ngoài hành tinh bao trùm lên, và nền khoa học truyền thống được kế thừa ở Trung Quốc cổ đại là của chính các bạn”.

Khoa học phương Tây là do các lực lượng tiêu cực ngoài hành tinh truyền tới

Cậu bé sao Hỏa nói: “Vì vậy, sau khi khoa học phương Tây xâm nhập vào trái đất, tất cả các ngành khoa học truyền thống cổ đại trên trái đất đều bị phê phán và phủ nhận. Khoa học phương Tây là lực lượng tiêu cực ngoài hành tinh, thể hiện ý đồ trao quyền, đồng thời cưỡng chế truyền bá cho các nhà khoa học trên trái đất, thông qua các phương pháp ngầm khác, các nhà khoa học lại tự cho rằng đó là sáng kiến ​​của mình. Việc thiếu các chức danh khoa học như thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư trong xã hội trái đất đồng nghĩa với việc không có sự đảm bảo cho cho đời sống vật chất trình độ cao. Mô hình nhận thức của khoa học phương Tây là vật chất thuần túy. Nó sử dụng các công thức khoa học để châm biếm và cản trở con người hướng tới thế giới tinh thần”.

Cơ thể con người được cấu tạo bởi các phân tử và phân tử nước, cái chết của con người là do sự tan rã của các tế bào phân tử

Cậu bé sao Hỏa tiếp tục nói: “Hãy nói về cơ thể con người. Đại thể, từ góc độ của kính hiển vi, nó được cấu tạo bởi các phân tử nước và các phân tử. Chuỗi sắp xếp phân tử đến nguyên tử đại khái là do sự kết hợp của hàng triệu phân tử nhỏ. Con người chết đi là sự tan rã của các tế bào phân tử. Các phân tử nhỏ đến nguyên tử và thậm chí là các lạp tử nhỏ hơn không thể động tới, thay đổi hoặc làm chúng biến mất được. Đạn hạt nhân được tiến hành do nổ hạt nhân và áp lực gây phân tách hạt nhân nguyên tử. Nhiệt độ lửa hỏa táng thi thể con người không chạm tới để cải biến bất kỳ trình tự sắp xếp nào của các phân tử nhỏ bên dưới.

Các nhà khoa học trái đất cứ luôn nghiên cứu các thành phần và trình tự riêng lẻ của các phân tử, nguyên tử và hạt nhân. Nếu có thể thiết kế được một loại máy, nó có thể cho thấy rằng đó không phải là một lạp tử đơn lẻ, mà sắp xếp nó giống như một bề mặt bức tường, xuyên qua nó chính là một thế giới không gian khác.

Thế giới phân tử chính là thế giới của chúng ta, các không gian khác của thế giới phân tử nhỏ chính là có ma quái tồn tại. Theo định nghĩa của khoa học vật lý học trên trái đất hiện đại, mật độ càng lớn thì không gian và thời gian càng lớn, và mật độ của các tiểu phân tử bên ngoài phân tử phải lớn hơn mật độ của các phân tử thông thường, và đó là không gian rộng lớn hơn. Mật độ phân tử nước trong máu lớn hơn mật độ phân tử xương của con người. Lợi dụng đột phá trường của chiều không gian và thời gian tương đối nhanh, đĩa bay có thể xuyên thẳng qua chúng. Do đó, việc đĩa bay có thể phản trọng lực và phản lực hấp dẫn hay không cũng không thành vấn đề”.

Điều trị bằng châm cứu nhanh gấp 3 lần so với tiêm và thuốc

Cậu bé sao Hỏa nói: “Khoa học cổ đại phương Đông là nghiên cứu trực tiếp cơ thể con người. Ví dụ, nắm vững và sử dụng những kiến thức về huyệt vị, mạch lạc, cũng như công dụng của chúng đã vượt qua cả khoa học phương Tây hiện đại. Trong khoa học cổ truyền phương Đông, các huyệt đạo được kết nối với nhau bằng các kinh mạch. Trình độ khoa học công nghệ hiện đại không thể thấy được sự liên hệ của kinh lạc, trong cơ thể con người có hàng vạn ống nhỏ chằng chịt, máy móc hiện đại nào có thể kiểm chứng sự tồn tại của kinh mạch nối huyệt đạo? Kinh lạc kia ở đâu?

Nó chính là nằm trong một không gian tiểu phân tử khác. Cơ thể con người cũng được cấu tạo bởi vô số không gian theo các chiều ngang dọc, trong đó, ở một không gian tiểu phân tử có sự tồn tại của các kinh lạc cơ thể người. Trường thời gian của không gian này nhanh hơn trường thời gian của trái đất của chúng ta, khoảng một phần ba của 24 giờ. Do đó, châm cứu điều trị hôn mê cơ thể con người, đau dạ dày (co giật) và các bệnh khác có thể có hiệu quả ngay lập tức. Chúng thông qua thời không khác, và hiệu quả nhanh hơn gấp ba lần uống thuốc tây và thuốc tiêm.

Trên thực tế, nhân loại cận đại đã bắt đầu nhận thấy sự khác biệt này, và khi chưa có cơ sở y học phương Tây, thông qua giải phẫu cơ thể con người, đã phát hiện ra sự thật này. Khi chuẩn bị đột phá khái niệm về chiều không gian và trường thời gian, thì những thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp phương Tây hiện đại với thủ đoạn vật chất hóa, đã phá hủy quá trình này. Khoa học truyền thống phương Đông sắp đột phá rào cản về chiều không gian và trường thời gian, là một con đường phát triển trực tiếp và phù hợp với các quy luật của vũ trụ hơn là khoa học thực chứng hiện đại. Con người ngày nay không còn biết đến phương thức sống của người xưa.

Khi tôi ở trên sao Hỏa, tôi đã đến thăm Trung Quốc cổ đại và thấy rằng các ngành các nghề trong xã hội đều phải đả tọa, tĩnh tâm mỗi ngày, và phải phù hợp với các tiêu chuẩn 'đạo đức'. Một xã hội như thế và nền khoa học phát triển như vậy mới có thể đề cao nhanh hơn. Đây cũng là lý do tại sao chúng tôi đi khảo sát thời kỳ cổ đại của trái đất.”

Người phỏng vấn: “Hóa ra là như thế, vậy tôi muốn biết liệu nền văn minh thời tiền sử có tồn tại không?”

(Còn tiếp)

Minh An
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Phỏng vấn "Cậu bé sao Hỏa" (3): Khoa học phương Tây là lực lượng tiêu cực cưỡng chế rót vào nhân loại [Radio]