Cao tăng tiết lộ bí mật: Giang Trạch Dân từng đến 'Hang Cóc' để bổ sung năng lượng đen [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Lão tăng nói, trong động cóc âm khí cực nặng, tụ tập không ít lạn quỷ mà mắt thường nhìn không thấy, trong động có bích hoạ, mỗi một bức đều có quan hệ với cóc.

22 năm trước, Giang Trạch Dân đã đến chân núi Hoàng Sơn - "Thiên hạ đệ nhất kỳ sơn", phát hiện một nhóm hang động có kết cấu lộn xộn âm u. Năm sau, Giang lại đến đây du ngoạn và đề danh là "Hoa Sơn mê quật", hơn nữa còn liên tục cảm thán: "Thật sự là quá tuyệt!", "Đây thật là một bảo bối lớn, nếu được quảng bá ra nước ngoài thì quá tuyệt!"

Vào đêm trước Giang Trạch Dân chính thức phát động cuộc đàn áp đối với các học viên Pháp Luân Đại Pháp vào tháng 7 năm 1999, dưới chân núi Hoàng Sơn - "Thiên hạ đệ nhất kỳ sơn", tức bên bờ Tân An Giang, chỗ giao giới giữa khu Đồn Khê và huyện Thiệp thuộc thành phố Hoàng Sơn, người ta phát hiện một khu đất kỳ lạ đầy bí ẩn và bầu không khí quỷ dị. Đó chính là nhóm hang đá cổ Huy Châu.

Vào tháng 4 năm 2000, Khu thắng cảnh hang đá cổ Huy Châu được động thổ khởi công, và chính thức mở cửa cho công chúng vào ngày 28 tháng 9 cùng năm. Vào năm sau, Giang Trạch Dân đã tự mình đến đây đề danh là "Hoa Sơn mê quật".

Đây được công nhận là hang đất cổ có quy mô và diện tích lớn nhất đã được phát hiện ở Trung Quốc, nhưng nó không có danh hiệu nào có thể cạnh tranh về cảnh quan thiên nhiên, cũng như không có cơ hội được chọn vào kỷ lục nhân văn, bởi vì không ai có thể nói rõ nó là cái gì, chỉ có thể sử dụng những từ như "bí ẩn, quỷ dị, kỳ lạ" để diễn tả.

Sau khi khai quật, người ta phát hiện ra rằng 'Hoa Sơn mê quật' là một quần thể hang động khổng lồ bao gồm 36 hang đá lớn nhỏ hợp thành, trong đó hiện tại chỉ có 5 hoặc 6 hang được khai quật. So với hang động Đôn Hoàng, trong hang không có bích họa, tượng Phật, cũng không có văn tự.

Không gian trong hang rất lớn, cấu trúc kỳ dị, lộn xộn, quanh co khúc khuỷu, có tầng tầng xếp chồng lên nhau, có lỗ hổng; một số cột đá dựng đứng, trong hang có nước, sâu không thấy đáy. Dưới nước có những con cá màu đỏ, vàng, xanh, trắng và đen bơi lội, hình dạng của chúng rất quái dị.

Sau khi giám định, người ta xác định rằng các nhũ đá trong hang đã có tuổi đời hơn 1700 năm. Từ đó, người ta tính toán rằng tuổi của hang động được khai quật nhân tạo này phải có trước khi hình thành thạch nhũ, muộn nhất cũng không vượt quá triều đại nhà Tấn, nhưng thời điểm chính xác vẫn còn là một bí ẩn.

Ngược dòng tìm hiểu lịch sử Trung Quốc 1700 năm trước, ngay cả trong thời kỳ Lưỡng Hán thịnh thế, để khai quật một công trình vĩ đại như vậy, hầu như sẽ phải mất công sức của cả nước. Trong khắp hang động có những vết đục (vết cào), nhưng lại không thể biết đã sử dụng loại công cụ nào.

Quy mô và số lượng công trình khổng lồ như vậy, không thua kém gì việc xây dựng Vạn Lý Trường Thành, nhưng trong lịch sử lại không có bất kỳ ghi chép nào. Về một số suy đoán về mục đích của hang đấ, chẳng hạn như làm lăng mộ cho vua và chư hầu, đóng quân, khai thác đá, tích trữ muối của các thương gia Huy Châu..., thì đó cũng chỉ là gia tăng cách giải thích. Một số người còn cho rằng 'Hoa Sơn mê quật' là kiệt tác của người ngoài hành tinh, vì nó nằm gần "đường bí ẩn" ở 30 độ vĩ Bắc.

Vào ngày 20 tháng 5 năm 2001, Giang Trạch Dân đã cho khắc một tấm bia ở cửa hang động số 35 của Hoa Sơn mê quật. (Ảnh : Internet)

Hang đá bí ẩn ngàn năm thực ra là "Hang cóc"

Trên thực tế, đây là một kiến ​​trúc linh dị phi tự nhiên, không phải là nhân tạo, hoàn toàn vượt ra khỏi phạm vi nhận thức của con người, nhưng nó lại có nguồn gốc không nhỏ với Giang Trạch Dân.

Nói đến việc phát hiện và khai quật các hang động, đầu tiên là là hang động số 35. Khi nó được phát hiện vào năm 1999, cửa hang chỉ toàn là đá vụn. Tiếp tục đào sâu vào bên trong, không ngờ càng đào càng nhiều. Khi dọn dẹp đống đá vụn, người ta thấy có rất nhiều xương trâu bò lẫn lộn, rất khó hiểu. Do đó, hang động này được mệnh danh "Thiên niên mê quật" (Hang bí ẩn ngàn năm).

Về sau, người ta phát hiện ra rằng hang động này là một “động cóc” điển hình, miệng nhỏ bụng to, có đoạn hang dẫn dài 20m. Khi đi đến lối ra của động, đột nhiên mở ra, trước mắt xuất hiện một khoảng trống lớn đến kinh người, với tổng diện tích là 4.000 mét vuông.

Khi mới bắt đầu khai quật động này, trong động có hàng ngàn vạn con dơi. Khi mọi người bước vào hang động này, đàn dơi giật mình bay lên, trông như mưa gió đen kịt khiến trời đất quay cuồng, cho nên nó còn được gọi là "Sảnh Dơi".

Trong sảnh có 36 cái gọi là “phòng đá”, cái nhỏ chỉ có diện tích 2 mét vuông. Tường của những căn phòng đá có độ dày khác nhau, nơi mỏng nhất chỉ dày 10 cm. Những căn phòng đá này được phong kín ba mặt, bên hông sảnh có duy nhất có một cổng hình tò vò, cổng tò vò này chỉ chứa được một người ra vào. Bên cạnh sảnh có mấy cái đầm sâu, nước màu xanh, trong đó có những đàn cá đủ loại hình dạng quái dị đang bơi. Trong động toàn là khí lạnh, âm u lạnh lẽo vô cùng.

Vào tháng 9 năm 2000, hang đá số 35 đã được mở cửa cho công chúng tham quan, một hang động quỷ dị không rõ nguồn gốc như vậy đã khiến Giang Trạch Dân cực kỳ hứng thú. Theo thông tin đại chúng, Giang đến An Huy thị sát từ ngày 17 đến ngày 24 tháng 5 năm 2001. Khi đó chính là thời điểm Giang đàn áp Pháp Luân Công tàn bạo nhất. Người ta nói rằng, trên thực tế, Giang chính là đến để xem sào huyệt của mình.

Để che giấu tai mắt người khác, Giang đã đến thăm Hoàng Sơn vào ngày 19, còn làm một bài thơ "Đăng Hoàng Sơn ngẫu cảm" (Ngẫu hứng khi trèo lên Hoàng Sơn), bài thơ này không chỉ nổi tiếng và được xuất bản công khai, mà còn được yêu cầu đưa vào tài liệu giảng dạy của lớp hoạt động và sách đọc mở rộng của học sinh tiểu học Thượng Hải.

"Hoa Sơn mê quật" có có kết cấu lộn xộn, kỳ dị và bí ẩn, khiến Giang Trạch Dân vô cùng thích thú giống như đã tìm được sào huyệt thực sự của mình. (Ảnh: Internet)

Giang tán thưởng: Thật sự là quá tuyệt!

Trong hai ngày tiếp theo, Giang vẫn hoạt động xung quanh Hoàng Sơn, nhưng không có thông tin chính thức nào. Chỉ khi người dân địa phương xôn xao về sự có mặt của "tổng bí thư", người ta mới biết rằng Giang đã đến động Hoa Sơn và đất tổ của mình.

Trên trang du lịch Hang đá Hoa Sơn, có thể thấy rằng sau khi Giang từ núi Hoàng Sơn xuống, buổi chiều ngày 20 tháng 5 năm 2001, đã đến "hang cóc" số 35 mới khai quật của Hoa Sơn. Khi đó, Giang ở trong hang động lạnh lẽo ấy rất lâu, sau đó còn chụp ảnh lưu niệm tại cửa hang, hơn nữa vô cùng thích thú, từ lời của Giang cảm giác như ông ta đã tìm được sào huyệt của mình.

Giang tán thưởng: "Thật sự là quá tuyệt! Nó là một bí ẩn, là một bí ẩn thiên cổ! Đây thật sự là một bảo vật! Nếu nó được quảng bá ra nước ngoài thì thật khó lường!". Sau đó, ông ta đã tự mình đề tự, mệnh danh nơi đây là "Hoa Sơn mê quật".

Sự phấn khích tột độ của Giang cũng làm nức lòng các quan chức địa phương nơi đó. Thế là, đề tự của Giang đã được đặt trên sườn núi, chỗ ảnh lưu niệm có đặt một tảng đá ghi chú rõ. Ngay cả lời ca tụng không mạch lạc nói trên của Giang, cũng được tạc vào bia đá và dựng lên.

Điều trùng hợp chính là, đất tổ của Giang là thôn Giang, huyện Tinh Đức, cũng ở dưới chân núi Hoàng Sơn. Sau khi Giang bổ sung năng lượng trong sào huyệt ở Hoa Sơn, ngày hôm sau ông ta đã tiến hành nhận tổ quy tông trong nửa giờ chớp nhoáng.

Căn cứ theo đại sự ký của Hoa Sơn mê quật, các quan chức cao cấp đương nhiệm trong Đảng Cộng sản Trung Quốc, ngoài Giang Trạch Dân ra, không có ai đến thăm hang đấ Hoa Sơn kỳ bí này.

Đối với cái hang 'Hoa Sơn mê quật' khó hiểu này, trong dân gian có rất nhiều lời bàn tán. Có người nói rằng, linh thể con cóc của Giang là ở chỗ đại âm trong không gian khác, chỉ là theo Giang chuyển thế, dời đến cái không gian này, ẩn thân phía dưới núi Hoàng Sơn. Khi thời cơ đến, hang ổ lộ ra, Giang ở nơi đó hưng phấn, có cảm giác như được về nhà.

Quang cảnh bên ngoài của cửa hang số 1 chưa được khai phát của Hoa Sơn. (Ảnh: Internet)

Giang Trạch Dân đến "hang cóc" để bổ sung năng lượng đen

Theo cuốn sách "Giang Trạch Dân", một vị cao tăng ở Hoàng Sơn, An Huy tiết lộ rằng, nguyên thần của Giang Trạch Dân vốn là một con cóc, "Hoa Sơn mê quật" thật ra là một động cóc. Lối vào của hang phẳng và dẹt, giống như một cái đĩa úp ngược, chính là miệng của con cóc; bản thân ‘mê quật’ là bụng của con cóc; đỉnh của ‘mê quật’ phình ra, phía trên có từng vòng từng vòng màu xanh, đó là phía sau lưng con cóc.

Lão tăng nói, trong động cóc âm khí cực nặng, tụ tập không ít lạn quỷ mà mắt thường nhìn không thấy, trong động có bích hoạ, mỗi một bức đều có quan hệ với cóc. Giang Trạch Dân đàn áp Pháp Luân Công cho nên nguyên khí bị tổn thương nặng nề. Hồi tháng 5 năm 2001, cái bộ da người của Giang Trạch Dân chỉ còn thoi thóp nên hắn đã phải tới động cóc này ở dãy Hoàng Sơn để bổ sung năng lượng đen.

Lão tăng tiếp tục nói, quân vương tàn bạo và chẳng đoái hoài gì tới dân thì dân chúng phải chịu khổ. Sự kiện Giang Trạch Dân du ngoạn Hoàng Sơn cuối tháng 5 đã tiêu tốn 200 triệu nhân dân tệ (khoảng 700 tỷ đồng). Rất đông dân chúng thất nghiệp ở khu Hoàng Sơn này chỉ vì ông ta tới đã phải đi xây đắp đường cái. Chỉ riêng chi phí vận chuyển hoa quả bằng đường không tới cho ông ta đã lên tới 10 vạn nhân dân tệ (khoảng 350 triệu đồng). Vô số cảnh sát vũ trang đã được triển khai dọc theo con đường mòn dẫn tới cái hang này. Giang Trạch Dân đã vượt qua con đường mòn trên cáng làm từ tre và dây thừng nhập khẩu, được thiết kế đặc biệt dành cho ông ta.

Cao tăng còn tiết lộ: "Nguyên thần của Giang Trạch Dân vốn là một con cóc. Bởi vì bức hại Pháp Luân Công, tạo hạ tội nghiệt vô biên, nguyên thần của ông ta vào giữa tháng 9 năm 2000 đã bị triệt để đả nhập vào Địa Ngục Vô Gián. Hiện tại, cái vẫn đang hoạt động trên thế gian bất quá chỉ là bộ da người của ông ta, được thao túng bởi đám lạn quỷ mà thôi".

Trước những biểu hiện kỳ quặc của Giang Trạch Dân trước các nguyên thủ nước ngoài khi ông ta đang nắm quyền, ví như soi gương, chải đầu, đánh đàn ca hát, và vẻ mặt hốt hoảng, thậm chí nửa chết nửa sống, vị lão tăng cho rằng đây là do ông ta bị đám tà linh lạn quỷ phía sau lớp da người kia điều khiển.

Lão tăng nói: “Đám lạn quỷ này có sự phân công – con thì biết nói thuyết, con thì biết hát, con thì biết chơi nhạc khí – bình thường thì không có vấn đề gì với hắn. Bởi vì Giang đã không còn hồn phách gì hết, nên ông ta thường xuất hiện trạng thái tinh thần hoảng hốt. Mỗi khi phải gặp nguyên thủ nước ngoài, hay tạo thế trấn áp Pháp Luân Công, đám lạn quỷ cùng nhau chống đỡ nhục thân của Giang, khiến ông ta mồm mép lanh lợi, lại còn vừa hát hò vừa nhảy múa”.

Trung Nguyên
Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Cao tăng tiết lộ bí mật: Giang Trạch Dân từng đến 'Hang Cóc' để bổ sung năng lượng đen [Radio]