Cao nhân dự đoán Biden 'cướp' cuộc bầu cử, Trump đại phản công

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ rất kịch tính và đã có quá nhiều sự kiện bất ngờ khó có thể tưởng tượng được. Sự kiện này đã khiến hàng trăm triệu người trên thế giới xôn xao, bình luận. Mới đây, một dự ngôn được lan truyền cũng khiến mọi người vô cùng kinh ngạc.

Ngay trước khi có kết quả bầu cử Hoa Kỳ, trên mạng bất ngờ lan truyền một dự đoán về cuộc tổng tuyển cử.

Dự ngôn này như sau:

“Tôi dùng bàn quay để đưa ra tiên tri này. Biden được tập đoàn tài chính (49 quốc gia) hỗ trợ. Họ dùng những thủ đoạn bẩn thỉu khiến Trump mất phiếu bầu và bị xếp sau. Cuối tháng Tuất, Biden tuyên bố trúng cử.

Sau đó trong đầu tháng Hợi, Trump phát động chiến dịch phản đối nhằm lật ngược kết quả bầu cử.

Cuối cùng, Biden bị hạ bệ (có thể bị bỏ tù)".

Dự đoán này lần đầu tiên được một cư dân mạng Trung Quốc đại lục đưa lên một trang web vào ngày 28 tháng 8 năm 2020.

Nếu chúng ta tra theo Hoàng lịch của Trung Quốc, sẽ thấy rằng hiện tại đang đúng vào tháng Bính Tuất (thời gian từ ngày 08/10/2020 đến ngày 06/11/2020 Dương lịch).

Nói cách khác, theo lời dự đoán này, ông Biden có thể sẽ công bố chiến thắng của mình trong vài ngày tới.

Tháng Hợi đề cập đến tháng Đinh Hợi năm nay, bắt đầu từ ngày 7/11 và kết thúc vào ngày 6/12.

Và trong lời tiên tri đề cập đến “đầu tháng Hợi”, chính là chỉ sau ngày 7/11 Dương lịch.

Dự ngôn nói rằng ông Trump sẽ lật ngược kết quả bầu cử trong thời gian khoảng giữa đến cuối tháng 11. Và cuối cùng ông Biden có thể phải ngồi tù.

Một số người nói rằng "bàn quay" đề cập ở đây có thể ám chỉ bàn quay kỳ môn hay một loại thuật toán số học.

Hiện tại, dự đoán này đã lan truyền trên mạng Internet.

Nói về cuộc bầu cử Hoa Kỳ lần này, thực sự có nhiều điều kỳ lạ xảy ra

Cách đây không lâu, cũng có một cư dân mạng bình luận về cái tên của vị Tổng thống Mỹ đương nhiệm. Theo đó, người này nói rằng, từ Trump khi được dịch bằng phần mềm tiếng Trung - Anh có kết quả là: "Vương bài, Pháp bảo, kèn hiệu lệnh". Như vậy, tên "Trump" dịch sang tiếng Trung có nghĩa là: Thiên Sứ thổi kèn hiệu lệnh đánh dẹp ác quỷ.

Mặt khác, ông Trump cũng từng nói rằng ông sẽ đứng về phía Chúa và làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại. Từ trước đến nay, trong các bài phát biểu của mình, ngữ khí của ông vô cùng mạnh mẽ, khiến người nghe cảm thấy rất hào hứng. Với dịch nghĩa tên của ông như vậy, khiến ta lại càng cảm nhận được lời truyền tai về “Người được Chúa chọn”, thật sự càng thêm thú vị.

Rất nhiều người tin rằng, ông Trump là "Người được Chúa chọn". (Ảnh: NTDVN tổng hợp)

Tại Hoa Kỳ, nhiều tín đồ Cơ đốc giáo hoặc Thiên Chúa giáo và nhiều các nhóm tín đồ đều là những người ủng hộ Trump. Lý do ông nhận được sự ủng hộ như vậy bởi có hai câu trong Tân Ước đã viết rõ ràng về ông.

Trong Tân Ước, chữ "Trump" được nhắc đến là hai lần trong các bức thư của Phao-lô, theo thứ tự là Tê-sa-lô-ni-ca Chương 4 câu 16 và Cô-rinh-tô Chương 15 câu 52.

Ý nghĩa của hai đoạn kinh này là trước khi đại kiếp nạn tới, Đức Chúa Trời sẽ đưa những tín đồ của Ngài trở về thiên đàng cùng Ngài, những người đã tử vì đạo 2.000 năm trước sẽ được sống lại để có được thân thể vinh quang và bất tử. Những tín đồ còn sống trên thế gian sẽ được nâng lên không trung để đi gặp Chúa, và thân xác của họ sẽ được biến đổi từ xương thịt trở nên vinh quang và bất tử ngay lập tức! Và những tín đồ chỉ biết đến giây phút này khi họ nghe thấy tiếng kèn (trump) cuối cùng.

Và có một điều hết sức kỳ lạ nữa là, có một nhóm người là tín đồ thành kính đối với Thần, xưa nay ẩn cư nơi núi cao rừng rậm, nay cũng rầm rộ đi ra ngoài để bỏ phiếu và ủng hộ ông Trump.

Họ là người Amish, với dân số hơn 200.000 người. Họ chưa bao giờ bỏ phiếu trong các cuộc bầu cử trước đây, nhưng lần này họ cưỡi ngựa ra khỏi rừng rậm và sử dụng số phiếu trong tay mình để ủng hộ Trump - "người được Chúa lựa chọn" trong Kinh Thánh.

Lại quay về lời dự đoán "bàn quay " như đã nói ở trên. Liệu dự đoán này có chính xác hay không, có lẽ chúng ta sẽ sớm biết!

Minh An
Theo secretchina.com



BÀI CHỌN LỌC

Cao nhân dự đoán Biden 'cướp' cuộc bầu cử, Trump đại phản công